Sunday, May 11, 2014

Báo động: NHANH LÊN KẺO MUỘN!

image

KHẨN BÁO VỀ TÌNH HÌNH TẠI ĐẢO TRƯỜNG SA LỚN CỦA VIỆT NAM

Hiện nay nhiều tàu chiến Trung Quốc, 17 tàu hỏa tiễn, 20 tàu đổ bộ đang tập trung phía Bắc quần đảo Hoàng Sa. Hơn 1000 Lính Trung Quốc đã xuống các tàu đổ bộ.

(*) Với sự trợ giúp của các bạn Thùy Trang hiện đang làm việc cho hệ thống viễn thông và điều hành vệ tinh tại Mỹ, báo về cho biết là qua cuộc điện đàm SAT-COM của Trung Quốc, họ đã được lệnh tấn công CHIẾM LUÔN ĐẢO TRƯỜNG SA LỚN CỦA VIỆT NAM nếu trường hợp có tiếng súng xảy ra tại giàn khoan.

Hải quân và tàu đổ bộ Trung Quốc đang âm mưu, tìm cớ tấn công.

Tại giàn khoan, hiện nay có khoảng 79 các tàu Tuần Duyên & Kiểm Ngư Trung Quốc, cùng 3 tàu chiến, máy bay trực thăng, máy may tiêm kích từ Hải Nam bay ra KHIÊU KHÍCH các tàu của Cảnh Sát Biển. Nếu chúng ta khai hỏa thì Trung Quốc sẽ đổ bộ chiếm luôn các đảo Trường Sa của Việt Nam, đặc biệt là đảo Trường Sa Lớn.

Với tình hình nghiêm trọng nầy thì Hải Quân nên khẩn cấp di tản gia đình, thân nhân hiện đang có mặt, sống tại các đảo Trường Sa, tạm thời đưa về đất liền để dễ dàng chống chọi với cuộc xâm lăng nầy nếu có xảy ra.

Xin các bạn chuyển tin nầy gấp cho Hải Quân để biết tình hình đang nghiêm trọng. Một số các nguồn tin dự đoán là Trung Quốc sẽ chiếm các đảo Trường Sa của Việt Nam vào năm 2020, nhưng thật sự là TQ đang tìm cách chiếm NGAY BÂY GIỜ!

(*) Những người bạn không quen, không biết mình thì đừng vào đặt câu hỏi ngớ ngẩn là NGUỒN ĐÂU ở nữa, tình hình rất cấp bách rồi, hãy giúp chuyển nhanh tin nầy cho Hải Quân TRƯỜNG SA - PHÒNG THỦ NGAY LẬP TỨC - NHANH LÊN KHẺO MUỘN!

(*) NÊN NHỚ RÕ là chỗ Trung Quốc đặt giàn khoan - HOÀN TOÀN KHÔNG CÓ MỎ DẦU, như vậy TQ đưa giàn khoan vào biển Việt Nam chỉ là cái CỚ để chiếm Trường Sa QUÁ RÕ RÀNG.




Nguyễn Thùy Trang



Tại cuộc biểu tình chống Trung Quốc tại Sài Gòn, nhiều biểu ngữ đòi trả tự do cho người yêu nước công khai xuất hiện cùng với những tiếng hô vang dội 'Tự do cho người yêu nước' - 'Tự do'

Hà Nội: Đoàn người đang tiến về bờ hồ Hoàn Kiếm.

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image
Hà Nội: Đoàn biểu tình đang tuần hành tiến về khu vực Nhà Hát Lớn, vừa đi vừa hô vang các khẩu hiệu yêu nước.
Sài Gòn: Đoàn biểu tình đang tiếp tục tuần hành qua nhiều ngả đường tại khu vực trung tâm thành phố. Vào lúc cao điểm, số lượng người tham gia biểu tình lên đến hơn 2000 người.
Lúc 09:30 phút sáng: Tại Sài Gòn, sau khi bị hàng rào an ninh dày đặc ngăn chặn tiếp cận tòa Tổng lãnh sự quán Trung Quốc, đoàn biểu tình đã quay ngược lại tuần hành hướng về khu vực nhà văn hóa Thanh Niên. Nhiều khẩu hiệu và tiếng hô 'Tự do cho người yêu nước' vang lên trong cuộc biểu tình.

Không khí biểu tình sục sôi lòng yêu nước tại Sài Gòn

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image
Blogger Mẹ Nấm (áo nâu giữa) từ Nha Trang đã đến với Sài Gòn

image

image

image
Blogger Trịnh Kim Tiến bị an ninh chặn ở nhà

Đà Nẵng: Đặc biệt, trong không khí cả nước sục sôi lòng yêu nước, người dân Đà Nẵng cũng đã bất ngờ xuống đường tham gia một cuộc biểu tình phản đối Trung Quốc xâm lược.

image

Tại Hà Nội, không khí biểu tình đang hết sức sôi động.

image

image

image

image
Nhà giáo Nguyễn Thượng Long

Tin cập nhật lúc 09 giờ 00 sáng: Cuộc biểu tình yêu nước chống Trung Quốc xâm lược đã bùng nổ tại hai đầu cầu Hà Nội và Sài Gòn.
Tại Hà Nội: Ước tính có khoảng 1000 người đã tập trung hô khẩu hiệu trước đại sứ quán Trung Quốc.

image

image

Sài Gòn: Khoảng 500 người dân đã cùng nhau tuần hành, vừa đi vừa hô vang các khẩu hiệu phản đối Trung Quốc xâm lược.

image
Đoàn biểu tình tại Sài Gòn tuần hành qua nhiều ngả đường

image
Cảnh sát cơ động dàn quân tại khu vực ngã tư Nguyễn Đình Chiểu - Hai Bà Trương 
ngăn không cho đoàn biểu tình tiến về tòa tổng lãnh sự quán Trung Quốc

image

image

image
Tòa tổng lãnh sự quán Trung Quốc được bảo vệ bởi 2 lớp hàng rào an ninh 

Hà Nội: Nhiều biểu ngữ với nội dung phản đối Trung Quốc xâm lược đã được giơ cao. Không khí tại khu vức trước Đại sứ quán Trung Quốc hiện đang rất nóng bỏng.

image

Sài Gòn: Chị Trần Ngọc Anh, dân oan Bà Rịa - Vũng Tàu đã bị công an bắt cóc khi đang trên đường đến địa điểm biểu tình.

image
Những người biểu tình tập trung trước khu vực Nhà văn hóa Thanh Niên

Sài Gòn: Theo tin từ CTV Của Chúng Tôi thì hầu hết các ngã tư và giao lộ dẫn đến địa điểm biểu tình là Nhà văn hóa Thanh Niên đều có sẵn công an sắc phục chốt chặn. Nhiều hàng rào thép cũng đã được chuẩn bị sẵn tại góc đường.

image
Khu vực trước cổng nhà văn hóa Thanh Niên (Số 4 Phạm Ngọc Thạch) và nhiều hàng rào thép đã được dựng sẵn tại góc đường Alexandre de Rhodes và Phạm Ngọc Thạch.

image
Tại điểm nóng Nhà văn hóa Thanh Niên, lực lượng an ninh đủ thành phần cũng xuất hiện rải rác. Theo quan sát, phía đối diện là tòa nhà của Đoàn thành niên Cộng Sản Hồ Chí Minh nhiều khả năng sẽ là nơi công an đặt đầu não chỉ huy.

image
Sát khu vực nhà văn hóa Thanh Niên, tại ngã tư Phạm Ngọc Thạch - Nguyễn Thị Minh Khai, xuất hiện khoảng 20 người mặc áo thanh niên xung phong và trật tự đô thị đứng ngồi la liệt
Cách đó không xa, khu vực tòa Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc được dựng sẵn nhiều lớp hàng rào sắt, kẽm gai. Đây là một hình ảnh hết sức phản cảm ngay trước mặt tiền của tòa nhà có lối kiến trúc quái dị giữa Sài Gòn.

Hà Nội:
An ninh quanh khu vực đại sứ quán Trung Quốc cũng đã được thắt chặt. Tuy nhiên, đông đảo những người biểu tình yêu nước đã bắt đầu xuất hiện.

image
Hàng rào dựng sẵn gần khu vực đại sứ quán TQ
Quá nửa khuya, blogger Nguyễn Hoàng Vi gửi lời nhắn ngắn đến anh em: "em đã thoát được! em muốn ngủ sớm nhưng cứ nôn nao không ngủ được".
Trên FB Trần Ngọc Anh cho biết an ninh và công an giả dạng côn đồ bám sát theo dõi đường đi nước bước của từng thành viên Phong Trào Liên Đới Dân Oan Tranh Đấu. Tối qua, các dân oan đã phân tán đi nhiều nơi Sài Gòn tìm chỗ nghỉ qua đêm chờ sáng mai xuống đường.
Blogger Hồ Nhật Thành đang trên đường "lẫn trốn" đã tâm tình cùng bạn bè: "Tôi biết những người yêu nước không theo định hướng XHCN như tôi sẽ bị ngăn cản đến cuộc biểu tình vào ngày mai. Tôi biết dù có thể thoát được vòng vây an ninh thì vẫn có khả năng bị đàn áp tại điểm biểu tình. Chúng tôi biết có thể sẽ bị bắt, bị đánh, bị sỉ nhục nhưng chúng tôi không lùi bước, bởi một Đất nước không thể có tự do khi không có những con người dám trả giá cho điều đó. Trung Quốc xem thường chúng ta không phải vì chúng ta là nước nhỏ mà vì sự im lặng bao lâu nay của chúng ta khiến họ nghĩ chúng ta ươn hèn!"
Từ Nha Trang, blogger Mẹ Nấm - Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, SeaFree Phạm Văn Hải cũng đã lặn và các "anh" đang xôn xao đi tìm. Peter Lâm Bùi và Bạch Hồng Quyền cũng đã tạm thời tự do đâu đó trong đêm Sài Gòn. Từ Hà Nội, blogger Gió Lang Thang cũng đã biến từ mấy ngày trước và đang tiến về Sài Gòn.
Tin cho biết Ls Lê Công Định và Nguyễn Tiến Trung đã bị "mời" và khuyến cáo không được tham gia biểu tình.

Blogger Miu Mạnh Mẽ cũng được các anh "ưu ái" đến chơi trò hèn và Miu rất là Mạnh Mẽ gửi ngay thông điệp trên FB của Miu:
"GỬI MẤY ANH AN NINH CHƠI TRÒ HÈN
Không biết các anh các chú có cha mẹ hay không nhưng các anh có vẻ rất thích kích động và hù dọa đối với gia đình người khác. Trời nhân quả có mắt hết đó các anh, các anh làm gia đình người khác xào xáo, gia đình gây gỗ cãi nhau, làm mẹ của tôi và bạn tôi lo lắng khóc vì con thì sau này gia đình các anh cũng sẽ lãnh hậu quả tương tự thôi. Muốn tôi không đi đâu ngày mai thì làm ơn gọi đt nói chuyện trực tiếp với tôi. Tôi cũng có số đt mà, tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm việc tôi làm, cha mẹ tôi hoàn toàn không liên quan dính líu đến việc làm cá nhân tôi nên đừng có lợi dụng tình thương của họ. Các anh đang vi phạm trắng trợn đến quyền tự do đi lại và quyền riêng tư cá nhân của tôi. Tôi nguyền rủa tên công an nào gọi đt hăm dọa mẹ tôi để mẹ tôi lo lắng và khóc trước mặt tôi hôm nay, tên đó sẽ nhận lại nỗi đau đớn gấp 100 lần mà tôi đang cảm nhận này."
Một số bạn khác chưa "thoát" được và thông báo an ninh vẫn còn ngồi trước cửa nhà suốt đêm như đã mấy ngày qua. Một số thành viên trong MLBVN bị bao vây.
Blogger Trịnh Kim Tiến hiện đang bị cầm tù lòng yêu nước. 4 giờ sáng nằm trằn trọc biết mình đang khó thoát ra để biểu tình được đã gửi lời nhắn với bạn bè: "mình bị canh từ hôm qua tới nay á!". Người ta dựng barrier bằng người trước nhà để ngăn chận người thiếu nữ yêu nước đãnói lên những điều này vài giờ trước đó:

"Chúng tôi biểu tình để khẳng định lại quyền công dân của mình, để tìm lại danh dự một Quốc gia đang bị chà đạp, khẳng định với cả thế giới này, người dân Việt Nam không yếu hèn, chúng tôi yêu nước Việt... Chỉ khi chúng ta dám mở miệng lên tiếng bảo vệ đất nước mình thì thế giới mới có thể nghe thấy đứng về phía chúng ta. Khi nhà bạn bị cướp, bạn không lên tiếng thì đừng mong có thằng hàng xóm nào nhảy vào bắt cướp phụ. Chúng tôi không chống lại các anh, chúng tôi cũng không chống lại Nhà nước này nếu nó chịu yêu nước một cách chân chính. Chúng tôi chống Trung Quốc và chúng tôi muốn yêu cầu những người lãnh đạo phải có trách nhiệm với nhân dân, với đất nước. 

Nhắn với mấy anh an ninh đang phải làm những nhiệm vụ quái gở dưới nhà tôi và nhà các bạn tôi.

Cậu mình là bộ đội cũ, hôm qua ghé thăm thấy mình được mấy anh an ninh "bảo vệ" cả ngày ở dưới, ổng chửi đổng "an ninh đéo ra biển Đông mà canh giữ, ở đó canh con đàn bà làm gì!". Mình thì thấy tội nhiều hơn, cả ngày nắng nôi, tối đến không được về nhà ăn cơm với gia đình, chơi với con cái mà phải ngồi đó canh chừng mình. Các anh không thể từ bỏ công việc "lý tưởng" để yêu nước một cách tự do như mình và mình cũng không thể vì các anh mà yêu nước một cách có định hướng..."

Blogger Hoàng Dũng CĐVN cũng bị 4 công an ngăn chận, không cho ra khỏi nhà. Bên cạnh đó là blogger Châu Văn Thi, nhạc sỹ Tuấn Khanh bị mấy tên "mặt lạ như quân Thanh" canh gác kỹ càng.
Nói chung tại Sài Gòn, nơi hang ổ của trùm mafia Lê Thanh Hải, yêu nước thật lòng xem ra "bị khó" hơn ở Hà Nội.
Từ Hải Phòng, blogger Phạm Thanh Nghiên cho biết nhà nước đã phải huy động thêm một dàn an ninh mật vụ, lưu manh côn đồ bao vây tư gia của chị từ hai ngày trước. "Các anh đã không đủ tự tin trong việc dùng luật cộng sản bỏ tù tôi. Cụ thể là dùng án quản chế để biến tư thất của tôi thành lao thất. Vì thế, phải huy động thêm một dàn an ninh mật vụ, lưu manh côn đồ bao vây tư gia của tôi hai ngày trước khi có cuộc biểu tình vào sáng 11.5." Tuy nhiên, cũng theo Phạm Thanh Nghiên người ta chỉ có thể giam cầm được thân xác, không ai có thể bỏ tù được lòng yêu nước. Và Nghiên đã chứng minh bằng hành động. Trước cổng nhà, hàng chữ này được viết lên như lời ngỏ của một người tù đang bị quản chế được đồng hành yêu nước với mọi người:

image
Một bạn trẻ khác, một nữ thành viên trẻ tuổi của Chúng Tôi, khuya hôm qua đã bắt đầu chuẩn bị "đồ nghề " rất "teen" nhưng đầy đủ những thông điệp:

image
Trước đó, vào lúc 19h00 thứ Bảy tại nhà thờ Thái Hà, các thành viên No-U Hà Nội đã cùng với hàng ngàn giáo dân tham dự thánh lễ và cầu nguyện cho sự an nguy của tổ quốc. Trong bài giảng, Lm Nguyễn Ngọc Nam Phong đã nói rằng "bảo vệ Tổ quốc là ơn gọi và là trách nhiệm của mỗi người giáo dân chúng ta" và ngài đã cầu nguyện "cho các vị lãnh đạo sớm nhận ra những điều đúng đắn để dìu dắt đất nước đến sự vinh quang của tự do", đồng thời kêu gọi mọi người "không quên anh Ba Sàm, anh Điếu Cày và nhiều người khác đã lên tiếng trước sự bành trướng của Bắc Kinh". 
Bài hát “Triệu con tim một tiếng nói” được cất lên. Hàng nghìn ngọn nến được thắp sáng. Và lời hô “Hoàng  Sa - Trường Sa - Việt Nam” và “Đả đảo Trung Quốc xâm lược” vang dội khắp thánh đường.

image

Vào lúc 22h15 tối thứ bảy Sài Gòn, anh Nguyễn Ngọc Già, một ngòi bút thường xuyên của các trang  Lề Dân nhắn tin barrier đã được dựng lên ở số 4 Duy Tân, đối diện là Thành đoàn HCM, ngã tư Hai Bà Trưng - Điện Biên Phủ, lãnh sự quán mới lẫn cũ của Trung cộng, Diamond Plaza.
Hai giờ sáng, một phóng viên trong nguồn tiết lộ cho biết đã có chỉ thị chính thức CẤM báo chí đưa tin về biểu tình ngoài luồng ngày 11/5/2014.

image
9h sáng chủ nhật, 11/5/2014 tại Hà Nội, tại Sài Gòn, ở số 46 Hoàng Diệu, ở Số 4 Phạm Ngọc Thạch lòng yêu nước và tiếng nói bảo vệ chủ quyền sẽ trỗi lên, khát vọng đòi tự do cho những người yêu nước sẽ được cất cao, và trách nhiệm của nhà nước sẽ được đòi hỏi. 
Cho dù những barrier bằng sắt và những barrier bằng thịt đã được dựng lên trong bóng tối đêm khuya.

image

image


image
BCT-Trung ương đảng tứ bề thọ địch.
Ai thù, ai bạn?
Nỗi sợ Ba Sàm
Ngày Nhân quyền cho Việt Nam được cử hành tại Quốc...
Chủ giàn khoan Hải Dương 981 là ai?
Không ai cứu được Việt Nam cả!
Thằng mập CSB 8001 phun nước
Lời kêu gọi biểu tình Yêu Nước
Giàn khoan và Diên Hồng
Pháp rút khỏi VN đúng 60 năm, bước ngoặt trong lịc...
Nhà văn sáng chói!
Đưa TQ ra tòa, VN sẽ bị trả đũa?
Quốc tế bình luận va chạm trên Biển Đông
Chiến tranh giữa Việt Nam và Trung Quốc?
Thầy giáo cũ và lá Cờ Vàng
Tại sao chế độ cộng sản tại Việt Nam vẫn sống?
Chuyện Biển Đông: Muốn thắng Goliath thì cần David...
USS Midway ngày 30-4-1975 và Thiếu Tá Phi Công Lý ...
Đấu tranh dù ở bất cứ đâu
Trung Quốc ‘chủ động đâm tàu Việt Nam’
Lật tẩy trò lừa đảo của nhà ngoại cảm Phan Thị Bíc...
Phê bình văn học và bình luận chính trị
Chuyện bây giờ mới kể
Hồi âm : Bức “tâm thư“ bàn về văn hóa Việt
Bài học nặng ký
Việt Nam bắt 2 blogger về tội 'lạm dụng quyền tự d...
Chả lẽ mất độc lập tự chủ, lệ thuộc họ Bành?
Việt Nhật đang là đồng minh về tinh thần
Mỹ đã làm gì trong trận Điện Biên Phủ?
Giàn khoan 981 Trung Quốc đưa vào vùng biển Việt N...
Trung Cộng hóc thêm khúc xương Senkaku
Những nghề sắp thành dĩ vãng ở Sài Gòn
Luật lệ xứ người
Rút tên ra khỏi "chính nghĩa" group
Làm gì để giải quyết xung đột đất đai?
Phạm Chí Dũng : Tại sao báo chí Nhà nước cầm giữ i...
Kết Cuộc Đắng Cay _The Bitter End
Khánh Ly: Tình, tiền và những nghịch lý
Nếu không nhìn lại: Mình sẽ mất quá khứ và tương l...
Việt Nam có tự do báo chí?
Tự do truyền thông trên thế giới ở mức thấp nhất t...
Công nhân khắp thế giới tuần hành nhân ngày Quốc t...
Vụ CA đột kích tiệm vàng Hoàng Mai
Sự sụp đổ của chủ nghĩa Cộng sản tại Việt Nam
Hành trình tìm con của cựu binh Mỹ
Ngôn ngữ người Sài Gòn nghe đã thiệt
Chiến thắng dang dở
Ăn ngọt nhiều: vợ chồng bớt cãi nhau
Dân Dương Nội cắt máu ăn thề giữ đất !

3 comments:

  1. Sơn hà đang nguy biến.
    Kẻ thù đã kề bên.
    Chúng ta, con dân Việt,
    Hãy nhất tề đứng lên.
    Mỗi người theo một cách
    Yêu đất nước của mình.
    Nhưng không ai được phép
    Thờ ơ và vô tình.
    Thái Bá Tân

    ReplyDelete
  2. TÀU NƯỚC NGOÀI - NGOÀI NƯỚC TÀU

    Phùng Quanh Thanh ra lệnh cho Cảnh Sát Biển lúc làm nhiệm vụ truy đuổi tàu Trung Quốc thì chỉ được dùng từ "TÀU NƯỚC NGOÀI" , cấm KHÔNG cho sử dụng hai chữ ' Trung Quốc.'
    Cảnh Sát Biển trong lúc làm nhiệm vụ ở giàn khoan, dùng loa lớn kêu gọi:
    - "CÁC TÀU NƯỚC NGOÀI HÃY RỜI KHỎI VÙNG BIỂN VIỆT NAM!"
    Phía bên tàu tuần duyên của Trung Quốc phóng loa nói lại:
    - "NGƯỜI VIỆT NAM PHẢI RỜI KHỎI VÙNG BIỂN CHỦ QUYỀN CỦA TRUNG QUỐC"
    Cảnh Sát Biển thắc mắc, gọi điện khẩn về cho tướng Phùng Quang Thanh
    - Thưa đồng chí, tại sao mình chỉ được sử dụng chữ "TÀU NƯỚC NGOÀI", mà không được dùng chữ TRUNG QUỐC, còn bọn nó nói mình là VIỆT NAM nghe rõ quá?
    Phùng Quang Thanh trả lời:
    - Sao mày ngu vãi, tao kêu bọn mầy dũng chữ ' TÀU NƯỚC NGOÀI ' PHẢI RỜI KHỎI HẢI PHẬN VIỆT NAM" thì có nghĩa là ' NGOÀI NƯỚC TÀU ' PHẢI RỒI KHỎI HẢI PHẬN VIỆT NAM, điều nầy có nghĩa là các tàu của VIỆT NAM phải rút lui, chỉ để vùng biển VN cho Trung Quốc hiểu chưa!
    Phùng Quang Thanh lẩm bẩm, đúng là lũ ăn hại Cảnh Sát Biển nầy, mình đã bảo chúng là "TÀU NƯỚC NGOÀI đọc lái là "NGOÀI NƯỚC TÀU" mà chúng nó không nghĩ ra, chán thật!
    Nguyễn Thùy Trang

    ReplyDelete
  3. MỸ ĐƯA MÁY BAY RQ-4/MQ-4 GLOBAL HAWK THÁM SÁT TRUNG QUỐC 'CÓ THỂ' ĐANG BÍ MẬT GIÚP VIỆT NAM
    Nguồn tin nhận được từ thông tin nội bộ cho biết là hiện nay, Mỹ đang đưa máy bay thám thính RQ-4/MQ-4 Global Hawk bay lên từ Nhật cùng với hình ảnh vệ tinh về sự chuyển quân của Trung Quốc để giúp Việt Nam một cách không chính thức.
    Như Thùy Trang đã loan tin, báo động về nguy cơ Trung Quốc sử dụng giàn khoan để làm mồi, tấn công các đảo ở Trường Sa như Đảo Trường Sa Lớn, Nam Yết ... Hải Quân Việt Nam đã chính thức đưa nhiều chiến sĩ thuộc 2 Lữ đoàn Hải quân Đánh bộ 101 và 147 ra đảo Trường Sa Lớn và đảo Nam Yết.
    Lữ đoàn 126, một đơn vị đặc công của Quân chủng Hải Quân cũng đã được báo động sẵn sàng đột kích tàu Trung Quốc nếu Trung Quốc dùng vũ lực chiếm các đảo Trường Sa của Việt Nam.
    Bạn thân của Thùy Trang, là sĩ quan trong quân chủng Hải Quân vừa cho biết là những thông tin và Thùy Trang đưa ra, khớp với thông tin vệ tinh từ phía Mỹ.
    Bộ Quốc Phòng Việt Nam trong kỳ họp mới nhất với Cảnh Sát Biển cho biết trong những ngày 5-9/5/2014, tàu chiến Trung Quốc đã tập trung ở hướng Bắc Hoàng Sa là 11 chiếc.
    Thông tin của Thùy Trang và Thông Tin của Bộ Quốc Phòng và đài các báo đài đưa tin, rất khớp với nhau về trường hợp các tàu chiến Trung Quốc đang tập trung ở hướng bắc Hoàng Sa.
    Hiện nay, một số thân nhân, gia đình của cách chiến sĩ Hải Quân ở các đảo Trường Sa đã được đưa về đất liền. Tinh thần chiến đấu các chiến sĩ giữ đảo rất cao, các lô cốt phòng thủ đã sẵn sàng trong tư thế CHUẨN BỊ CHIẾN ĐẤU.
    Khi có thêm diễn biến mới thì Thùy Trang sẽ thông báo trên Facebook nầy.
    (*) Lưu ý, hiện nay có rất nhiều Dư Luận Viên Trung Quốc (nói tiếng Việt), đang giả làm DLV Việt Nam để đánh phá, phản bác lại các thông tin Báo Động mà Thùy Trang đưa ra để giúp Phòng Thủ các đảo Trường Sa.
    Những phần tử nầy là người Trung Quốc, không phải người Việt Nam, bọn nầy chính là bọn chuyên sử dụng từ ngữ "Phản Động". Nếu các bạn gặp thứ Khựa giả dạng người Việt nầy thì xin hãy block ngay.
    Có một cái comment chửi Thùy Trang là "phản động" có 21 đứa khác vào likes cái post đó, Thùy Trang đã từ từ block hết những đứa nào like trước và cuối cùng là đứa comment cái post đó Bọn DLV Trung Quốc rất đông, phải từ từ mới block hết được.
    Nguyễn Thùy Trang

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.