Monday, December 7, 2020

Giám định pháp y các máy Dominion ở Michigan

 image

Nhóm pháp lý của TT Trump bắt đầu phân tích pháp y các máy bỏ phiếu

 

Dominion ở Michigan sau khi một thẩm phán hôm 4/12 đã cho phép tiến hành việc giám định.


“Nhóm của chúng tôi sẽ có thể tiến hành vào khoảng 8:30 sáng nay và sẽ ở đó trong khoảng 8 giờ để tiến hành việc giám định pháp y đó và chúng tôi sẽ có các kết quả sau khoảng 48 giờ, và kết quả đó sẽ cho chúng ta biết rất nhiều điều về những cỗ máy này,” luật sư Jenna Ellis nói với kênh Fox News hôm 6/12.


image

  

“Thực ra, một thẩm phán đã cấp cho nhóm chúng tôi quyền tiếp cận… để tiến hành thanh tra pháp lý,” cô Ellis nói thêm.

 

Luật sư Rudy Giuliani của Tổng thống Trump cho biết, cô Ellis đang nói đến phán quyết của một thẩm phán ở Quận Antrim, Michigan, người đã cho phép thanh tra 22 máy của Dominion Voting Systems. Không rõ lệnh đó bắt nguồn từ vụ kiện bầu cử nào.


image

  

Sau đó, phát ngôn viên của Quận Antrim, Jeremy Scott nói với tờ Detroit Free Press rằng các hình ảnh pháp y sẽ được chụp từ các máy bỏ phiếu đã được sử dụng trong cuộc bầu cử ngày 3/11. Thẩm phán Kevin Elsenheimer đã ban hành lệnh liên quan đến một chất vấn của cử tri William Bailey, người đã đệ đơn kiện cáo buộc rằng các lá phiếu đã bị hỏng trong một đợt kiểm đếm lại các lá phiếu cho một đề xuất cần sa vốn đã được thông qua với số phiếu ủng hộ sít sao, kênh Fox News đưa tin. Lệnh của ông Elsenheimer không đề cập đến cuộc đua tổng thống, và vẫn chưa rõ liệu lệnh đó có cho phép nhóm của Tổng thống Trump kiểm tra những máy này hay không.


image

  

Hồi tháng 11, Đảng Cộng Hòa Michigan đã lưu ý rằng các máy bỏ phiếu ở Quận Antrim đã chuyển sai 6,000 phiếu bầu của ông Trump sang cho ông Joe Biden. Văn phòng Thư ký tiểu bang cho biết đó là do một lỗi kỹ thuật và phần mềm không được cập nhật, và nói thêm rằng sự cố sau đó đã được khắc phục.

 

Trong cuộc phỏng vấn với kênh Fox News hôm 6/12, cô Ellis tỏ ra nghi ngờ về những tuyên bố của Thư ký tiểu bang, nói rằng sự cố đó “được gọi là ‘trục trặc’ và không giải thích được.”


image

(Từ trái qua phải) Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Tom Burt của công ty Election Systems & Software, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành John Poulos của công ty Dominion Voting Systems, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Julie Mathis của công ty Hart InterCivic khai chứng trong một phiên điều trần trước Ủy ban Quản lý Hạ viện tại Điện Capitol ở Hoa Thịnh Đốn, DC, hôm 9/1/2020.

 

Lệnh của ông Elsenheimer nêu rõ rằng Quận Antrim cần phải “gìn giữ, bảo quản và bảo vệ tất cả các hồ sơ thuộc quyền sở hữu của quận đã được sử dụng để lập bảng kiểm đếm phiếu bầu trong Quận Antrim, không được bật phần mềm kiểm đếm phiếu của Dominion mà thuộc quyền sở hữu của họ và không được kết nối phần mềm kiểm đếm phiếu của Dominion mà thuộc quyền sở hữu của họ với Internet,” theo tờ Detroit News đưa tin.

 

Ông Jake Rollow, phát ngôn viên của Tổng Thư ký Tiểu bang Jocelyn Benson, nói với tờ Detroit News rằng lệnh của thẩm phán không rõ ràng.


image

  

“Tuy nhiên, những gì chúng tôi biết, và trước đây đã được giải thích nhiều lần, là một lỗi do con người của Thư ký Quận Antrim khiến các kết quả được báo cáo không chính xác,” ông Rollow nói với tờ báo. “Các lỗi báo cáo là bình thường, không có ảnh hưởng đến việc kiểm đếm phiếu, và luôn được phát hiện và được sửa chữa trong đợt kiểm tra của quận nếu như trước đó không phát hiện ra như trường hợp ở Quận Antrim.”

 

Dominion, trong nhiều tuyên bố, đã mạnh mẽ phủ nhận rằng các máy của họ có thể chuyển phiếu bầu từ ứng cử viên này sang ứng cử viên khác và cũng phủ nhận mối quan hệ với các công ty phần mềm kiểm phiếu khác hoặc các chính phủ nước ngoài.


The Epoch Times đã liên hệ với văn phòng Tổng Thư ký Tiểu bang Michigan và Quận Antrim sau cuộc phỏng vấn của cô Ellis với kênh Fox News. Cả hai đều không trả lời yêu cầu bình luận vào thời điểm được hỏi.

 

 

 

Jack Phillips _ Cẩm An


image


Sau TT Lincoln và TT Roosevelt, TT Trump sẽ thiết quân luật
Truy tìm liên minh ẩn hình _ Cánh tả cấp tiến Mỹ, chủ nghĩa khủng bố và ĐCSTC
Anh hùng một cõi _ SƯ TỬ RỪNG PHONG
Sắc lệnh 2018 ‘Can thiệp nước ngoài vào bầu cử Mỹ’
Willy Brandt quỳ gối ở Warsaw
California phải đối mặt với phong tỏa nghiêm ngặt
Đưa tin giả chống phá TT Trump để làm vui lòng ĐCSTC
Hệ thống bầu cử của chúng ta bị tấn công _ người dân Hoa Kỳ cần lên tiếng
Bằng chứng về những lá phiếu giả tiếp tục đến từ Trung cộng và Mexico
Không thể chấp nhận khi họ ăn cắp, gian lận và cướp cuộc bầu cử
Bằng chứng tràn núi lở _ Chuyển đổi thế cờ…
Liệu ông Biden có bị bỏ rơi, từ “người đắc cử” trở thành “vật hy sinh”?
Chủ nghĩa xã hội sẽ không bao giờ chạy qua Georgia
Bài phát biểu của TT Trump đang thức tỉnh Hoa Kỳ
Nước Mỹ đi về đâu?
Hoài niệm một thời yêu quý nhất trên đời
Hành vi ‘đổi phiếu bầu lấy tiền’ diễn ra bất hợp pháp ở nhiều tiểu bang chiến trường
TT Trump giải thích rằng nền Cộng Hòa đang lâm nguy
Lãnh đạo bảo thủ ở Hạ viện thúc giục TT Trump dùng mọi biện pháp pháp lý
Nevada khi Chiến dịch tranh cử Trump tiết lộ nhân chứng

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.