Wednesday, September 25, 2019

Nhân sự tại Tòa Bạch Ốc

BM
Vào ngày thứ Sáu, chính quyền Trump công bố báo cáo thường niên của họ về Nhân sự  Tòa Bạch Ốc. Nó bao gồm các tiêu đề tên, tình trạng, tiền lương và chức vụ của tất cả 377 nhân viên Nhà Trắng. Bản báo cáo cũng nói rằng Trump quyết định KHÔNG LẤY một xu tiền lương của mình; thay vào đó Ông tặng nó cho một mục tiêu đáng kinh ngạc! Xin xem bên dưới. 

Bản báo cáo cũng cho thấy Tổng Thống Trump  tiết kiệm nhiều tiền hơn so với tiền nhiệm BD. Tổng số tiền lương cho nhân viên của Nhà Trắng dưới thời Trump là 35,8 triệu $ so với 60,9 triệu $ dưới thời Obama, tiết kiệm cho ngân sách quốc gia 25,1 triệu $. Dưới đây là một số kết quả quan trọng khác:

BM
 
Có 140 nhân viên dưới Trump ít hơn hơn dưới thời Obama vào thời điểm này trong nhiệm kỳ Tổng Thống của mình..

Ba mươi chín nhân viên ít hơn cũng được dành riêng cho Đệ Nhất Phu Nhân Hoa Kỳ (FLOTUS). Hiện nay, chỉ có NĂM nhân viên dành riêng cho Melania Trump so với BỐN MƯƠI BỐN nhân viên  phục vụ Michelle Obama (2009)

BM
 
Tuy nhiên, đó là những gì báo cáo cho biết Trump đã làm với số lương của Ông.

Thay vì dùng tiền lương của mình, Trump tặng tất cả $ 400.000 để Bộ Nội Vụ, nơi nó sẽ được xử dụng cho nhu cầu xây dựng và sửa chữa tại NGHĨA TANG QUÂN ĐỘI ! KINH NGẠC! Thật tuyệt vời để có một vị Tổng Thống, người yêu mến quân đội dũng cảm của chúng ta và người phụ nữ rất nhiều! 

BM
 
Còn tin tức truyền thông về những điều này ở đâu? Đúng vậy, họ không bao giờ nói bất cứ điều gì tử tế của Tổng Thống hiện nay.

Nhưng chúng ta sẽ phải nói !!!

BM

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.