Monday, November 5, 2018

Áo ngực 1 triệu đô la

baomai.blogspot.com
Thiên thần của Victoria Elsa Hosk tạo ra tại mô hình tưởng tượng mẫu áo ngực trị giá 1 triệu đô la năm 2018 tiết lộ tại cửa hàng 5th Secret của Victoria vào thứ Hai, ngày 5 tháng 11 năm 2018, tại New York.

Victoria's Secret đã tiết lộ "Dream Angels Fantasy Bra" hàng năm của họ, và các tinh thể Swarovski sáng chói của nó - ngoài thẻ giá cao của áo ngực - có thể làm bạn hoa mắt.

baomai.blogspot.com
  
"Thiên thần" Elsa Hosk sẽ tặng 1 triệu đô la Mỹ vào ngày thứ Năm trong chương trình thời trang bí mật của Victoria năm 2018, công ty đồ lót đã công bố.

baomai.blogspot.com
  
Áo ngực đi kèm với một chuỗi dây đeo cổ, bao gồm hơn 2.100 viên kim cương Swarovski " topaz có nguồn gốc bảo đảm," công ty cho biết trong một thông cáo trên báo chí. Nó có ít nhất 71 carat và mất hơn 930 giờ để tạo ra.

baomai.blogspot.com
  
Hosk, 29 tuổi đến từ Stockholm, Thụy Điển, nói với mọi người hôm thứ Ba rằng khi cô ấy thử mặc áo ngực trên thân, " một cảm giác mà tôi chưa bao giờ cảm thấy trước đây".

baomai.blogspot.com
  
“Cơ thể tôi đang run động dữ dội. Và đó không phải là vì tôi lo lắng, tôi rất thíc thú, "Hosk nói." Đó là một cảm giác tuyệt vời mà tôi chưa bao giờ cảm thấy trước đây. Và đó chắc chắn là một khoảnh khắc mà tôi sẽ không bao giờ quên. ”

baomai.blogspot.com
  
Cô mô tả đồ lót là "rất mát mẻ, rất đơn giản, hiện đại và rất lấp lánh. Nếu tôi đã thiết kế nó, nó sẽ trông giống như thế này. Tôi đặt nó lên và tôi rất thích nó, 'Có vẻ như ai đó vừa tạo ra phép ảo thuật và đặt nó lên người tôi.”

baomai.blogspot.com
  
Trong khi chi phí của cái yếm chắc chắn cao hơn giá của một chiếc áo ngực Victoria's Secret truyền thống, cửa hàng cho biết một phiên bản của đồ lót sẽ có sẵn cho khách hàng vào ngày 29 tháng 11 với giá 250 đô la tại một số cửa hàng và trực tuyến.



Nicole Darrah - BM

baomai.blogspot.com

Nam Tiến _ và cái bẫy địa lý của người Việt
Tác phẩm văn học thế giới của 6 câu chuyện
Nền Dân Chủ Hoa Kỳ đang bị phá sản
Cho đi không mong đền đáp & cám ơn
Đảng Dân Chủ & Việt Nam
10 loài chim kỳ dị
An ninh mạng ‘bóp nghẹt’ tự do biểu đạt
Việt Nam lo ngại hình thành ‘công đoàn vàng’
Quân đội Mỹ thiết lập dây thép gai gần biên giới Mexico
Đừng nghe Trump nói, hãy nhìn những gì Trump làm
Kỷ luật GS. Chu Hảo có giúp bảo vệ Đảng?
Nghệ sĩ Nguyễn Thị Kim Chi tuyên bố ra khỏi Đảng
Trúng số cả trăm triệu đô la, sao vẫn nghèo?
Hình ảnh sinh hoạt khác lạ ở Bắc Trều Tiên
Các học giả thế giới nhận định gì về TC
Trump không chừa đường để Tập Cận Bình giữ thể diện
Bốn vụ gián điệp Trung cộng trong 2 tháng
Điều tra – đàn hặc – truất phế - ân xá…
Dự án bức tường biên giới Texas - Mexico
Trung Hoa và Tập Cận Bình

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.