Saturday, March 25, 2023

Trang phục căn bản: Chọn quần áo phù hợp với tình huống

 BM

Việc lập nên một tiêu chuẩn mới là tùy thuộc vào chúng ta. Vậy thì hãy đưa những trang phục đẳng cấp lịch lãm và hàm chứa giá trị truyền thống quay trở lại.


Trang phục dạo phố


BM


Hãy truyền cảm hứng cho những người khác vào khoảnh khắc bạn bước ra khỏi cửa—diện trang phục thật đẹp. Thật không may chúng ta ngày càng thấy nhiều người trong các cửa hàng trên tàu điện ngầm hoặc dẫn chó đi dạo bận bộ đồ ngủ hoặc thứ gì đó tương tự như pajama. Những bộ đồ pijama là dành để mặc khi dùng bữa sáng tại bàn hoặc cuộn tròn người trên chiếc trường kỷ để xem phim truyền hình bạn đừng bước chân ra ngoài khi đang mặc đồ ngủ trừ khi bạn đang khom người lấy báo trước hiên nhà. Chiếc quần bo gấu cũ nhất của bạn cũng nằm trong loại này.


BM


Một kinh nghiệm là hãy lựa chọn trang phục nào đó mà bạn thấy tự hào khi mặc nếu vô tình gặp lại “người bạn thầm thương” ở thời trung học.


Trang phục công sở


BM


Bất kể ai đó làm tốt công việc của mình đến thế nào đi nữa họ đang đùa giỡn với bản thân khi tin rằng mặc trang phục nào cũng không sao. Việc đó là có ảnh hưởng. Nhiều văn phòng khá thoải mái về quy định trang phục thỉnh thoảng họ cho bận đồ thoải mái vào thứ Sáu thỉnh thoảng là ‘thoải mái’ cả tuần. Bạn hãy tránh xa những chiếc áo thun thể thao theo nhóm và những chiếc quần jean rách cho dù có thoải mái đến mức nào đi nữa thì loại trang phục này cũng chỉ dành cho sau giờ làm việc hoặc những ngày cuối tuần.


BM


Và không bao giờ được mặc những bộ đồ yoga vào bất kỳ lúc nào trừ khi bạn làm việc tại một phòng gym. Nếu nghi ngờ bạn hãy chú ý đến cách ăn mặc của sếp hoặc người quản lý của bạn; miễn là họ không phải là người lập dị trong thời trang nên học theo họ. Nếu không hãy nâng chuẩn mực của công ty bằng trang phục của bạn.


Mặc gì khi đến tiệm bán đồ gia dụng


BM


Khi đang trồng những bụi hoa hồng đẹp trồng cỏ hoặc sơn cổng trước và nhận ra rằng chúng ta cần thêm một món đồ quan trọng cho công việc này chúng ta sẽ phải lao nhanh đến tiệm bán đồ gia dụng. Người chúng ta dính đầy bùn vết sơn tung tóe hoặc có thể hơi có mùi bạn hãy tắm nhanh bằng nước nóng và mặc một chiếc áo thun sạch quần short hoặc quần jean.


Bạn sẽ cảm thấy sảng khoái và được nạp lại năng lượng sẵn sàng quay trở lại với công trình ngổn ngang khi về đến nhà với những dụng cụ bạn cần để hoàn tất công việc đó. (Nếu bạn độc thân hãy nhớ rằng những cửa hàng phục vụ cho việc tân trang nhà cửa sẽ tốt hơn những quán bar dành cho người độc thân.)


Đêm hẹn hò


BM


Không quan trọng đó là một buổi hẹn đầu tiên hay là buổi hẹn lần thứ 310 hoặc dù bạn đã kết hôn trong nhiều năm đi nữa, hãy biến đêm hẹn hò trở nên đặc biệt. Bạn có thể dễ dàng nhận ra những đôi nam nữ mà chúng ta gọi là “Buổi hẹn đầu tiên cũng là buổi hẹn cuối cùng” khi cô gái mặc chiếc váy cocktail còn chàng trai mặc quần jean cũ áo thun phong cách rock và đi một đôi Crocs đen với đôi vớ màu trắng.


BM


Lựa chọn an toàn nên là quần kaki và áo sơ mi cài khuy cho chàng trai cả hai món đồ nên được ủi phẳng; cô gái nên chọn chiếc đầm mùa hè xinh xắn hoặc chiếc áo len mùa đông.


BM


Hãy nghĩ về bộ trang phục bạn sẽ mặc trong một buổi phỏng vấn việc làm vì đây có thể là buổi phỏng vấn trọng đại nhất của cuộc đời bạn.


Đêm nhạc Opera


BM


Câu nói “Mặc để gây ấn tượng” chắc chắn được áp dụng cho các buổi đến xem nhạc kịch opera múa ballet hoặc bất kỳ sự kiện nào tổ chức với mục đích kêu gọi từ thiện diễn ra tại một địa điểm sang trọng. Đó là cơ hội để bạn lục lọi tủ đồ chọn ra những trang phục yêu thích của mình. Khi không biết mặc gì phụ nữ sẽ luôn thích hợp với đầm dạ hội cổ điển màu đen hoặc đầm cocktail giày cao gót một chuỗi ngọc trai trên cổ trong khi nam giới ít nhất là nên mặc quần tây (màu xám đậm luôn phù hợp) cùng áo sơ mi chỉn chu và áo khoác blazer màu xanh dương hoặc áo khoác phong cách thể thao bằng vải tweed. Hoặc hãy chọn bộ tuxedo; phụ nữ sẽ nói rằng không gì có thể sánh được với một người đàn ông trong trang phục tux.


BM




Sandy Lindsey  _  Tố Như


https://baomai.blogspot.com/
Tại sao xóa nợ cho sinh viên là một ý tưởng tệ hơn quý vị nghĩ
Hạ viện Hoa Kỳ thông qua đạo luật về quyền của Cha Mẹ
Hoa Kỳ đang yêu cầu chủ sở hữu Trung cộng bán TikTok
Người đã chết chẳng bao giờ còn thấy được một cánh hoa
Trò chơi vương quyền và Tâm lý học
Ăn dầu thực vật hàng ngày có an toàn không?
Vàng tăng vọt sau các vụ rút tiền hàng loạt do sụp đổ của SVB
Du lịch chậm là gì _ có những lợi ích nào?
Chi tiêu ‘thức tỉnh, bị vũ khí hóa, lãng phí’ là mục tiêu chính của ĐCH tại Hạ viện
Sụp đổ ngân hàng: "áp dụng các tiêu chí ESG cho quỹ hưu trí của người Mỹ"
CEO TikTok: “Theo dõi các ký giả Hoa Kỳ của Bytedance không phải là ‘do thám”
Gia đình Hoa Kỳ sẽ gặp khó khăn với các chi phí căn bản khi về hưu
Quốc hội lục vấn CEO TikTok về các mối liên kết với ĐCS_TC
Những món mì Nhật Bản có thể chinh phục vị giác
Đường trong thực phẩm chế biến và đồ uống liên quan với sa sút trí tuệ
Cục Lưu trữ Quốc gia bị kiện vì che giấu các tài liệu do cựu TT Trump giải mật
Trump tiết lộ bức thư: loại bỏ vụ kiện của Biện lý Quận Manhattan
Biden ủng hộ quyền riêng tư kỹ thuật số _ nhưng các chính sách thì ngược lại
Giải thưởng Nhiếp ảnh đại dương của Năm 2022
Nhân chứng quan trọng ‘đã nói sự thật’

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.