Sunday, December 6, 2020

Bằng chứng về những lá phiếu giả tiếp tục đến từ Trung cộng và Mexico

 image

Trong một cuộc phỏng vấn với Sean Lin của chương trình Brave Hearts, Luật sư Sidney Powell xác nhận rằng bà đã thu thập được bằng chứng liên quan đến những lá phiếu giả của Trung cộng.

 

Bà Powell nói: “Chúng tôi nghe nói có một đoạn video về một người nào đó đặt mua phiếu bầu từ Trung cộng. Chúng tôi có bằng chứng về một lượng lớn các lá phiếu được tuồn vào và chúng tôi có một nhân chứng đã nói rằng chúng tiếp tục được đưa vào vì họ có ý định dùng các lá phiếu giả trong bất kỳ cuộc bỏ phiếu bổ sung nào hoặc nếu họ cần chúng trong các cuộc kiểm phiếu lại. Vì vậy, nó vẫn chưa dừng lại”.

 

Bà Powell tiếp tục nói rằng họ cũng có video về các lá phiếu được vận chuyển qua biên giới Hoa Kỳ-Mexico. 

 image
Luật sư Sidney Powell.

 

Trong cuộc phỏng vấn, bà cũng nhắc đến vụ kiện của luật sư Lin Wood ở Georgia với cáo buộc 1,6 triệu lá phiếu không hợp lệ vì tiểu bang có cách xử lý khác nhau với phiếu bầu sớm, phiếu bầu vắng mặt và phiếu bầu trực tiếp. Toà án phúc thẩm liên bang đã được thông báo về vụ kiện này và sẽ ra quyết định vào thứ Sáu này.


image

  

Bà Powell nói thêm: “Họ sẽ phải tìm thấy, nếu họ làm đúng, họ sẽ phải thấy rằng các lá phiếu qua thư của Georgia, mà họ đã gửi đi khoảng 1,6 triệu phiếu, là không hợp lệ. Bởi vì các tiêu chuẩn để điền và bỏ các lá phiếu đó đối với người bỏ phiếu sớm, vắng mặt hoặc trực tiếp là không giống nhau. Và các vị không thể có nhiều tiêu chuẩn bỏ phiếu khác nhau đối với cử tri. Nó đã vi phạm luật bảo vệ quyền bình đẳng đối với các cử tri theo án lệ Bush vs Gore”. 

 

Ở cấp tiểu bang, chiến dịch Trump đã ra làm chứng tại phiên điều trần của Ủy ban Thượng viện vào thứ Năm (3/12).


image



Luật sư Jenna Ellis nói với The Epoch Times rằng bà nghĩ rằng Ủy ban dường như rất quan tâm đến các bằng chứng như video giám sát cho thấy gian lận cử tri đang diễn ra.

 

Bà Ellis cho biết: “Tôi nghĩ điều đó thật tuyệt vời và các cơ quan lập pháp dường như rất quan tâm đến lời khai của chúng tôi, đặc biệt là đoạn video, bởi vì điều đó chứng thực các bản tuyên thệ mà chúng tôi đã có”.

 

Bà nói rằng họ đang giải quyết cáo buộc gian lận bầu cử từ hai góc độ: thông qua cơ quan lập pháp và tòa án.


Bà Ellis nói: “Tất nhiên, chúng tôi đang đi theo hai hướng, chúng tôi có các phiên điều trần trước cơ quan lập pháp tiểu bang và cơ quan lập pháp tiểu bang có thể tự hành động. Và chúng tôi tin rằng họ nên có hành động sau tất cả những bằng chứng gian lận rất rõ ràng và thuyết phục này. Và, chúng tôi cũng đi theo hướng thông qua tư pháp, nơi chúng tôi yêu cầu nhánh tư pháp và các thẩm phán bảo đảm bảo vệ tính toàn vẹn của cuộc bầu cử và buộc các cơ quan lập pháp tiểu bang thực hiện các nghĩa vụ hiến pháp của họ.”

 

 

 

NTD _ Minh Nguyệt 


 image


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.