Monday, July 20, 2020

Dân Chủ dồn phiếu chọn TT Trump đắc cử

BM  
Phen này không thể không khóc, bao nhiêu năm xây dựng Đảng Lừa thì bây giờ bị tiêu tan hết uy tín và sự nghiệp.

Trước khi tôi “giải mã” tựa đề bài viết, xin quý vị quan tâm khoan đoán già, đoán non kẻo… trật lất rồi đấu tố thằng tôi tội nghiệp. Vì ngoài cử tri của đảng Cộng Hòa, “thủ phạm” giúp ông Trump tái đắc cử ngày 3.11.2020 chính là … Đảng DÂN CHỦ. Động trời không quý vị? Nhưng, giữ cho đập Tam Hiệp của Tàu cộng đứng vững được, còn dễ hơn là cái lý do tôi đưa ra, tuy nhiên, chuyện đâu còn có đó, xin quý vị “cuồng chống Trump” bình tỉnh đọc bài của tôi rồi từ từ mà… khóc.

BM
  
Gần 4 năm qua, TT Donald Trump làm bất cứ việc gì đảng Dân Chủ cũng chống. Ông Trump được ban bầu cử cho cái vé vào Tòa Bạch Ốc, đám Dân Chủ cũng chống, ông Trump xin tiền xây bức tường ngăn cách giữa 2 nước Mỹ Mễ để di dân lậu khỏi tràn vào Hoa Kỳ, đảng Dân Chủ do bà Nancy Pelosi làm chủ tịch Hạ Viện “không cho một xu” và còn hợp đồng tác chiến với tỉ phú Soro xua hàng vạn di dân lậu từ mấy quốc gia Nam Mỹ qua định dùng biển người tràn ngập đất nước Mỹ rồi dân Mỹ phải è cổ ra đóng thuế để nuôi đám di dân lậu này… sói đầu luôn.

Cử tri lưỡng đảng tuy thầm lặng không nói ra nhưng họ “nực” lắm. Họ hăm sẽ dạy cho Pelosi và đảng Dân Chủ “ngày vào phòng phiếu” họ sẽ dạy cho cái đám, cái đảng và cái con mụ Pelosi phản quốc này bài học “đi chỗ khác chơi”, tức là về vườn. Nhất là khi TT Trump vẫn xây được tường, vẫn ngăn cản được đám di dân lậu thì cử tri lưỡng đảng bầu cho TT Trump tái đắc cử là cái chắc.

BM
  
Năm 2016, TT Trump đắc cử giữa thanh thiên bạch nhật, Hillary thua “không thể tranh cãi” (nói theo ngôn ngữ Tàu cộng) thế mà đòi đếm phiếu lại rồi cũng… thua luôn. “Cử tri lưỡng đảng” nực gà lắm: không ai mà làm chuyện ruồi bu như vậy, lần bầu cử tới (3.11.2020) phải cho cái đảng KHÔNG DÂN CHỦ này thua không còn manh giáp cho nó biết “thế nào là lễ độ”, nghĩa là về nhà xua gà cho vợ, còn Pelosi thì về… gãi lưng cho chồng.

Cái đảng Dân Chủ thổ tả này vô kế khả thi bèn đi hỏi “con cú đêm Kissinger” tên này bày cho kế “truất phế”. Năm xưa con cú đêm” này đã tay trong tay ngoài, nhè lúc Nixon tang gia bối rối mà xúi “Thưa Tổng Thống, chỉ còn cách từ chức”. Làm được như thế; thế nào Trump cũng … đi. Nhưng, tốn tiền thuế của “dân chúng lưỡng đảng” mấy chục triệu rốt cuộc lại chỉ là công dã tràng xe cát. Trump không hề hấn gì mà còn mắng vào mặt Pelosi và cái đảng Dân Chủ thổ tả: bọn bay tiêu tiền của dân để “săn phù thủy”. Mắc cỡ lêu lêu.

BM
  
Trước khi sang trang, người viết xin kể một câu chuyện “ăn bơ” của đám Dân Chủ tại Hạ Viện do Pelosi làm chủ tịch để độc giả giải trí. 

Thấy Tổng Thống Donald Trump là tỉ phú, bọn họ đoán chắc chắn thế nào cũng “trốn thuế”. Ở Mỹ mà trốn thuế thì ở tù chứ đừng nói là làm Tổng Thống. Thế là hết lớp này, tới lớp khác, thưa tòa này không được thì qua tòa án khác. Rốt cuộc thì chúng cũng đem được vụ hồ sơ thuế của TT Trump lên Tối Cao Pháp Viện. Xem hồ sơ xong, TCPV phán rằng: tòa án thụ lý hồ sơ ĐƯỢC QUYỀN xem hồ sơ thuế của TT, nhưng Hạ Viện không có tư cách gì để đọc hồ sơ thuế của người đứng đầu Hành Pháp. Đảng Dân Chủ, bà Chủ tịch Hạ Viện “đau hơn hoạn” nghe mùi thịt nướng thơm phứt, bụng đói cồn cào nhưng chỉ ngửi được mùi khói, không được thấy “hồ sơ thuế của TT Trump”, chẳng khai thác gì được. “Cử tri lưỡng đảng” chê: đánh đâu thua đó, phen này chẳng những dồn phiếu cho TT Trump tái đắc cử mà còn phải loại bọn người Dân Chủ trí não không bằng cái đầu con ruồi.

BM
  
Chính Tổng Thống Donald Trump đã rửa được cái nhục cho cử tri đảng Dân Chủ nói riêng và “cử tri lưỡng đảng” nói chung, cái nhục đó do Obama gây ra, khi Tàu cộng buộc ông ta phải theo hậu môn máy bay để xuống đất Trung Cộng. “Quân tử khả tử, bất khả nhục”, đây là cái nhục không thể chịu đựng được, TT của một siêu cường mà bị coi khinh như vậy mà không có chút tự ái dân tộc? Tại sao vậy, Obama đã “phạm tội gì” với Trung cộng? Một chuyện nhục nhã cho đảng viên đảng Dân Chủ là Obama được cái nickname là Tổng Thống cái lưng thước thợ.

BM
  
Gặp ai hắn ta cũng gập mình thành thước thợ (90 độ), do đó cái mũi Obama luôn nằm dưới thắt lưng của… “má bầy”. Không biết 2 cháu gái Thanh Tình và Sonia Ohlala có thấy cái mũi của Obama hướng về đâu không? Cũng may, còn có Donald Trump; gặp ai cũng đứng thẳng người, hiên ngang bắt tay mọi nhân vật quốc tế kể cả hoàng đế Nhật Bản. Khi qua Bắc Kinh, TT Trump đã được Tập Cận Bình đón rước, chiêu đãi hơn cả các vua chúa. Nội sự kiện này, tất cả cử tri đảng Dân Chủ đã “nhất trí” sẽ bầu cho TT Trump trong ngày 3.11.2020 này.

BM
  
Chuyện vô nhân đạo: Những tin tức gần đây cho biết virus Covid-19 mà TT Trump gọi là Kung-Flu rất thích những tiểu bang nào có thống đốc của đảng Dân Chủ cai trị. Do đó, số tử vong và nhiễm bệnh của đảng Dân Chủ luôn luôn có tỉ lệ cao hơn những tiểu bang Cộng Hòa. Và người ta khám phá ra đây là một mưu mô thâm độc để đổ lỗi cho TT Trump để TT Trump không tái đắc cử. Nếu đây là sự thực thì quả thật đảng Dân Chủ đã dùng một đòn chính trị bầu cử quá bỉ ổi và vô nhân đạo đối với cử tri Hoa Kỳ. Biết được chuyện bỉ ổi này làm sao cử tri Dân Chủ không bầu cho TT Trump tái đắc cử?

BM

Ba năm cầm quyền, TT Trump đã mang lại nhiều thắng lợi cho Hoa Kỳ, TT Trump đã mang những công ty Hoa Kỳ ở Tàu cộng về nước, khiến tỷ lệ thất nghiệp tháng 5 vừa qua giảm xuống 3,8% một con số chưa từng thấy từ những ngày nước Mỹ sống trong cơn sốt dot-com; tỷ lệ thất nghiệp trong những người Mỹ gốc phi và gốc latinh thì xuống mức thấp kỷ lục trong lịch sử”. Chứng khoán ngày một lên cao ngay cả khi dịch bệnh Kung Flu đang hoành hành.

Trong phạm vi một bài báo không thể nói hết được, người viết chỉ đưa một vài ví dụ như trên để “cử tri lưỡng đảng” đều dồn phiếu cho ông Trump tái đắc cử và loại khỏi lưỡng viện quốc hội những đảng viên Dân Chủ phản lại cử tri, cản trở công cuộc “Keep America Great”.

Những yếu tố quan trọng: Hoa Kỳ là quốc gia đứng đầu THẾ GIỚI TỰ DO. Hoa Kỳ đã là một nước giàu mạnh, nội những công trình phát minh, sáng chế của Hoa Kỳ mà Tàu cộng ăn cắp được cũng đủ cho Tàu cộng có tư cách tuyên bố một siêu cường, đánh bại Nhật Bản để lên hạng nhì chỉ sau Hoa Kỳ, năm 2025 mọi sản phẩm trên thế giới đều “Made in China”, đến năm 2049, Tàu cộng sẽ vượt xa Hoa Kỳ đứng đầu thế giới. Trong khi đó, Hoa Kỳ có tài nguyên dồi dào nhất thế giới, nhân tài cả thế giới quy tụ về Hoa Kỳ, có số người lãnh giải Nobel nhiều nhất thế giới, ai cũng muốn đến sinh sống tại Hoa Kỳ. Nhưng năm nay, đảng Dân Chủ muốn “làm cuộc cách mạng”, tiêu diệt nền tư bản Mỹ để thực hiện chế độ Cộng Sản nhưng nói tránh là Xã Hội Chủ Nghĩa hay Chủ Nghĩa Xã Hội.

BM
  
Ai cũng biết Cộng Sản đến đâu là nghèo đói, là nô lệ, là bóc lột, là gông cùm, thủ tiêu, v.v… mấy chục năm trước TT Ronald Reagan đã lật đổ Cộng Sản Liên Sô giải phóng phần lớn các nước Âu Châu đem lại tự do dân chủ cho Ba Lan, Tiệp Khắc, Đông Đức và 3 nước nhỏ bị Liên Sô sáp nhập vào Nga, và chính Nga Sô nay cũng không còn Cộng Sản, cả thế giới ca ngợi Hoa Kỳ.

Bây giờ, trong kỳ bầu cử Tổng Thống ngày 3.11.2020 sắp tới, đảng Dân Chủ quyết noi gương Tàu cộng làm một cuộc “cách mạng văn hóa” biến Hoa Kỳ thành một nước Cộng Sản theo kiểu Tàu cộng. Đó là sự thật. nhưng, dù xào qua nấu lại đã đời, đảng Dân Chủ vẫn không kiếm được một bộ mặt “coi được” đành phải chọn 2 tên Sanders và Joe Biden. Tên nào cũng cầm sẵn đơn xin phục vụ Tàu cộng, thực hiện chủ nghĩa phá hoại, quên, chủ nghĩa xã hội trên đất Mỹ. Sanders ngông thực sự, bọn Pelosi, Hillary, Obama sợ tên ngông này trở lại phản chúng nên đành “năn nỉ” Sanders “nhường chức ứng cử viên Tổng Thống của đảng cho Joe Biden”.

BM
  
Joe Biden trí óc già nua trước tuổi cả 30 năm, hay lẫn lộn, một triệu với trăm ngàn, đầu óc vớ va vớ vẩn, rờ mông người khác mà cứ tưởng vợ mình, không viết nổi một chương trình hành động, đầu óc lú lẫn, phải mượn “chính sách của Sanders”, mượn những câu nói vàng cục của Mao Trạch Đông làm của quý. Dứt khoát không dám tranh luận với Donald Trump, dù cho có người bày kế cứ ra tranh luận rồi chỉ nhép miệng, mọi chuyện sẽ có người hậu trường nói dùm như ca sĩ Karaoke hát nhép, nhưng Biden không dám, rủi nửa chừng mà TT Trump vỗ mạnh vai một cái là Biden nhà ta hồn vía lên mây là … hỏng chuyện.

BM
  
Nói thực, nếu Joe Biden có đắc cử thì cũng chỉ là bù nhìn của Tàu cộng hay đám Obama, Hillary mà thôi. Vụ George Floyd chết ai cũng thấy đó là vụ dàn dựng mà lại dàn dựng quá vụng về để bọn phá hoại có cớ đề ra khẩu hiệu “Black Lives Matter” phản đối TT Trump để giành phiếu, nhưng như đã nói trên, Joe Biden chỉ là một tên ngớ ngẩn, đầu óc lộn xộn đành bị người khác sai khiến.

BM
  
Cử tri đảng Dân Chủ thử nghĩ lại, Black lives Matter đã biến thành một bọn bạo động, phá hoại, giật sập các tượng nhân vật lịch sử Hoa Kỳ và Công Giáo, cướp của hiếp dâm, thậm chí còn đòi giải tán cảnh sát để xã hội biến thành một xã hội không có an ninh trật tự, để cho bọn hung đồ tự do hoành hành. Thế mà ứng cử viên Tổng Thống Biden không dám lên một tiếng nói công đạo, đã vậy còn cùng con mụ Pelosi và đồng bọn quỳ gối tưởng niệm tên Floyd, một kẻ tội phạm cùng mình. Cử tri đảng Dân Chủ khi thấy ứng cử viên đảng mình và bà chủ tịch Hạ Viện diễn tuồng ngu đần như vậy họ thực đau lòng.

BM
  
Vì thế kỳ bầu cử này cử tri đảng Dân Chủ nhất quyết chẳng những bầu cho TT Trump tái đắc cử mà còn loại ứng cử viên Dân Chủ ra khỏi lưỡng viện quốc hội để Tổng Thống Donald Trump và nghị sĩ lưỡng viện quốc hội do Cộng Hòa làm chủ tái lập một Hoa Kỳ xứng đáng là siêu cường nhất thế giới, đánh cho Tàu cộng biết thế nào là lễ độ, chừa cái tật ăn cắp, ăn trộm.


Kiêm Ái

BM

2 comments:

  1. Năm 2020 sẻ khác với 2016 nhiều. Bởi lẽ, năm 2016 những người thầm lặng tạo nên sự bất ngờ vào giờ chót. Những người thầm lặng đó, sau 4 năm họ cảm thấy vinh dự là họ quyết định đúng. Nói chung, 63 triệu cử tri họ đã ủng hộ Trump là cái vốn chắc chắn của Trump. Không thấy có dấu hiệu nào của những người ủng hộ T. T. Trump thay đổi lập trường.

    Sau 4 năm, nhiều người cảm thấy sai lầm không ủng hộ Trump. Nhất là cuộc bạo loạn vừa qua, họ thấy sự thật phũ phàng. Cờ búa liềm xuất hiện ngay trên đất nước vĩ đại Hiệp chủng Quốc Hoa Kỳ, và cảnh tượng đốt cờ Mỹ. Đầu não lảnh đạo chống cộng sản suốt cả một thế kỷ nay.

    Xương máu của con dân Mỹ đã đổ ra trên khắp Thế giới vì lý tưởng Tự Do, Dân chủ. Búa liềm xuất hiện, hàng triệu người đôn đáo đi mua súng, những thành phần này họ sẽ bỏ phiếu cho ai đây?! Mô hình chung, đảng D/C gom phiếu bầu cho T. T. Trump.

    Từ nay cho đến ngày bầu cử. TT. Trump nhấn ga xốc tới phủ đầu Trung cộng, người dân Mỹ và Thế giới đang căm thù Trung Cộng. Đó là phiếu bầu cho Trump tăng lên. Nhiều công dân Mỹ ráo riết vận động cho TT. Trump thắng áp đảo chứ không phải kiếm phiếu để kèn cựa với Joe Biden. Nếu nhận định theo tâm lý, sẽ có một số người da đen, họ sẽ quyết định tại phòng phiếu bỏ cho TT. Trump, nhưng họ không công khai vận động.

    Nam Giang

    ReplyDelete
  2. Đảng DÂN CHỦ thổ tả thà để nước Mỹ mất vào tay TC hơn mất cái đảng đĩ DC Cuội (*)
    Nếu bạn muốn USA biến thành một quốc gia theo CNXH kiểu như Triều Tiên hoặc TC thì bầu cho Joe Biden & Đảng DC cuội!
    >Chủ nghĩa Xã Hội "Marxism-Leninism-Hồshit" là cái giải rút gì?
    Một giáo sư kinh tế ở một trường đại học Mỹ cho biết ông chưa từng đánh rớt sinh viên nào, nhưng đã từng đánh rớt hết cả một lớp học.
    Vì học sinh lớp này kiên quyết cho rằng, một xã hội có hình thái tổ chức hoàn hảo là một xã hội không ai giàu và cũng không ai nghèo, và đó là một xã hội tuyệt vời.
    Thế là vị giáo sư nói:
    -“Được rồi, vậy lớp mình sẽ tiến hành một thí nghiệm về điều đó.
    Từ nay, tất cả các điểm sẽ được cộng lại và chia đều ra, mọi người sẽ nhận được điểm như nhau, vì thế không ai bị rớt và cũng không ai được điểm A cả”.
    Sau bài thi đầu tiên, mức điểm trung bình cho cả lớp là B. Những sinh viên siêng năng rất buồn, còn những sinh viên lười biếng thì rất mừng.
    Qua bài thi thứ hai, điểm trung bình cho cả lớp là D! Không ai vui cả. Vì những sinh viên lười thậm chí còn lười hơn, còn những sinh viên chăm chỉ thì quyết định rằng họ cũng chỉ nên học ít thôi.
    Đến bài thi thứ ba, điểm trung bình là F. Mức điểm không hề tăng lên, mà còn nổ ra các cuộc cãi vã, nghi ngờ, buộc tội nhau. Mọi người đều khó chịu và tức giận, tất cả mọi người không ai còn muốn học để người khác có lợi.
    Bài cuối cùng, tất cả đều rớt, khiến ai cũng ngỡ ngàng …
    Giáo sư đã nói với họ rằng:
    -“Thông qua kết quả những bài kiểm tra thì các bạn có thể dễ dàng thấy được rằng, kiểu xã hội công bằng mà các bạn đang mong muốn rất khó thành hiện thực, vì dù ý tưởng rất hấp dẫn, nhưng khi đưa vào thực hành thì chẳng ai có động lực muốn làm việc nữa.”
    Cuối cùng ông kết luận :
    -Bạn không thể làm người nghèo giàu lên bằng cách khiến người giàu nghèo đi.
    -Người không làm gì mà vẫn được hưởng, trong khi người phải làm thì lại không được hưởng cái gì.
    -Chính phủ cho free ai cái gì, thì phải lấy thứ đó từ người khác.
    -Khi một nửa nhân loại thấy rằng họ không cần làm gì vì sẽ có người khác làm cho, còn một nửa kia thì nghĩ rằng họ có làm kiệt xác cũng chẳng ích gì vì sẽ bị kẻ khác chiếm mất. Thì đó chính là khởi đầu cho sự kết thúc của mọi xã hội !
    Tác giả: khuyết danh
    (*) -Thầy Nguyễn Ký cựu HT Trường QH Huế 1965-71, từng nói:
    "ĐI VỚI TƯ BẢN TÂY PHƯƠNG CON CHÁU TA SAU NÀY MAY RA CÒN CÓ CHÚT CHÁO LOÃNG HÚP.
    ĐI VỚI TÀU KHỰA CON CHÁU TA CHƯA CHẮC CÓ ĐƯỢC CHÚT NƯỚC LÃ SẠCH"!

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.