Tuesday, November 13, 2018

Sử dụng năng lượng mặt trời

baomai.blogspot.com
Chủ nhà ở Texas: Việc sử dụng năng lượng mặt trời hiện nay dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ những chính sách này

Các công ty điện lực đang chiến đấu trong trận thua trong những ngày này, và đang đổ lỗi cho những khách hàng đang sử dụng chương trình tiết kiệm lớn của chính phủ, Rebates State, giảm dự án năng lượng mặt trời xuống $ 0 và khuyến khích chủ nhà sử dụng năng lượng sạch.

Tấm pin mặt trời bảo vệ môi trường và tiết kiệm tiền. Nhưng bây giờ, chính phủ Liên bang và Tiểu bang đang cố gắng thu hút nhiều người hơn để chuyển sang sử dụng năng lượng mặt trời sạch bằng cách đưa ra những ưu đãi tuyệt vời cho các chủ nhà sống trong các mã bưu điện cụ thể để giảm năng lượng mặt trời với hàng ngàn đô la. liên quan đến việc lắp đặt bảng điều khiển năng lượng mặt trời mới.

baomai.blogspot.com
  
Vào trang mạng Estimates.Solar, chủ nhàsẽ ngạc nhiên khi nghĩ rằng họ không đủ điều kiện mà tấm pin mặt trời được cài đặt trong nhà của họ với hoàn toàn không có chi phí trả trước, sau khi giảm giá và ưu đãi năng lượng mặt trời. Sử dụng mã ZIP của bạn, bạn cũng có thể kiểm tra những ưu đãi năng lượng mặt trời được cung cấp trong khu vực của bạn.

Công cụ này cũng giúp bạn tính toán khoản tiết kiệm của mình bằng cách liên lạc nhà cung cấp tiện ích và số tiền trung bình bạn trả cho điện lực. Chủ nhà tiết kiệm tới 50% trên hóa đơn tiền điện hàng năm trong nhiều trường hợp.

Chương trình năng lượng mặt trời hoạt động như thế nào?

baomai.blogspot.com
  
Hàng triệu chủ nhà không đủ khả năng mua những tấm pin mặt trời trước đây đang chuyển sang năng lượng mặt trời, vì chúng rẻ hơn nhiều so với cách đây mười năm. Hơn nữa, các chủ nhà đủ điều kiện cho chương trình mới này không còn phải mua tấm pin mặt trời nữa.

Chủ nhà bây giờ tiết kiệm rất nhiều trên hóa đơn tiền điện của họ mà không cần phải đối phó với các chi phí trả trước của việc lắp đặt các tấm pin mặt trời, tất cả đều nhờ vào mức giảm giá cao như hiện nay. Tất nhiên, đó không phải lúc nào cũng vậy; các công ty năng lượng mặt trời thực sự sẽ mất tiền nếu họ cho thuê các tấm pin mặt trời. Bây giờ, mặt khác, một trong những nhà cung cấp năng lượng mặt trời lớn nhất của quốc gia tuyên bố: sau mỗi 5 phút có một khách hàng đăng ký bảng điều khiển năng lượng mặt trời mới vì các chương trình khuyến khích này.

Làm thế nào để tôi biết được nhà của tôi có đủ điều kiện không?

baomai.blogspot.com
  
Nhấp vào tiểu bang của bạn bên dưới để kiểm tra các ưu đãi năng lượng mặt trời trong khu vực của bạn. Khi nhà của bạn được chấp thuận, bạn sẽ có cơ hội so sánh các ưu đãi tiết kiệm tốt nhất trong khu vực của bạn.

Hành động ngay bây giờ và bắt đầu tiết kiệm tiền ngay lập tức!

Truy cập Ước tính.Solar và nhập thông tin vị trí của bạn để xem nhà của bạn có đủ điều kiện sử dụng năng lượng mặt trời hay không. Phần tốt nhất về việc xác định khoản tiết kiệm tiềm năng của bạn là hoàn toàn không có “hứa hẹn” phải làm bất cứ điều gì cho đến khi bạn nhận ra khoản tiền tiết kiệm sẽ gởi đến bạn.

Ngay bây giờ, chúng tôi đang trải qua một số khoản giảm giá cao nhất, tín dụng thuế và các ưu đãi khác mà chúng tôi đã thấy trong nhiều năm. Tuy nhiên, điều mà mọi người không biết là nhiều ưu đãi này sẽ hết hạn trong năm nay. Trong một số cài đặt, khách hàng tiết kiệm tới 14.000 đô la khi thiết lập hệ thống bảng điều khiển năng lượng mặt trời toàn bộ. Mọi người có thể sử dụng thêm 14.000 đô la cho mua sắm những thứ khác và hóa đơn điện năng thấp hơn.


baomai.blogspot.com

Quá thất vọng về trường phái “Dân Chủ” của Obama
Cháy rừng ở California _ Ít nhất 42 người chết
Huỳnh Thục Vy - chuyện từ buôn làng
Cách tránh những cuộc đối thoại khó chịu ở công sở
Những chính sách thiên tả từ Mỹ qua Âu Châu đều thất bại...
Obama _ Kẻ tội phạm quốc tế
Bà Út Trinh bị buộc tội phá hoại dâu tây ở Úc
Bóng đen phá sản bao trùm nền kinh tế Trung cộng
Mỹ đòi Trung cộng rút tên lửa khỏi Trường Sa
Tỷ lệ sinh sản giảm đáng kể trên thế giới
NASA chứng minh sự tồn tại của sự sống trên sao Hỏa?
Máy tắm rửa tự động
Dịch cúm Tây Ban Nha 1918 làm biến đổi thế giới thế nào
Báo Mỹ thua báo Nhật
Trung cộng giám sát và đàn áp người Uyghur như thế nào?
Đi mãi không ra khỏi đầm lầy
Trung Cộng phổ biến ‘địa ngục’ lao động cưỡng bức
Vì sao TC không thể đàm phán thương mại thành công tại Mỹ?
Trại Súc Vật (Animal Farm - George Orwell)
TT Pháp kêu gọi thế giới từ chối chủ nghĩa dân tộc

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.