Wednesday, December 9, 2020

Cuộc tấn công của Trung cộng vào đất nước Hoa Kỳ

 image

Trung cộng phải chịu trách nhiệm trực tiếp về đại dịch đã khiến hàng trăm nghìn người dân Hoa Kỳ tử vong, và khiến hàng triệu người khác bị bệnh – bao gồm cả ngài Tổng thống (TT) của chúng ta – với hơn 1 triệu người thiệt mạng trên toàn thế giới, và gây thiệt hại nặng cho thời kỳ thịnh vượng kinh tế lịch sử này.


Người dân Hoa Kỳ đang thở phào nhẹ nhõm khi vị tổng tư lệnh của chúng ta quay trở lại nhiệm vụ sau khi phải nhập viện ngắn ngày do nhiễm virus Trung cộng, và những ngày cuối tuần đầy ưu lo khi đất nước chúng ta đang phải vật lộn với một kẻ thù vô hình, mà lẽ ra ngay từ đầu không bao giờ được phép đặt chân đến bờ biển chúng ta.


image

  

Trung cộng và chế độ toàn trị bí mật mà nó kiểm soát phải chịu trách nhiệm hoàn toàn cho đại dịch virus corona đang tấn công toàn thế giới. Khi virus này xuất hiện lần đầu tiên ở Vũ Hán, ban đầu các quan chức Trung cộng phản ứng theo cách họ vẫn thường làm mỗi khi có điều gì xấu xảy ra – kiểm duyệt và trấn áp. Các bác sĩ điều trị những bệnh nhân bị nhiễm bệnh đã buộc phải im lặng. Các bài báo và bài viết trên mạng xã hội bị kiểm duyệt gắt gao. Các chính quyền địa phương cũng giới hạn một cách nghiêm trọng sinh hoạt thường nhật của người dân.

 

Tất cả những việc trên đều nhằm che giấu người dân Trung cộng và toàn bộ thế giới khỏi việc có một mối đe dọa đang diễn ra, mà lẽ ra vào lúc đó nếu có sự chuẩn bị tốt thì kết quả đã có thể tốt hơn.


image

  

Khi các thông tin bị rò rỉ ra khỏi Trung cộng một cách không tránh khỏi cùng với mầm bệnh chết người đó, thì những người cầm quyền của Trung cộng chuyển sang kế hoạch tung thông tin sai lệch. Tháng 01/2020, họ thuyết phục các quan chức thân Trung cộng của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) rằng “không có bằng chứng rõ ràng về việc lây nhiễm từ người sang người,” điều này đã giúp Trung cộng có một khoảng thời gian quý báu để vơ vét khẩu trang và các vật tư y tế khác trên toàn cầu, trước khi các quốc gia khác nhận ra mức độ nghiêm trọng của mối đe dọa và bắt đầu trả giá cao hơn để bổ sung vào kho dự trữ của họ.


Khi Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ nhận ra điều gì đang xảy ra và chỉ ra những hành vi bất lương vô trách nhiệm của Trung cộng, các quan chức Trung cộng đã gia tăng thêm những luận điệu dối trá của họ, cố gắng tạo ra thuyết âm mưu không tưởng là Quân đội Hoa Kỳ đã bí mật đưa virus corona đến Vũ Hán.


image

  

TT Trump là người đầu tiên chỉ ra các tội ác của Trung cộng, nhưng ông đã phải đối mặt với những người ngăn cản, có thái độ thù địch từ Đảng Dân Chủ, ngay từ những ngày đầu tiên – những người đã tham gia vào một cuộc thập tự chinh với động cơ chính trị, cố gắng luận tội, phế truất TT. Khi TT áp đặt các lệnh hạn chế di chuyển đối với Trung cộng từ đầu tháng 01/2020, cựu Phó Tổng thống Joe Biden thậm chí còn cáo buộc ông là “bài ngoại một cách cuồng loạn” vì đã hành động quyết liệt để bảo vệ những người dân Hoa Kỳ.


image

  

Ông Biden đã mất hai tháng để nhận ra mức độ nghiêm trọng của vấn đề này. Ông ta đương nhiên miễn cưỡng chỉ trích Trung cộng, vì họ đã làm giàu cho gia đình Biden hàng chục triệu USD. Con trai, anh trai ruột, và em dâu của ông ta dường như vẫn là đối tác kinh doanh với những thành viên cao cấp của Trung cộng. Trong nhiều vụ việc, gia đình Biden và Trung cộng đã có sự liên hệ hợp tác kinh doanh trong tối thiểu 5 năm qua. Điều này giải thích cho những nhận xét trơ trẽn của ông Biden như Trung cộng không phải “đối thủ cạnh tranh” hay mối đe dọa. Ông ta là người duy nhất trên trái đất tin vào điều đó.


image

  

Trong những tháng tiếp theo, các thống đốc thuộc Đảng Dân Chủ, ông Biden, và Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi (Đảng Dân Chủ-California) đã phản ứng rất trễ – tối thiểu một tháng sau khi TT Trump đóng cửa biên giới với Trung cộng, họ vẫn khuyến khích mọi người gặp gỡ và tụ họp như thường lệ một cách vô trách nhiệm. Việc này đã làm gia tăng tử vong và đẩy nhanh việc lây lan của đại dịch.

 

Có thể là sự phòng vệ trước những chỉ trích, nên cuối cùng khi hành động, họ đã phản ứng một cách thái quá. Họ ban hành các sắc lệnh giới hạn di chuyển hà khắc, làm tê liệt nền kinh tế đang phát triển tốt, và một cách không cần thiết, họ buộc các trường học, doanh nghiệp, và nhà thờ đóng cửa, trong khi đó họ lại khuyến khích các cuộc tụ tập đông người với hàng nghìn người, mà không có giãn cách xã hội, gào thét “Hãy sát hại cảnh sát,” và những thứ khác.


image

  

Họ tuyên bố rằng họ đang dựa vào khoa học, nhưng lại bỏ qua nó khi cho phép và thậm chí là ủng hộ các cuộc biểu tình “Coi trọng mạng sống người da màu,” (Black Lives Matter) hầu hết đều có liên quan đến đốt phá, cướp bóc, bạo lực, xả súng, và bạo loạn nói chung. Không có “khoa học” nào cho thấy rằng virus Trung cộng có ít đe dọa hơn đối với những người ủng hộ việc sát hại và đánh đập các sĩ quan cảnh sát.

 

Có lẽ cũng không tránh khỏi, TT của Hoa Kỳ cuối cùng cũng bị chủng virus đã lây nhiễm 7 triệu người dân Hoa Kỳ này tấn công. Các nghiên cứu khoa học trong nhiều tháng trước đó đã mang lại một số giải pháp điều trị – phần lớn kết quả là do chương trình Operation Warp Speed mà ông đã thiết lập, đưa mọi người vào quỹ đạo làm việc nhanh chóng của ông – đã giúp TT Trump có khả năng hồi phục tốt hơn hẳn những người xấu số đã bị quật ngã trong những ngày đầu của đại dịch, và sự hồi phục nhanh chóng của ông mang lại sự yên tâm và tự tin rất cần thiết cho đất nước chúng ta.


image

  

Cách thức giải quyết dịch bệnh của ông cũng được đánh dấu bởi sự lạc quan, trái ngược với những dự đoán thảm khốc vào kết quả tồi tệ nhất của ông Biden và Đảng Dân Chủ. Tôi được dạy là sự lạc quan sẽ giúp nâng cao cơ hội của quý vị trong việc chiến thắng căn bệnh ung thư, ông ấy ngay lập tức tập trung sự quan tâm vào việc phục hồi nền kinh tế, nhận ra cái mà ông Biden và những người Đảng Dân Chủ ghét TT Trump đã bỏ qua: virus Trung cộng không giống dịch bệnh hồi tháng 3/2020 nữa. Hiện nay nó là một dịch bệnh có thể chữa khỏi, và TT của chúng ta đang, nếu không nói là đã, tìm ra phương pháp chữa trị rốt ráo.


image

  

Nhưng ông ấy đã không ngã bệnh nếu không có những hành động thâm độc của Trung cộng. Hàng triệu người dân Hoa Kỳ khác cũng vậy. Cũng như nền kinh tế Hoa Kỳ cũng không bị đóng băng gần như hoàn toàn, đe dọa hàng loạt doanh nghiệp và người lao động trên toàn quốc.


Không một điều nào ở trên đáng phải xảy ra. Nó đại diện cho tội ác chống lại nhân loại. Trách nhiệm hoàn toàn thuộc về những kẻ chuyên quyền của Trung cộng, những tên tội phạm có tổ chức, và những kẻ sát nhân. Người dân Hoa Kỳ sẽ không bao giờ quên điều này. Chúng ta đã phải chịu một sự bất công khủng khiếp – nhưng, như mọi lần khác, chúng ta sẽ vươn lên từ những khó khăn này, hồi sinh và phát triển, giống như vị TT kiên cường của chúng ta. Ông ấy là biểu tượng của người dân Hoa Kỳ, đã vượt qua những thách thức lớn, và lớn hơn, trong suốt quá trình lịch sử của chúng ta.


image

  

Điều này khiến người dân Hoa Kỳ đứng trước sự lựa chọn quan trọng. Ông Trump là TT cứng rắn nhất đối với Trung cộng kể từ chuyến thăm của Nixon. Ngược lại, cựu phó tổng thống [Joe Biden] được coi là thân Trung cộng hơn cả ông Obama và gia đình Clinton. Tất nhiên, khi đó chúng ta không biết gia đình Biden là đối tác và kinh doanh cùng với Trung cộng và các thành viên cấp cao của Trung cộng.

 

Đây là một vụ bê bối được che đậy gần như hoàn toàn bởi các cơ quan tình báo lưỡng đảng của chúng ta. Nhưng nó giải thích vì sao ông Biden bám víu vào quan điểm lạc lõng, ngay cả trong các thành viên của Đảng Dân Chủ, rằng Trung cộng không phải là “đối thủ cạnh tranh” hay “mối đe dọa” đối với Hoa Kỳ.

 

Ông Rudy Giuliani là cựu thị trưởng Thành phố New York.


image

  

Các quan điểm trình bày ở đây là ý kiến của tác giả. Là một tổ chức từ thiện phi đảng phái, The Epoch Times không tán thành các tuyên bố và không có quan điểm về các ứng cử viên chính trị.

 

 

 

Rudy Giuliani _ Thanh Tùng 


image


Tướng Michael Flynn _ "Vũ khí tối thượng" giúp TT Trump
Điện thoại đang cản trở việc nuôi dạy con cái của bạn?
6 cách để biến lo lắng Covid-19 thành thói quen tích cực
Dự án phá đập thủy điện lớn nhất nước Mỹ ở California
Trung cộng sử dụng ‘chỉnh sửa gen’ để tăng lực quân đội
Tòa án Tối cao Arizona đồng ý điều trần
TCPV phải bảo vệ quyền tự do tôn giáo khỏi sự lạm dụng quyền lực giữa đại dịch
FTSE Russell đưa 8 công ty Trung cộng vào danh sách đen
Trung cộng là tổ chức tội phạm xuyên Quốc gia
ĐCH kiểm soát Thượng viện là ‘tuyến phòng thủ cuối cùng’
Giám định pháp y các máy Dominion ở Michigan
Sau TT Lincoln và TT Roosevelt, TT Trump sẽ thiết quân luật
Truy tìm liên minh ẩn hình _ Cánh tả cấp tiến Mỹ, chủ nghĩa khủng bố và ĐCSTC
Anh hùng một cõi _ SƯ TỬ RỪNG PHONG
Sắc lệnh 2018 ‘Can thiệp nước ngoài vào bầu cử Mỹ’
Willy Brandt quỳ gối ở Warsaw
California phải đối mặt với phong tỏa nghiêm ngặt
Đưa tin giả chống phá TT Trump để làm vui lòng ĐCSTC
Hệ thống bầu cử của chúng ta bị tấn công _ người dân Hoa Kỳ cần lên tiếng
Bằng chứng về những lá phiếu giả tiếp tục đến từ Trung cộng và Mexico

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.