Thursday, June 29, 2023

Quân đội phá vỡ một âm mưu ám sát Tổng thống Trump

 BM

Lực lượng đặc biệt của Hoa Kỳ vào thứ Tư tuần trước đã giết chết bốn thành viên của một "biệt đội sát thủ" quốc tế, những kẻ đã lên kế hoạch ám sát Tổng thống Donald J. Trump tại cuộc tranh luận sơ bộ đầu tiên của Đảng Cộng hòa vào tháng 8 này, một nguồn tin trong văn phòng của Tướng Eric M. Smith nói với Real Raw News.


BM

Vào giữa tháng 6, Mũ Trắng tại Bộ Tư lệnh Mạng Quân đội Hoa Kỳ đã thu được thông tin tình báo cho thấy rằng những sát thủ quốc tế đã đến đất Mỹ và dự định gặp nhau tại một nhà kho ở Monterey, California, để lên kế hoạch cho cái chết của Tổng thống Trump. Nguồn tin của chúng tôi cho biết hai trong số ba tay súng được thuê ít nhất có quan hệ mật thiết với tổng thống bị thất sủng nhất trong lịch sử Hoa Kỳ, Barack Hussein Obama, còn được gọi là Barry Soetoro.


BM


Người đàn ông kỳ lạ là chiến binh người Armenia Davit Sargsyan, một kẻ suy thoái có tiếng và là "người sửa chữa" cho Tổng thống Armenia Vahagn Khachaturyan. Trước đó, một thanh niên Sargsyan được cho là đã sát hại 100 thường dân Azerbaijan “theo kiểu xử bắn” trong vụ thảm sát Khojaly năm 1992. Tổ chức Theo dõi Nhân quyền, một tổ chức phi chính phủ toàn cầu có trụ sở tại Thành phố New York, tiến hành nghiên cứu và ủng hộ nhân quyền, đã viết rằng một phụ nữ mang thai Sargsyan tàn bạo dã man.


BM


“Sargsyan là một kẻ điên thậm chí theo tiêu chuẩn của Deep State,” nguồn tin của chúng tôi cho biết. “Việc anh ta quan tâm đến việc giết Trump nằm ngoài khả năng của chúng tôi, trừ khi chỉ vì tiền mặt. Anh ta không phải là sát thủ tinh vi điển hình. Tên của anh ấy và những người khác xuất hiện trong tình báo, nhưng không giống như những người khác, Sargsyan không có mối liên hệ nào được biết đến với Hussein Obama.


Cũng được nêu tên là Akbar Larijani của Bộ Tình báo Iran. Anh ấy là khách thường xuyên của Nhà Trắng, khách mời của Obama, người mà anh ấy đã gặp trong Phòng Bầu dục ít nhất sáu lần trong năm 2013-2014. Không giống như những vị khách khác đến từ các chế độ thù địch, Larijani được phép vào Nhà Trắng mà không cần ký vào nhật ký của khách — chỉ Obama và Biden mới có thẩm quyền thực hiện yêu cầu đó.


BM


“Larijani có nơi ở tạm thời tại D.C. vào thời điểm đó nhưng đã trở về Iran khi Trump chuyển đến Nhà Trắng. Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy anh ấy rất thân thiết với Obama, bậc thầy bù nhìn. Sau đó, chúng tôi có tên của một quan chức tình báo nước ngoài khác quanh Obama – quá trùng hợp.”


Người đó là William Smythe, một nhân viên tình báo Anh và là người ngưỡng mộ lâu năm của Barack Hussein Obama. Quá trình làm việc của anh ấy bao gồm thời gian tại MI-5 và MI-6, và GCHQ, đã nhận được sự chú ý đáng kể của giới truyền thông khi cựu nhà thầu của Cơ quan An ninh Quốc gia Edward Snowden tiết lộ rằng cơ quan này đang thu thập tất cả dữ liệu trực tuyến và điện thoại ở Vương quốc Anh thông qua chương trình Tempora .


Nguồn tin của chúng tôi cho biết: “Anh chàng này và Obama không chỉ là những người quen biết bình thường. “Ông ấy đã ở cạnh Obama tại Nhà Trắng, tham dự các hoạt động ngoại giao và dự tiệc với gia đình Obama tại khu phức hợp trị giá 12 triệu đô la của họ ở Martha’s Vineyard.”


Mũ Trắng sẽ không biết danh tính của người đàn ông thứ tư cho đến ngày đột kích.


Theo nguồn tin của chúng tôi, văn phòng của Tướng Smith nhận được “hàng chục” lời khuyên hàng tuần về các kế hoạch kết liễu cuộc đời của Trump. Ông nói, phần lớn áp đảo là không có giá trị và bị coi là trò lừa bịp, mặc dù Deep State có lịch sử cung cấp các chi tiết ám sát không có thật của Mũ Trắng.


BM


Nguồn tin của chúng tôi cho biết: “Như một chiến thuật nghi binh và khiến chúng tôi lãng phí tài nguyên.


Tuy nhiên, Tổng thống Donald J. Trump cho đến nay đã sống sót sau “hàng chục” nỗ lực hợp pháp nhằm vào cuộc sống của ông. Người đàn ông duy nhất được cho là đã sống sót sau nhiều nỗ lực trong cuộc đời mình là Vladimir Putin.


Nguồn tin của chúng tôi cho biết: “Không phải ngẫu nhiên mà cả hai người đàn ông dũng cảm này đều chiến đấu với Deep State. “Tất nhiên chúng tôi xem xét mọi mẹo, kể cả những điều kỳ quặc.”


Anh ấy sẽ không nói rõ làm cách nào mà Cyber Command có được kiến thức về âm mưu gần đây, chỉ biết rằng thông tin đến từ một nguồn “thường đáng tin cậy”.


BM


Bất chấp điều đó, Tướng Smith nghĩ rằng thông tin có mùi tanh.


“Ngay cả những tài sản tốt cũng nhận được thông tin xấu,” nguồn tin của chúng tôi cho biết. “Sát thủ hoạt động độc lập. Họ không mạo hiểm rằng nếu một người bị chèn ép, anh ta có thể từ bỏ những người khác. Và tại sao lại có nguy cơ gặp nhau ở Hoa Kỳ vài tháng trước cuộc tranh luận sơ bộ, điều mà Trump đã không cam kết. Hai cộng hai không bằng bốn nhưng chúng tôi vẫn buộc phải kiểm tra. Intel cho biết họ sẽ có mặt ở Monterey vào ngày 25 tháng 6, vì vậy Tướng Smith quyết định khởi động vài ngày trước đó.”


Khi Lực lượng Đặc biệt đến nhà kho ở Monterey trước khi mặt trời mọc vào ngày 21 tháng 6, họ thấy nó đã có người ở: bốn chiếc ô tô biển số cho thuê đậu trong bãi đậu xe, và ánh sáng lờ mờ chiếu qua cửa sổ kính mờ trên tòa nhà. Những người lính tinh nhuệ bao vây nhà kho và nghe thấy những giọng nói bị bóp nghẹt phát ra từ bên trong.


“Không có lý do chính đáng nào để bất cứ ai ở trong đó. Lực lượng đặc biệt đã gọi điện thoại và yêu cầu được phép vào”, nguồn tin của chúng tôi cho biết.


Đội nhập cảnh đã phá cửa trước và bắn một kẻ tấn công đã mù quáng bắn một khẩu súng phụ vào không trung. Ba người cư ngụ khác đã mất cảnh giác và lần mò tìm vũ khí đeo bên hông hoặc súng trường trên bàn gần đó.


Lực lượng đặc biệt không bắt tù nhân.


Các thi thể sau đó được xác định là Sargsyan, Larijani và Smythe. Xác chết thứ tư là cựu Nhân viên Mật vụ và người mạnh mẽ của Obama, Christopher Sanchez, người được cho là đã bắt đầu làm vệ sĩ cho Hoàng tử Harry và Meghan Markle vào tháng 4 năm 2022.


BM


“Chúng tôi đã tích cực xác định họ,” nguồn tin của chúng tôi cho biết. “Những người này hóa ra là những kẻ vô dụng trong công việc của họ. Chúng tôi có thể xác nhận thông qua các thiết bị điện tử lấy từ cơ thể của họ và tại nhà kho rằng họ đang lên kế hoạch giết Trump vào tháng 8 này. Họ có bản thiết kế của hai địa điểm tranh luận đầu tiên và những thông tin khác mà tôi không thể thảo luận. Rõ ràng, số phận và sự may mắn ủng hộ phần lớn cuộc sống của chúng ta—chúng ta thật may mắn khi chúng đến không đúng lúc. Nếu tướng Smith đợi đến ngày 25 mới gửi binh lính, có lẽ họ đã đi từ lâu. Thật không may, chúng tôi không thể hỏi họ.”


Chúng tôi đã hỏi nguồn tin của mình tại sao Lực lượng Đặc biệt cảm thấy cần phải giết cả bốn người đàn ông.


“Tôi không thể thảo luận về cuộc phỏng vấn của họ, nhưng họ cảm thấy họ có lý do,” nguồn tin của chúng tôi cho biết.


BMhttps://www.youtube.com/watch?v=p9nX65QgDpM&ab_channel=KTNVChannel13LasVegas


BM

https://www.youtube.com/watch?v=jiIBYgqWatg&ab_channel=InsideEdition


BM
Cuộc binh biến của Wagner ảnh hưởng thế nào đến xung đột Nga-Ukraine?
Sinh mệnh chính trị của Putin thực sự bị đe dọa
Một cuộc khủng hoảng của Mỹ quốc
Cuộc nổi dậy của nhóm lính đánh thuê Wagner ở Nga
Nhóm bán quân sự Wagner là gì?
Thửa Ruộng Bỏ Hoang & thằng “Phải Gió”
Tại sao sắt quan trọng với cơ thể chúng ta?
Báo Mai Music_37 "Mùa Hè Đẹp Nhất" by Thanh Nga
Chọn con đường lao động thay cho vào Đại Học
Ông Tổ mì ăn liền _ số phận bi đát từng phá sản, vào tù
Cựu TT Trump chính thức tuyên chiến với chủ nghĩa cộng sản tại Mỹ quốc
Lắng nghe là bí quyết Hôn Nhân Hạnh Phúc
Vì sao ‘app cho mọi thứ’ của ông Elon Musk khiến tất cả chúng ta lo lắng?
Những thay đổi sẽ đến với iPhone của bạn vào mùa thu
Vợ chồng Việt 'xách' 100 lít mắm tôm mở quán bún ở Mỹ
Hoa Kỳ đã sẵn sàng đối phó với Trung cộng chưa?
Những chi tiết mới về việc chính phủ Hoa Kỳ theo dõi người dân Mỹ
5 cách giúp bạn trẻ trung hơn tuổi thật của mình
Có bao nhiêu loại Phở Việt Nam
Tình phụ tử: Người Cha tốt làm cho mỗi ngày đều là Ngày Từ Phụ

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.