Monday, September 16, 2019

Tỉ phú Hong Kong "điêu đứng" vì một phụ nữ gốc Việt

BM
Tỉ phú Hong Kong từng có 10.000 người tình lại "điêu đứng" vì một phụ nữ gốc Việt và cuộc hôn nhân trị giá gần 10 triệu USD

Ông trùm nổi tiếng về độ ăn chơi

BM
  
Không phải ngẫu nhiên mà Cecil Chao được đánh giá là tỷ phú chịu chơi nhất nhì Hồng Kông. Ông sinh năm 1936, sở hữu tập đoàn bất động sản Chuk Nang Hodlings Ltd.

Ông Cecil sinh ra trong một gia đình nghèo ở Thượng Hải và là tỷ phú tự thân nổi tiếng. Tốt nghiệp đại học Durham tại Anh, ông bắt đầu gây dựng sự nghiệp và sớm giàu có, thành công.

Ông Cecil sở hữu khối tài sản khổng lồ với tài sản ròng khoảng 2 tỷ USD.

BM
  
Suốt cuộc đời mình, ông Chao không kết hôn nhưng có ba con với ba người phụ nữ khác nhau là Gigi Chao, Howard và Roman.

Cậu con út Roman là kết quả của tình yêu giữa vị tỷ phú này và một người mẫu gốc Việt có tên là Terri Holladay.

Bình thường, tỷ phú sinh năm 1936 có cuộc sống cực kỳ xa hoa. Xung quanh ông không bao giờ thiếu gái đẹp và cực kỳ nóng bỏng.

BM  
Ông Chao luôn có nhiều người đẹp vây quanh

83 tuổi nhưng cực kỳ giàu có, chịu chi và vẫn có một vẻ bề ngoài đầy phong độ, Cecil là cái tên khiến nhiều cô gái thèm muốn.

Năm 2013, tỷ phú này tuyên bố từng qua đêm với 10.000 mỹ nữ. Sau khi nhận về nhiều chỉ trích, ông thẳng thắn đáp trả: "Mỗi ngày bạn có thể hẹn hò với một, hai, ba hoặc bốn phụ nữ. Tôi có nhiều bạn bè tốt. Chúng tôi chia sẻ cuộc sống, không chỉ giới hạn với một người. Tôi muốn sống một cuộc sống tự do, hạnh phúc".

BM  
Một góc trong căn biệt thự của ông Cecil.

Tuy vậy, khi nhắc đến mối tình sâu đậm và "suýt" khiến Cecil trở thành người có gia đình thì phải nhắc đến mối quan hệ với mỹ nữ gốc Việt - Terri Holladay.

Cô gái gốc Việt trở thành chân ái của vị tỷ phú đào hoa không thích ràng buộc

BM
  
Terri Holladay sinh ra tại Sài Gòn vào năm 1968. Năm 1972, cô chuyển sang Florida cùng gia đình. Sau khi trưởng thành, cô gái này có một thời gian làm việc tại khách sạn Mirage ở Florida.

Nhờ vóc dáng nóng bỏng và gương mặt ăn hình, Terri sau đó đã trở thành một người mẫu khá nổi tiếng.

BM
Vẻ đẹp Terri Holladay phụ nữ gốc Việt.

Tháng 8/1991, Terri Holladay đến Hồng Kông du lịch. Và đây là khoảng thời gian cô gặp gỡ và khiến Cecil "mê như điếu đổ".

Ngay từ lần gặp đầu tiên tại hộp đêm ngay trên du thuyền của mình, ngài tỷ phú đã để ý đến cô gái xinh đẹp đó. Khi ấy, bà Terri đang cầm một tờ tạp chí mà ngay trang bìa chính là gương mặt bà với một kiểu cách chụp hình rất ấn tượng.

Với sự ga lăng và lãng mạn, ông trùm bất động sản đã gọi một chai rượu sâm panh cổ điển đến bàn cô. Đó chính là tín hiệu "có ý" đầu tiên mà Cecil gửi đến Terry. Dù khoảng cách tuổi tác lên đến ba thập kỷ nhưng đó đâu phải là vấn đề. Họ nhanh chóng bị thu hút và dành thời gian cho nhau nhiều hơn.

BM
  
Suốt vài tuần sau đó, Terri có một kỳ nghỉ thật dài bởi sau khi đến Hồng Kông, cô đã cùng Cecil du ngoạn ở châu Âu và có nhiều ngày dừng chân tại Roma.

Terri, trong một buổi trả lời phỏng vấn sau này vẫn bồi hồi nhớ lại những kỷ niệm của họ trong chuyến đi này.

Người mẫu gốc Việt cho biết mình hoàn toàn bị đổ gục khi thấy những dòng chữ do tỷ phú Cecil viết trên một bức tường phủ đầy Graffiti ở Ý: "Cecil yêu Terri".

Sau chuyến đi đó, Terri đã cùng Cecil về sinh sống tại căn biệt thự Villa Cecil ở Victoria Road, Pokfulam (Hồng Kông).

BM
Cuộc sống của Terri ở đây ngập tràn trong nhung lụa. Cô sống ở căn biệt thự nguy nga, tráng lệ và có một máy bay trực thăng riêng cùng phi công cá nhân ở chế độ chờ vĩnh viễn.

Chỉ cần bà chủ mong muốn thì ngay lập tức có thể lên máy bay di chuyển đến bất cứ đâu. Ngoài ra, Terri cũng được "cấp" cho một tàu tuần dương có động cơ gồm 5 phòng ngủ sang trọng có sân bay trực thăng và vài chiếc Rolls-Royce.

Cuộc sống bà hoàng, nhung lụa của Terri những tưởng sẽ kéo dài mãi mãi khi ông Cecil quyết định làm lễ đính hôn vào năm 1992. Dù qua lại với nhiều phụ nữ, có cuộc sống phóng túng nhưng mấy ai làm được điều như Terri đã làm với ông trùm Cecil.

Bữa tiệc đính hôn của họ xa hoa và gây chấn động dư luận. Lễ đính hôn được cho là tổ chức ở 3 nơi: trên biển, trên đất liền và cả ở không trung.

Báo chí ngay sau đó cũng tin rằng, lễ kết hôn của họ được tổ chức ở một nhà thờ yên tĩnh tại Singapore vài tháng trước khi cậu con trai Roman ra đời.

BM
  
Từ năm 1993, cô được gọi với cái tên Terri Holladay Chao. Ai cũng cho rằng, người phụ nữ này là vợ chính thức của ông Cecil, người đầu tiên khiến vị tỷ phú trở thành gã đàn ông đã có gia đình.

Tuy nhiên, năm 1995 một sự thật gây chấn động được tiết lộ. Hóa ra, Bà Terri và ông Cecil vẫn chưa phải là vợ chồng. Những giấy tờ bà ký tưởng như là đơn từ đăng ký kết hôn không hề có giá trị về mặt pháp luật. Ông Cecil chưa bao giờ muốn trở thành vợ chồng hợp pháp với bà.

Ngôn tình chưa bao giờ có thật

BM
  
"Tôi cảm thấy như ai đó đã giết chết bản thân mình", bà Terri nói với Tạp chí Sunday Morning Post.

Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, bà Terri phẫn nộ sau khi biết người chồng bấy lâu nay đã lừa dối. Thậm chí, người phụ nữ này dám ném cả một chiếc điện thoại di động vào mặt chồng hờ và quyết định "đường ai nấy đi".

Báo chí Hồng Kông đã tốn không ít giấy mực về mối quan hệ của cặp đôi này. Bà Terri sau đó đã đâm đơn kiện hai công ty luật đã lo giấy tờ kết hôn cho mình thời điểm đó và cho rằng chính hành động sơ suất của họ khiến mình bị lừa dối bao nhiêu năm.

Ông Cecil, trong một buổi phỏng vấn sau đó một thời gian thẳng thắn tuyên bố cặp đôi chưa bao giờ trải qua buổi lễ kết hôn nào cả. Ông cũng tỏ ra đề phòng hơn với phụ nữ .

Khi được hỏi về việc có từng ký vào tờ đơn đăng ký kết hôn nào với bất kỳ cô bạn gái nào của mình không, ông trùm này thẳng thắn: "Sẽ thật ngu ngốc nếu tôi làm điều đó".

BM
  
Ông cũng có đôi lời nói đến người "vợ" chung sống bấy lâu nay vừa mới mang con bỏ đi: "Terri giờ đã có tiền và không phải xin tôi nữa".

Ông Chao tiết lộ thêm rằng bản thân không rõ đã chuyển cho Terri bao nhiêu tiền từ sau khi mối quan hệ của họ tan vỡ. Ông ước chừng con số lớn hơn 5 triệu USD và dưới 10 triệu USD.

BM
Bà Terri và con trai Roman xuất hiện đầu năm 2019.

Năm 1996, ông Cecil và bà Terri có gặp gỡ với nhau lần đầu tiên sau cuộc chia tay ở một sự kiện. Ông cho rằng, đây là những gì họ cố gắng làm vì cậu con trai Roman.

"Chúng tôi vẫn là những người bạn. Chúng tôi có một cậu con trai. Chúng tôi muốn cho nó một cuộc sống tốt nhất và muốn được chăm sóc nó. Đối với nó thì bố mẹ nên có một mối quan hệ tốt". Ngoài ra, ông trùm này cũng rất hào phóng và tuyên bố Terri được chào đón tại villa Cecil.



An Thanh _ Scmp, Express

BM

Tình bạn trong sáng giữa nam và nữ có tồn tại không
ĐDC _ Tranh luận lần thứ 3 giữa 10 ứng viên Tổng thống
Luật mới California ảnh hưởng đến nghề nail của người Việt
America, the Beautiful – Tạ ơn mảnh đất này
Cất trữ thực phẩm tươi ngon theo cách của đầu bếp
Lý do Hoa Kỳ dùng 40 tấn bom hủy diệt 'đảo IS (Iraqi Island)
Con dao hai lưỡi của cuộc sống trở nên nhàn hạ
Dân phẫn nộ vì người TC sản xuất ma túy tại VN chỉ bị phạt hành chính
Chiến tranh Đài Loan – Trung cộng là đoạn kết của CNXH quái thai
Donald Trump phá quỷ kế “vô trung sinh hữu” của Tàu cộng
Tập Cận Bình có thể bị lật đổ
USS New York LPD-21 _ Chiến hạm đặc biệt nhất của Mỹ
10 loài động vật chỉ có thể tìm thấy ở Châu Phi
Đại Tướng Joseph F. Dunford Jr nói gì về Trung cộng và Biển Đông
Giảm cân sau tuổi 40
Chuẩn bị ‘tình huống xấu nhất’, nhưng sẽ đánh chác ra sao?
Không có gen nào liên quan đến đồng tính
Bánh baguette tuyệt vời của Pháp
Khu trục hạm Mỹ lại vào gần đảo tranh chấp ở quần đảo Trường Sa
Luật lệ sẽ sụp đổ ở nơi khác do Trung cộng phá luật ở Biển Đông

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.