Tuesday, June 13, 2023

Những bản cáo trạng sai

 BM

Cánh tả đã cố gắng hết sức để ngăn chặn ông Trump kể từ khi ông ấy tuyên bố ứng cử tổng thống vào năm 2015 (quý vị hãy nhớ lại vụ bê bối bịa đặt cao ốc Trump Tower-Moscow, vụ bê bối thông đồng Nga-Trump giả tạo, nỗ lực đàn hặc dùng để lên truyền hình, v.v.).


Những cuộc tấn công liên tục chỉ làm xói mòn niềm tin của người Mỹ vào các tổ chức chính phủ đây là một vấn đề lớn hơn nhiều so với sự căm ghét của cánh tả dành cho ông Trump. Có một vài bản cáo trạng khác lẽ ra phải được công bố để thiết lập lại tính liêm chính của pháp quyền.


BM

Đầu tiên, các đặc vụ FBI tham nhũng như những người được xác định trong Báo cáo Durham lẽ ra phải bị truy tố vì những vi phạm quá mức đối với lời tuyên thệ nhậm chức của họ. Họ đã nói dối các thẩm phán của tòa án FISA. Họ cố tình theo đuổi một vụ án mà họ biết là dựa trên những lời dối gạt. Họ đã cố tình tiết lộ thông tin giả cho giới truyền thông cánh tả để tiếp tục hủy hoại ông Trump đầu tiên với tư cách là một ứng cử viên và sau đó là trong vai trò Tổng thống Hoa Kỳ. Tất cả bọn họ đều cần phải đối mặt với hậu quả pháp lý.


BM


Các quan chức FBI khác cần bị truy tố vì thông đồng để bảo vệ bà Hillary Clinton khi rõ ràng là bà ấy đã nhiều lần phạm luật. Bao nhiêu tài liệu mật đã được lưu trên máy chủ tại nhà bất hợp pháp của Ngoại trưởng đương thời Clinton? Làm thế nào mà các thư điện tử của bà ấy lại ở trong máy điện toán xách tay của ông Anthony Weiner? Làm thế nào mà một người xóa hơn 32,000 thư điện tử có khả năng là bằng chứng lại được thoát tội? Làm thế nào mà một quan chức chính phủ ra lệnh cho nhân viên của mình dùng búa phá hủy các ổ cứng bằng chứng mà lại không phải chịu hậu quả gì? Ngoài ra, tại sao giám đốc đương thời của FBI lại tự cho mình quyền quyết định vốn thuộc về các công tố viên rồi tổ chức một cuộc họp báo giải tội cho bà Clinton trong một chiến dịch tranh cử tổng thống?


BM


Báo cáo Durham cho thấy rõ ràng tiêu chuẩn kép của FBI khi tỏ ra đối địch mạnh mẽ đối với ông Trump trong khi tôn trọng và bảo vệ đối với bà Clinton. Việc không có bất kỳ bản cáo trạng nào đối với bà Clinton (hoặc gia đình ông Biden khi nghĩ về điều đó) chứng tỏ rằng ban lãnh đạo cao cấp tham nhũng hiện tại của FBI đang bảo vệ chính họ và các đồng minh của họ và tấn công những người mà họ xem là kẻ thù.


Thứ hai, lẽ ra phải có một làn sóng truy tố Đại học Pennsylvania, Đại học Delaware, và các trường đại học khác đã nhận tiền bí mật của ngoại quốc một cách bất hợp pháp và từ chối báo cáo việc nhận tiền với chính phủ liên bang.


Như trang web của Bộ Giáo dục Hoa Kỳ lưu ý, “Phần 117 của Đạo luật Giáo dục Bậc cao (HEA) năm 1965 yêu cầu các tổ chức giáo dục đại học nhận viện trợ tài chính của liên bang phải tiết lộ nửa năm một lần cho Bộ Giáo dục Hoa Kỳ bất kỳ món quà nào nhận được và các hợp đồng với một nguồn ngoại quốc mà, đơn lẻ hoặc kết hợp, có giá trị từ 250,000 USD trở lên trong một năm. Đạo luật cũng yêu cầu các tổ chức phải báo cáo thông tin khi được sở hữu hoặc bị kiểm soát bởi một nguồn ngoại quốc.”


BM


Chúng ta không biết Trung cộng đã trao bao nhiêu triệu dollar cho các trường đại học Pennsylvania và Delaware (nơi Tổng thống Joe Biden có các trung tâm giáo dục). Theo các ước tính (có thể là thấp), Đại học Delaware (nơi lưu giữ khoảng 1,850 thùng tài liệu của ông Biden khi còn là phó tổng thống và thượng nghị sĩ) đã nhận được 6.7 triệu USD quyên góp ẩn danh từ chính quyền Trung Quốc. Đại học Pennsylvania đã nhận được gần 40 triệu USD (60 triệu USD khi tính đến cả các hợp đồng). Cả hai trường đại học và nhiều trường khác vẫn đang vi phạm pháp luật và không báo cáo số tiền mà họ nhận được từ ngoại quốc.


BM

Đồng thời, cựu Hiệu trưởng Đại học Pennsylvania Amy Gutmann (người cũng đã giúp thành lập Trung tâm Ngoại giao và Hợp tác Toàn cầu Penn Biden ở Hoa Thịnh Đốn) đã trở thành đại sứ của ông Biden tại Đức. Cựu Chủ tịch Ban giám hiệu của trường đại học David L. Cohen là đại sứ của ông Biden tại Canada.


Hai vị này trở thành đại sứ sau khi các thành viên trong nhóm của ông Biden nhận được những khoản lương khổng lồ từ Đại học Pennsylvania. Ít nhất 10 người khác trong biên chế lương của Trung tâm Penn-Biden đã đảm nhận các vị trí cao cấp trong chính phủ Tổng thống Biden. Ngoại trưởng Antony Blinken cũng nằm trong số ấy.


Chúng ta không biết chút gì về nguồn gốc số tiền trả cho ông Blinken khi ông ấy còn là quản lý Trung tâm Penn-Biden. Giờ thì ông ấy đã là nhà ngoại giao trưởng của nước Mỹ.


BM


Thật đáng kinh ngạc khi các trường đại học ưu tú kiêu căng này nhận hàng triệu USD từ các nguồn ngoại quốc và dễ dàng phớt lờ luật pháp và từ chối các yêu cầu cung cấp thông tin của chính phủ liên bang. Ban lãnh đạo của các tổ chức này nên bị truy tố vì đã nhận tiền của ngoại quốc một cách bất hợp pháp và giấu giếm điều đó với công chúng. Thay vì vậy, họ dễ có cơ hội trở thành đại sứ Hoa Kỳ hơn.


Thứ ba, Tổng thống Biden, ông Hunter Biden, và các thành viên khác trong gia đình ông Biden phải bị truy tố vì tội lợi dụng chức vụ để trục lợi và nhận hối lộ.


BM


Có ai thực sự tin rằng góa phụ của thị trưởng Moscow đã gửi cho ông Hunter Biden 3.5 triệu USD vì lòng tốt của bà ấy không? Phải chăng công ty khí đốt tự nhiên Burisma của Ukraine đã trả cho ông Hunter Biden hàng triệu USD vì chuyên môn của ông ta? Có ai thực sự nghĩ rằng một tỷ phú Trung Quốc đã gửi cho ông Hunter Biden một viên kim cương tinh xảo chỉ vì họ chỉ là bạn tốt thôi sao?


Chủ tịch James Comer và Ủy ban Giám sát và Trách nhiệm giải trình của Hạ viện đã đưa ra bằng chứng cho thấy bề sâu tham nhũng có tính toán trong hoạt động của gia đình ông Biden xứng tầm một bộ phim bom tấn của Hollywood. Gia đình ông Biden đã tạo ra nhiều lớp công ty bình phong giả mạo làm công cụ chuyển tiền để che giấu vết tích của số tiền ngoại quốc mà họ đã và đang nhận được.


Tổng thống Biden tuyên bố không biết gì về các giao dịch kinh doanh của con trai ông ấy, nhưng thực tế cho thấy Phó Tổng thống đương thời Biden thường xuyên gặp gỡ các đối tác kinh doanh của ông Hunter Biden. Bằng chứng rõ ràng là em trai của ông Biden cũng tham gia sâu vào kế hoạch lợi dụng chức vụ để trục lợi này.


BM

BM


Phần lớn vụ việc này ban đầu được đưa tin khi máy điện toán xách tay của ông Hunter Biden bắt đầu bị điều tra. Các quan chức chính phủ Tổng thống Biden đã ngay lập tức tuyên bố sai sự thật rằng bài báo này là thông tin sai lệch từ Nga. Những người tố cáo và các nhân chứng tiềm năng đã và đang xuất hiện. Tuy nhiên, sau ba năm, vẫn chưa có hành động gì. Trên thực tế, ban lãnh đạo FBI nhất quyết yêu cầu IRS giải tán một nhóm đang điều tra ông Hunter Biden và sự tham nhũng này.


Đây là những bản cáo trạng lẽ ra phải được công bố trong tuần này. Thay vào đó, FBI đã bảo vệ gia đình nhà Biden cũng như họ bảo vệ gia đình nhà Clinton.


BM


Sự tương phản với những nỗ lực liên tục, không trung thực, và bất hợp pháp nhằm hủy hoại Tổng thống Trump quả là choáng váng.


Đây là quy mô của sự tham nhũng, thiên vị, và vô luật pháp mà người dân Mỹ cần phải cân nhắc cẩn thận khi xét đến các cáo trạng đối với ông Trump.




Newt Gingrich  _  Cẩm An

BM

Phân tích bản cáo trạng truy tố cựu Tổng thống Trump
Rõ ràng Biden đã bị Trung Cộng mua chuộc
Đạo luật hồ sơ mật truy tố ông Trump, chứ không phải Đạo luật Gián điệp
Người chuyển các tài liệu của TT Biden từng bị bắt trong vụ bê bối Chinagate
Tủ lạnh càng đầy, con người càng nghèo?
Cựu TT Trump đến Miami trước khi ra hầu tòa, kêu gọi biểu tình ôn hòa
Khí độc từ các sản phẩm tiêu dùng có khả năng đe dọa sức khỏe trầm trọng
Người cao tuổi cần được giúp đỡ để vượt qua cảm giác cô đơn
Thịt đỏ không phải là thực phẩm nguy hiểm nhất
Trump tiết lộ kế hoạch năm 2024 của mình nếu ông bị kết tội
Hàng triệu người thiệt mạng dưới bàn tay của chủ nghĩa cộng sản được vinh danh tại Hoa Thịnh Đốn
Cựu TT Trump diễn thuyết ở Georgia trong bối cảnh hỗn loạn sau bản cáo trạng
Trump đạt được chiến thắng pháp lý vào cùng ngày ông bị DOJ buộc tội
Bản cáo trạng mới truy tố cựu TT Trump có động cơ chính trị
Bản cáo trạng truy tố cựu TT Trump đẩy cuộc bầu cử năm 2024 vào hỗn loạn
Các đồng minh của cựu TT Trump phản ứng trước bản cáo trạng
Người Việt tị nạn: "Nails"
Nếu Bộ Tư pháp không cung cấp tài liệu về cuộc đột kích Mar-a-Lago
Cảnh báo về hệ thống tư pháp Hoa Kỳ sau bản cáo trạng truy tố cựu TT Trump
Tiểu sử tiền $100 USD _ Dòng chữ “In God We Trust”

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.