Thursday, March 14, 2024

Vì sao người hút thuốc lá miễn nhiễm với COVID?

 BM

Các ý kiến bình luận đều nói rằng họ có hút thuốc và vẫn sống khoẻ bình thường sau đại dịch, có người cũng đã tiêm vắc-xin. Hiện tượng này thật kỳ lạ trong một đại dịch “đường hô hấp” như COVID! Đáng lẽ những người hút thuốc sẽ dễ bị bệnh đường hô hấp hơn? Câu trả lời cho vấn đề này đã được bác sĩ Brian Ardis tìm ra và chia sẻ cho giới chính nghĩa Hoa Kỳ, và nó rất đáng kinh ngạc. Vậy nên hôm nay We Are 1 gửi đến quý vị bài viết thú vị này, với các hình ảnh và tư liệu nghiên cứu do bác sĩ Brian cung cấp.


Câu chuyện bắt đầu cách đây 30 năm...


BM

Vào tháng 4/1994, Quốc hội Mỹ đã yêu cầu 7 giám đốc điều hành của các công ty thuốc lá lớn nhất đến điều trần. Họ đã phải giơ tay thề sẽ nói sự thật. Nếu gian dối, họ có thể bị truy tố tội khai man và bị kết án. Câu hỏi mà họ phải trả lời là nicotine có gây nghiện hay không, và cả 7 người đều lần lượt trả lời rằng: nicotine không gây nghiện.


Tuy nhiên 4 tháng sau đó, FDA lại tuyên bố rằng nicotine gây nghiện và truyền thông bắt đầu tuyên truyền dồn dập tới mọi người dân rằng đừng hút thuốc lá, và hãy tránh xa nicotine.


BM

Họ đưa ra thông tin này ở khắp nơi: trên các biển quảng cáo, trên radio, TV, báo chí, sách giáo khoa... các thực phẩm đều phải ghi chú rõ nếu như có nicotine và phải cảnh báo rằng “nicotine gây nghiện”.


BMBM


Quý vị cũng sẽ tìm thấy các báo cáo khoa học ở khắp nơi nói rằng  nicotine  gây nghiện.


Vậy nicotine có gây nghiện hay không?


BM

Khoảng 20 năm sau, tức năm 2015, đại học Harvard tiến hành một nghiên cứu với động vật để xem cocaine, heroin, đường và nicotine có thể gây nghiện tới mức độ nào.


Họ bắt đầu pha các chất gây nghiện này vào thức ăn và nước uống cho các con động vật. Nhưng điều bất ngờ là sau 6 tháng, dù có cố gắng thế nào thì họ cũng không thể làm cho chúng nghiện nicotine. Họ có thể làm cho chúng nghiện heroin, đường, cocaine, nhưng riêng nicotine thì không. Các nhà khoa học Harvard này vừa bất ngờ vừa thất vọng bởi vì cả cuộc đời họ đã tin rằng nicotine gây nghiện.


Để giải đáp thắc mắc này, họ đã gửi một yêu cầu theo Đạo luật Tự do thông tin (FOIA) tới FDA, yêu cầu được xem các nghiên cứu và tài liệu phát triển sản phẩm từ các công ty thuốc lá lớn nhất, bắt đầu từ năm 1970.


Trong thư, đại ý h­ọ nói rằng: “Thưa FDA, chúng tôi cần tất cả tài liệu từ các hãng thuốc lá lớn, chúng tôi muốn biết họ tạo ra sản phẩm như thế nào bởi vì nicotine không gây nghiện.”


Harvard đã công bố kết quả nghiên cứu vào năm 2015, họ nói rằng nicotine không gây nghiện, thứ gây nghiện trong thuốc lá chính là các hoá chất do con người cố ý thêm vào từ năm 1970.


Sự thật là từ thập niên 1970, các hãng thuốc lá đã mời các nhà hoá học tới để làm cho thuốc lá gây nghiện, để có thể bán được nhiều thuốc lá hơn. Các nhà hoá học trả lời rằng: các ông chỉ cần thêm vào một hoá chất tên là pyrazines, thêm vào bất cứ thứ gì con người tiêu thụ, hít vào... họ sẽ bị nghiện.


BM

Có lẽ khi đọc tới đây, quý độc giả vẫn chưa bị thuyết phục lắm rằng nicotine không gây nghiện, vì thế chúng tôi sẽ đưa ra một thông tin thú vị nữa: cho dù quý vị có hút thuốc hay không thì quý vị vẫn đang tiêu thụ nicotine khá thường xuyên trong cuộc đời. Vì sao? Loại cây chứa nicotine nhiều nhất là cây thuốc lá (tobacco). Còn loại cây chứa nicotine nhiều thứ 2 trên thế giới chính là cây cà tím. Người Việt Nam chúng ta rất hay ăn cà tím phải không!?


Các loại cây giàu nicotine khác là: cà chua, khoai tây, quả bí dài (zucchini), cần tây, súp-lơ... Vậy quý vị đã bao giờ bị nghiện những thứ này hay không?


BM

Bản thân nicotine không gây nghiện, nó thực ra là một chất dinh dưỡng trong nhiều loại hoa quả mà Sáng Thế Chủ đã tạo ra để con người có thể cải thiện sức khỏe. Ví dụ, các nhà khoa học đã khám phá ra rằng người ta có thể chữa bệnh Parkinson bằng cách ăn các loại rau củ có nhiều nicotine.


Vậy vì sao FDA lại ma quỷ hoá nicotine?


Năm 1994, FDA mời giám đốc của các hãng thuốc lá lớn tới Quốc hội để điều trần rằng nicotine có gây nghiện hay không. Họ đều trả lời là không. Nhưng rồi FDA lại nói rằng, chúng tôi không quan tâm, chúng tôi sẽ nói với cả thế giới rằng nicotine gây nghiện. Sau đó họ tiến hành các chiến dịch truyền thông không ngừng nghỉ. Vì sao nicotine lại quan trọng như vậy? Bởi vì vào tháng 4/2020, tức 26 năm sau, một đại dịch tên là COVID đã xuất hiện.


Để chắc chắn rằng có thật nhiều người trưởng thành Mỹ bị bệnh vì COVID, FDA phải thuyết phục công chúng rằng các sản phẩm thuốc lá là nguy hiểm, gây nghiện và gây ung thư.


Vào năm 1994, có 51% người trưởng thành Mỹ sử dụng các sản phẩm thuốc lá, xì-gà... tức khoảng một nửa dân số. Tới năm 2020, con số này chỉ là dưới 11%. Trong đại dịch, những người hút thuốc này lại không bị ảnh hưởng bởi COVID, không bị vào bệnh viện và không tử vong vì COVID. Bởi vì nicotine chính là chất giải độc cho thứ vũ khí sinh học tên là COVID. Nếu quý vị đã đọc bài viết “Ngũ độc vắc-xin” phần 1, chúng tôi đã từng nhắc tới chi tiết này.


Vào tháng 4/2020, tức chỉ một vài tháng sau khi đại dịch bắt đầu, một nhà khoa học ở Pháp đã tiến hành nghiên cứu protein gai của virus COVID. Họ phát hiện ra rằng chính thứ protein gai này là nguyên nhân làm cho người ta bị bệnh, chúng giống hệt như 2 loại chất độc của rắn.


BM

Mà 2 loại protein nọc độc rắn này chỉ nhắm vào các thụ quan nicotine tại cuống não (brainstem) của con người. Những nọc độc này có thể xuyên qua các mạch máu não (blood brain barrier) khá dễ dàng, sau đó chúng sẽ bám vào các thụ quan nicotine tại cuống não - vốn kiểm soát cơ hoành và việc hít thở. Nọc độc sẽ làm giảm nhịp tim và tạo ra giả tướng về một loại bệnh do virus hô hấp. Người ta sẽ bị sốt, bị ho (bởi vì phần não bộ kiểm soát việc thở bị ảnh hưởng), bị giảm lượng oxy.


Vào tháng 1/2020 khi COVID mới xuất hiện, các chuyên gia y tế dự báo rằng những người hút thuốc sẽ bị ảnh hưởng nặng và tràn ngập các bệnh viện. Báo chí cũng nói như vậy, rằng hãy nên cai thuốc lá khi COVID đến. Rốt cuộc thì ngược lại, những người hút thuốc dường như miễn nhiễm với COVID. Điều này đã được báo cáo ở khắp thế giới.


BM

BM

BM

Nhà khoa học Pháp nói trên đã công bố nghiên cứu của mình và gửi tới các chính phủ. Ông nói rằng: chúng tôi khuyến khích các nước hãy nghiên cứu về nicotine để chấm dứt đại dịch nhanh chóng. Ông viết trong nghiên cứu rằng chúng ta hãy dùng các miếng dán và kẹo nhai nicotine để chấm dứt đại dịch này ngay lập tức. Nó sẽ chữa khỏi cho mọi người. Tuy nhiên lời kêu gọi của ông đã bị phớt lờ.


Trong tất cả các quốc gia trên thế giới, có một quốc gia với con số tử vong nổi trội vì COVID (xem bảng dưới đây). Đó chính là Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ - đất nước được xem là đi đầu về ngành y tế và dược phẩm.


BM

Điều này có lạ hay không? Hoa Kỳ chi tiền cho y tế nhiều hơn bất kỳ quốc gia nào khác trên thế giới, nhưng rốt cuộc lại đi đầu về số người tử vong vì COVID. Theo bộ phim “Âm mưu đại dịch” mà We Are 1 đã thuyết minh, virus COVID chính là được tạo ra ban đầu ở Hoa Kỳ và được cải tiến tại Trung cộng, và nó là một vũ khí sinh học ảnh hưởng mạnh nhất tới những người da trắng ở Hoa Kỳ.


Biden từng nói rằng “Tôi là tổng thống đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ sẽ yêu cầu đưa vào luật rằng các công ty thuốc lá phải giảm lượng nicotine trong sản phẩm của họ từ nay trở đi.” Nếu Biden chỉ trích nicotine thì hẳn nicotine phải là tốt, đúng không?


Nicotine là chất giải độc COVID, và kể từ khi thông tin này được giới chính nghĩa Mỹ biết tới 2 năm trước, người ta đã đua nhau đi mua các miếng dán nicotine, kẹo nhai... họ đã nhận thấy sức khoẻ phục hồi nhanh chóng, ngay lập tức hoặc chỉ sau một vài ngày.


BM

Cũng vì vậy mà các chính trị gia bị thế lực ngầm thao túng đang cố gắng xóa sổ nicotine. Nhưng người tính không bằng Trời tính vì hoạt chất này có sẵn trong nhiều loại rau củ. Nhưng đa số mọi người đều không biết rằng nicotine có trong rau củ. Ví như trong cà chua xanh có chứa lượng nicotine gấp 10 lần cà chua chín.


Vậy còn thuốc lá thì sao?


Ở đây cần nói rõ một chút, nicotine là tốt, bản thân cây thuốc lá là tốt, nhưng thứ thuốc lá mà quý vị mua ở cửa hàng thì không tốt. FDA đã cho phép các hãng thuốc lá thêm vào 599 loại chất hoá học nhân tạo vào đó. Các loại thuốc lá thương mại có thể gây ung thư, làm đen khí quản, phế quản, vì thế quý vị không nên hút chúng. Các loại thuốc lá hữu cơ không có phụ gia thì sẽ không gây ung thư hay bệnh răng miệng.


BM

Nhân tiện nói về thuốc lá, vào thập niên 70, các hãng thuốc lá đã bắt đầu thêm thạch tín (arsen) vào trong giấy gói thuốc lá. Điều gì xảy ra khi con người hít thạch tín? Nó sẽ gây ung thư và gây tử vong. Đồng thời các hãng này còn thêm đường vào trong lá của cây thuốc lá. Điều gì sẽ xảy ra khi đường bị đốt vào hít vào trong phổi? Nó sẽ nuôi dưỡng các tế bào ung thư, vì ung thư rất thích đường. Vậy là quý vị vừa có chất gây ung thư là thạch tín, vừa có đường để giúp kích thích khối u và đột biến tế bào. 


Nhưng truyền thông lại tiên tục gán ghép cho nicotine là gây nghiện và gây ung thư. Đây là một chiến dịch tuyên truyền do chính phủ điều hành, do chính phủ cấp vốn, để sau 26 năm họ sẽ tung ra một thứ vũ khí sinh học nhắm vào thụ quan nicotine, thứ vũ khí đó chính là COVID.


Nicotine là một loại thuốc tuyệt vời


Bản thân nicotine là một chất dinh dưỡng, một thứ hoạt chất có sẵn trong nhiều loại rau củ. Thật ra, các bộ lạc da đỏ ở Mỹ đã dùng cây thuốc lá để chữa các vết rắn cắn cho con người và vật nuôi trong nhiều thế kỷ.


Một số người Việt lớn tuổi vẫn có thói quen phơi khô lá của cây thuốc lá rồi xắt nhỏ, lấy giấy mỏng quấn lại hút, họ gọi đó là thuốc rê. Khi có người bị đứt tay chảy máu thì họ hay lấy một ít thuốc rê đắp lên vết thương và một lúc sau thì cầm máu và không bị nhiễm trùng gì cả. Vết thương cũng từ từ lành lại sau vài ngày.


Nhưng trong 30 năm qua, FDA đã ma quỷ hoá nicotine và tuyên bố nó là một thứ chất phải được FDA kiểm soát gắt gao trong thực phẩm, dược phẩm.


Quý vị có biết chăng, mỗi tế bào trong cơ thể của chúng ta có tới 10 thụ quan nicotine ở phía bên ngoài, dùng để cho nicotine gắn vào và giúp cho tế bào tăng tốc thực thi các nhiệm vụ của chúng. Nicotine là một chất kích thích tự nhiên, nó giúp cho tế bào trở nên năng động và thực hiện tốt hơn các chức năng do Đấng Tạo Hoá định ra.


Từ khi nhà Rockefeller chiếm lĩnh các ngành kinh tế ở Mỹ, các ông lớn dược phẩm đã xuất hiện. Với quyền lực chi phối chính trị trong tay, họ bắt đầu ngăn cấm những thứ thảo mộc có thể chữa bệnh, để rồi thay thế bằng những loại thuốc hoá học làm cho người ta bị bệnh thêm. Giờ đây mọi người dường như đã quen và không phản đối gì quy trình này.


Những hậu quả khủng khiếp


BM

Joseph Goebbels, chuyên gia tuyên truyền dưới thời Đức Quốc xã, đã từng có một câu nói rất nổi tiếng:


Nếu quý v đưa ra mt li nói di táo bo và lp đi lp li, rt cuc người ta s tin đó là tht. Li nói di ch có th duy trì khi mà chính ph có th che giu đ người dân không biết v hu qu chính tr, kinh tế và quân s ca li nói di đó. Vì thế, ct yếu là chính ph phi dùng hết quyn lc đ đàn áp nhng tiếng nói bt đng, vì s tht s tiêu dit li nói di, như vy s tht chính là k thù ln nht ca chính ph đc tài.


Hậu quả khi chính phủ ma quỷ hoá nicotine không chỉ trong vấn đề COVID. Ngày nay nếu quý vị bị bệnh mãn tính, các bác sĩ sẽ khuyên quý vị không nên ăn các loại rau củ như khoai tây, cà chua, cà tím phải không? Họ nói rằng chúng sẽ làm đau hơn. Nhưng thật ra đều không phải.


Quý vị có biết chăng, nicotine bản thân nó là một hoạt chất hỗ trợ thần kinh, giúp chữa trị và đảo ngược bệnh Parkinson, bệnh Alzheimer, cũng như bệnh suy giảm tuyến giáp (hypothyroidism).


Nicotine có thể ngăn ngừa và chữa trị bệnh đa xơ cứng (multiple sclerosis, MS)


Các nhà khoa học có thể chứng minh nicotine có thể làm teo các khối u não ở loài có vú trong 3 ngày. Điều thú vị là nọc độc rắn hổ mang và ốc sên biển làm tăng tốc độ phát triển khối u não, còn nicotine thì ức chế và làm giảm khối u não. Xem ảnh sau:


BM

Nó còn có thể chữa tiểu đường loại 1, viêm loét đại trực tràng (ulcerative colitis), bệnh viêm khớp.


Vậy hậu quả kinh tế khi chính phủ, FDA duy trì lời nói dối về nicotine là gì?


Câu hỏi này khá dễ trả lời, khi quý vị không biết về các tác dụng kỳ diệu của nicotine, quý vị sẽ đi mua các loại thuốc của hãng dược. Nhưng chính vì quý vị không biết và không ăn đủ nicotine, quý vị sẽ dễ bị mắc những căn bệnh này: Parkinson, Alzheimer, bệnh đa xơ cứng, viêm loét đại trực tràng, khối u não. Nhưng các bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên gì cho quý vị? Hãy uống thuốc, làm hoá trị, xạ trị... Vậy ai là người chi tiền vận động hành lang (một cách nói hoa mỹ của “hối lộ”) cho FDA, cho chính phủ để thi hành các chính sách đó? Chính là các ông lớn ngành dược. Và đây là một lời nói dối khổng lồ, rất khủng khiếp.


Bác sĩ Brian Ardis, người đã khám phá ra các thông tin này, đã kể một câu chuyện cảm động. Khi ông sắp lên bục thuyết trình về nicotine tại Los Angeles, có một cặp vợ chồng già ngồi ở hàng ghế khán giả đầu tiên. Người phụ nữ đã chạy tới chỗ ông, vừa khóc to vừa kể câu chuyện của vợ chồng bà. Chuyện là chồng của bà bị mắc bệnh Parkinson 6 năm trước và cuộc sống của gia đình đã rất khó khăn. 6 tháng trước đó, bác sĩ Brian đã từng có bài thuyết trình về cách trị Parkinson bằng miếng dán nicotine. Và bà cụ đã bắt đầu dùng miếng dán 7mg cho người chồng. Chỉ trong 2 tuần, các triệu chứng Parkinson đã biến mất. Ông đã hoàn toàn không còn bị bệnh này nữa và cả cuộc sống của họ đã thay đổi.


Một trong những tác dụng của vắc-xin COVID là gây ra viêm cơ tim - myocarditis (trong đó myo nghĩa là cơ bắp, cardi nghĩa là tim, myocarditis nghĩa là cơ tim bị viêm và tổn hại). Điều bất ngờ là nicotine cũng có thể chữa trị và ngăn ngừa viêm cơ tim. Theo một liệu trình 14 ngày, chỉ sau 3 ngày là các triệu chứng và tổn hại cơ tim đã được chữa lành chỉ bằng nicotine.


BM

Ngoài ra, quý vị cũng có thể dùng miếng dán nicotine để đảo ngược các triệu chứng tự kỷ ở trẻ em và người lớn trong 7 ngày.


Những căn bệnh liệt kê trên đây chẳng phải đều là những “bệnh hiện đại” và rất khó chữa? Vậy các ông lớn ngành dược thu được bao nhiêu tiền khi bán thuốc trị các bệnh này trong 30 năm qua? Khi biết được tác dụng kỳ diệu của nicotine, hẳn chúng ta đều cảm thấy kinh ngạc, đồng thời cũng bị chấn động trước một tội ác có quy mô quá lớn và quá khủng khiếp. Sau khi đọc xong bài viết này, quý vị đã được trang bị thêm kiến thức giúp bản thân và gia đình khỏe mạnh hơn, đồng thời cũng được trang bị sự thật - một thứ vũ khí chống lại thế lực ngầm tà ác, như chính Joseph Goebbels đã thừa nhận:

BM

Để kết lại bài viết này We Are 1 để lại một số chú ý sau, hy vọng quý vị hãy nhớ đến khi cần:


·       Nếu quý v hoc người thân đã tiêm vc-xin và chưa b ung thư, mun gii đc t hãy đc bài viết Gii đc vc-xin phn 1 và phn 2.

·       Nếu quý v và người thân đã tiêm vc -xin và xut hin các khi u hoc đã b ung thư thì quý v hãy nhanh chóng xem video "Ung thư siêu tc đã xut hin"


Đây là các loại miếng dán và kẹo nhai nicotine mà bác sĩ Brian giới thiệu:


BM


Cách dùng nicotine:


Miếng dán:


BM


Để phòng bệnh (nọc độc hoặc các biến thể virus): Dùng miếng dán 14mg và cắt làm 6 mảnh bằng nhau. Mỗi ngày dùng 1 mảnh nhỏ, dán vào xương sườn hoặc cánh tay trên (phần giữa cùi chỏ và vai).


Người bị tổn thương vì vắc-xin hoặc có triệu chứng COVID dai dẳng: dùng 1 miếng dán 7mg mỗi ngày trong ít nhất 1 tuần và kéo dài cho tới khi các triệu chứng suy giảm. Sau đó có thể dùng theo liều phòng bệnh như ở trên.


Kẹo nhai nicotine:


BM


Phòng bệnh: dùng thanh kẹo 2mg và nhai trong ít nhất 10 phút, mỗi ngày 2 lần. (không dùng loại 4mg)

Người bị tổn thương vì vắc-xin hoặc có triệu chứng COVID dai dẳng: dùng thanh kẹo 2mg và nhai trong ít nhất 10 phút, mỗi ngày 4 lần, kéo dài trong 2 tuần hoặc cho đến khi các triệu chứng suy giảm. Sau đó có thể dùng theo liều phòng bệnh như ở trên.


Chú ý: khi dùng kẹo nhai có thể xảy ra việc bị chóng mặt và buồn nôn, đi tiêu chảy. Đó là bởi vì mọi tế bào trong cơ thể người đều có thụ quan nicotine kể cả ở trong ruột. Nếu có quá nhiều protein nọc độc rắn dính vào trong thụ quan nicotine tại ruột, khi nicotine xuất hiện sẽ đẩy các thứ độc hại này ra và cơ thể xuất hiện cảm giác như bị ngộ độc thực phẩm. Vì nọc rắn chính là chất độc, cơ thể người sẽ nôn và đi tiêu chảy để thải các thứ độc hại này ra nhanh nhất. Nếu xảy ra hiện tượng này, quý vị có thể dùng miếng dán nicotine thay vì dùng kẹo nhai.


Quý vị cũng có thể mua lá cây thuốc lá trồng hữu cơ, rửa sạch, luộc lên rồi ngâm chân trong 20-30 phút, một vài lần/ tuần để hấp thụ nicotine.


baomai.blogspot.com

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.