Wednesday, January 16, 2019

Cảnh sát Đài Loan bắt phụ nữ Việt khỏa thân trốn trong tủ

baomai.blogspot.com
Một khách du lịch Việt Nam bị cảnh sát Đài Loan bắt khi trốn trong tủ và không mặc gì tại một nhà thổ ở thành phố Đài Nam.

Một phụ nữ Việt Nam, đến Đài Loan bằng visa du lịch nhưng làm việc tại một nhà thổ, vừa bị cảnh sát nước này bắt trong khi đang trốn trong tủ quần áo trong tình trạng không một mảnh vải che thân.

baomai.blogspot.com
  
Phụ nữ này bị bắt trong một chiến dịch truy quét do cảnh sát thành phố Đài Nam thực hiện nhắm vào ba nhà thổ hồi tuần trước. Bà là một trong 9 phụ nữ Việt Nam hành nghề mại dâm sau khi nhập cảnh Đài Loan bằng visa du lịch, Taiwan News trích nguồn tin từ Apple Daily cho biết.

baomai.blogspot.com
  
Ba nhà thổ bị cảnh sát Đài Loan truy quét là do một phụ nữ Việt Nam họ Nguyen lập nên ở Đài Nam dưới danh xưng “trung tâm sức khỏe tình dục”. Theo Taiwan News, bà ‘Nguyen’, 45 tuổi, kết hôn với một người đàn ông Đài Loan và đã sinh sống ở nước này trong 20 năm qua, bà đã lạm dụng chính sách Hướng Nam Mới để tuyển dụng phụ nữ đến từ Việt Nam với hứa hẹn “lương bằng cả một tháng cho một ngày làm việc.” Bà Nguyen đưa hình ảnh của những phụ nữ trẻ lên mạng xã hội để quảng bá cho công việc làm ăn của bà, nhưng rốt cuộc đã thu hút sự chú ý của các giới chức Đài Loan.

baomai.blogspot.com  
baomai.blogspot.com
  
Cơ quan Di trú Đài Loan đã nhận được tin báo và gửi báo cáo tới Văn phòng Công tố Quận Đài Nam để yêu cầu tiến hành điều tra. Hôm 8/1, Văn phòng Điều tra Đài Nam, cùng với cảnh sát thành phố tiến hành chiến dịch truy quét ba cơ sở mát xa trá hình này.
Tại ba nhà thổ, cảnh sát bắt giữ tổng cộng 9 phụ nữ - tất cả đều được miễn visa đến Đài Loan theo diện du lịch nhưng trên thực tế lại tham gia hoạt động bán dâm. Vẫn theo Taiwan News, một phụ nữ phải trốn trong tủ và không kịp mặc quần áo khi cảnh sát ập vào. Trong số những phụ nữ bị bắt, người trẻ tuổi nhất mới lên 18.

baomai.blogspot.com
  
Vụ việc này diễn ra giữa lúc nhà chức trách Đài Loan đang truy tìm những khách du lịch Việt Nam còn lại trong số 152 người bỏ trốn vào cuối tháng 12. Khoảng hơn 60 người trong nhóm bỏ trốn đã bị bắt giữ và vụ việc này đã khiến Đài Loan siết chặt các thủ tục nhập cảnh cho khách du lịch.

baomai.blogspot.com

Làm vườn là sở thích giúp bạn sống tới 100 tuổi?
Liệu TC có đủ khả năng tấn công một tàu sân bay Mỹ?
Luật An ninh mạng có hiệu lực ở VN
Đề nghị thông minh tuyệt vời cho việc giải quyết bức tường
Tinh thần Mỹ
Chính phủ đóng cửa ảnh hưởng đến kinh tế vượt dự kiến
Huyền thoại về siêu cường Trung cộng
Con người bẩm sinh là lương thiện hay ác quỷ?
Chính phủ dân chủ hay là chủ dân?
TT Trump “không bao giờ rút lại” yêu cầu tường biên giới
Sau trận Phước Long, VNCH còn vài tháng là sụp đổ
Tai nạn máy bay ở Iran khiến 15 người thiệt mạng
Năm 2019 khởi đầu chu kỳ xuống dốc của Trung cộng ?
Máy bay VSS Unity của tỷ phú Richard Branson
Thị trưởng trọn đời dựng bảo tàng cẩm thạch ở California
Trung cộng đối thủ số 1 của Mỹ
Tài tử Chuck Norris quan tâm đặc biệt đến bức tường biên giới
Alaska _ Vùng đất lớn kỳ diệu
Người Tàu có giúp nhân loại và làm từ thiện ?
Nọc độc giết người và cứu người

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.