Thursday, June 22, 2023

Cựu TT Trump chính thức tuyên chiến với chủ nghĩa cộng sản tại Mỹ quốc

 BM

Trong một bài diễn văn tại hội nghị ở North Carolina hồi tháng Sáu, ông Trump đã nhấn mạnh rằng, “Đây là trận chiến cuối cùng. Có quý vị bên cạnh tôi, chúng ta sẽ xóa sổ nhà nước ngầm, chúng ta sẽ loại bỏ những nhân tố hiếu chiến khỏi chính phủ của chúng ta, chúng ta sẽ loại bỏ những người theo chủ nghĩa toàn cầu, chúng ta sẽ loại bỏ những người theo chủ nghĩa cộng sản, chúng ta sẽ loại bỏ giai tầng chính trị thù hận đất nước chúng ta.”


Cựu Tổng thống Trump còn nói thêm rằng, “Cuối cùng, hoặc là Đảng Cộng sản tiêu diệt nước Mỹ, hoặc chúng ta tiêu diệt Đảng Cộng sản!”


BM


Dường như ngay tại nhiệm kỳ đầu tiên của mình, ông Trump đã hiểu rõ về chế độ Đảng Cộng sản Trung cộng (ĐCS_TC) cũng như phân biệt rõ ràng giữa ĐCS_TC và Trung cộng. Giờ đây nhận thức của ông đã nâng cao thêm một bước, ông đã rút kinh nghiệm sâu sắc, truy cứu đến tận gốc rễ của vấn đề, cuối cùng chính thức tuyên bố khai chiến với chủ nghĩa cộng sản tại Mỹ quốc! Ông Trump đã nhận thức rất rõ ràng rằng, nhất định phải loại bỏ hoàn toàn chủ nghĩa cộng sản khỏi Mỹ quốc, cũng như ĐCS_TC và thế lực cộng sản trên toàn thế giới, đây mới là giải pháp căn bản cho các vấn đề của Mỹ quốc và thế giới!


Ông Trump chính thức tuyên chiến với chủ nghĩa cộng sản, điều này có nghĩa là cuộc chiến của toàn nhân loại chống lại chủ nghĩa cộng sản, cho dù đó là chủ nghĩa cộng sản của Liên Xô cũ và Đông Âu, chủ nghĩa cộng sản Trung cộng ngày nay, hay thế lực cộng sản ở Mỹ quốc, đều đang được đẩy nhanh về phía trước.


BM


Có thể rất nhiều người không biết rằng nước Mỹ cũng có “Đảng Cộng sản Mỹ” với trụ sở chính tại một tòa nhà ở Manhattan, New York. Các nhà lãnh đạo của Đảng Cộng sản Mỹ cũng có liên hệ mật thiết với Trung liên bộ (Ban Liên lạc Ngoại giao của Ủy ban Trung ương) của ĐCS_TC, nhưng phía ĐCS_TC không dám ủng hộ Đảng Cộng sản Mỹ một cách quá công khai. Trên thực tế, ngoại trừ việc chống “đấu tranh vũ trang và bạo lực cách mạng,” thì cương lĩnh của Đảng Cộng sản Mỹ cũng giống hệt ĐCS_TC. Tất nhiên, hy vọng của Đảng Cộng sản Mỹ là giành được Quốc hội thông qua con đường nghị viện, và hy vọng này chưa bao giờ thành hiện thực. Ở Mỹ quốc ngày nay, những người thực sự đóng vai trò tiên phong của chủ nghĩa cộng sản và công khai thực hành tư tưởng chủ nghĩa cộng sản, chính là những người của phe cánh tả đang công khai hoặc ngấm ngầm theo chủ nghĩa xã hội, họ đang công khai hủy diệt nước Mỹ, và cũng là đối tượng mà ông Trump nêu ra.


Trong cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ năm 2020, tổng số cử tri đã ghi danh là 168.31 triệu người. Theo thống kê “chính thức” sau khi gian lận, ông Trump nhận được 74.22 triệu phiếu, còn ông Biden giành được 81.28 triệu phiếu. Tuy nhiên, nếu loại bỏ các yếu tố gian lận và đánh cắp phiếu bầu, ước tính khách quan hơn, thì số phiếu bầu mà ông Trump nhận được thực sự vượt xa 80 triệu phiếu, thậm chí cao tới 90-100 triệu phiếu bầu. Xu thế hiện nay cho thấy, ông Trump đang có những bước tiến để quay trở lại (tái tranh cử), nếu có thể dập tắt được các hình thức gian lận và ăn cắp phiếu bầu, ông Trump có hy vọng nhận được hơn 100 triệu phiếu bầu vào năm 2024. Tương ứng với điều này, trong số 320 triệu người Mỹ sẽ có khoảng 200 triệu người ủng hộ ông Trump.


BM


Nói cách khác, trong đó có những cử tri không ghi danh. Khi ông Trump phát động cuộc chiến chống chủ nghĩa cộng sản Mỹ, sẽ có 200 triệu người dân Mỹ đứng sau ủng hộ ông Trump và anh dũng chiến đấu chống lại chủ nghĩa cộng sản.


Trong bài diễn văn nói trên, ông Trump cho biết Hoa Kỳ đang hướng tới tương lai, “Cần bắt đầu bằng cuộc đối đầu với ĐCS_TC … Bây giờ là lúc Hoa Kỳ cùng thế giới yêu cầu ĐCS_TC bồi thường và chịu trách nhiệm về virus Vũ Hán và bệnh dịch Trung Cộng. Mọi người cần đồng thanh lên tiếng, ĐCS_TC nhất định phải trả giá. Hoa Kỳ nên lập tức thực hiện các biện pháp, từng bước áp thuế 100% đối với tất cả mặt hàng do Trung cộng sản xuất.” Ông tiếp tục cho biết, “Ngoài ra, tất cả các quốc gia nên cố gắng hợp tác, đưa ra yêu cầu ít nhất 10,000 tỷ USD bồi thường tổn thất mà ĐCS_TC đã gây ra. Đây là con số rất thấp. Thiệt hại còn vượt xa chỗ này.”


BM


Trước mối nguy hại đối với Mỹ quốc mà những người theo chủ nghĩa xã hội và chủ nghĩa cộng sản gây ra, ông Trump nói rằng: “Những người thuộc Đảng Dân Chủ ủng hộ chủ nghĩa xã hội đang chạy theo bất cứ thứ gì mà họ tìm kiếm. Họ phỉ báng, bôi nhọ đất nước chúng ta, bôi nhọ quá trình lập quốc, chia rẽ con cháu chúng ta. Như chúng ta đã thấy hết lần này đến lần khác trong những năm gần đây, cánh tả sẵn sàng vũ khí hóa luật pháp để hãm hại các đối thủ chính trị của họ.”


Vào tháng 07/2020, trong một bài viết khác có tiêu đề “Cuộc tập kết cuối cùng của những người theo chủ nghĩa cộng sản toàn cầu”, tác giả đã từng bày tỏ: Năm Canh Tý đã trôi qua một nửa, trong vòng nửa năm này, tất cả các sự kiện lớn nhỏ đã liên tiếp xảy ra, từng đợt từng đợt, đẩy thế giới tiến đến trận chiến cuối cùng liên quan đến đạo đức con người, thiện và ác, sự thật, ánh sáng và bóng tối. Một tay buôn ma túy đã trở thành anh hùng của Mỹ quốc, điều này cho thấy thế giới của chúng ta phi lý đến mức nào.


BM


Mọi người đã thấy các thế lực cánh tả cực đoan trên khắp thế giới đang thách thức các giá trị truyền thống và phái bảo vệ truyền thống; Tàn dư của chủ nghĩa cộng sản trên toàn thế giới đang thực hiện một cuộc chiến liều mạng cuối cùng; những người vô sản lưu manh thực hành chủ nghĩa cộng sản trên toàn thế giới đang tụ tập lại với nhau, tiến hành cuộc phản công cuối cùng chống lại lực lượng chính nghĩa.


Ba năm trước, trước những cuộc bạo loạn và phá hoại cướp bóc diễn ra trên nước Mỹ lúc bấy giờ, xã hội và người dân Mỹ vô cùng phẫn nộ. Đại đa số người dân vẫn đang lặng lẽ quan sát, trái tim họ rướm máu, họ đang âm thầm cầu nguyện. Còn người Trung cộng, đặc biệt là những người ở hải ngoại từng trải qua “thập niên hạo kiếp” (mười năm thảm họa, Đại Cách mạng Văn hóa), đã nhận thức rõ bản chất của ĐCS_TC và tích cực chống Cộng. Họ nhanh chóng nhận ra rằng cuộc “đại cách mạng văn hóa” này ở Mỹ quốc so với Đại Cách mạng Văn hóa năm đó của ĐCS_TC có rất nhiều điểm tương đồng, quả thực là lịch sử lại lần nữa tái sinh. Cuộc Cách mạng Văn hóa của ĐCS_TC bắt đầu bằng việc hủy hoại “Công (công an) – Kiểm (tòa án) – Pháp (viện kiểm sát),” những người biểu tình và côn đồ ở Mỹ, các chính trị gia cánh tả, từ thị trưởng đến hội đồng thành phố, đang không ngừng muốn cắt giảm hệ thống tư pháp và giải tán sở cảnh sát! Hiện nay, phe cánh tả đang vũ khí hóa bộ máy tư pháp để đả kích các đối thủ chính trị.


Cuộc Cách mạng Văn hóa của ĐCS_TC đã xóa sổ “Phong (phong kiến), Tư (chủ nghĩa tư bản), Tu (chủ nghĩa tu chính, chủ nghĩa xét lại),” phá hủy các miếu thờ Khổng Tử, thiêu hủy cổ tịch và xóa bỏ văn hóa truyền thống; Côn đồ ở Mỹ quốc cũng lật đổ các tác phẩm điêu khắc và tượng đài lịch sử, đốt phá các tiệm sách, công kích giới truyền thông. Cách mạng Văn hóa Trung cộng nêu cao “tạo phản là chính đáng, cách mạng là vô tội”; Cách mạng Văn hóa Mỹ ca ngợi phong trào “Black Lives Matter”.


BM


Cách mạng Văn hóa Trung cộng buộc người dân phải tuyên thệ, trung thành, sáng xin chỉ đạo chiều báo cáo; còn Cách mạng Văn hóa Mỹ khiến người ta phải quỳ gối, sám hối, rửa chân và hôn bàn chân, gỡ bỏ những bộ phim phản ánh lịch sử Mỹ quốc, xuyên tạc và vu khống văn hiến lịch sử, hủy hoại tinh hoa của nghệ thuật phương Tây. Cách mạng Văn hóa Trung cộng nhấn mạnh “phải đập tan cựu thế giới, kiến thiết tân thế giới”; còn phần tử cánh tả cấp tiến ở Mỹ đã xông vào Tòa thị chính Seattle, chiếm lĩnh bảy quảng trường, thành lập “nhà nước trong lòng nhà nước,” tự vũ trang và không cho phép cảnh sát tiến vào. Cách làm của ĐCS_TC là dùng bạo lực cướp đoạt đất đai, tài sản của nông dân và nhà tư bản, thanh trừng địa chủ để phân chia ruộng đất; những người theo chủ nghĩa cộng sản Mỹ cũng muốn không làm mà được hưởng.


Hiện tại mọi người đã nhận thức rõ hơn rằng, “Cách mạng Văn hóa” được phát động tại Mỹ quốc, cũng giống như ở Trung cộng trước đây, đều là người của Đảng cộng sản phát động. Chính những người theo chủ nghĩa Marx-Lenin, người của đảng cộng sản, thế lực cánh tả ở phương Đông và phương Tây đang phá hủy các nền văn minh ở cả phương Đông và phương Tây, gây ra sự hỗn loạn và vô trật tự, từ đó tạo điều kiện cho cuộc cách mạng giai cấp vô sản của họ, lưu manh cướp chính quyền và thống trị bằng chế độ cộng sản. Trước đây Marx kêu gọi những người vô sản trên toàn thế giới hãy đoàn kết lại; sau một trăm năm tai họa, những người cộng sản trên thế giới ngày nay đã liên hợp lại, hoặc nói chính xác hơn, là đang bắt tay nhau.


BM


Trong cuốn “Mục đích cuối cùng của chủ nghĩa cộng sản” có định nghĩa rất sâu sắc về bản chất của chủ nghĩa cộng sản: “Bản chất của Chủ nghĩa Cộng sản là một tà linh, nó do ‘hận’ và các loại vật chất bại hoại ở tầng thấp cấu thành, trên thực chất là một con rắn, hình thức biểu hiện ở tầng không gian bề mặt là một con rồng đỏ. Xuất phát từ hận, nó đã sát hại hơn 100 triệu người, phá hoại văn minh huy hoàng mấy ngàn năm. Xuất phát từ hận, nó làm bại hoại đạo đức nhân loại một cách không kiêng kỵ gì, dẫn dụ con người rời xa Thần và phản bội Thần, để đạt được mục đích cuối cùng là hủy diệt nhân loại.”


Việc cựu tổng thống Trump chính thức tuyên chiến với chủ nghĩa cộng sản ở Mỹ quốc đã khơi mào để các lực lượng chính nghĩa ở Hoa Kỳ và thế giới cùng nhau hiệp lực, cùng nhau kế thừa tham vọng to lớn là giải thể ĐCS_TC, đồng thời tạo ra làn sóng “Trời diệt Trung Cộng” khổng lồ.




Cao Nghĩa  _  Mai Thanh

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.