Thursday, November 8, 2018

Cứu thương các chiến binh Mỹ

baomai.blogspot.com
Phi công trực thăng thực hiện các cuộc tập trận y tế (MEDEVAC) trong một bài tập huấn luyện chung với Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ của Lực lượng Biển Đen (BSRF) 18.1 trên căn cứ Không quân Mihail Kogalniceanu, Romania, ngày 01 tháng 5 năm 2018 

Những đột phá mang tính cách mạng để ngăn chặn các mối đe dọa nguy hiểm và cứu mạng sống quân đội bây giờ sẽ đến cứu thương các chiến binh Mỹ nhanh hơn nhiều.

Nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trên chiến trường, số một bệnh truyền nhiễm đe dọa quân nhân và vũ khí vô hình có thể giết chết trong vòng vài phút.

baomai.blogspot.com
  
Cả ba đều là mối đe dọa nghiêm trọng đối với quân đội Hoa Kỳ, cả ba đều có khả năng gây tử vong, và bây giờ cả ba đều có "viên đạn bạc" đầy hứa hẹn để đánh bại họ.

Trong tương lai, bột Pháp đông khô có thể cứu vô số những vết thương do đạn bắn có thể đã mất.

Một cái gì đó có thể bị nhầm lẫn với một thiết bị bốc hơi sẽ cứu mạng sống khỏi những cái chết khủng khiếp gây ra bởi vũ khí hóa học thần kinh.

baomai.blogspot.com
  
Chỉ đơn giản là nuốt một loại thuốc chống bệnh đột phá có chứa trong một viên thuốc trông bình thường, quân đội có thể chống lại một căn bệnh kinh khủng có thể gây bệnh cho ai đó trong vòng nhiều năm.

Nhờ có luật mới và sự hợp tác tận tâm giữa Bộ Quốc phòng và FDA, có lý do chính đáng để hy vọng rằng các giải pháp cứu sống như thế giờ đây sẽ tiếp cận nhân viên quân đội với tốc độ chưa từng có.

Quân đội Mỹ và cựu chiến binh chắc chắn xứng đáng nhận được các sản phẩm y tế tốt nhất có thể và chăm sóc cho dù đang throng quân ngũ hay ở nhà. Nhanh chóng tiếp cận với sự đổi mới có thể cứu mạng sống của những người đàn ông và phụ nữ, những người đặt mạng sống của họ trên đường dây phải là một ưu tiên hàng đầu.

baomai.blogspot.com

Những tiến bộ tương tự sẽ cứu mạng sống trên chiến trường có tiềm năng to lớn để cứu mạng sống dân sự. Nó có thể cứu một đứa trẻ trong một tai nạn xe hơi bị chảy máu nặng ở thị trấn nhỏ, Hoa Kỳ, cứu những người hành khách bị tấn công bởi một kẻ khủng bố với một nhân viên thần kinh trong tàu điện ngầm ở NYC, cứu các tình nguyện viên nhóm nhà thờ trên một sứ mệnh nhân đạo ở Nam Mỹ. sốt rét sau cơn bão ... chỉ là một vài ví dụ.

Dưới đây là ba giải pháp mới thú vị để đánh bại các mối đe dọa chết người đã nhận được động lực hỗ trợ từ luật mới này và nhóm DoD / FDA.

Pháp và đóng băng khô - Tiết kiệm cuộc sống từ đạn và bom

baomai.blogspot.com
  
Nếu bạn đã thấy cà phê đông khô, thì đó là một khái niệm tương tự… ngoại trừ đây là máu với nước đóng băng khô để sản xuất plasma khô và đông máu, giàu chất bột, ổn định, cứu cuộc sống. Một liều lượng của sự đổi mới tuyệt vời này có nghĩa là sự khác biệt giữa sự sống và cái chết.

Tại sao mọi người lại muốn đông khô máu?

baomai.blogspot.com

Kể từ Thế chiến II, nhiệm vụ cứu sống bằng cách đông lạnh khô (FDP) cuối cùng đã không thành công - cho đến bây giờ.

Một trong những phát triển thú vị đầu tiên trong kỷ nguyên mới này là dự án FDP của Pháp (còn gọi là Trung tâm truyền bệnh giảm bạch cầu do nấm gây bệnh giảm bạch cầu do di truyền của Trung tâm Transfusion Sanguine des Armées des Armées).

baomai.blogspot.com

Xuất huyết (hay còn gọi là “chảy máu”) là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong có thể phòng ngừa trong số thương vong chấn thương chiến trường.

Đạn, mảnh đạn, bom và những thứ khác bay quanh không gian chiến trường có thể gây ra một vết thương nơi khó băng bó để làm ngừng chảy máu.

Plasma được sử dụng để giúp kiểm soát và ngăn chặn cả xuất huyết và đông máu. Các protein trong huyết tương giúp đông máu. Cho đến bây giờ, các lực lượng thường bị mắc kẹt với plasma đông lạnh - hoặc không có gì.

Khi lực lượng được hành quân đến các vùng sâu vùng xa, có khả năng chúng sẽ không có tủ lạnh Maytag để lưu trữ plasma đúng cách.

Khi di chuyển xung quanh không gian chiến đấu, các lực lượng thường bị giới hạn ở những gì họ mang theo để chăm sóc y tế khẩn cấp. Cách thay thế phổ biến nhất cho các chiến binh ngày nay là lugging máu đông lạnh - với một thiết bị tan băng và một cách để giữ cho nó lạnh - xung quanh chiến trường để có trong tay trong trường hợp khẩn cấp.

Plasma đông khô có trọng lượng nhẹ, không cần thiết bị rã đông và có thể giữ ở nhiệt độ trong phòng.

baomai.blogspot.com

Một y tá chỉ đơn giản là có thể mang bên trong ba lô của mình, tái tạo FDP của Pháp và nó ngay lập tức có sẵn để truyền cho những người bị thương. Điều này có thể kéo giài thời gian quan trọng để di tản những người bị thương đến các cơ sở quân sự hiện đại để được chăm sóc thêm.

Với "Cấp phép sử dụng khẩn cấp", các vết thương chiến đấu từ vũ khí, đạn, mảnh đạn và các thiết bị nổ hiện có thể nhận được sự thay đổi đáng kể trong nhiều trường hợp.

Sản phẩm có nhiều khả năng sẽ tiếp tục phát triển, nhưng quân đội Mỹ đã có kết quả xuất sắc từ việc sử dụng FDP trong các điều kiện chiến trường thực tế. Quân đội bắt đầu thử nghiệm vào năm 2012 và Thủy quân lục chiến gần đây hơn. MARSOC đầu tiên sử dụng FDP ở châu Phi khoảng một năm trước và báo cáo kết quả hiệu nghiệm và hữu ích.

Hy vọng rằng, FDP của Pháp sẽ được chấp thuận và có sẵn để phân phối rộng rãi đến các lực lượng trên chiến trường ngay từ đầu năm tới.

Thuốc giải độc trong các thiết bị giống như Pen - Dừng tử vong

Với các cuộc tấn công vũ khí hóa học nổi lên ở Syria và thậm chí cả nước Anh, các đại lý thần kinh đã có nhiều tin tức gần đây. Việc bảo vệ quân đội Mỹ khỏi vũ khí hóa học cũng là một ưu tiên quan trọng.

baomai.blogspot.com
  
Sarin, VX, Soman và Tabun đều là vũ khí đại lý thần kinh chiến tranh được biết đến. Ngay cả trong một số lượng rất nhỏ, các tác nhân thần kinh cực kỳ nguy hiểm. Những vũ khí khủng khiếp, độc hại này có thể không mùi và không màu, cung cấp rất ít cảnh báo về cuộc tấn công trước khi các triệu chứng bắt đầu biểu hiện. Khả năng sống sót, các tác dụng phụ và tốc độ mà các triệu chứng xuất hiện khác nhau dựa trên các yếu tố như loại tác nhân, phương pháp phơi nhiễm và thời gian phơi nhiễm.

Trong vòng vài giây, bạn có thể mất ý thức và bắt đầu co giật. Tử vong có thể xảy ra trong vòng vài phút.

Điều này có nghĩa rằng một nạn nhân của cuộc tấn công vũ khí thần kinh chỉ có thể có vài phút để bắt đầu điều trị để tồn tại.

Một tiến bộ thú vị khác trong trường hợp này là thiết bị tự động atropine - nó có thể được kéo ra khỏi túi hoặc ba lô và trong vòng vài giây để cứu mạng người khi tiếp xúc với thần kinh hóa học.

baomai.blogspot.com
  
Với autoinjector mới này, quân đội chỉ cần lấy nó ra khi bị trúng vũ khí hóa học. Atropine là một trong những loại thuốc được sử dụng phổ biến nhất cho ngộ độc chất độc thần kinh. Được nạp với liều atropine, người dùng chỉ cần áp dụng tiêm chích nó vào cơ đùi. Điều trị đơn giản, nhanh chóng, có khả năng cứu sống trong khoảnh khắc.

Thuốc nhỏ để ngăn chặn # 1 bệnh truyền nhiễm đe dọa

Sốt rét là mối đe dọa bệnh truyền nhiễm số một đối với các nhân viên quân đội Hoa Kỳ được triển khai ở nước ngoài.

Nó vẫn là số một mặc dù có nhiều bước tân tiến mà quân đội đã thực hiện để bảo vệ các chiến binh - từ màn lưới đến thuốc mỗi.

Bây giờ bệnh sốt rét có thể đã gặp sự phù hợp của nó. Một sự đổi mới thú vị khác nhanh chóng tiến tới từ phòng thí nghiệm trong tay của các chiến binh là Arakoda (hay còn gọi là Tafenoquine).

baomai.blogspot.com

Một phát hiện của Viện Nghiên cứu Quân đội Walter Reed, đây là loại thuốc đầu tiên ngăn ngừa bệnh sốt rét trong gần hai thập kỷ.

Truyền qua vết cắn của muỗi bị nhiễm bệnh, sốt rét có thể kinh khủng kéo dài, tồn tại trong nhiều năm - và một biến thể thậm chí có thể trở nên nguy hiểm nếu không được điều trị nhanh chóng.

Arakoda có hiệu quả cao trong việc phòng ngừa sốt rét, dường như hoạt động tốt hơn đáng kể so với tất cả những người khác và dễ uống hơn nhiều, đòi hỏi liều lượng ít hơn nhiều.

Giải pháp cho PTSD và diễn tiến

baomai.blogspot.com
  
Vậy tiếp theo là gì? Quân đội đã làm việc trên một loạt các dự án từ những tiến bộ để giảm PTSD, giải quyết đau mãn tính, tái tạo cơ bắp và da, điều trị bỏng, và nhiều hơn nữa.

"Các sản phẩm sinh học" cứu sống có thể là ưu tiên hàng đầu cho cách tiếp cận mới, tiến bộ này để có được các giải pháp hiệu quả trong tay các chiến sĩ nhanh nhất có thể, nhưng chắc chắn là cam kết sử dụng của pháp luật để cung cấp cho nhiều loại khác nhau của các giải pháp giải quyết một loạt các thách thức một sự thúc đẩy rất xứng đáng.



Allison Barrie - BM

baomai.blogspot.com

Có thể đoán ai có lợi thế sau bầu cử?
Trump “vừa đánh vừa đàm” dọa đảng Dân chủ
Trump không thay đổi chính sách đối ngoại
Dân biểu gốc Việt Stephanie Murphy tái đắc cử
5 nhận xét quan trọng bầu cử giữa kỳ
Chiến thắng của đảng Cộng hòa là hiếm hoi trong 105 năm qua
Những người trở về từ đoàn caravan
Một cuộc xâm lăng nước Mỹ có tổ chức
Bạn có quá nghèo để đeo bám công việc đang làm?
Chiến lược mới của TT Trump chống Trung cộng
Nhiều người gốc Việt thắng lớn trong chính trường Mỹ
Trump chỉ trích Acosta của CNN trong buổi họp báo
Khi đảng Dân chủ kiểm soát Hạ viện
Nữ tiếp viên quầy rượu 29 tuổi trở thành dân biểu Mỹ
Sau bầu cử giữa kỳ _ chạy đua vào Toà Bạch Ốc 2020
Trump gọi kết quả bầu cử giữa kỳ là một 'thành công to lớn'
20 phụ nữ sáng tạo nhất trong thực phẩm và đồ uống 2017
Stephen Walt _ Một học giả đáng đọc
Phòng phiếu trên nước Mỹ bắt đầu mở
Chu kỳ kinh nguyệt 'khiến phụ nữ thông minh hơn'

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.