Sunday, February 2, 2020

Super Bowl 54 halftime show _ 13 phút _ 13 triệu USD

BM
Màn trình diễn ngắn ngủi giữa hiệp của trận đấu Super Bowl - tranh ngôi vô địch giải football nhà nghề kiểu Mỹ (NFL), hay còn gọi là môn bóng bầu dục - lần thứ 54 năm 2020 được xem là đắt giá nhất, với mỗi phút trình diễn trị giá 1 triệu USD và kéo dài trong 13 phút với sự góp mặt của 2 nữ ngôi sao nhạc pop Jennifer Lopez và Shakira.

BM
Jennifer Lopez (phải) và Shakira là những nhân vật chính trong “Super Bowl halftime show” năm 2020

Trận chung kết Super Bowl năm nay giữa 2 đội San Francisco 49ers và Kansas City Chiefs trên sân Hard Rock có sức chứa hơn 65.000 chỗ ngồi ở TP.Miami, bang Florida (Mỹ), và diễn ra lúc 6 giờ 30 sáng ngày 3.2 (giờ VN).

BM
  
Trong đó, màn trình diễn giữa hiệp hay còn gọi là “Super Bowl halftime show” của trận đấu này đã trở thành thương hiệu và vốn là món ăn tinh thần không thể thiếu ở các trận tranh Super Bowl từ xưa đến nay.

BM

Năm nay, một lần nữa các nhà tổ chức tiếp tục ghi dấu ấn với sự chuẩn bị công phu nhất cho màn trình diễn này để được gây tiếng vang rất lớn đến người xem và công chúng khắp nước Mỹ.

BM
  
“Super Bowl halftime show” năm nay do 2 nữ ca sĩ nổi tiếng Jennifer Lopez và Shakira trình diễn chính, bên cạnh các ca sĩ khác và hàng trăm vũ công tham gia.

BM
BM
Màn trình diễn “Super Bowl halftime show” năm 2019 vốn đã ngoạn mục, nhưng năm nay hứa hẹn còn hay hơn khi các nhà tổ chức bỏ ra chi phí rất lớn để tổ chức chỉ trong có 13 phút trị giá đến 13 triệu USD

Ngoài ra, chỉ để phục vụ cho màn trình diễn ngắn ngủi trong 13 phút này, ngoài giá trị chi phí rất lớn 1 triệu USD mỗi phút, thì còn có từ 2.000 đến 3.000 người làm công tác chuẩn bị chi li từng giây một để màn trình diễn diễn ra ăn khớp nhất và không bị trục trặc bất cứ 1 giây phút nào.

BM
  
Ông Dan Parise, làm việc cho Roc Nation, công ty giải trí và sản xuất chương trình “Super Bowl halftime show” nói: “Chương trình này là một sự tổng hợp của rất nhiều thứ cùng với nhau, như từ ca sĩ, vũ công, hiệu ứng ánh sáng, hiệu ứng đặc biệt khác…

Nó như một trò chơi xếp hình khổng lồ. Và để sao khi trình diễn xong, tất cả mọi thứ đều được trả lại nguyên trạng không trầy xướt một chút gì ở mặt sân để cho trận đấu diễn ra tiếp”. 

BM
Nữ ca sĩ Jennifer Lopez tham gia trình diễn cùng nữ ca sĩ Shakira, vốn đều là những fan trung thành của môn bóng đá phổ biến toàn cầu

Được biết, năm nay do trận Super Bowl tổ chức trên sân Hard Rock hiện đại, nên cho phép các nhà tổ chức triển khai các thiết bị âm thanh và ánh sáng tân tiến nhất, cùng thiết lập một sân khấu đúng như mong muốn. Vì vậy hứa hẹn tạo nên một màn trình diễn ngoạn mục nhất lịch sử trận Super Bowl.

BM
  
Cũng ngẫu nhiên, 2 nữ ca sĩ trình diễn là Jennifer Lopez và Shakira cũng đều là những CĐV của môn bóng đá phổ biến toàn cầu và rất cuồng nhiệt.

Nữ ca sĩ Jennifer Lopez từng nhiều lần đến Anh xem các CLB ở giải Ngoại hạng Anh thi đấu.

BM

Còn Shakira, là vợ của trung vệ Gerard Pique của CLB Barcelona lâu nay.



 BM


Giang Lao

BM

Chất liệu cao su _ Từ đam mê tính dục đến thời trang
Virus corona _ Tác động đến cơ thể như thế nào?
Hiệp ước Thành Đô có hiệu lực bắt đầu năm 2020?
259 tử vong vì virus Corona _ Trung cộng bị cách ly nhiều hơn
Nhân sự Tòa Bạch Ốc 2020
Hạt tiêu Kampot ngon nhất thế giới ở Campuchia
Khẩu trang _ Di tản do virus corona
Cúm gà H5N1 bùng phát tại Hồ Nam giữa đại dịch corona
Chán nhất cái tư tưởng của dân Việt
TT Trump lại thắng nữa!
Virus corona khiến Trung cộng điêu tàn
Chiến tranh lạnh kỹ thuật Mỹ - Trung
Tuồng hát mở màn & Tấn tuồng hạ màn
Những câu hỏi về virus corona Vũ Hán
Vì sao người hay bị lây bệnh từ động vật?
Mỹ công bố corornavirus là tình trạng khẩn cấp y tế
Kịch bản phát tán Virus Corona dưới giác độ vũ khí sinh học
Nhật ký Vũ Hán - sống một mình trong một thành phố vắng lặng
Vũ Hán đang bị virus corona bóp nghẹt là trái tim của Trung cộng?
Giải đáp thắc mắc về coronavirus Vũ Hán

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.