Friday, June 16, 2023

Bảo vệ quỹ hưu trí của quý vị trước các khoản đầu tư ESG ‘thức tỉnh’

 BM

Phần lớn nhờ có hướng dẫn mới từ Tòa Bạch Ốc, mà các danh mục đầu tư trì trệ và thường giảm dần đang được lấp đầy bằng các khoản đầu tư “thức tỉnh.”


Về chính trị, các nhà quản lý quỹ rất lớn như BlackRock đang gây áp lực buộc các doanh nghiệp phải tập trung ít hơn vào lợi nhuận và tập trung nhiều hơn vào các mục tiêu cấp tiến như biến đổi khí hậu và quyền của người chuyển giới, kể cả khi làm như vậy có hại cho các khách hàng và nhà đầu tư của họ. Gần đây, chúng ta đã chứng kiến điều này từ các công ty như Anheuser-Busch và Target.


BM

https://baomai.blogspot.com/2023/03/biden-phu-quyet-au-tien-chan-nghi-quyet.html


Người Mỹ đang chuyển tiền của họ sang kim loại quý vật chất một cách đúng đắn, nhưng có một rủi ro liên quan đến tái đầu tư và chuyển khoản mà ít người đề cập đến. Các tài khoản hưu trí cá nhân (IRA) được bảo đảm bằng kim loại quý vật chất đang ngày càng phổ biến và kết quả là có nhiều công ty đang tận dụng nhu cầu này. Có sự khác biệt lớn trong cách thiết lập các tài khoản này, nhưng hầu hết trong ngành đều cung cấp một con đường duy nhất dẫn đến khách hàng của họ. Các đại công ty vàng (Big Gold) này không muốn quý vị biết điều gì?


“Điều đau lòng nhất mà tôi chứng kiến hàng ngày là khi các tài khoản hưu trí bị các công ty vàng vô đạo đức chia chác,” ông Jonathan Rose, người đồng sáng lập của Genesis Gold Group, cho biết. “Chúng tôi thường phải giúp người dân thanh lý các tài khoản mà người khác đã tạo cho họ để chúng tôi có thể đưa các tài khoản này vào hỗn hợp kim loại phù hợp.”


BM


Là một công ty kim loại quý dựa trên đức tin, Genesis tập trung vào tính chính trực và dịch vụ khách hàng để giúp mọi người bảo vệ tiền tiết kiệm cả đời của họ. Nhưng không chỉ các quỹ ESG “thức tỉnh” mới khiến khách hàng lo lắng. Các Big Gold thường đưa khách hàng của họ vào các sản phẩm kim loại quý mà dự kiến sẽ không tăng giá, khiến họ gặp phải các vấn đề về sự trì trệ và suy giảm giống như họ gặp phải với các tài khoản hưu trí truyền thống.


“Chúng tôi luôn đi đầu trong các xu hướng và chỉ thuê những chuyên gia mà có thể hướng dẫn khách hàng của chúng tôi,” ông Rose tiếp tục. “Đây là một điểm khác biệt lớn đối với chúng tôi vì chúng tôi thuê những chuyên gia tư vấn giỏi nhất, chứ không phải những người bán hàng giỏi nhất.”


Genesis áp dụng cách tiếp cận ba bước để giúp người dân Mỹ bảo vệ tài sản của họ khỏi ESG, lạm phát, phi USD hóa, khủng hoảng ngân hàng, và tất cả các mối đe dọa khác nhau đối với khoản tiết kiệm cả đời của họ.


1_ Đánh giá tài khon ca quý v


BM


Hoàn cảnh của mỗi người là khác nhau. Các loại tài khoản khác nhau đòi hỏi việc giải quyết chuyên biệt để tránh các khoản thuế và phạt. Nếu sai lầm xảy ra trong quá trình này, thì thường là rất khó sửa chữa. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là các chuyên gia tư vấn của Genesis Gold Group phải có một bức tranh toàn cảnh về cách thiết kế danh mục đầu tư của khách hàng.


“Phương pháp tư vấn của chúng tôi trao quyền cho khách hàng bằng cách cung cấp cho họ bức tranh đầy đủ về các khả năng,” ông Rose nói. “Có nhiều cách tiếp cận khác nhau đối với các khoản tái đầu tư và chuyển khoản cần được xem xét trên cơ sở từng cá nhân. Một khách hàng có hiểu biết là khách hàng tốt nhất của chúng tôi, vì vậy chúng tôi làm mọi điều có thể để biến việc tư vấn thành một trải nghiệm học tập theo cả hai hướng.”


2_ Thiết lp tài khon IRA t qun ca quý v


BM


Không phải tài khoản hưu trí cá nhân tự quản được bảo đảm bằng kim loại quý vật chất nào cũng được tạo ra như nhau. Nhiều công ty giám sát và ký gửi có sẵn cho người Mỹ mang lại những lợi ích và thách thức khác nhau. Genesis Gold Group làm việc với các chuyên gia thực sự để bảo đảm khách hàng của họ có quyền truy cập thích hợp vào tiền của họ khi họ cần.


Một số công ty sẽ trì hoãn trong giai đoạn này của quy trình dựa trên điều kiện thị trường. Genesis Gold Group hợp lý hóa quy trình và làm cho nó không gây đau đớn nhất có thể.


3_ Chn kim loi vt cht quý phù hp vi quý v


BM


Mục tiêu của khách hàng và sở thích cá nhân của họ là tối quan trọng trong việc lựa chọn danh mục đầu tư kim loại quý thích hợp. Một số danh mục được thiết kế để giải ngân dễ dàng sao cho kim loại có thể được chuyển trực tiếp đến khách hàng khi đến thời điểm. Những kim loại khác tốt nhất giữ trong kho lưu trữ để tăng giá cao càng nhiều càng tốt. Genesis Gold Group làm việc với các công ty đúc tiền trên toàn cầu để đưa ra những lựa chọn tốt nhất có thể cho khách hàng của họ.


“Đây có thể là phần thú vị,” ông Rose nói: “Một số khách hàng của chúng tôi thậm chí còn không nhận ra rằng họ có quyền chọn kim loại quý nào để gửi vào tài khoản lưu trữ của họ. Các chuyên gia của chúng tôi làm việc với họ để tạo ra sự kết hợp tốt nhất nhằm đạt được các mục tiêu dài hạn của họ.”


Rủi ro lớn nhất với ESG


BM


Nhiều người Mỹ khó chịu với việc thúc đẩy ESG vì yếu tố “thức tỉnh,” nhưng có một mối quan tâm lớn hơn đối với những người có tài khoản hưu trí. Tòa Bạch Ốc khuyến khích các cố vấn tài chính đã được khuyến khích thúc đẩy quỹ ESG trong danh mục đầu tư hưu trí. Bất chấp sự phản đối của lưỡng đảng đối với các quy tắc mới, Tổng thống Joe Biden đã sử dụng quyền phủ quyết đầu tiên của mình để giữ nguyên các biện pháp này.


Điều này có nghĩa là danh mục đầu tư có thể chứa đầy các khoản đầu tư ưu tiên hệ tư tưởng ESG hơn lợi nhuận. Lần đầu tiên trong lịch sử của chủ nghĩa tư bản, các cố vấn tài chính được phép đi ngược lại lợi ích tốt nhất của khách hàng để ủng hộ việc thúc đẩy một thế giới quan chính trị và văn hóa.


Mặc dù vậy, kể cả BlackRock cũng đang khuyến nghị đầu tư vào kim loại quý lần đầu tiên sau nhiều thập niên. Công ty này nhận ra rằng họ không thể tiếp tục chỉ có thua lỗ với các khuyến nghị của mình, nên họ đang phòng ngừa rủi ro cho việc thúc đẩy ESG bằng kim loại quý.


“Vàng đang có một thời điểm thuận lợi, một thời điểm mà chúng tôi tin rằng có khả năng sẽ tiếp tục. Kim loại quý này đã tăng hơn 8% cho đến năm 2023, nhờ sự kết hợp của các yếu tố tích cực,” các nhà phân tích của công ty lưu ý trong một báo cáo cho khách hàng. “Vàng đã giảm từ mức cao nhất hôm 03/05 là khoảng 2,050 USD/ounce trong bối cảnh kỳ vọng Hoa Kỳ sẽ tránh được việc bỏ lỡ thời hạn nâng mức trần nợ.


BM


Nghĩa là, sự sụt giảm xảy ra sau khi vàng đã tăng gần 30% từ mức thấp nhất trong 52 tuần. Nếu vàng chứng tỏ có thể duy trì đà tăng trên mức cao nhất trong 10 năm là 2,067 USD, thì điều đó có thể cho thấy một đợt tăng giá khác có thể xảy ra.”


Người Mỹ có trách nhiệm bảo vệ số tiền tiết kiệm cả đời của họ bằng cách hợp tác với một công ty hoạt động theo định hướng hữu hảo, đặt lợi ích cao nhất của khách hàng lên trên “sự thức tỉnh” được khuyến khích. Liên hệ với Genesis Gold Group ngay hôm nay và nhận bản Hướng Dẫn Về Vàng miễn phí của họ để bắt đầu.




J.D. Rucker  _  Vân Du
***

 BM

Tuy nhiên, một nguồn cung cấp vàng trên thế giới là hữu hạn. Vậy thì, ai là những cá nhân và gia đình sở hữu nhiều vàng nhất thế giới? Dưới đây, chúng tôi sẽ cho quý vị biết về các nhà đầu tư vàng nổi bật nhất với dự trữ thuộc sở hữu tư nhân, những người ủng hộ đáng chú ý cho IRA vàng (tài khoản hưu trí cá nhân bằng vàng), và quyền sở hữu vàng tư nhân ảnh hưởng như thế nào đến giá thị trường của vàng.

https://baomai.blogspot.com/2023/04/ai-so-huu-vang-nhieu-nhat.html

***

170 năm giấc mơ California

BM
Ngày 24 tháng 1 năm 1848, cục vàng đầu tiên tình cờ được tìm thấy tại con sông American River ở California. Sự kiện này đồng thời cũng là nguyên nhân của “Giấc mơ California”.

BM
Lo ngại một cuộc khủng hoảng ngân hàng tại Mỹ
Chiến tranh ở Biển Đông sẽ tàn phá kinh tế toàn cầu
Truy tố ông Trump không chỉ là chính trị, nó là ý thức hệ
Có phải con rồng bảo tồn truyền thống đang say ngủ cuối cùng cũng thức giấc?
Đi bộ như thế nào thì tốt cho tim mạch và cơ xương khớp
Các ứng cử viên GOP năm 2024 nói về sự kiện cựu TT Trump hầu tòa ở Miami
Bài viết ‘Vì Sao Có Nhân Loại’ chỉ ra một con đường hướng đến Thần
Đôi đũa trông đơn giản nhưng ẩn chứa nhiều nội hàm văn hóa
Những giọt nước mắt _ Những tiếng thở dài
Các điều khoản đàn hặc ông Biden và bà Harris
Hoa Kỳ trừng phạt các công ty đào tạo phi công Trung cộng
Truy tố cựu TT Trump dựa trên lý thuyết pháp lý chưa được kiểm chứng
Hướng thiện sau bài viết ‘Vì Sao Có Nhân Loại’
Vụ truy tố cựu Tổng thống Trump có sức thuyết phục đến mức nào?
Chính phủ thanh toán sai hàng trăm tỷ USD cho người đã mất và những kẻ lừa đảo
Những bản cáo trạng sai
Phân tích bản cáo trạng truy tố cựu Tổng thống Trump
Rõ ràng Biden đã bị Trung Cộng mua chuộc
Đạo luật hồ sơ mật truy tố ông Trump, chứ không phải Đạo luật Gián điệp
Người chuyển các tài liệu của TT Biden từng bị bắt trong vụ bê bối Chinagate

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.