Friday, September 6, 2013

Khuôn mặt lấp ló giữa đống lửa đang cháy

image
Bức ảnh do Dannycolby đăng tải trên Reddit
Chuyện khuôn mặt người quá cố hay những bóng ma vô danh xuất hiện trên đồ vật không phải là hiện tượng tâm linh quá mới mẻ. Đã có không ít trường hợp như thế này được ghi nhận từ nhiều năm nay.
Cách đây 3 ngày, một user có tên dannycolby trên mạng xã hội Reddit đã đăng tải một bức ảnh ma quái đáng sợ, trong đó có sự xuất hiện của một khuôn mặt lạ. Dannycolby cho biết, bức ảnh được chụp trong bữa tiệc sinh nhật của một người bạn. Khi đó, để ăn mừng, nhóm các cậu sinh viên đã đốt lửa lên rồi vui đùa xung quanh. Dannycolby lấy chiếc điện thoại Iphone của mình ra để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này.

Face Found In Fire!
What you see here is a face in a fire. This photo was taken, and uploaded, by reddit user dannycolby. What he said is that he was at a friend’s birthday party, took a photo, and mysteriously found this face in the photo.
The question everyone is asking though is whether or not this is Photoshopped, or if it is just a miraculous discovery.
The user would like to say that this wasn’t edited, but such are the words of many. There have been reports of supernatural discoveries for ages, so who’s to say that this isn’t just another farce? Though at this time it is unsure as to what that is, and this is probably one of those stories that will never ever be cleared up. However, many people would like to dream, and either way the photo is still rather interesting.
So, is this a supernatural discovery? Is this just a man trying to get views by using Photoshop?

image

Hai trẻ em nhìn và nói chuyện được với hồn ma

image
Hai em bé Lucy (trái) - Jadon (phải) có khả năng nhìn thấy và nói chuyện được với những linh hồn đã khuất.

Từ năm 2011, cậu bé Jadon và cô bé Lucy Billington bắt đầu có khả năng nhìn thấy cũng như nói chuyện được với những linh hồn đã khuất.
Thế giới tâm linh đối với hầu hết trẻ em luôn là một điều đáng sợ nhưng với cậu bé Jadon và em gái cậu - Lucy Billington thì đó lại là một phần của cuộc sống hằng ngày.

Những người bạn tâm linh

image
Jadon, 10 tuổi và Lucy, 8 tuổi sống tại thành phố Sandbach, hạt Cheshire, nước Anh được biết tới nhờ khả năng nói chuyện với hơn 10 linh hồn. Ngoài người bà quá cố, Jadon còn trò chuyện với một cặp vợ chồng người Mỹ có tên là Sam và Simon Crease, một thiên thần có tên Michael, trong khi cô bé Lucy lại kết bạn với một hồn ma trẻ có tên Rose. Theo lời kể của Jadon và Lucy, những hồn ma này đều sống quanh nhà, thậm chí ở cả trên gác mái.

image
Bà Pam Billington - mẹ của Jadon và Lucy cho biết hai bé nói chuyện với những linh hồn này nhiều tới mức bà có cảm giác họ như là những thành viên trong gia đình vậy.
Giác quan thứ sáu của hai bé bắt đầu cách đây 2 năm, khi gia đình Billington vẫn còn sống ở nhà cũ tại thành phố Manchester, hạt Lancashire. Khi đó, cậu bé Jadon đã kể với mẹ về một thiên thần ghé thăm cậu vào buổi đêm. Lúc đầu, bà Pam nghĩ rằng đó chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng nhưng khi cô bé Lucy cũng bắt đầu kể với bà quá nhiều về những linh hồn thì bà bắt đầu thay đổi cách suy nghĩ. "Đó là một món quà của cuộc sống. Đó không phải là điều bịa đặt, tôi thực sự tin rằng các con mình có thể nói chuyện được với những linh hồn.", bà Pam nói.
Thậm chí, sau khi gia đình nhà Billington chuyển tới thành phố Sandbach vào tháng 3 vừa qua, những hồn ma cũng di cư theo họ.

Những hiện tượng lạ xảy ra
image
Bà Pam bắt đầu thay đổi quan điểm về thế giới tâm linh khi nhận ra những hiện tượng siêu nhiên xảy ra trong nhà mình.
Kể từ khi nghĩ về giác quan thứ 6 mà khoa học trước nay vẫn hay nhắc tới, bà Pam bắt đầu cảm nhận được những hiện tượng siêu nhiên diễn ra trong ngôi nhà của chính gia đình mình.
Một buổi tối khi đang ngồi xem tivi, bà Pam bảo Jadon đề nghị với những hồn ma hãy giật vào ống quần bà nếu họ thực sự đang ở trong nhà. Và điều bất ngờ nhất là chỉ sau vài giây, bà Pam cảm thấy như có vật gì đâm vào chân, sau đó ống quần của bà bắt đầu chuyển động.

image
Không chỉ vậy, những hồn ma này còn có thể làm tivi nhiễu sóng mỗi khi Jadon bảo họ chứng minh sự có mặt của mình ở đó.
Jadon cho biết, cậu thường xuyên cảm thấy khó ngủ vì luôn có cảm giác ai đó đang nhìn mình. Nhưng dần dần, cậu thấy quen với sự hiện diện của những linh hồn này. Cậu có thể nhìn thấy họ cả ngày lẫn đêm.
Còn Lucy lúc đầu cũng cảm thấy rất sợ khi mình vừa nhìn thấy lại vừa có thể nói chuyện được với những hồn ma. Dần dần, cô bé cũng quen với khả năng hiếm có này. Lucy rất ngây thơ khi thú thật bé vẫn cảm thấy sợ hãi những người bạn đêm khuya này.

Quan điểm trái ngược
image
Cô chị cả Emily (thứ 2 từ phải qua) không có được khả năng đặc biệt như hai em của mình

Trong khi bà Pam vẫn một mực tin vào giác quan thứ 6 bí ẩn của hai đứa con mình thì ông Daron - bố của 2 bé Jadon và Lucy vẫn còn hoài nghi.
Ông Daron, 40 tuổi là một chuyên gia tư vấn về sức khoẻ và an toàn. Sống trong môi trường Đạo chứng nhân Giê-hô-va, ông Daron không tin vào những thứ được gọi là linh hồn hay ma quỷ này.
Cũng giống như bà Pam, ban đầu, ông Daron cảm thấy câu chuyện của hai bé thật nhảm nhí, nhưng sau khi nghe kể quá nhiều, ông Daron bắt đầu chấp nhận. Nhưng trong thâm tâm, ông vẫn nghĩ câu chuyện chỉ có một phần nhỏ là sự thật, còn lại là do trí tưởng tượng hình thành nên mà thôi.
Khác với hai đứa em, cô chị cả Emily, 14 tuổi là thành viên nhí khác biệt nhất trong nhà. Emily không thể nhìn thấy cũng như nói chuyện được với những hồn ma. Qua lời phát biểu của cô, cũng phần nào thấy được Emily thực sự không tin vào thứ giác quan kỳ lạ mà Jadon cũng như Lucy đang sở hữu. "Tôi không để ý tới những hồn ma nhưng tôi chưa thấy họ bao giờ. Nhưng nếu có thể, có lẽ tôi cũng rất sợ hãi.", Emily nói.


Tạm kết
Không có đủ bằng chứng để xác minh được những lời nói của hai thầy đồng "nhí" Jadon và Lucy là đúng hay sai. Cũng không thể biết được câu chuyện mà hai bé kể có bao nhiêu phần trăm là sự thật. Nhưng với những gì khoa học đã chứng minh trước đó thì không thể phủ nhận sự tồn tại của giác thứ 6 bí ẩn.

image

So sánh GDP đầu người của Việt Nam với vài nước Á ...
Dalai Lama: Học làm người
Cộng Cà Phê và Quán thịt chó "Đảng Chồn Lùi"
Hủ tiếu
Rainbow Mountains In China
Một góc nhìn về cơm 2000 đồng
Tại sao thuyền nhân liều mạng tới Úc?
Công an 'xô xát' với giáo dân ở Nghệ An
Số người tị nạn Syria vượt mức 2 triệu
Những thứ cần phải quên
Nghi Phạm khủng bố Al-Qaeda gốc Việt là ai?
Tin "Vịt"
Thế giới kỳ lạ bên trong cơ thể con người
Quốc khánh
Nữ nghệ sĩ Việt với cuộc hành trình đưa nhạc dân t...
Facebook ở VN: Đồng sàng dị 'mạng'
Hoa Kỳ có lịch sử lâu đời về hoạt động quân sự ở n...
Hũ hài cốt là con tin trong chùa
Chuyện cờ bịch ngày xưa ở VN
Cho phép thì lo, không cho thì lạc hậu
Điệp viên cs Phạm Xuân Ẩn: Xin đừng chôn tôi gần c...
Thế giới ăn gì vào bữa sáng?
Hòa thượng Thích Quảng Độ từ nhiệm
Chị “Sui” hấp dẫn!!
Chủ nợ Việt dùng cảnh sát Việt hăm dọa con nợ
Những chuyện về ăn uống
Nhân Quyền, Dân Chủ VN: Tình Hình Tháng 8 Năm 2013...
Hai cậu bé: bán thuốc lá dạo và đạp xích lô ở VN
Bán tất cả, trừ huyền thoại
25 món bún
Madison, Wisconsin: 30-8 Ngày John 'Vietnam' Nguye...
Những bí ẩn bên trong xác ướp HCM?
Bà Clinton 'nhiều quà' hơn cả ông Obama
Thế giới tập trung vào Syria
Cơn "mưa tiền" trút xuống cảng du lịch ở Mỹ
Chuyện Lừa
Anh xử nghi phạm al-Qaeda gốc Việt
Hậu trường ngoại giao Mỹ - Việt
Bao nhiêu người sẽ không được cấp bằng lái xe?
Điều bạn có thể chưa biết về Việt Nam
Vũ khí khủng bố mới khiến cả thế giới lo sợ
Hồ Chí Minh đứng hạng 3 sau Pol Pot
Bệnh vô cảm và bệnh sợ hãi
Tâm tư Bác-Sĩ Xã Hội Chủ Nghĩa VN
Hai câu chuyện này có liên hệ gì với nhau?
Vỡ nợ vì vào nhà thương?
Nails Việt toàn nước Anh đang lo lắng
Lần đầu tiên có bằng cử nhân Việt Ngữ tại Hoa Kỳ
Nguyễn Tất Nhiên: Gã cuồng yểu mệnh
Marissa Mayer: Nữ CEO xinh đẹp của Yahoo
Phim 'Vành đai Thái Bình Dương'
Art: Những khu rừng nước Anh
Diệu Hương: Tiếng hát của hoa Lan
Nhan sắc của một cô gái Việt
Người giữ hồn cho nhạc dân tộc
Nhạc sĩ Vân Ánh đem tiếng đàn tranh đến đất Mỹ
Tại sao Ai Cập quan trọng & Vũ khí hóa học tại Syr...
Đồ lót giúp “quan hệ từ xa”
Ca sĩ 13 tuổi gốc Việt hát nhạc của nhạc sĩ Việt K...
Ý nghĩa bản án của Phương Uyên-Nguyên Kha
Tình yêu của một phóng viên cho một dân tộc nhiều ...
Tôi không phải dân Bắc!!!

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.