Friday, January 18, 2019

Hãy lấy tưởng niệm Hoàng Sa để dò lòng Việt Cộng

baomai.blogspot.com  
Vào ngày 19/01/1974 nhằm ngày 27 tháng Chạp năm Quý Sửu, lợi dụng việc Mỹ rút quân khỏi Đông Dương theo Hiệp định Paris 1973 và trong lúc nhân dân miền Nam chuẩn bị đón Tết Giáp Dần thì Trung cộng đã xua quân đánh cướp Hoàng Sa của Việt Nam.

Đã 45 năm trôi qua, máu của các sỹ tử Hoàng Sa vẫn chưa phai, vẫn hòa vào nước mắt của dân tộc Việt Nam. Mối hận Hoàng Sa càng bị nâng lên mỗi khi phải chứng kiến những người con nước Việt bị chính những kẻ mang tên họ Việt đánh đập, ngăn cản khi họ tưởng niệm ngày mất Hoàng Sa.

Lạ thay, trước ngày tưởng niệm 45 năm Hoàng Sa bị rơi vào tay giặc cướp Trung cộng, báo chí cộng sản lại đồng loạt đưa tin "khá cứng rắn" với tiêu đề tố cáo Trung cộng đánh cướp Hoàng Sa, âm mưu độc chiếm Biển Đông.

baomai.blogspot.com
  
Xét về tính tích cực thì động thái trên của báo chí cộng sản được xem là "dũng cảm" bởi dù sao cũng đã dám nói thẳng mặt kẻ thù, không né tránh như thường ngày. Tuy nhiên với bề dày và bản chất lật lọng của cộng sản thì hai chữ "hoài nghi" sẽ không bao giờ thừa khi ứng phó với những hành động lạ của cộng sản. Câu nói bất hủ của cố tổng thống Đệ nhị Việt Nam Cộng Hòa "Đừng nghe những gì cộng sản nói. Hãy nhìn những gì cộng sản làm" phải luôn luôn là hành trang "vật bất ly thân" khi đối diện với tà quyền cộng sản.

Nhưng cũng sẽ quá đa nghi để rồi hiểu lầm khi đánh đồng tất cả những người cộng sản đều phải "tận diệt vì không thể thay đổi". Bởi nếu như vậy thì sẽ không có một Gorbachev, một Boris Yeltsin thức thời, hòa cùng nhân loại tiến bộ để phế bỏ thành trì cộng sản dù bản thân họ cũng là cộng sản gộc. Đánh giá chủ nghĩa cộng sản thì phải đánh giá suốt quá trình nhưng đánh giá về con ngưởi theo chủ nghĩa cộng sản ta nên đánh giá từng giai đoạn, có như vậy mới thực sự công tâm, thực lòng vì đại cuộc, vì vận mệnh quốc gia, dân tộc.

baomai.blogspot.com
  
Nhưng không thể chỉ đọc tiêu đề ở bìa sách mà đoán định được nội dung, không đánh giá một con người chỉ qua những gì họ thể hiện, không thể quả quyết tà quyền cộng sản đã quay về với dân tộc khi nhận ra kẻ cướp là Trung cộng chỉ qua một bài báo. Muốn biết tà quyền cộng sản có thực sự quay đầu hay không thì chúng ta phải thực hành nhiều phép thử mà một trong những phép thử hữu hiệu nhứt đó là phép thử tưởng niệm Hoàng Sa 45 năm bị giặc cướp Trung cộng cưỡng cướp.

Vào ngày mai ở Việt Nam, tức ngày 19/01/2019, tất cả những ai yêu dân tộc, thù Trung cộng hãy tề tựu về những địa điểm tưởng niệm để thành kính dâng hương hoa cho 74 tử sĩ Hoàng Sa, sau đó hô vang đả đảo Trung cộng xâm lược, Hoàng Sa - Trường Sa là của Việt Nam,...

baomai.blogspot.com
  
Đó là cách kiểm nghiệm tốt nhất để biết được đâu là thật, đâu là trò "mèo khóc chuột", trò thả thính tìm diệt của tà quyền cộng sản sau khi cho các báo chạy tin cứng rắn về 45 năm ngày Hoàng Sa bị Trung cộng cướp. Nếu tà quyền cộng sản không xua quân đầu trâu mặt ngựa ngăn cản, đánh đập như để cho những fan cuồng cổ vũ chiến thắng đội tuyển Việt Nam thì không sao nhưng nếu tà quyền cộng sản vẫn chứng nào tật nấy thì rõ ràng báo chí đưa tin về Hoàng Sa cũng chỉ là trò ma mỵ, bịp bợm, chất chứa nhiều âm mưu tàn độc.



Tran Hung
***
Trận chiến Hoàng Sa và một lịch sử được viết lại

Tàu Mỹ áp sát Hoàng Sa khi đàm phán thương mại Mỹ-Trung
baomai.blogspot.com

Học thuyết Trump khiến ngoại giao Hoa Kỳ thành công
Chúng ta có nên vin vào hai chữ “Tự Do”
NẤM
Lãnh đạo số 2 đảng DC nói tường biên giới hiệu quả, ‘không vô đạo đức’
Đảng DC yêu cầu Trump hoãn bài diễn văn trước Quốc Hội
Sửa Sắc Đẹp (Plastic Surgery)
TT Trump hủy chuyến bay Pelosi công du nước ngoài
Chuyện lạ cháy nhà thấy tiền
Đúng là “nhục quốc thể”
Khi côn trùng trở thành nguồn thức ăn hằng ngày
Bay từ Mỹ về Việt Nam
Mẹ Tôi và cuộc bầu cử
Nhớ ruộng rau muống Sơn Tây (Lộc Hưng)
Chính phủ Mỹ đóng cửa, thủ đô vắng như ‘thành phố ma’
Dân Lộc Hưng đưa bằng chứng khẳng định quyền sử dụng đất
UAV Mỹ diệt cả mục tiêu trên không
Cảnh sát Đài Loan bắt phụ nữ Việt khỏa thân trốn trong tủ
Làm vườn là sở thích giúp bạn sống tới 100 tuổi?
Liệu TC có đủ khả năng tấn công một tàu sân bay Mỹ?
Luật An ninh mạng có hiệu lực ở VN

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.