Friday, December 18, 2020

Gian lận bầu cử năm 2020 là ‘đòn sát thủ’ của Trung cộng

 image

Tỷ phú công nghệ và doanh nhân Patrick Byrne, người vào tháng 8/2020 đã tập hợp một nhóm tình báo mạng để phân tích hệ thống bỏ phiếu của Hoa Kỳ, cho rằng gian lận bầu cử là “đòn sát thủ” bí mật của Trung cộng, vốn từ lâu đã làm đau đầu các chuyên gia an ninh Hoa Kỳ.

 

Phát biểu trong chương trình ‘Các Nhà Lãnh đạo Tư tưởng Hoa Kỳ’ của The Epoch Times, ông Byrne nêu rõ, “Trong 10 năm hoặc lâu hơn, trong các tài liệu của Trung cộng đã có những đề cập đến một ‘đòn sát thủ’ sắp tới – trong đó họ Trung cộng sẽ hạ gục Hoa Kỳ chỉ bằng một cú đánh. Cộng đồng an ninh quốc gia ở Hoa Kỳ đã cố gắng phát hiện điều này: Liệu đó có phải là hàng không mẫu hạm mới của họ? Đó có phải là tên lửa siêu thanh? Có phải cái này, cái kia, có phải là vũ khí xung điện từ EMP không?”


image

  

“Tôi không nghĩ như vậy,” ông Byrne khẳng định với người dẫn chương trình Jan Jekielek. “Cú đánh mà hạ gục Hoa Kỳ, là những gì mà chúng ta đang trải qua ngay lúc này đây.”

 

Ông Byrne cho rằng cuộc bầu cử năm 2020 liên quan đến “gian lận bầu cử quy mô lớn. Không phải gian lận cử tri, mà là gian lận bầu cử.”

 

Ông Byrne là động lực trong việc nghiên cứu cho các vụ kiện do các luật sư Lin Wood và Sidney Powell đệ trình. Ông cũng đã làm việc cùng với ASOG, là công ty đã tiến hành giám định pháp y các máy bỏ phiếu ở Quận Antrim, tiểu bang Michigan gần đây.

 

Ông Byrne nói ông đã bắt đầu điều tra từ tháng 8/2020, và kết quả là ông đã đoán trước được chính những bất thường mà sau đó ông đã quan sát được trong cuộc bầu cử tháng 11/2020.


Ông Byrne cho hay nhóm chuyên gia an ninh trực tuyến của ông hiện tin rằng các nhà phát triển phần mềm Trung cộng đang “ẩn giấu” sau phần mềm mà đã xâm nhập vào ít nhất hai trong số các hệ thống bỏ phiếu chính ở Hoa Kỳ.

 

Các nhà cung cấp những hệ thống và phần mềm như vậy có liên quan đến cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ đã phản ứng lại các cáo buộc về những bất thường trong quy trình bỏ phiếu bằng việc phủ nhận nhất quán rằng các hệ thống của họ không thể bị thao túng hay họ không có bất kỳ mối liên hệ nào như vậy với các chính phủ nước ngoài.

 

Thiết kế ngược cuộc đảo chính


image

Ông Byrne mô tả cuộc tổng tuyển cử vừa qua là một cuộc đảo chính mềm.

 

“Về cơ bản, chúng tôi đang thiết kế ngược cuộc đảo chính này,” ông Byrne giải thích khi đề cập đến nhóm 30-40 người nghiên cứu của mình.

 

Ông Byrne cho hay ông đã làm quen với các chuyên gia mạng, những người đã theo dõi sự thao túng bầu cử từ năm 2018 khi họ được thuê như một phần của ‘ủy ban dải băng xanh’ [blue-ribbon commission] được thành lập để kiểm tra gian lận bầu cử tiềm tàng ở tiểu bang Texas.


image

  

“Nhóm đó đã có 2 năm để thực sự thiết kế ngược những gì mà phần còn lại của Hoa Kỳ đã có vài tuần để hiểu được. Họ đã thực sự tìm ra khoảng chục cách khác nhau mà người ta có thể đánh bại một cuộc bầu cử hoặc tấn công vào một cuộc bầu cử — theo nghĩa rộng của từ tấn công, chứ không nhất thiết chỉ là những kẻ tấn công mạng điện tử,” ông cho biết.

 

Theo ông Byrne, họ phát hiện thấy việc gian lận có thể xảy ra “ở cấp độ công nghiệp, trên phương diện tạo ra hàng trăm nghìn lá phiếu bầu giả.”


image

  

Ông Byrne nói rằng mô hình thao túng có thể được xác định thông qua việc kiểm tra 3 điểm chủ yếu – cái mà ông gọi là “ba rổ dữ kiện.”

 

“Một rổ là việc hiểu bản thân các hệ thống và cách chúng được xây dựng: chức năng được tích hợp vào các hệ thống này và các lỗ hổng hiện hữu.”

 

Rổ thứ hai, ông Byrne nói, liên quan đến quá trình bầu cử đã diễn ra như thế nào. “Trong trường hợp gian lận, bạn sẽ trông đợi mọi người có những trải nghiệm nhất định khi họ tham gia và bỏ phiếu hoặc nếu họ tình nguyện và làm việc trong các khu vực bầu cử.”


image

Một người giám sát bầu cử thuộc Đảng Cộng Hòa ở Georgia, đang xem xét các thiết bị vận chuyển máy bỏ phiếu, đang được lưu trữ tại Trung tâm Chuẩn bị Bầu cử Quận Fulton ở Atlanta, Georgia hôm 4/11/2020.

 

Ông Byrne đưa ra các ví dụ về việc lập bảng kiểm phiếu bị đóng lại, những người giám sát bị từ chối tham gia, và video về các nhân viên bầu cử trong đó kéo ra những thùng đựng phiếu bầu từ dưới bàn sau khi những người quan sát đã đi về nhà, và sau đó quét chúng qua máy kiểm đếm.

 

Rổ thứ ba, ông Byrne nói, là các dữ liệu thống kê ngoại lệ cực đoan được tạo ra bởi một quy trình thao túng như vậy.

 

“Những điều như vậy đã xảy ra — những dữ liệu thống kê ngoại lệ này: Có 123,000 phiếu bầu liên tiếp cho một ứng cử viên; hoặc ở Pennsylvania, tôi tin rằng đã có 580,000 phiếu bầu đã được xử liệu, chiếm 99.4% cho ông Biden… và chúng đã được đưa vào đúng khi tất cả các đảng viên Cộng Hòa được yêu cầu phải rời đi.


image

  

 “Họ theo thứ tự quý vị trúng xổ số Powerball tuần này, và tuần sau và tuần sau đó – và điều đó xảy ra ở hàng chục nơi trên khắp đất nước Hoa Kỳ cùng một lúc.”

 

“Khi quý vị đặt 3 câu chuyện khác nhau đó lại với nhau, chúng cũng hợp với nhau một cách hoàn hảo. Tất cả đều củng cố lẫn nhau.”

 

Bắt nguồn từ Trung cộng

 

image

Ông Byrne nói rằng việc thao túng hệ thống bỏ phiếu, có thể bắt nguồn từ Trung cộng.

 

“Có một chuỗi các lệnh cơ bản từ Trung cộng qua Iran đến Cuba và Venezuela. Người Trung cộng đang tài trợ cho công ty Smartmatic thông qua bộ phận Panama của Smartmatic, nhưng nó dội lại thông qua Venezuela.”

 

“Có một đoạn mã vốn được giấu bên trong các máy Dominion đã bị phát hiện và có vẻ như cho thấy nguồn gốc Trung cộng.”

 

“Có những nhà phát triển phần mềm Trung cộng ở Trung cộng giấu mặt sau thứ này, những kẻ thực sự đang đưa phần mềm của họ vào các hệ thống Smartmatic. Chúng đã thâm nhập vào ít nhất hai hệ thống bỏ phiếu chính được sử dụng trong nước,” ông Byrne nhấn mạnh.


image

Trụ sở chính của công ty Smartmatic đặt tại thành phố Boca Rotan, Florida hôm 2/12/2020.

 

“Tôi nói điều này với tư cách là một người yêu mến Trung cộng,” ông nói thêm. “Tôi nói được tiếng Hoa, tôi có một tình cảm đặc biệt đối với Trung cộng và người dân Trung cộng — nhưng tôi không phải là một người hâm mộ lớn của ĐCSTC.”


image

  

Công ty Smartmatic cho biết các sản phẩm của họ chỉ được sử dụng ở một quận của Los Angeles trong cuộc bầu cử năm 2020 của Hoa Kỳ, và đã liên tục phủ nhận mọi cáo buộc về hành vi sai trái hoặc liên quan đến gian lận cử tri hoặc bầu cử trong quá khứ hay hiện tại. Họ nói rằng họ không liên quan đến bất kỳ chính phủ hoặc đảng phái chính trị nào hoặc với Dominion.

 

Dominion Voting Systems cũng đã liên tục phủ nhận bất kỳ hành vi sai trái hoặc lỗ hổng nào trong các hệ thống của mình, và nói rằng họ không sử dụng phần mềm thuộc sở hữu của Smartmatic, và không có quan hệ sở hữu với chính quyền Trung cộng, Cuba hoặc Venezuela.

 

Sản phẩm của Dominion được sử dụng ở 28 tiểu bang.


image

  

Tuy nhiên, ông Byrne cho rằng phần mềm do Smartmatic tạo ra đã trải qua một loạt các thỏa thuận sáp nhập, mua lại, thoái vốn và cấp phép trước khi chốt lại ở ít nhất hai trong số các hệ thống bỏ phiếu thương mại chính đang được sử dụng ở Hoa Kỳ, bao gồm cả Dominion. “Truy ngược lại thi nguồn gốc chính là phần mềm đó,” ông nói.

 

Một số nhà phân tích khác đã ký các chứng thư hữu thệ với những kết luận tương tự.


Công ty Dominion cũng đã bị giám sát chặt chẽ đối với cơ cấu sở hữu của công ty sau khi công ty mẹ của nó gây quỹ với sự trợ giúp của một ngân hàng Thụy Sĩ trước cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2020. Giao dịch này, kỳ lạ ở vài phương diện, đã khiến một số người suy đoán rằng một tổ chức Trung cộng có thể là nhà đầu tư gián tiếp vào công ty Dominion này.


image

  

Ông Byrne nói rằng việc đánh cắp cuộc bầu cử quốc gia không cần phải gian lận trên mọi lĩnh vực. “Có 6 quận mà người ta cần phải đánh cắp. Nếu người ta đánh cắp 6 quận này trên cả nước, thì điều đó sẽ lật ngược 6 tiểu bang có các quận đó, tức là sẽ lật ngược được các phiếu đại cử tri đoàn của các tiểu bang này, tức là sẽ lật ngược cả quốc gia. Người ta phải lấy 6 địa điểm và gian lận như điên ở đó.”


image

  

Ông cho hay một số chuyên gia bảo mật trực tuyến, những người mà ông mô tả là những hacker có đạo đức white hat hacker, nói rằng họ đánh giá các hệ thống bầu cử của Hoa Kỳ chỉ đạt 1 hoặc 2 điểm trong thang điểm 10 về khía cạnh an ninh.

 

 

 

Simon Veazey & Jan Jekielek _ Yến Nhi


image


TT Trump cần có hành động vào thời điểm nguy cấp
Đại cử tri đoàn _ Những người quyết định ai là tổng thống Hoa Kỳ
Cuộc bầu cử này phơi bày trọn vẹn sự lũng đoạn của giới truyền thông
Đại Cử tri sẽ bỏ phiếu chính thức bầu tổng thống Mỹ
Mối quan hệ bất thường của Dominion với ngân hàng UBS và Trung cộng
FBI cần minh bạch hơn về các cuộc điều tra gian lận cử tri
Quốc hội có ‘quyền tuyệt đối’ phủ quyết phiếu bầu cử tri đoàn của tiểu bang
FBI _ Bộ Tư Pháp và giới truyền thông che giấu cho Hunter Biden để trợ giúp Joe Biden
Những rắc rối bầu cử năm nay 2020
TCPV từ chối xét xử đơn kiện của tiểu bang Texas
Việc chọn đại cử tri có thể lật ngược kết quả ở Georgia
4 thủ đoạn bất chính của truyền thông khuynh tả nhằm hạ bệ TT Trump
Trudeau mời quân đội Trung cộng sang huấn luyện tại căn cứ quân sự của Canada
Giám sát chặt chẽ đầu tư của Trung cộng gần căn cứ quân sự Texas
Tối cao Pháp viện ‘có cơ hội để cứu đất nước chúng ta’
Đại thắng cho TT Trump đã bùng nổ
Hồi chuông báo tử đang đổ
Liz Crokin tết lộ về ông Trump
Trung cộng thiếu gạo _ lần đầu tiên nhập cảng từ Ấn Độ sau 30 năm
TT Trump yêu cầu TCPV cho phép tham gia vụ kiện bầu cử của Texas

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.