Wednesday, March 20, 2024

Melania Trump cập nhật thông tin về việc tham gia chiến dịch tranh cử của phu quân

 BM

Hôm thứ Ba (19/03), cựu Đệ nhất phu nhân Melania Trump cho biết bà sẽ tham gia chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2024 của phu quân.


Bà Trump đã có lần xuất hiện hiếm hoi trước công chúng cùng cựu Tổng thống Donald Trump khi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử sơ bộ tổng thống của Đảng Cộng Hòa ở Florida, cuộc bầu cử mà ông đã giành chiến thắng vào cuối buổi tối hôm đó, theo The Associated Press.


Khi được một phóng viên hỏi liệu bà có tham gia cùng ông trên lộ trình vận động tranh cử hay không, cựu đệ nhất phu nhân trả lời: “Hãy chú ý theo dõi.”


Bà Trump, người nổi tiếng kín đáo trong thời gian làm đệ nhất phu nhân, đã mỉm cười và đứng cùng chồng để chụp hình với công chúng bên ngoài địa điểm bỏ phiếu hôm thứ Ba.


BM

Vợ của cựu tổng thống hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện hoặc xuất hiện trên truyền thông trong chiến dịch vận động tranh cử sơ bộ của chồng bà, nhưng như bà đã chia sẻ, điều này có thể sẽ thay đổi.


Tháng 11/2022, cựu đệ nhất phu nhân đã đứng bên cạnh cựu Tổng thống Trump khi ông chính thức khởi động chiến dịch tranh cử tại khu dinh thự Mar-a-Lago của họ ở Palm Beach, Florida.


Hồi tháng Hai, bà có lần xuất hiện hiếm hoi để ủng hộ chiến dịch tranh cử của ông Trump tại một sự kiện ở Mar-a-Lago do Trumpettes USA, một nhóm phụ nữ giàu và có địa vị trong xã hội ủng hộ việc cựu tổng thống ra ứng cử, tổ chức.


BMBM


Tuy nhiên, bà Trump không có mặt cùng các thành viên gia đình trên sân khấu khi ông có bài diễn văn chiến thắng ở các tiểu bang bầu cử sơ bộ sớm hoặc vào ngày Siêu Thứ Ba.


Cả hai người được thấy đi cùng nhau tại tang lễ của mẹ bà Trump hồi tháng Một.


Tháng trước (02/2024), cựu Tổng thống Trump cho biết sự vắng mặt của vợ ông là do bà không muốn trở thành tâm điểm chú ý, khiến bà khác biệt với các cựu đệ nhất phu nhân khác.


BM

Cựu tổng thống mô tả vợ ông là một “người kín đáo” và luôn tập trung vào gia đình.


Tháng Chín năm ngoái, cựu Tổng thống Trump nói rằng vợ ông cuối cùng sẽ tham gia cùng ông trên con đường tranh cử “vào thời điểm thích hợp.” Tuy nhiên, ông cho biết bà sẽ tập trung vào việc học của con trai Barron.


Vào thời điểm đó, ứng cử viên Đảng Cộng Hòa này bày tỏ mong muốn phu nhân của mình tránh xa chiến dịch tranh cử, nói rằng ông sẽ không thúc ép bà tham gia.


“Thành thật mà nói, tôi muốn giữ bà ấy tránh xa nó. Nó thật quá xấu xa và hèn hạ,” ông nói.


“Bà ấy là một người kín đáo, một người tuyệt vời, một người rất tự tin, và bà ấy rất yêu đất nước chúng ta. Bà ấy sẽ vào thời điểm thích hợp bà ấy sẽ ở ngoài đó,” ông cho biết.


Tháng Năm năm ngoái, bà Trump bày tỏ sự ủng hộ dành cho phu quân và hy vọng ông sẽ khôi phục nước Mỹ sau bữa tiệc trưa cá nhân tại Mar-a-Lago.


Cựu đệ nhất phu nhân nói rằng việc giúp đỡ trẻ em trong hệ thống chăm sóc nuôi dưỡng là trọng tâm của bà kể từ khi rời Tòa Bạch Ốc, và sẽ tiếp tục là một phần công việc của bà khi bà trở lại.




Cen Pearson  _  Cẩm An


https://baomai.blogspot.com/
Hoa Kỳ công bố kế hoạch di tản công dân Mỹ mắc kẹt ở Haiti
Những người nhập cư bất hợp pháp trên bức tường biên giới Hoa Kỳ
Chính sách xanh đang đè bẹp nền kinh tế Đức
Nhãn ‘hữu cơ’ không có ý nghĩa như trước đây
Loại gia vị nào giúp chống viêm?
Những cuộc xâm nhập của quân đội Mexico vào đất Hoa Kỳ
Người dân mệt mỏi về chợ ma túy ngoài trời và lều trại cho người vô gia cư
Người nhập cư bất hợp pháp chưa thanh toán hóa đơn
Hòn đảo có người ở nhỏ nhất thế giới
Cải thiện tình trạng thiếu máu bằng cách thay đổi thói quen ăn uống và lối sống
Giá vàng tăng vọt lên mức cao lịch sử trong bối cảnh căng thẳng toàn cầu gia tăng
Đại tá Elizabeth Phạm _ Không Quân Thủy Quân Lục Chiến Hoa Kỳ
Từ bỏ mạng xã hội _Tôi chẳng hề sẵn sàng cho điều tiếp theo
Cuộc bầu cử năm 2024 và âm hưởng của năm 1860
Chỉ số khốn khổ hé lộ chính sách kinh tế của ông Biden
Fani Willis bình luận ‘không phù hợp về mặt pháp lý’
Kỷ luật các biện lý ‘bất hảo’
Áp dụng điều 107- Luật Bản Quyền
Chính phủ sẽ kết thúc đồng USD không phải vì Bitcoin?
Những lo ngại về đạo đức và thực tiễn trong bối cảnh AI tiếp tục phát triển

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.