Friday, December 11, 2020

Đại thắng cho TT Trump đã bùng nổ

 image


Mọi hồi hộp, căng thẳng của ngày 08/11 đã được giải tỏa, niềm tin chiến thắng đã thực sự bùng nổ với những diễn tiến sau:

 

I_ Chiến thắng của Trung tướng Michael Flynn và cũng là chiến thắng của bà Sidney Powell và Tổng Chưởng lý William Barr:


image

  

Cuối cùng thì thẩm phán của Dân chủ là tay Emmet Sullivan đã bác bỏ vụ án hình sự chống lại cựu Cố vấn An ninh Quốc gia Michael Flynn vào thứ Ba, chấm dứt một vụ án kéo dài nhiều lần sau lời nhận tội ban đầu của trung tướng Michael Flynn ba năm trước.

 

Tại sao tôi nói như vậy? Tại vì trước đó Tổng chưởng lý William Barr đã ký lệnh bác bỏ việc Bộ Tư pháp trước đó đã truy tố ông Michael Flynn nhưng Thẩm phán Emmet Sullivan vẫn chống đối tới cùng buộc Tổng thống Trump phải dụng tới quyền hạn được Hiến pháp quy định để ân xá toàn phần cho ông Michael Flynn. 

 

Hành động ân xá cho ông Michael Flynn của Tổng thống Trump tuy rất hợp lẽ nhưng nó không phải là mong muốn của bà Sidney Powell, luật sư của ông Michael Flynn vì bà Sidney Powell đã năn nỉ Tổng thống Trump đừng ký lệnh ân xá mà hãy để cho bà ta và tướng Michael Flynn ra trước sân Tòa Tối Cao để giải oan, giành chiến thắng tuyệt đối.


image

  

Tuy nhiên, sau khi Tổng thống Trump ký lệnh ân xá toàn phần cho tướng Michael Flynn thì Thẩm phán Sullivan đã phải ra phán quyết hủy bỏ toàn bộ vụ án hình sự chống lại ông Michael Flynn. Điều này đã chứng minh bà Sidney Powell và ông Michael Flynn đã chiến thắng trước Tòa án mà không cần phải ra tranh biện.

 

Đồng thời, với hành động của Thẩm phán Sullivan thì Tổng Chưởng lý William Barr cũng là người giành được chiến thắng khi chính ông William Barr đã tiên phong ký lệnh bác bỏ việc khởi tố hình sự ông Michael Flynn do công tố viên đặc biệt Robert Mueller đệ trình, Tổng chưởng lý tiền nhiệm của ông William Barr là ông Jeff Sessions phê chuẩn.


image

  

Nói thêm một chút để thấy bài bản của ông William Barr trong việc phối hợp với Tổng thống Trump để giải oan cho tướng Michael Flynn. Sau khi được Tổng thống Trump đề cử và được Thượng viện bổ nhiệm chức vụ Tổng chưởng lý vào ngày 14/02/2019, ông William Barr đã nghiên cứu lại án oan của ông Michael Flynn và đi tới quyết định giải oan cho tướng Michael Flynn.

 

Cụ thể, vào ngày 07/5/2020, thay mặt Bộ Tư pháp Hoa Kỳ, Tổng chưởng lý William Barr đã yêu cầu thẩm phán rút các cáo buộc hình sự đối với cựu Cố vấn an ninh quốc gia Michael Flynn, mở ra cánh cửa giải oan cho trung tướng Michael Flynn sau này.

 

Vừa rồi, sau khi Tổng thống Trump ký lệnh ân xá toàn phần cho tướng Michael Flynn thì ngày 30/11/2020, thay mặt cho Bộ Tư pháp, Tổng chưởng lý William Barr công bố bản sao lệnh ân xá của Tổng thống Trump trên trang web của DOJ và yêu cầu tòa án liên bang hủy xét xử ông Michael Flynn. 


image

  

Ngày 01/12/2020, ông William Barr tới Bạch Cung và được hãng tin "uy tín" Associated Press - AP, tiếng Việt là "Liên đoàn báo chí" đã nhét chữ vô miệng ông William Barr như chúng ta đã biết chỉ có những kẻ cố tình không biết mới cho rằng ông William Barr đã phản bội Tổng thống Trump khi hùa theo tin Fake News của AP sỉ vả ông Barr một cách bảo thủ, quyết tâm. Và sau khi ông William Barr tới Bạch Cung hôm đó, báo chí, truyền thông mới té ngửa khi nhận được cái quyết định do ông William Barr ký bổ nhiệm ông John Durham làm cố vấn đặc biệt cho DOJ theo đuổi đại án Obamagate mở rộng, ký ngày 19/10/2020 trước ngày bầu cử 2 tuần, hiện nay, các dân biểu và Thượng nghị sĩ Cộng Hòa đang yêu cầu phải có hành động quyết liệt về đại án tham nhũng, phản quốc của cha con Joe Biden cũng như Obamagate mở rộng, tất cả đều xuất phát từ mồi lửa do ông William Barr châm ngòi.


image

  

Trước những nước cờ phối hợp cao tay ấn của ông William Barr và Tổng thống Trump, vụ án hình sự hàm oan ông Michael Flynn tất nhiên phải được hủy bỏ mà kẻ treo chuông là thẩm phán Sullivan đã phải trèo lên tháp chuông gỡ xuống bằng phán quyết hủy bỏ toàn bộ vụ án hình sự với ông Michael Flynn vào hôm thứ Ba này. 

 

II_ Công lý đã bắt đầu thực thi để bùng nổ đại thắng cho Tổng thống Trump nhằm khôi phục, bảo vệ vững chắc nền Cộng Hòa có từ thời lập quốc:


image


Bộ Tư pháp tiểu bang Texas đã tiên phong khởi kiện lên Tối Cao Pháp Viện với bị đơn là 4 tiểu bang gồm Georgia, Michigan, Wisconsin và Khối thịnh vượng chung Pennsylvania. Theo lập trường cốt lõi của Bộ Tư pháp Texas được đại diện bởi Tổng chưởng lý Ken Paxton thì 04 tiểu bang này đã:

 

1. Lợi dụng đại dịch cúm Tàu cộng để biện minh, các quan chức chánh phủ ở các tiểu bang bị đơn là Georgia, Michigan và Wisconsin, và Khối thịnh vượng chung Pennsylvania (gọi chung là 'Bang bị cáo'), đã chiếm đoạt quyền lực của cơ quan lập pháp và sửa đổi vi hiến cuộc bầu cử của tiểu bang họ về quy chế bầu cử. Họ đã hoàn thành các sửa đổi luật này thông qua các vụ kiện hành pháp hoặc thân thiện, do đó làm suy yếu tính toàn vẹn của lá phiếu.

 

2. Bộ Tư pháp Texas yêu cầu Tối Cao Pháp Viện Hoa Kỳ "tuyên bố rằng bất kỳ lá phiếu đại cử tri đoàn nào được bầu bởi các đại cử tri tổng thống được chỉ định ở các 'Bang bị cáo' gồm Pennsylvania, Georgia, Michigan và Wisconsin đều vi phạm Điều khoản cử tri và Tu chính án thứ 14 của Hiến pháp Hoa Kỳ và không được được tính.


       image

Các Luật sư của hai phía nói gì về sự kiện 19 bang tham gia cùng Texas kiện 4 bang chiến trường.


Đây có thể coi là Đại thắng cho nền Cộng Hòa của Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ, bởi vì nó không còn là sự tranh chấp giữa cá nhân, đảng phái mà là sự tranh chấp giữa các quốc gia trong Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ (ở Hoa Kỳ, mỗi tiểu bang là một quốc gia).

 

Khi Texas tiên phong mở màn thì Louisiana đã hưởng ứng và có thể Florida, Ohio,... cũng sẽ hưởng ứng theo hiệu ứng domino. Bởi vì như tôi đã phân tách hôm trước, cái gốc của nạn gian lận bầu cử nằm ở bên Tàu cộng với việc Tàu cộng sẽ tung con cúm Vũ Hán ra để đánh sập Nước Mỹ, bức tử nền Cộng Hòa của Hoa Kỳ.


image

 

Trước khi tung ra con cúm Vũ Hán, Tàu cộng đã đi đêm với đám quan chức tham nhũng ở Pennsylvania và các tiểu bang khác để "sửa đổi Đạo luật bầu cử", cụ thể là cái Đạo luật 77 ở Pennsylvania. Việc sửa đổi Đạo luật bầu cử ở Pennsylvania và các tiểu bang khác có sự ủng hộ của các tòa án cấp dưới là "nguyên nhân của mọi nguyên nhân" dẫn đến tình trạng gian lận bầu cử tràn lan. Tôi đã nói rồi, chỉ cần đánh mạnh vào việc lũ nhận tiền Tàu cộng, tiền của đám Do Thái cực đoan như George Soros, Mark Zuckerberg,... thì chiến lược gian lận bầu cử của đảng Dân chủ và Tàu cộng sẽ bị phá sản.


image

  

Nhưng để đánh vào "nguyên nhân của mọi nguyên nhân" dẫn đến tình trạng gian lận bầu cử tràn lan mà điển hình là Đạo luật 77 của tiểu bang Pennsylvania thì duy nhất chỉ có các tiểu bang khác thực hiện và cấp giải quyết duy nhất là Tối Cao Pháp Viện Hoa Kỳ.

 

Vì vậy mà ngày 08/12 này, phía Tối Cao Pháp Viện mà đại diện là Thẩm phán Alito đã bác nội dung yêu cầu của Dân biểu Mike Kelly về việc yêu cầu Tối Cao Pháp Viện ngăn chặn Pennsylvania chứng nhận chiến thắng của Joe Biden ở tiểu bang này. Hay tin này, đám Fake News và dị ứng Trump đã mừng như cha chết sống lại, chúng nói Tối Cao Pháp Viện đã dập tắt hy vọng của những người yêu quý nền Cộng Hòa.


image

  

Nhưng chúng đâu có hay, trước khi Tối Cao Pháp Viện bác bỏ yêu cầu của Dân biểu Mike Kelly tại đơn kháng án thì Tối Cao Pháp Viện đã nhận được đơn kiện của Texas rồi. Theo chức năng của tòa án các cấp ở Hoa Kỳ thì "Tranh chấp giữa các tiểu bang là một trong số ít các trường hợp thẩm quyền ban đầu của Tòa án Tối cao, có nghĩa là các tòa án cấp dưới không thể xét xử các vụ việc lần đầu".

 

Do đó, chuyện Tối Cao Pháp Viện bác một yêu cầu của Dân biểu Kelly chẳng qua chỉ là chuyện "bỏ cái nhỏ nhận cái to" mà thôi. Tối cao Pháp Viện chỉ bác bỏ một yêu cầu của Dân biểu Kelly vì nó trùng với đơn kiện của Texas rồi, nhưng Tối Cao Pháp Viện chưa có bác bỏ những yêu cầu khác của Dân biểu Kelly cho tới lúc này, nghĩa là vẫn còn hy vọng với tỷ trọng 1-1 tại hồ sơ kháng án của Dân biểu Kelly tại Tối Cao Pháp Viện và những hồ sơ kháng án khác từ chiến dịch pháp lý của Tổng thống Trump, của bà Sidney Powell, ông Lin Wood,... vẫn chưa được Tối Cao Pháp Viện dỡ chén.

 

Sơ sơ như vậy để tin tưởng ĐẠI THẮNG CHO TỔNG THỐNG TRUMP ĐÃ BÙNG NỔ. Chắc chắn Tổng thống Trump sẽ đại thắng và nền Cộng Hòa của Hoa Kỳ sẽ được cứu chuộc. Bởi vì Tổng thống Trump và những người Cộng Hòa chân chính đã có một chiến lược rất bài bản và thực thi những chiến dịch rất cao siêu nhằm cứu lấy nền Cộng Hòa của Hoa Kỳ.


image

  

Nếu tinh ý sẽ không khó nhận ra chiến dịch hoàn hảo của Tổng thống Trump và những người Cộng Hòa chân chính trong trò chơi lớn Tát cạn đầm lầy Nước Mỹ. Cụ thể như chuyện Tổng thống Trump vừa phát biểu tại Bạch Cung rằng sẽ sửa đổi lại Luật bầu cử liên bang thì Texas đã nộp hồ sơ kiện 04 tiểu bang "ăn gian" lên Tối Cao Pháp Viện mà trọng tâm là kiện cái hành vi "tạo ra các luật bầu cử vi VI HIẾN" để đánh cắp cuộc bầu cử. 

 

Hay như hôm trước, vào hôm Chúa nhật vừa qua, nói chuyện với Tổng thống Trump tại phòng phía Đông của Bạch Cung, ông Mike Lindell, người sáng lập My Pillow đã đưa ra cảnh cáo rằng "mọi người sẽ ngồi tù vì việc xử lý bầu cử ở Georgia". 


image

  

Chắc chắn là như vậy vì khi Texas và các tiểu bang khác đồng loạt kiện các tiểu bang ăn gian lên Tối Cao Pháp Viện thì nhà tù ở Vịnh Guantanamo sẽ là nơi đón chào tập đoàn phản quốc mang tên ăn cắp cuộc bầu cử với tội danh phản bội, hủy diệt nền Cộng Hòa của Hoa Kỳ.

 

 

 

Tran Hung


image


Hồi chuông báo tử đang đổ
Liz Crokin tết lộ về ông Trump
Trung cộng thiếu gạo _ lần đầu tiên nhập cảng từ Ấn Độ sau 30 năm
TT Trump yêu cầu TCPV cho phép tham gia vụ kiện bầu cử của Texas
19 bang tham gia cùng Texas kiện 4 bang chiến trường
Vì sao Tổng thống Trump tin rằng ông thắng cử ?
Ông Navarro cảnh báo về ‘vực thẳm’ kinh tế
Cuộc tấn công của Trung cộng vào đất nước Hoa Kỳ
Tướng Michael Flynn _ "Vũ khí tối thượng" giúp TT Trump
Điện thoại đang cản trở việc nuôi dạy con cái của bạn?
6 cách để biến lo lắng Covid-19 thành thói quen tích cực
Dự án phá đập thủy điện lớn nhất nước Mỹ ở California
Trung cộng sử dụng ‘chỉnh sửa gen’ để tăng lực quân đội
Tòa án Tối cao Arizona đồng ý điều trần
TCPV phải bảo vệ quyền tự do tôn giáo khỏi sự lạm dụng quyền lực giữa đại dịch
FTSE Russell đưa 8 công ty Trung cộng vào danh sách đen
Trung cộng là tổ chức tội phạm xuyên Quốc gia
ĐCH kiểm soát Thượng viện là ‘tuyến phòng thủ cuối cùng’
Giám định pháp y các máy Dominion ở Michigan
Sau TT Lincoln và TT Roosevelt, TT Trump sẽ thiết quân luật

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.