Tuesday, January 15, 2019

Đề nghị thông minh tuyệt vời cho việc giải quyết bức tường

baomai.blogspot.com
Đề nghị thông minh tuyệt vời cho việc giải quyết bức tường từ một người thông minh tuyệt vời không kém gì Trump.

TED CRUZ là thế hệ thứ hai của một gia đình đến từ nước cộng sản Cuba. Cha của ông ta Rafael Cruz, khi đến Mỹ chỉ có một 100 USD được may kỹ trong túi quần lót, không hề biết tiếng Anh hay biết rất ít, làm nghề rửa chén bát 50 cent/1hour, hai người em gái của Rafael CRUZ (hai người Cô mà TED CRUZ rất yêu mến và ngưỡng mộ) cũng là những người chống cộng quyết liệt, và bị Fidel Castro đánh đập bỏ tù hành hạ dã man trước khi đến được Mỹ.

Từ một người đến Mỹ không biết tiếng anh làm một lúc hai “cu li job “, vậy mà người con của ông ta TED CRUZ làm rạng danh không ngờ, ai ở TEXAS chắc đều rõ về TED CRUZ.

baomai.blogspot.com
  
TED CRUZ cũng là người đề nghị lấy tên Lưu Hiểu Ba (Peace Nobel Winner, phản đối chính quyền Trung cộng) để đặt tên cho con đường trước tòa đại sứ Trung Cộng ở VWashington. Điều này bị bà thượng nghị sĩ Feinstein của tiểu bang Cali Phản đối kịch liệt. 

Nếu cha hay gia đình của TED CRUZ giầu có hay có mối quan hệ lâu đời với các politican éstabishment thì địa vị ngày nay của ông ta có lẽ cũng không có gì cần phải “ngưỡng mộ”, nhưng xuất thân là con của người nhập cư từ nước cộng sản đói rách Cuba, không biết tiếng Anh, đến Mỹ với hai bàn tay trắng, phải làm nghề rửa bát để sinh tồn, mà đã cho ra được một TED CRUZ ngay như vậy thì quả thật là một điều đáng nể phục và cho thấy điều đó không thể thiếu sự thông minh tuyệt vời của ông ta. 

baomai.blogspot.com
  
Khi TED CRUZ ra tranh cử tổng thống, thật lòng nhiều người đã rất bực mình vì cho rằng Trump lấy “tiền đè người”, bây giờ thì thấy rõ ràng Trump rất xứng đáng và TED CRUZ Cũng không kém cạnh gì đâu, nhưng ông ta còn trẻ (sinh 1970) TED cũng sẽ có nhiều cơ may trong  tương lai. 

baomai.blogspot.com
  
Mới đây TED đề nghị nên lấy số tiền thu được của những trùm ma tuý như El Chapo để xây bức tường, khỏi cần phải lấy tiền thuế của dân, vì tổng cộng số tiền tịch thu được của họ bây giờ là 14 billion US dollar, số tiền được frozen in the bank, đảng Dân Chủ nói là không có tiền, hãy nhìn vào chi phí cho green new deal and single payer healthcare thì cho thấy con số này là chuyện nhỏ, đảng Dân Chủ chỉ kiếm cớ mà thôi, mà nếu đúng như vậy thì lấy số tiền tịch thu được của mấy trùm ma tuý xây là xong, nên nhớ Hoa Kỳ có đường biên giới với Mễ dài tới... 2,000 Miles, Đúng là một con số khủng khiếp.

baomai.blogspot.com
Tường biên giới Mỹ-Mễ đang là đề tài thời sự nóng hổi.

Để nói cho quý vị Việt Nam dễ hiểu, đường biên giới của Mễ với Mỹ kéo dài cũng tương tự như đường biên giới đi từ miền Nam của VN gần tới Beijing của Tàu cộng.!!! (2,092 miles), với một đường biên giới dài như vậy thì việc xâm chiếm nước Mỹ bằng đoàn người không mời mà tới này là điều rất dễ dàng, người này thất bại người kia tiến lên, bắt được một người thì thoát được 100 người, vì đường biên giới dài như vậy làm sao mà bắt cho hết, chỉ có cách xây bức tường là tốt nhất. Một lần nữa, tiểu bang Texas rất may mắn có được TED CRUZ. Ông đã chứng tỏ sự thông minh của ông bằng bài toán đơn giản như vậy, trong khi đó một đề nghị của ông “chai mặt nhiều hơn đẹp trai” Gavin Newsom Thống đốc của tiểu bang Cali tuyên bố sẽ cho di dân lậu được hưởng trợ cấp ý tế, người nào ăn trợ cấp thì hãy chuẩn bị phải chia sẻ phần welfare đó với đám gì dân lậu này nhé, còn những người nào phải bỏ tiền túi ra mua bảo hiểm sẽ đau đớn vô cùng vì số tiền mua bảo hiểm y tế rất mắc, mỗi tháng ít nhất có thể lên tới từ 500 -2,000 trở lên.

baomai.blogspot.com
  
Hãy so sánh TED CRUZ Của Texas (Đại diện cho Cộng Hoà và Gavin Newsom (Dân Chủ) là thấy rõ sự chênh lệch về khuynh hướng. Riêng về cộng đồng Việt Nam nếu chưa xuất hiện ngôi sao sáng Như TED CRUZ, thì cũng làm ơn xin đừng phá hoại như chuyên môn phát ngôn bậy bạ và lừa phỉnh đồng bào bằng những tin giả, sách động những cuộc biểu tình, những việc làm này vô tình đã làm ảnh hưởng tới cộng đồng Việt Nam rất nhiều trong con mắt của người bản xứ hiểu biết đúng đắn.



Nga Lương

baomai.blogspot.com


Tinh thần Mỹ
Chính phủ đóng cửa ảnh hưởng đến kinh tế vượt dự kiến
Huyền thoại về siêu cường Trung cộng
Con người bẩm sinh là lương thiện hay ác quỷ?
Chính phủ dân chủ hay là chủ dân?
TT Trump “không bao giờ rút lại” yêu cầu tường biên giới
Sau trận Phước Long, VNCH còn vài tháng là sụp đổ
Tai nạn máy bay ở Iran khiến 15 người thiệt mạng
Năm 2019 khởi đầu chu kỳ xuống dốc của Trung cộng ?
Máy bay VSS Unity của tỷ phú Richard Branson
Thị trưởng trọn đời dựng bảo tàng cẩm thạch ở California
Trung cộng đối thủ số 1 của Mỹ
Tài tử Chuck Norris quan tâm đặc biệt đến bức tường biên giới
Alaska _ Vùng đất lớn kỳ diệu
Người Tàu có giúp nhân loại và làm từ thiện ?
Nọc độc giết người và cứu người
Đảng Dân Chủ chơi trò bốc lửa bỏ tay mình!
Áp lực liên hoàn Kim-Tập lên Donald Trump
Uống nước trái cây lợi, hại thế nào cho cơ thể
Những kẻ "não nhỏ - mắt to - mỏ dài"

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.