Saturday, December 12, 2020

FBI _ Bộ Tư Pháp và giới truyền thông che giấu cho Hunter Biden để trợ giúp Joe Biden

 image

Tổng thống Donald Trump chỉ ra rằng FBI và Bộ Tư pháp (DOJ) đã giữ im lặng trước những cáo buộc xung quanh con trai của Joe Biden – người đã thông báo trong tuần này rằng anh ta đang bị điều tra về các vấn đề thuế – vì họ đang muốn bảo vệ cựu Phó Tổng thống.


“Tại sao các hãng truyền thông tin giả, FBI và DOJ không đưa tin về vụ việc của Hunter Biden trước cuộc bầu cử?” Tổng thống nói trên Twitter vào tối hôm thứ Năm (10/12). “Ồ, không sao cả, dù sao thì chúng ta cũng đã thắng cuộc bầu cử với 75,000,000 lá phiếu!!!”


image

  

TT Trump đã đăng một tweet tiếp theo vào sáng hôm thứ Sáu (11/12), nói rằng Tổng Chưởng lý William Barr “có lẽ đã biết về vụ tham nhũng đó trong phiên luận tội” vào năm ngoái. TT Trump cũng cho rằng ông Barr có thể đã biết rằng cuộc điện thoại của ông với Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky trên thực tế là một sự “hoàn hảo.”

 

TT Trump cũng chia sẻ trong một bài đăng khác rằng “Chính quyền Biden sẽ là một mớ hỗn độn đầy tai tiếng trong những năm tới” và do đó, “Tối cao Pháp viện của Hoa Kỳ sẽ dễ dàng hơn trong việc chiểu theo Hiến pháp và làm những gì mọi người biết cần phải làm. Họ cần thể hiện sự Dũng cảm & Trí tuệ tuyệt vời. Hãy cứu lấy Hoa Kỳ!!!”


image

  

Tổng thống dường như đang đề cập đến vụ kiện lên Tối cao Pháp viện của Tổng Chưởng lý tiểu bang Texas Ken Paxton chống lại [4 tiểu bang chiến địa] là Pennsylvania, Georgia, Wisconsin và Michigan. Đơn kiện đã cáo buộc bốn tiểu bang này vi phạm Hiến pháp khi thực hiện những thay đổi trong luật bầu cử của họ, vì vậy đã tước quyền của tất cả các tiểu bang khác trong cuộc bầu cử tổng thống. Khoảng 20 tiểu bang và hơn 100 đại diện của Hạ viện Hoa Kỳ đã ký vào đơn kiện của tiểu bang Texas.

 

Đầu tuần này, Hunter Biden và đội ngũ của cha anh ta đã đưa ra tuyên bố xác nhận rằng cậu con trai Biden đang bị Văn phòng luật sư Hoa Kỳ ở tiểu bang Delaware điều tra về các khoản thuế của mình.


image

  

Hôm thứ Sáu (11/12), cô Miranda Devine, nhà báo chuyên mục của thời báo New York Post (NY Post), lưu ý rằng câu chuyện về Hunter Biden đã bị các hãng tin lớn và các công ty truyền thông mạng xã hội giữ kín. Hồi tháng 10, tờ NY Post, thông qua việc trích dẫn các email từ máy tính xách tay của Hunter Biden, đã đưa tin rằng con trai ông Biden được cho là đã cố gắng sắp xếp một cuộc họp giữa cha mình và một giám đốc điều hành công ty khí đốt của Ukraine tại Hoa Thịnh Đốn vào thời điểm khi cha anh ta đang tại chức. Đội ngũ của Biden phủ nhận rằng không có một cuộc họp như vậy.


image

  

Cô Devine nói trên chương trình “Fox & Friends” rằng “Câu chuyện trên tờ New York Post đã được tiết lộ vào ngày 14/10, tức là hơn hai tuần trước cuộc bầu cử. Đáng lẽ ra câu chuyện này phải được đưa tin rộng rãi nhưng lại bị giữ kín một cách cố ý. Nó đã bị phớt lờ.” 

 

Thay vì đưa tin về câu chuyện của NY Post, các hãng truyền thông lớn đã cố gắng tập trung vào các câu chuyện cho rằng các cáo buộc chống lại nhà Biden là một phần trong âm mưu tung tin sai lệch của Nga. Twitter cũng ngăn chặn mọi người chia sẻ câu chuyện ban đầu của NY Post và chặn không cho tờ báo đăng bài trong vài tuần. 


image

  

“Tất cả những việc này chỉ là một thủ đoạn để giúp người của họ đạt được mục đích cuối cùng trong cuộc bầu cử, để giúp Joe Biden đạt được mục tiêu của ông ta mà không cần xem xét kỹ lưỡng xem đằng sau câu chuyện mờ ám này thực sự là gì, và tất nhiên bây giờ họ đang đưa tin về nó vì họ nghĩ rằng họ đã thắng,” cô nói.

 

 

 

Jack Phillips _ Lê Trường


image


Những rắc rối bầu cử năm nay 2020
TCPV từ chối xét xử đơn kiện của tiểu bang Texas
Việc chọn đại cử tri có thể lật ngược kết quả ở Georgia
4 thủ đoạn bất chính của truyền thông khuynh tả nhằm hạ bệ TT Trump
Trudeau mời quân đội Trung cộng sang huấn luyện tại căn cứ quân sự của Canada
Giám sát chặt chẽ đầu tư của Trung cộng gần căn cứ quân sự Texas
Tối cao Pháp viện ‘có cơ hội để cứu đất nước chúng ta’
Đại thắng cho TT Trump đã bùng nổ
Hồi chuông báo tử đang đổ
Liz Crokin tết lộ về ông Trump
Trung cộng thiếu gạo _ lần đầu tiên nhập cảng từ Ấn Độ sau 30 năm
TT Trump yêu cầu TCPV cho phép tham gia vụ kiện bầu cử của Texas
19 bang tham gia cùng Texas kiện 4 bang chiến trường
Vì sao Tổng thống Trump tin rằng ông thắng cử ?
Ông Navarro cảnh báo về ‘vực thẳm’ kinh tế
Cuộc tấn công của Trung cộng vào đất nước Hoa Kỳ
Tướng Michael Flynn _ "Vũ khí tối thượng" giúp TT Trump
Điện thoại đang cản trở việc nuôi dạy con cái của bạn?
6 cách để biến lo lắng Covid-19 thành thói quen tích cực
Dự án phá đập thủy điện lớn nhất nước Mỹ ở California

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.