Friday, December 18, 2020

Người dân Hoa Kỳ tham gia cuộc chiến giữa ‘Thiện và Ác’

 image

Hôm 12/12, mục sư Brian Gibson đã cùng một nhóm các nhà lãnh đạo tôn giáo và hàng ngàn người biểu tình tập trung ở Hoa Thịnh Đốn để kiến nghị chính phủ cho các cuộc bầu cử công bằng và bày tỏ sự ủng hộ đối với tổng thống.

 

“Tôi tin rằng những kẻ xấu xa đã đánh cắp cuộc bầu cử của Hoa Kỳ, và những người yêu nước và con dân của Chúa sẽ trỗi dậy,” mục sư Gibson nói với The Epoch Times.


image


“Đây hoàn toàn là một khoảnh khắc của “Chúng ta – Người dân”. Và tôi nói với bạn, nếu đàn ông Hoa Kỳ không bắt đầu hành động như đàn ông Hoa Kỳ, chúng ta sẽ phải sống cuộc sống của mình dưới sự kiểm soát của cộng sản như đàn ông Trung cộng. Vì vậy, đây là một thời điểm quan trọng. Đó là thiện chống lại ác. Và đó không phải là Đảng Cộng Hòa chống lại Đảng Dân Chủ. Đó là người dân Hoa Kỳ chống lại cộng sản.”

 

Mục sư Gibson sở hữu các nhà thờ ở Texas và Kentucky và thông qua tổ chức PG của mình. Ngày nay, ông giúp các nhà thờ mở cửa trở lại trong nhiều đợt phong tỏa liên quan đến đại dịch trên khắp đất nước.

 

“Họ đóng cửa chúng tôi, chúng tôi đi vào và cho các mục sư sức mạnh để mở chúng ra,” ông nói. Mục sư Gibson cho biết tổ chức của ông đã giúp 5,000 nhà thờ mở cửa trở lại bất chấp lệnh của thống đốc trong ba tuần đầu đợt phong tỏa hồi tháng Ba đầu năm nay .


image

Mục sư Mark Burns nói về cuộc bầu cử và bảo vệ quyền của Tu chính án thứ nhất tại Freedom Plaza ở Hoa Thịnh Đốn hôm 12/12/2020. 

   

“Những người đàn ông và phụ nữ của Chúa sẽ không để cho các quyền Tu chính án thứ nhất của mình bị chà đạp. Đây không phải là Iran. Đây không phải là Triều Tiên. Đây không phải là Trung cộng. Đây không phải là Việt Nam. Đây là Hoa Kỳ và những người yêu nước sẽ đứng lên bảo vệ Hiến pháp,” ông nói.

 

Hiện tại, hệ thống tòa án đã xem xét một số vụ kiện liên quan đến xung đột giữa các lệnh phong tỏa liên quan đến nhà thờ và các quyền của Tu chính án thứ nhất. Hôm 15/12, Tối cao Pháp Viện Hoa Kỳ đã dỡ bỏ các hạn chế liên quan đến đại dịch đối với việc tham dự các địa điểm thờ phụng ở New Jersey và Colorado, trong hai vụ kiện riêng biệt. Hai tuần trước, tòa án đã ra phán quyết với tỷ lệ 5–4 rằng những hạn chế liên quan đến đại dịch đối với việc tham dự các địa điểm thờ phụng của Thống đốc New York Andrew Cuomo có khả năng đã vi phạm Hiến pháp Hoa Kỳ.


image

  

Thẩm phán Tòa Thượng thẩm bang California Gregory Pulskamp đã chỉ trích gay gắt Thống đốc Gavin Newsom vào cuối ngày 10/12, ra phán quyết chống lại “tất cả các hạn chế COVID-19 thất bại trong việc đối xử một cách bình đẳng giữa các địa điểm thờ phụng và tầng lớp được ưu tiên” của các doanh nghiệp như Walmart và các xưởng chế tác phim ảnh.

 

Nhịp tim của nước Mỹ


image

  

Mục sư bang Nam Carolina Mark Burns, người ủng hộ nhiệt thành Tổng thống Donald Trump trong nhiều năm, cho biết ông không tin các phiếu bầu đã được kiểm đếm chính xác sau cuộc bầu cử ngày 3/11.


image

  

Ông Burns nói với The Epoch Times: “Tôi khó có thể tin rằng ông Joe Biden có nhiều phiếu bầu của người Mỹ gốc Phi hơn cựu Tổng thống Barack Obama. “Đối với tôi, điều đó có nghĩa là, “Làm thế nào mà điều đó lại xảy ra?” Đã có sự cấu kết bí mật nào đó.”

 

Dựa trên tổng số hiện tại, ông Biden đã thu được nhiều hơn gần 12 triệu phiếu bầu  so với [số phiếu mà] ông Obama đã nhận được vào năm 2008.


image

Ông Burns tin rằng có một cuộc chiến đang diễn ra để tạo nên Hoa Kỳ.

 

“Điều này hoàn toàn không liên quan gì đến Đảng Dân Chủ so với Đảng Cộng Hòa. Đây thực sự là về nhịp tim, linh hồn của nước Mỹ – bản chất của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ,” ông nói.

 

“Chúng tôi ủng hộ những gì đã làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại. Chúng tôi không nói về chế độ nô lệ. Chúng tôi không nói về Jim Crow. Chúng tôi không nói về việc đàn áp người da màu ở Deep South. Chúng tôi đang nói về chủ nghĩa tư bản ở quốc gia này, về việc đưa một người như tôi – người từng ăn tem phiếu thực phẩm, người từng ở dưới đáy thùng, người từng sử dụng trợ cấp chính phủ – trở thành một doanh nhân da màu thành công ở Mỹ. Nước Mỹ là vậy. “

 

Mục sư Burns coi Tổng thống Trump là gương mặt của một phong trào bảo thủ đang phát triển, đứng đằng sau Hiến pháp và sẵn sàng bảo vệ nó trước các cuộc tấn công.


image

  

“Chúng tôi sẽ không để nước Mỹ chết. Đây là một cuộc chiến giữa thiện và ác theo đúng nghĩa,” ông nói. “Và Kinh Thánh nói rằng sẽ có ngày điều đúng trở thành sai và điều sai trở thành đúng. Và tôi tin rằng chúng ta đang bị tấn công ngay bây giờ.”

 

Sự lựa chọn lớn nhất trong cuộc đời của chúng ta


image

  

Mục sư Greg Locke của nhà thờ Global Vision Bible ở Nashville, Tennessee, đã dành hai tuần qua trên chuyến xe buýt ‘Tuần hành vì Trump’ (March For Trump) trước khi kết thúc hành trình ở Hoa Thịnh Đốn.

 

“Tôi nghĩ đó là sự hồi sinh của lòng yêu nước, điều mà chúng ta chưa từng thấy trước đây, bởi vì Hoa Kỳ không được thành lập dựa trên các nguyên tắc của chủ nghĩa xã hội – nó được thành lập trên các nguyên tắc của đạo Judeo-Kitô giáo,” ông Locke nói với The Epoch Times.


image

  

Mục sư Locke cho biết cuộc chiến bầu cử hiện nay là thời điểm quan trọng nhất mà ông từng chứng kiến trong lịch sử chính trị.

 

“Bởi vì mọi thứ đang bị đe dọa, chúng ta chỉ còn cách một cuộc bầu cử nữa là mất tất cả,” ông nói.

 

Người dân Hoa Kỳ đang đứng trước sự lựa chọn lớn nhất trong cuộc đời của họ và mục sư Locke nói rằng sự lựa chọn đó là giữa “những kẻ phản bội và những người yêu nước.”


“Chỉ thế thôi. Những kẻ phản bội và những người yêu nước – hãy tìm hiểu xem bạn đứng về phía nào,” ông nói.

 

 

 

Charlotte Cuthbertson _ Ngân Hà


image


Giải thích các mối quan hệ với nghi can gián điệp Trung cộng
Gian lận bầu cử năm 2020 là ‘đòn sát thủ’ của Trung cộng
TT Trump cần có hành động vào thời điểm nguy cấp
Đại cử tri đoàn _ Những người quyết định ai là tổng thống Hoa Kỳ
Cuộc bầu cử này phơi bày trọn vẹn sự lũng đoạn của giới truyền thông
Đại Cử tri sẽ bỏ phiếu chính thức bầu tổng thống Mỹ
Mối quan hệ bất thường của Dominion với ngân hàng UBS và Trung cộng
FBI cần minh bạch hơn về các cuộc điều tra gian lận cử tri
Quốc hội có ‘quyền tuyệt đối’ phủ quyết phiếu bầu cử tri đoàn của tiểu bang
FBI _ Bộ Tư Pháp và giới truyền thông che giấu cho Hunter Biden để trợ giúp Joe Biden
Những rắc rối bầu cử năm nay 2020
TCPV từ chối xét xử đơn kiện của tiểu bang Texas
Việc chọn đại cử tri có thể lật ngược kết quả ở Georgia
4 thủ đoạn bất chính của truyền thông khuynh tả nhằm hạ bệ TT Trump
Trudeau mời quân đội Trung cộng sang huấn luyện tại căn cứ quân sự của Canada
Giám sát chặt chẽ đầu tư của Trung cộng gần căn cứ quân sự Texas
Tối cao Pháp viện ‘có cơ hội để cứu đất nước chúng ta’
Đại thắng cho TT Trump đã bùng nổ
Hồi chuông báo tử đang đổ
Liz Crokin tết lộ về ông Trump

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.