Tuesday, June 6, 2023

10 chiếc xe hơi Nhật Bản đáng tin cậy nhất nhì hiện nay

 BM

Phần lớn mọi người đều sẽ tìm kiếm một chiếc xe hơi bền và ít trục trặc, mà Nhật Bản lại nổi tiếng về việc sản xuất ra những chiếc xe đáng tin cậy. Xe hơi của Nhật dành cho thị trường nội địa hoặc xe JDM (xe do Nhật Bản sản xuất) chỉ có thể có được thông qua nhập khẩu, vì chúng chỉ được sản xuất cho thị trường Nhật Bản. Một số mẫu xe JDM tốt nhất là Toyota Supra Mk4 và Mazda RX-7.


Phụ tùng xe hơi của Nhật Bản dành cho thị trường nội địa thường có chất lượng cao hơn và tuổi thọ dài hơn, ngay cả những chiếc xe JDM đời cũ cũng tương đối đáng tin cậy.


Khi xem xét xe hơi của Nhật Bản, điều quan trọng là phải cân nhắc độ tin cậy của mẫu xe. Dưới đây là 10 chiếc xe hơi Nhật Bản đáng tin cậy nhất được liệt kê trên trang web “Hotcars” cùng với điểm số về chất lượng và độ tin cậy theo JD Power, tính trên thang điểm 100.


Lexus IS 2023 

BM

Vào năm 2022, Lexus IS đã có những đổi mới thiết kế lớn, còn năm 2023 thì chỉ có những thay đổi nhỏ. Những thay đổi này bao gồm thiết kế bánh xe mới, gói ngoại hình đặc biệt và màu Molten Pearl, mang đến chất lượng và độ tin cậy vượt trội.


Chiếc xe này có ba lựa chọn động cơ, bao gồm động cơ tăng áp 4 xi-lanh 2.0 lít 241 mã lực, động cơ V6 331 mã lực và động cơ V8 472 mã lực.

Nissan Murano 2023


BM

Nissan cung cấp bốn phiên bản cho chiếc Murano 2023 là S, SV, SL và Platinum. Trang bị tiêu chuẩn đều là động cơ V6 3.5 lít, công suất 260 mã lực và dẫn động cầu trước. Tuy nhiên, Nissan cũng cung cấp hệ dẫn động tất cả các bánh dưới dạng tùy chọn nhưng với mức giá cao hơn một chút.

Lexus ES 2023


BM

Lexus ES 2023 là một chiếc sedan độc đáo với ghế ngồi thoải mái và buồng lái yên tĩnh. Những điểm nhấn này khiến nó khác biệt với đa số các đối thủ cạnh tranh tập trung vào tính năng và cảm giác thoải mái khi điều khiển.


Lexus ES 2023 tự hào sở hữu nội thất rộng rãi, vật liệu chất lượng cao và sự chú ý đến từng chi tiết.


Toyota 4Runner 2023


BM

Toyota 4Runner giống một chiếc xe tải hơn là một chiếc SUV hạng trung. Một trong những thế mạnh lớn của 4Runner là khả năng vượt địa hình ấn tượng nhờ khung xe giống xe tải, thiết kế hệ thống treo và động cơ mạnh mẽ.


4Runner là lựa chọn số một của những người đam mê địa hình, Toyota cũng đã trang bị cho 4Runner 2023 nhiều tính năng an toàn và hệ thống thông tin giải trí mới nhất.


Đối với những người thích phiêu lưu vào dịp cuối tuần, 4Runner cung cấp đầy đủ không gian chở đồ và có thể mở ra hàng ghế thứ ba.


Toyota Corolla 2023


BM

Mặc dù Toyota Corolla 2023 chưa được hoàn toàn đổi mới hình dạng nhưng nó vẫn là một trong những mẫu xe được yêu thích nhất. Chiếc Corolla 2023 có nhiều phương diện đã được tăng cường, thiết lập cơ sở cho danh tiếng của nó về độ tin cậy. Toyota cũng đang đầu tư gấp đôi vào công nghệ hybrid, mang đến cho những người đam mê Corolla một biến thể dẫn động bốn bánh tùy chọn của mẫu hybrid.


Nissan Altima 2023


BM

Nissan Altima 2023 là một trong những chiếc sedan thân thiện với gia đình nhất với hệ dẫn động bốn bánh, nội thất rộng rãi và vẻ ngoài sắc sảo. Dưới mui xe của Nissan Altima 2023 là động cơ cơ sở 4 xi-lanh 2.5 lít công suất 182 mã lực hoặc động cơ tăng áp 4 xi-lanh 2.0 lít có tỷ số nén biến thiên, công suất là 248 mã lực.


Altima còn sở hữu rất nhiều tính năng an toàn tiêu chuẩn, hơn nữa rất dễ sử dụng.


Honda Accord 2023


BM

Là một trong số ít những chiếc sedan thống trị phân khúc trong nhiều thập niên, Honda Accord là một chiếc sedan thực dụng với giá khởi điểm khá thấp, còn khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu thì tốt hơn.


Honda Accord 2023 có hai biến thể, một loại sử dụng hệ truyền động hybrid và một loại sử dụng động cơ xăng thông thường.


Honda Passport 2023


BM

Honda Passport 2023 là một chiếc SUV có khả năng vượt địa hình tốt hơn Honda Pilot và CR-V, việc sở hữu động cơ V6 3.5 lít công suất 280 mã lực đã khiến nó trở thành một trong những chiếc Crossover mạnh mẽ và nhanh nhất hiện tại.


Passport cũng tự hào với không gian chở đồ lớn, công nghệ thân thiện với người dùng và cabin rộng rãi. Giống như hầu hết các “người anh em” hiện đại của Honda, Passport có rất nhiều lựa chọn về tính năng an toàn cho người lái.


Honda CR-V 2023


BM

Honda CR-V 2023 là thế hệ thứ sáu của dòng xe Honda SUV cỡ nhỏ, mẫu SUV được thiết kế hoàn toàn mới này mang đến nhiều không gian ngồi hơn. CR-V còn có thiết kế nội thất hấp dẫn với đầy đủ công nghệ hiện đại và hệ thống thông tin giải trí tuyệt vời.


Chiếc Honda CR-V mới được trang bị động cơ tăng áp 4 xi-lanh, dung tích 1.5 lít, có thể sản sinh công suất 190 mã lực.


Mazda CX-5 2023


BM

Thương hiệu Mazda có một danh tiếng vững chắc, chiếc CX-5 mang đến cho chủ sở hữu khả năng điều khiển chuyển động và trải nghiệm xa hoa. Đây cũng là một trong những chiếc SUV cỡ nhỏ có giá phải chăng nhất, với sự kết hợp ấn tượng giữa nội thất tinh tế và khả năng vận hành linh hoạt.




Hạ Vũ  _  Tùy Phong


baomai.blogspot.com
Chủ tịch Hạ viện đe dọa Giám đốc FBI về trát đòi tài liệu
Tại sao lúa mì và gluten trở nên có vấn đề?
Bí quyết sống thọ _ Không phải trong ăn uống và luyện tập
FBI không giao nộp tài liệu cáo buộc âm mưu hối lộ của ông Biden
Không một ai sống sót trên chiếc phi cơ Cessna Citation
Báo Mai Music_36 "Kinh Hòa Bình"
Quy định xanh của TT Biden
ĐCS_TC lo sợ chính sách ngăn chặn của Hoa Kỳ
Các quan chức tiết lộ nguyên nhân gây ra tiếng ồn giống như tiếng nổ
Tiếng nổ siêu thanh ở vùng đô thị Washington là do những chiếc F-16
Hai xe lửa chở khách va chạm với xe lửa chở hàng, dẫn đến ‘thảm kịch kinh hoàng’
Cách ông Trump lật ngược tình thế trong bản cáo trạng của Biện lý Quận Manhattan
Bốn loại hạt giúp loại bỏ hội chứng chuyển hóa
Người xưa _ người nay ngủ như thế nào?
Giám đốc FBI xác nhận sự tồn tại của tài liệu cáo buộc ông
Khi vợ có tính "buôn dưa lê"
Thi thể nữ tu sĩ sau 4 năm không bị phân hủy
Buôn bán tình dục trẻ em đang biến trẻ em trở thành nạn nhân trên khắp Hoa Kỳ
R.I.P Nhạc sĩ Xuân Tiên từ trần ở Úc
Nhìn từ trên không: Thị trấn ở Ý trông giống người khổng lồ

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.