Saturday, September 14, 2019

Chiến tranh Đài Loan – Trung cộng là đoạn kết của CNXH quái thai

BM
Ngược dòng lịch sử trong mối quan hệ Mỹ - Tàu cộng, không khó nhận ra Tàu cộng đã hai lần phải chết dưới tay Mỹ và đã thóat chết trong gang tấc nhờ biết "luồn trôn - tránh Mỹ".

Lần thứ nhất là Tàu cộng đã xém chết khi tướng Mac Arthur đã thách thức quyền lực của tổng thống Truman bằng cách kêu gọi sự ủng hộ của dân chúng trong việc ném bom Tàu cộng và hỗ trợ cho lực lượng Trung Hoa Dân Quốc của Tưởng Giới Thạch để tấn công Tàu cộng sau khi Tàu cộng ủng hộ Kim Nhật Thành tấn công Nam Hàn và Liên quân bằng chiến lược biển người. Kết cục thì kế hoạch của tướng Mac Arthur bị ngăn ngừa và tháng 4/1951 tổng thống Harry S. Truman đã miễn nhiệm tướng Mac Arthur và thay ông bằng Tướng Mathew Ridgeway.

BM
  
Biết không thể tồn tại nếu vẫn tiếp tục đối đầu với Mỹ, Mao Trạch Đông và Chu Ân Lai quay sang thỏa hiệp với Mỹ sau khi gây sự với Liên Sô bằng chính sách "ngoại giao bóng bàn" để Nixon - Kissinger vui vẻ nhận lời nhằm củng cố chiến lược "Liên Trung đả Sô". 

Lần thứ hai là sau khi bức tường Berlin sụp đổ, Đông Âu thay đổi và Liên Sô bị xóa sổ, chiến tranh Lạnh kết thúc thì chiến lược liên kết với Mỹ để chống Liên Sô cũng như mối quan hệ hợp tác chiến lược Mỹ - Tàu cộng cũng đã chấm dứt trên thực tế. Nguyên nhân chính dẫn đến Mỹ chấm dứt quan hệ hợp tác chiến lược với Tàu cộng không phải vì Chiến tranh Lạnh đã kết thúc mà vì Tàu cộng đã mắc phải những đại tội mà nước Mỹ không thể dung thứ đó là thảm sát Thiên An Môn năm 1989, đối kháng về chế độ chính trị, ý thức hệ, nhân quyền, Đài Loan, Tây Tạng … 

BM
  
Tàu cộng biết rõ về số phận của mình nếu tiếp tục ra mặt đối kháng với Mỹ vì sau khi Mỹ đã xóa sổ thành trì cộng sản Liên Sô thì thành trì cộng sản còn sót lại là Tàu cộng sẽ là mục tiêu tiếp theo của Mỹ. Làm cách nào để hóa giải được bài toán này, để thóat khỏi tầm ngắm hủy diệt của Mỹ đó mới là điều Tàu cộng luôn nơm nớp âu lo. 

Không còn giải giáp lựa chọn, không còn cách nào để thóat khỏi tầm ngắm hủy diệt của Mỹ ngoài cách ném lửa đốt nhà người khác để lính cứu hỏa Mỹ lao vào chữa cháy mà tạm quên mục tiêu hủy diệt Tàu cộng. Kẻ bị Tàu cộng phóng hỏa đốt nhà chính là Saddam Hussein của Iraq. Vậy là Saddam Hussein đã trúng kế của Tàu cộng khi xua quân cướp nước Kuwait vào năm 1991 để buộc lòng Bush cha phải mở chiến dịch Bão táp Sa mạc. Nước Mỹ đã sa vào bãi lầy Vùng Vịnh kéo dài đến đời Bush con. Trong lúc Mỹ túi bụi tùng bùn ở Iraq thì Tàu cộng đã vô tư vùng vẫy thêm 8 năm trời mà không bị Mỹ cản đường nhờ sự hà hơi, tiếp sức của tổng thống phe Dân chủ là Bill Clinton.

BM
  
Đến khi Bush con lên tiếp quản Bạch Cung, Tàu cộng nhận thấy số phận của Saddam Hussein đã như ngọn đèn dầu đến lúc khô dầu. Vì vậy nếu không tiếp tục tìm cách làm cho Bush con tối tăm mặt mũi thì Tàu cộng khó lòng thóat hiểm dưới mắt đại bàng Mỹ. Vậy là khủng bố 11/9/2001 được thực thi. Bush con tối tăm mặt mày, lợi dụng lúc này Giang Trạch Dân đã tiên phong an ủi, hỗ trợ cho chính quyền Bush con nên chỉ 3 tháng sau thảm họa khủng bố này, Tàu cộng đã nghiễm nhiên trở thành thành viên chánh thức của Tổ chức Thương mại thế giới - WTO. 

Trong lúc Bush con phải hạ gục Iraq, Afghanistan để trả thù vụ khủng bố 11/9/2001 thì Tàu cộng đã một mình một gậy múa ở vườn hoang. Tàu cộng gia tăng đầu tư vào Mỹ, thao túng truyền thông, chính khách Mỹ thông qua môi giới của vợ chồng Bill Clinton và Kissinger cùng với con rối do Tàu cộng dựng lên là Obama. Nước Mỹ và nhân loại đã bắt đầu đối diện với thực tế "Death by China - Chết bởi Tàu cộng".

BM
  
Rất may, Nước Mỹ vẫn luôn luôn tồn tại một thế lực ngầm sẵn sàng ra tay xoay chuyển càn khôn. Hillary, một con cáo già trong lãnh vực chính trị đã bị một ông lão thương nhân chưa một ngày làm chính trị là tỉ phú Donald Trump đánh bại thảm hại. Ngay sau khi Donald Trump chiến thắng Hillary Clinton, bà nữ tổng thống Đài Loan Thái Anh Văn đã gọi điện thoại chúc mừng và tổng thống chưa nhậm chức Donald Trump đã vui vẻ nhấc máy. Số phận của Tàu cộng xem như chấm dứt kể từ đây.

Khi yên vị ở Bạch Cung, tổng thống Donald Trump bắt đầu chiến lược "đánh gãy ống quyển" của Tàu cộng bằng những đòn phang ống, phá tấn là vũ khí thuế quan và lệnh trừng phạt nhắm vào các chư hầu của Tàu cộng như Bắc Hàn, Venezuela, Iran,... Đồng thời ông Trump cũng dụ cho Tàu cộng lao vào trò chơi "đốt tiền nấu trứng" là tăng chi tiêu quốc phòng cho quân cờ Mỹ rồi rút Mỹ ra khỏi các Hiệp ước trói tay chân đã ký kết với Liên Sô từ thời chiến tranh Lạnh.

BM
  
Khi bị Donald Trump nhìn thẳng mặt với chùm tia hủy diệt, Tàu cộng bắt đầu thấy lạnh sống lưng và bắt đầu tìm kế "thóat hiểm mưu sinh". Vẫn kịch bản cũ là đốt nhà thiên hạ để lính cứu hỏa Mỹ lao vào cứu mà mất tập trung vào mình. Kẻ lần này bị Tàu cộng đốt nhà là Bắc Hàn với hàng loạt vụ thử hỏa tiễn của cậu bé hỏa tiễn Kim Jong Un khi ông Trump vừa nhậm chức chưa đầy một năm. Những tưởng ông Trump sẽ sập bẫy nhưng kết cục Tàu cộng đã bị dính đòn "gậy mày đập lưng mày". Dụ Mỹ tấn công Bắc Hàn không xong, Tàu cộng lại quay sang dụ Mỹ dồn lực vào Syria đánh với Nga để hạ gục độc tài Assad. Kết cục cũng phá sản vì Donald Trump quá cáo già.

BM
  
Dụ Mỹ đánh Bắc Hàn, Syria không xong, Tàu cộng quay sang bài liều là dụ ông Trump đánh Iran sau vụ Iran bắn hạ Drone của Mỹ. 

Xém chút nữa là ông Trump mắc bẫy khi ông đã hủy lệnh tấn công Iran ở phút 89. Nói xém cho vui chớ ông Trump ổng giả đò để chọc tức Tập Cận Bình và đám Dân chủ phá hoại Nước Mỹ như ông đã từng giả đò hù Kim Jong Un là sẽ nhấn nút hạch tâm hủy diệt Bắc Hàn khiến Tàu cộng hoang mang và phe Dân chủ phải buộc ông đi test lại thần kinh, đòi tước quyền giữ chìa khóa vali hạch tâm của ông. Dụ Mỹ đánh Iran lại tiếp tục phá sản.

BM
  
Cuối cùng thì Tàu cộng đã "hết chiêu" và ông Trump cũng đã "hết chiêu" khi ông nói huỵch toẹt ra là "Tàu cộng câu giờ chờ ông thất cử năm 2020". Thoạt nghe ông Trump nói câu này ra không phải gì ghê gớm, không có gì là ẩn ý mà chỉ là câu nói trải lòng. Nhưng với đẳng cấp của quái kiệt Donald Trump thì việc nói ra nhận định kia là một thông điệp chứa đầy đe dọa mà ông gởi đến cho Tàu cộng và nước Mỹ của ông.

Qua câu nói trên, ông Trump muốn nhắn gởi cử tri Mỹ rằng "Tàu cộng sẽ hủy diệt Nước Mỹ nếu như ông không hòan thành sứ mệnh đánh sập Tàu cộng". Muốn nước Mỹ và nhân loại thóat khỏi hiểm họa "Chết bởi Tàu cộng" thì ông Trump phải tiếp tục được bầu làm tổng thống Mỹ. 

Cũng qua câu nói trên của ông Trump và qua những lần ông phá thế cờ gài của Tập Cận Bình, phía Tàu cộng đã không khó hình dung nước cờ triệt buộc của tổng thống Donald Trump đó là "sẽ có chiến tranh Mỹ - Tàu cộng" mà qui mô chiến tranh hòan toàn do ông Trump định đoạt nếu ông Trump tiếp tục làm tổng tư lịnh quân đội Mỹ. 

BM
  
Để có một cuộc chiêu tranh trực diện với Tàu cộng thì dĩ nhiên chỉ có 2 lý cớ xác đáng nhất để Mỹ gây chiến - trực chiến và quyết chiến để dập tắt cơn khát quyền lực, bành trướng của Tàu cộng đó là sân bãi Biển Đông và chiến địa Đài Loan. Tại Biển Đông, Mỹ sẽ trực chiến với Tàu cộng là điều hiển nhiên vì chủ nhà Biển Đông là Việt cộng, là tổng thống Philippines Duterte là phường mãi quốc. 

Riêng ở chiến địa Đài Loan thì Mỹ sẽ hỗ tương cho Đài Loan để đánh chảy máu mũi Tàu cộng rồi xé phay Tàu cộng trên Trung Hoa lục địa. Tuy nhiên cũng như thời ông Truman đã ngăn chiến lược ném bom nguyên tử xuống Tàu cộng theo quan điểm của tướng Mac Arthur. Lần này ông Trump cũng sẽ ngăn không cho Đài Loan cảm tử với Tàu cộng ở 25 lò phản ứng hạch tâm là Đập nước Tam Hiệp.

BM
  
Bởi vì nếu để cho Đài Loan quyết tử với Tàu cộng ở Đập Tam Hiệp thì gần một nửa Trung Hoa lục địa bị xóa sổ, một thảm họa nhân đạo quá khủng khiếp gây ra cho hàng trăm triệu thường dân vô tội. Là một người sùng kính Thiên Chúa, tổng thống Donald Trump không cho phép điều này xảy ra. Nhưng nếu không cho phép Đài Loan cảm tử ở Đập Tam Hiệp thì Mỹ phải làm gì để bảo vệ Đài Loan trước những đòn hủy diệt của Tàu cộng? 

BM
  
Chắc chắn Mỹ phải tấn công phủ đầu Tàu cộng ngay tại sở chỉ huy của nó bằng những vũ khí tối tân có sức hủy diệt kinh hòang trong phạm vi được khống chế. Cách đánh phủ đầu này tương tự như hai quả bom nguyên tử đã ném xuống Nhật Bổn để sớm chấm dứt đệ nhị thế chiến. Nói cách khác nếu ông Trump tiếp tục làm tổng thống thì sẽ có chiến tranh Mỹ và Đài Loan đánh với Tàu cộng tại chiến địa Đài Loan và các Trung cộng đầu não của Tàu cộng sẽ bị dính đòn hủy diệt của Mỹ để Tàu cộng sớm đầu hàng như Nhật Bản đã từng dính chưởng Mỹ trong Đệ nhị thế chiến.



Tran Hung

BM

Donald Trump phá quỷ kế “vô trung sinh hữu” của Tàu cộng
Tập Cận Bình có thể bị lật đổ
USS New York LPD-21 _ Chiến hạm đặc biệt nhất của Mỹ
10 loài động vật chỉ có thể tìm thấy ở Châu Phi
Đại Tướng Joseph F. Dunford Jr nói gì về Trung cộng và Biển Đông
Giảm cân sau tuổi 40
Chuẩn bị ‘tình huống xấu nhất’, nhưng sẽ đánh chác ra sao?
Không có gen nào liên quan đến đồng tính
Bánh baguette tuyệt vời của Pháp
Khu trục hạm Mỹ lại vào gần đảo tranh chấp ở quần đảo Trường Sa
Luật lệ sẽ sụp đổ ở nơi khác do Trung cộng phá luật ở Biển Đông
Khác biệt giữa món ăn Việt và Tàu chệt
Tội ác man rợ của nhà tù Trung cộng
Vinh Quang Cho Bạn, Hồng Kông _ Glory be to thee, Hong Kong
Phạm Đoan Trang đấu tranh bằng ngòi bút
Google Maps tìm thấy xe hơi của người mất tích hơn 20 năm
6 nguy cơ gây hại cho trẻ mà bố mẹ không nhận ra
Thư ngỏ gửi đến cảnh sát tiền tuyến Hồng Kông
Người Bắc nghĩ gì về người miền Nam?
Mắt mổ như mù

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.