Tuesday, July 7, 2020

Ai đang lãnh đạo chiến dịch phá nát Hoa Kỳ?

BM
Putin lên làm vua nước Nga một cách trái khoáy, chẳng cần nhờ Mỹ giúp sức. Tập Cận Bình lên làm vua nước Tàu "suốt đời" cũng chẳng cần nhờ Mỹ giúp sức.  Đằng này "Mỹ" lên làm tổng thống chỉ có 4 năm hay 8 năm thì đánh phá lên đánh phá xuống và rêu rao ầm ỹ: ấy, ấy, ông ấy "đi đêm" nhờ Nga đấy.

Thưa quý bạn,

Bây giờ sắp đến kỳ bầu cử lại chuyện cũ rêu rao: ấy, ấy, ông ấy "đi đêm" nhờ Tập Cận Bình đấy. Thật là nhục nhã, chẳng lẽ Nga và Tập là cha nước Mỹ, có quyền can dự vào nội tình nước Mỹ hay sao? Rêu rao như vậy mà không biết nhục với thế giới. 

BM
  
Còn quý vị "chống Trump đến cùng" thì tôi xin có ý kiến như thế này: Pro hay Anti là quyền của quý vị.. Dù Trump có ăn nói hàm hồ, nay thế này mai thế khác, cao bồi, du đãng đủ thứ hết, song nghĩ cho cùng, ông ta vẫn là cây cột chống trời, ngăn cản TC cho cả thế giới. Ông Biden không phải ngu dại nhưng chủ trương của đảng DC là thiên tả, TC lại quá gian manh, nếu ông Biden thắng cử, con đường của ông ta và đảng DC sẽ dẫn tới việc TC chiếm được nước Mỹ và thống trị toàn thế giới. Đừng nghĩ ông Biden, bà Pelosi và những nhà lãnh đạo đảng DC là những người tài ba lỗi lạc hơn ông Trump, có thể đưa nước Mỹ đến "great again". Không phải vậy đâu, nếu tài giỏi tại sao lại quỳ gối trước bàn thờ gā George Floyd trộm cướp một cách nhục nhã, và bây giờ lại rêu rao ông Trump "đi đêm" với Tập Cận Bình? 

BM
  
Lá phiếu của quý bạn sẽ góp phần khiến ông Trump có còn trụ lại ở trong Nhà Trắng để tiếp tục sự nghiệp chống Tàu được nữa hay không, xin quý bạn hãy suy nghĩ thật kỹ. Năm 1963, chỉ vì tức giận, chúng ta biểu tình, giết béng ông Diệm đến nỗi ông HCM mừng rỡ: 

"Vậy là miền Nam không trụ lại được nữa rồi" và đúng như vậy, miền Nam đã mất vào tay Cộng Sản một cách công khai và hiển nhiên. 

Bây giờ, chỉ vì tức giận ông TT cao bồi, du đãng, chúng ta sẽ giúp TC chiếm được nước Mỹ và thống trị cả thế giới. 

"Chim xa rừng còn thương cây nhớ cội", vì chút tình đối với cái đất nước VN nhỏ bé trước nạn ngoại xâm, và chút tình đối với quê hương thứ hai hùng mạnh từ thời lập quốc của quý bạn, bạn nên suy nghĩ thật kỹ chứ đã mất nước vào tay TC thì ngàn đời khó thoát ra nổi.

BM
  
Hãy nhớ cho kỹ: Biden và Pelosi chả là cái quái gì hết, cả đảng DC thiên tả đang đi lầm đường. Ngày trước Bill Clinton và mấy TT tiền nhiệm đã lầm lẫn nuôi con cọp sắp chết đói TC, đưa nó vào WTO và LHQ. Bây giờ nó mạnh đối diện trực tiếp với Mỹ, đang quay lại sơi thịt Mỹ.  Hãy để ông Trump có thêm thời gian chống lại nó. Không bắt buộc phải đánh nhau đâu, như Đài Loan đấy, TC chiếm cái một dễ như ăn cơm với thịt kho tàu nhưng đã chiếm nổi đâu ?, có Mỹ nó đâu dám chiếm ! Nếu ông Biden lên, nó chiếm cái rụp cả VN và Đông Nam Á nữa. 

BM
  
Bậc thượng trí thì người ta chưa nói đã hiểu. Bậc trung trí, người ta nói thì hiểu. Còn hạng hạ trí, người ta nói như chòi vào lỗ tai cũng chẳng hiểu. Tôi mong tất cả chúng ta đều là các bậc thượng trí. 

Thân mến,




BM

Tỷ phú Warren Buffett tin vào sự ‘phục hồi’ mạnh mẽ của Mỹ
Người phương Tây 'không biết dùng nghệ'?
TT Trump đốt Địa Cầu?
Người Việt rất quan tâm bầu cử Mỹ 2020
Tại sao cần cái mạng che miệng
Hai hàng không mẫu hạm của Mỹ đang ở vùng Biển Đông
Vì sao Trung cộng ‘đánh tứ phương’ giữa đại dịch Covid-19?
Cách thức lên máy bay sẽ thay đổi thế nào do Covid-19
Những thành ngữ bạn có thể hiểu sai
TT Trump _ Không cho phép ‘cách mạng văn hóa Trung cộng'
Khu tự trị CHAZ – CHOP của Black Live Matter
Tổng thống Thomas Jefferson làm toán cho Quốc hội
Tẩy da để da khỏi bị sẫm màu
Điều gì khiến một sự kiện 'siêu lây lan'?
Trích bài giảng của linh mục Antôn Đặng Hữu Nam
Những giá trị Mỹ và cộng đồng gốc Việt
Tin phịa _ Tin xuyên tạc _ Tin bôi bác
Đập Tam Hiệp _ dự án kỳ vĩ đầy tham vọng của Trung cộng
Tàu cộng với mộng bá chủ toàn cầu
Thêm cách nhìn thú vị nữa về xứ Phù Tang

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.