Friday, September 13, 2019

Tội ác man rợ của nhà tù Trung cộng

BM
Đôi bàn tay biến dạng của cựu phó biên tập báo China Electronics

Chang Linfeng là cựu phó tổng biên tập của China Electronics News. Sau khi bị giam giữ gần sáu năm, cuối cùng anh ta được phóng thích. Chang Linfeng bước ra khỏi nhà tù và cởi áo khoác, cho thấy cả hai bàn tay biến dạng khủng khiếp của mình với mọi người! Điều này đã tố cáo sự man rợ của chế độ nhà tù CSTC đối với tự do ngôn luận, tự do báo chí. Một sự trả thù nhà báo thật hèn hạ, bẩn thỉu và tàn độc. Nhà cầm quyền Trung cộng càng ngày càng cho thế giới thấy bóng tối và sự hung dữ của tư pháp ĐCSTC!

BM

- Những bức ảnh này sẽ được đưa vào lịch sử công lý Trung cộng và sẽ trở thành một cuốn sách giáo khoa cảnh báo thế giới thấy được sự vi phạm nhân quyền trắng trợn, sự đàn áp vô nhân đạo đối với các nhà báo dám nói lên sự thật...

BM
 
- Ông Trump đã nói rất đúng: Thế giới này sẽ tốt hơn nhiều nếu không có nhà cầm quyền Trung cộng hiện tại.

Đôi tay được tạo bởi bày quỷ 

BM

Sau 6 năm bị bắt giữ và tra tấn bởi cảnh sát Trung cộng, đôi tay nhà báo này đã trở thành một vật biến dạng như các khúc gỗ bị đập nát.

Và đó là lý do nhân dân Hồng Kông lại đấu tranh quyết liệt đến thế để độc lập và đòi hỏi nền dân chủ của mình. Họ không muốn trở thành nạn nhân như Thiên An Môn, hàng triệu người Duy Ngô Nhĩ, hàng triệu học viên Pháp Luân Công bị cướp mổ nội tạng hay như Tây Tạng bị huỷ diệt đến tận cùng.

BM
  
Một đôi tay bị phá huỷ, nói lên phẩm chất tàn độc và mọi rợ của một chính quyền với dân chúng của mình, trong khi dân chúng chính là chủ của quyền lực và chủ của nhà nước. Nhưng nhà nước cộng sản Trung cộng đã trở thành một băng đảng tội phạm côn đồ nhất trong lịch sử nhân loại. Chúng chẳng từ thủ đoạn man rợ nào để truy diệt người dân mà nó cho là bất dung hoà hoặc là cảm thấy “khó kiểm soát hay khó quản lý được”.

Một chính quyền tội phạm, nhưng lại luôn nhân danh điều tốt đẹp và bắt nhân dân phải phục tùng, nó đơn giản chỉ là một toán cướp bóc có tổ chức mà thôi. Nhân loại cần phải loại bỏ tổ chức phi nhân này ra khỏi đời sống xã hội, như đám Polpot hay Hitler đã từng tồn tại trong lịch sử trước đây.

BM  

Hãy nhìn kỹ vào đôi tay của người đàn ông này, để giơ đôi tay mình lên mà tranh đấu để các thế hệ con cháu chúng ta tránh được những thảm cảnh tương tự từ bọn diệt chủng tàn bạo bậc nhất mà người ta có thể biết (mặc dù chưa thể hình dung hết giới hạn nào cho sự tàn ác mà chúng có thể tạo nên) cho tới nay.

BM
  
 BM

Vinh Quang Cho Bạn, Hồng Kông _ Glory be to thee, Hong Kong
Phạm Đoan Trang đấu tranh bằng ngòi bút
Google Maps tìm thấy xe hơi của người mất tích hơn 20 năm
6 nguy cơ gây hại cho trẻ mà bố mẹ không nhận ra
Thư ngỏ gửi đến cảnh sát tiền tuyến Hồng Kông
Người Bắc nghĩ gì về người miền Nam?
Mắt mổ như mù
Nhà báo Phạm Đoan Trang được giải Tự do Báo chí 2019
Bãi Tư Chính trong tam giác Việt Nam & Hoa Kỳ – Trung cộng
Các công ty Mỹ đang hủy bỏ đầu tư vào TC với tốc độ nhanh hơn
Vì sao ký hiệu bàn tay hình chữ 'OK' lại khiến giới chức TC lo lắng?
Hong Kong _ Từ đường phố lan tới học đường
Việt Nam chống chọi với dịch tả heo châu Phi
R.I.P: ông Nguyễn Cần nhà báo Lữ Giang hoặc Tú Gàn
Đảng thân Putin thua 1/3 ghế tại Moscow
Vì sao vận mệnh đất nước nằm trong tay một nhóm người
Trào lưu tàn nhẫn từ Trung cộng đã đến Việt Nam
Mỹ truy tố giáo sư Trung cộng nhằm vào Huawei
Việt Nam trong số 10 nước kiểm duyệt truyền thông gắt gao nhất thế giới
Sinh viên VNCH biểu tình chống Trung cộng năm 1974

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.