Sunday, December 30, 2018

Nên tránh 20 loại thực phẩm nhập khẩu từ Trung cộng

baomai.blogspot.com
20 loại thực phẩm nhập khẩu từ Trung cộng mà mọi người nên tránh bằng mọi giá cho sức khỏe của chính mình.

Hoa Kỳ thực hiện nhiều giao dịch với các quốc gia khác, nhưng một trong những quốc gia lớn nhất mà chúng ta giao dịch là Trung cộng. Chúng ta chi hàng tỷ đô la mỗi năm để nhập khẩu tất cả các loại hàng hóa, đặc biệt là thực phẩm.

baomai.blogspot.com
  
Mặc dù bạn có thể nghĩ rằng thực phẩm nhập khẩu đã được kiểm duyệt kỹ lưỡng, nhưng điều đó không đúng. Không phải mọi thứ đều không an toàn, nhưng 20 loại thực phẩm nguy hiểm này có thể đang ẩn nấp trong nhà bếp của bạn ngay bây giờ!

1. Cá tuyết

baomai.blogspot.com  
Tin hay không, loài cá phổ biến này là một trong những thực phẩm tồi tệ nhất tuyệt đối phải ăn từ Trung cộng. Hàng ngàn cá nuôi chật chội trong những khu vực nhỏ đầy nước thải và rác thải, khiến chúng có độc tính cao.

2. Trứng

baomai.blogspot.com
Nếu bạn nhận được trứng được nhập khẩu từ Trung cộng, bạn hãy suy nghĩ hai lần trước khi mua. Các nhà máy ở đó sử dụng canxi cacbonat và parafin trong trứng , có thể gây ngộ độc thực phẩm nghiêm trọng.

3. Cừu

baomai.blogspot.com  

Vào năm 2013, cảnh sát đã bắt giữ 900 người ở Trung cộng vì họ đang chế biến thịt chuột như thịt cừu, và điều đó thật kinh tởm. Cảnh sát cũng thu giữ khoảng 20.000 pound thịt chuột hư hỏng!

4. Rượu vang

baomai.blogspot.com  
Nếu bạn coi mình là một người sành rượu, bạn có thể muốn tránh rượu vang được sản xuất tại Trung cộng. Chắc chắn, bạn sẽ tìm thấy nho tiêu chuẩn của mình, nhưng bạn cũng sẽ tiêu thụ đường, thuốc nhuộm và hương vị nhân tạo. Chúc mừng!

5. Trà

baomai.blogspot.com  
Mặc dù Trung cộng là nhà cung cấp trà lớn nhất trên toàn thế giới, gần 29 hóa chất độc hại đã được tìm thấy trong các thương hiệu khác nhau. May mắn thay, không ai trong số họ được xuất khẩu sang các nước khác, nhưng vẫn có thể đi qua một đường khác?

6. Muối công nghiệp

baomai.blogspot.com  
Trong nhiều năm, muối công nghiệp đã được bán trên khắp Trung cộng dưới dạng muối ăn. Tuy nhiên, loại natri này không dành cho tiêu dùng của con người; nó có thể gây ra các vấn đề về suy giáp và rối loạn hệ thống sinh sản.

7. Dưa hấu

baomai.blogspot.com  
Nhiều loại dưa hấu xuất khẩu từ Trung cộng được bao phủ trong một loại thuốc trừ sâu có hại cao khiến chúng phát triển với tốc độ nhanh. Mua sản phẩm của bạn tại địa phương để tránh bị bệnh.

8. Cá rô phi

baomai.blogspot.com  
Giống như cá tuyết nuôi tại nhà máy, những con cá này được đặt vào những khu vực quá nhiều cá và nhỏ, nơi nước chứa đầy hóa chất độc hại. Cá hấp thụ vào các hóa chất và sau đó kết thúc trên đĩa ăn tối của bạn.

9. Mì gạo

baomai.blogspot.com  
Người Trung cộng chắc chắn thích mì của họ, nhưng có lẽ bạn nên cố gắng tránh mì gạo nhập khẩu. Một số nhà máy sử dụng sulfur dioxide để làm cho mì của họ tươi. Hóa chất này có liên quan đến ung thư.

10. Thịt lợn

baomai.blogspot.com  
Một số người thích thịt bò hơn thịt lợn, nhưng ở Trung cộng, thịt bò đắt gấp đôi. Vậy một công ty làm gì để khắc phục vấn đề? Họ bơm các chất phụ gia chứa đầy borax vào thịt lợn của họ để làm cho nó trông giống như thịt bò!

11. Tỏi

baomai.blogspot.com
Các trang trại tỏi Trung cộng được biết là được bọc trong các sản phẩm hóa học trước khi tỏi được hái và vận chuyển đến các cửa hàng. Nếu bạn từng ăn tỏi Canada và sau đó là tỏi Trung cộng, bạn có thể cảm nhận ngay sự khác biệt.

12. Nấm

baomai.blogspot.com  
Khi thanh tra thực phẩm kiểm tra nấm đến từ Trung cộng, họ thường tìm thấy những mẻ bị nhiễm độc. Một số công ty thậm chí sẽ dán nhãn sản phẩm của họ là hữu cơ, chỉ để tăng doanh số.

13. Gạo nhựa

baomai.blogspot.com  
Gần như mọi bữa ăn ở Trung cộng đều được ăn với cơm, vì vậy bạn có thể nghĩ rằng họ sẽ đảm bảo an toàn, đúng không? Không. Hóa ra nhiều nhà máy đã thêm một loại nhựa tổng hợp gây ung thư vào gạo của họ.

14. Sữa

baomai.blogspot.com  
Melanin là một hóa chất gây tổn thương nghiêm trọng cho thận và nó được tìm thấy trong sữa nhập khẩu. Vấn đề tồi tệ đến mức sáu đứa trẻ đã chết trong những năm gần đây và 300.000 người bị bệnh nặng.

15. Nước ép táo

baomai.blogspot.com  
Thật đáng ngạc nhiên, 50 phần trăm nước táo được bán ở Hoa Kỳ đến từ Trung cộng. Điều này thật đáng sợ vì số lượng thuốc trừ sâu được phun lên trái cây trước khi chế biến ở mức cao nhất mọi thời đại.

16. Bắp cải

baomai.blogspot.com  
Trong nhiệt độ nóng cao của những tháng mùa hè, nông dân Trung cộng sẽ phun dung dịch chính thức có độc tính cao lên bắp cải để giữ cho chúng trông tươi mới. Tốt nhất không nên lao vào.

17. Đậu Hà Lan

baomai.blogspot.com  
Có phải John đó là John Lennon, người đã nói, Hãy cho đậu Hà Lan một cơ hội? Chà, bạn không muốn cho đậu Hà Lan đóng hộp từ Trung cộng. Năm 2005, các thanh tra thực phẩm đã tìm thấy đậu giả có màu nhân tạo trong hàng ngàn lon.

18. Hạt tiêu đen

baomai.blogspot.com  
Bạn có thể đã nghe nói về hạt tiêu đen nổi tiếng của Trung cộng, nhưng nếu bạn có cơ hội dùng thử, bạn có thể hãy bỏ qua. Một số người chỉ đơn giản là bán viên bùn cứng!

19. Dầu

baomai.blogspot.com
Một công ty thực phẩm lớn ở Trung cộng đã đưa ra quyết định kinh tởm là tái chế dầu đã qua sử dụng từ hằng ngàn nhà hàng, lọc và sau đó bán lại. Dầu vey!

20. Gà

baomai.blogspot.com  
Cúm gia cầm và các bệnh do thực phẩm khác phổ biến ở Trung cộng, vì vậy khi nói đến gà nhập khẩu, bạn không nên mua và chuyển đi hướng khác. Nó không bao giờ đúng thời hạn nên có thể nhiễm vi khuẩn.


Ryan Unger - BM

baomai.blogspot.com

Những gì bạn cần biết về sô cô la
Nội bộ TC căng thẳng vì áp lực của Trump
Giải mã Mỹ rút quân khỏi Syria
Trời không giúp được Tập
Truyền thông ghét Trump năm 2018
Những 'hit' của điện ảnh quốc tế năm 2018
Hàng ngàn học viên Pháp Luân Công đổ về Đài Bắc xếp hình
Fake News không ngừng tấn công TT Trump
Chuyện sau Thành Đô 1990
Hình như ở Việt Nam dự án nào lớn đều bị trục trặc
Nhìn lại những sự kiện thế giới nổi bật trong năm 2018
Tuyệt kế ép TC “tứ bề thọ địch” của Donald Trump
Thư phúc đáp kính gửi TT Donald J. Trump
Cần có ‘cuộc chiến toàn diện’ đưa Biển Đông trở lại như xưa?
Đạo luật về Tây Tạng & TC sẽ bị sa lầy trên vấn đề Tây Tạng
Những vụ săn bắn và câu cá điên rồ nhất năm 2018
Ông bà Trump thăm quân đội Mỹ ở Iraq
Thời gian nào tốt nhất trong năm để quyết định việc lớn?
Tại sao FDA khuyên bạn nên rửa sạch trái cây trước khi ăn
10 thứ cần giữ ở nhà khi bạn đi du lịch

1 comment:

  1. Bài viết rất hữu ích, đúng thông tin mình đang cần. Cảm ơn chủ post đã chia sẻ. Sẽ tiếp thục theo dõi những bài viết tiếp theo. Nhân tiện, hãy ghé thăm hệ thống website của mình về ẩm thực nhé.
    Xem chi tiết video gạo nhật tại đây các bạn nhé.

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.