Wednesday, June 7, 2023

Cánh tả đã đi quá giới hạn

 BM

Cánh tả đang tiến hành một cuộc cách mạng văn hóa thành thục chống lại Mỹ quốc truyền thống. Và những hậu quả mà chủ nghĩa Mao Trạch Đông gây ra thường rất lố bịch cũng như rất đáng sợ.


Biện lý Đặc biệt John Durham vừa đưa ra báo cáo cuối cùng của mình về những hành vi sai phạm trong nội bộ FBI, CIA, và Bộ Tư pháp.


Bản tóm tắt này xác nhận rằng các cơ quan điều tra và tình báo hàng đầu của chúng ta đã can thiệp vào các chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2016 và năm 2020.


BM


Các giám đốc và quan chức cao cấp của FBI đã khai man khi tuyên thệ. Họ đã lừa dối Quốc hội. Họ đã thay đổi các tài liệu tòa án và đánh lừa các thẩm phán liên bang.


FBI đã tuyển dụng một công dân ngoại quốc để thu thập những thứ rác rưởi về chiến dịch tranh cử năm 2016 của ông Donald Trump trong khi người này lại được chiến dịch tranh cử của ứng cử viên đối thủ Hillary Clinton trả công.


FBI đã thỏa thuận với Twitter để ngăn chặn các bản tin thời sự. Họ giấu giếm tin tức về vụ máy điện toán xách tay của ông Hunter Biden, ngay cả các cựu quan chức tình báo cũng không ngần ngại nói dối rằng đây có thể là “tin giả của Nga.” Đó là một nỗ lực trắng trợn để trợ giúp cho chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2020 của ông Biden.


BM


IRS vừa thừa nhận những người tố cáo đã đúng, đồng thời cơ quan này đã sa thải toàn bộ nhóm kiểm toán kỳ cựu chịu trách nhiệm điều tra các hành vi được cho là vi phạm về thuế của ông Hunter Biden.


Cơ quan này tuyên bố họ đã làm như vậy theo lệnh của Bộ Tư pháp do ông Merrick Garland, người được ông Biden bổ nhiệm, đứng đầu.


BM


California đang phải đối mặt với một khoản thâm hụt 32 tỷ USD. Tuy vậy, họ hãy còn phiêu lưu với khoản thanh toán “bồi thường” trị giá 800 tỷ USD cho các cư dân người Mỹ gốc Phi Châu của tiểu bang.


Không một ai biết khoản tiền dùng cho việc đó sẽ đến từ nguồn nào. Không ai có thể xác định được người nào sẽ đủ điều kiện nhận bồi thường. Không ai có thể giải thích tại sao một tiểu bang chưa bao giờ cho phép chế độ nô lệ cách đây tám thế hệ hiện giờ lại đang mắc nợ những người dân California được chọn lọc hàng tỷ dollar khoản tiền mà tiểu bang này không có.


Một trong những người đứng đầu hội đồng bồi thường này khẳng định rằng người Mỹ gốc Phi Châu có thể sẵn sàng chấp nhận một kế hoạch thanh toán “trả góp.”


Hiệp hội Quốc gia vì sự tiến bộ của Người da màu (NAACP) vừa đưa ra một “cảnh báo đi lại” khuyến nghị người Mỹ gốc Phi Châu không nên đến Florida. Thông báo này được đưa ra đúng thời điểm nhằm thu hút sự chú ý tiêu cực đến thông báo tranh cử tổng thống của Thống đốc Florida Ron DeSantis theo phái bảo tồn truyền thống.


BM


Chicago, Baltimore, Milwaukee, Pittsburgh, Los Angeles, và Indianapolis tất cả những thành phố này đều nằm ngoài địa phận Florida có tỉ lệ sát hại người Mỹ gốc Phi Châu cao nhất toàn quốc.


Ngược lại, Florida, với dân số người Mỹ gốc Phi Châu là 3.3 triệu người, có số lượng doanh nghiệp của người Mỹ gốc Phi Châu nhiều thứ hai trên toàn quốc. Bản thân chủ tịch hội đồng của NAACP cũng là một cư dân Florida!


BM

Black Lives Matter vừa tuyên bố họ đã thua lỗ hàng triệu dollar tiền đầu tư và gây ra những khoản thâm hụt rất lớn. Thủ phạm là nhóm lãnh đạo tham nhũng trước đây của họ.


Sự chi tiêu phung phí, những ngôi nhà sang trọng, và người thân ăn bám đã gần như làm phá sản nhóm vận động này. Tổ chức này không thể giải thích về số tiền hàng triệu dollar sai phạm trong nội bộ cũng như khoản tiền bảo vệ mà họ đã tận dụng sau các cuộc bạo loạn nhân danh ông George Floyd hồi năm 2020.


Tại New York, một tên tội phạm chuyên nghiệp với 42 vụ bắt giữ trước đó đã đe dọa trên tàu điện ngầm và bị một người qua đường khuất phục để rồi bị thiệt mạng trong cuộc chạm trán này. Tên tội phạm hiện đang được tôn sùng. Còn người sẽ trở thành Samari này bị buộc trọng tội ngộ sát.


BM


Chú của người quá cố lên tiếng về cuộc chạm trán của cháu trai đó của mình. Nhưng bản thân ông ấy cũng vừa bị bắt giữ cùng với tài sản bị đánh cắp và hung khí là một con dao. Ông ấy vẫn lang thang trên đường phố một cách khó hiểu mặc dù trước đó đã bị bắt giữ 70 lần và các lệnh bắt giữ hiện đang có hiệu lực.


Ở hầu hết mọi thành phố và thị trấn của Hoa Kỳ, nam giới về mặt sinh học, với các lợi thế về tầm vóc và khối lượng cơ xương lớn, thường chiến thắng trong các cuộc thi thể thao dành cho nữ giới.


Họ đang phá hủy một cách có hệ thống những tiến bộ đã đạt được trong nhiều thập niên nhằm bảo đảm sự bình đẳng giữa các môn thể thao dành cho nam giới và nữ giới.


Các doanh nghiệp Mỹ cũng đã tham gia cơn cuồng loạn cách mạng văn hóa này. Các công ty dường như đang lao đầu vào phá hủy thương hiệu, lợi nhuận, và giá trị ròng của chính họ.


BM


Dưới áp lực của các nhà hoạt động LGBTQ, đội bóng chày Los Angeles Dodgers đã mời lại nhóm “Sisters of Perpetual Indulgence” đến kỷ niệm đêm Tự hào tại Sân vận động Dodger.


Các tín đồ Công Giáo và Cơ Đốc Giáo đã phản đối lời mời đó vì tai tiếng của nhóm này xoay quanh sự nhạo báng đầy lôi cuốn tình dục và thường đầy tính khiêu dâm của họ đối với nghi lễ Công Giáo, Thiên Chúa Ba Ngôi, và đức tin Cơ Đốc Giáo.


Nhóm người được cho là can đảm này sẽ không bao giờ dám bành trướng sự báng bổ theo kiểu hát rong như thế này sang các nhóm tôn giáo khác như Hồi Giáo hay Ấn Độ Giáo.


Đội bóng chày Dodgers dường như không bận tâm đến việc Greater Los Angeles có thể là nơi sinh sống của 6 triệu công dân Mỹ gốc Mexico và các thường trú nhân nhập cư gốc Tây Ban Nha. Đa số họ là tín đồ Công Giáo và nhiều người trong số họ là người hâm mộ nhiệt thành của Dodger.


Hãng Anheuser-Busch gần như đã hủy hoại thương hiệu Bud Light rất được ưa chuộng của mình bằng cách thuê nhà hoạt động nghệ thuật trình diễn chuyển giới Dylan Mulvaney để quảng bá thương hiệu và cả việc chuyển giới của chính anh ấy cho các giai tầng lao động của Mỹ quốc.


BM


Trong nhiều thập niên, Tập đoàn Disney đã được hưởng lợi từ những nhượng bộ trị giá hàng tỷ dollar, và một vùng lãnh thổ biệt lập rộng 40 dặm vuông (103.6 km vuông) thực sự do những người đóng thuế của Florida trao cho.


Bất chấp tất cả, Disney đã thay đổi thương hiệu các bộ phim, công viên giải trí, và dịch vụ truyền hình để phản ánh sự ủng hộ nhiệt thành đối với người chuyển giới, đồng tính, và chủng tộc.


Cho đến nay, Disney nhận lấy hậu quả là mất đi hàng tỷ dollar cổ phiếu, những người ghi danh dùng dịch vụ, và khán giả.


BM


Một CNN thức tỉnh hầu như đã mất đi lượng khán giả toàn cầu một thời của họ. Hiện nay lượng khán giả của họ còn ít hơn các chương trình podcast phổ biến.


Mọi sự sụp đổ này không chỉ gây sửng sốt mà còn rất kỳ quái. Tại sao chính phủ, các tập đoàn, và văn hóa đại chúng của chúng ta lại thông đồng với nhau để tự vẫn hàng loạt có phải để làm cho kẻ thù của chúng ta thích thú không, như Trung cộng chẳng hạn?




Victor Davis Hanson  _  Doanh Doanh


BM
Giọt hạnh phúc trong đáy ly!
Đồng hồ đặc biệt của Thụy Sĩ mang tên: Legend “Hai Bà Trưng”
Cách để bộ não luôn ‘trẻ trung’
Robot hình người cảnh báo về việc AI tạo ra ‘xã hội áp bức’
Số lượng việc làm bị mất tại Hoa Kỳ trong một tháng do AI
10 chiếc xe hơi Nhật Bản đáng tin cậy nhất nhì hiện nay
Chủ tịch Hạ viện đe dọa Giám đốc FBI về trát đòi tài liệu
Tại sao lúa mì và gluten trở nên có vấn đề?
Bí quyết sống thọ _ Không phải trong ăn uống và luyện tập
FBI không giao nộp tài liệu cáo buộc âm mưu hối lộ của ông Biden
Không một ai sống sót trên chiếc phi cơ Cessna Citation
Báo Mai Music_36 "Kinh Hòa Bình"
Quy định xanh của TT Biden
ĐCS_TC lo sợ chính sách ngăn chặn của Hoa Kỳ
Các quan chức tiết lộ nguyên nhân gây ra tiếng ồn giống như tiếng nổ
Tiếng nổ siêu thanh ở vùng đô thị Washington là do những chiếc F-16
Hai xe lửa chở khách va chạm với xe lửa chở hàng, dẫn đến ‘thảm kịch kinh hoàng’
Cách ông Trump lật ngược tình thế trong bản cáo trạng của Biện lý Quận Manhattan
Bốn loại hạt giúp loại bỏ hội chứng chuyển hóa
Người xưa _ người nay ngủ như thế nào?

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.