Monday, September 30, 2019

Ảnh hưởng của tình dục đối với sức khỏe

BM

Bạn có thể cảm thấy lo lắng nhiều hơn

BM
  
Có lẽ tình dục là điều cuối cùng trong tâm trí của bạn khi bạn làm căng thẳng. Nhưng nó có thể giúp giảm bớt sự lo lắng của bạn. Quan hệ tình dục dường như làm giảm lượng hormone cơ thể bạn giải phóng để đáp ứng với căng thẳng. Và một đời sống tình dục tích cực có thể làm cho bạn hạnh phúc và khỏe mạnh hơn, điều này cũng có thể giúp giữ cho sự lo lắng không bị ảnh hưởng.

Trái tim của bạn có thể không hoạt động tốt

BM

Nghiên cứu cho biết những người quan hệ tình dục mỗi tháng một lần hoặc ít hơn bị bệnh tim thường xuyên hơn những người mắc bệnh hai lần một tuần hoặc lâu hơn. Một phần lý do có thể là bạn tập thể dục nhiều hơn một chút và ít có khả năng lo lắng hoặc trầm cảm. Nhưng nó cũng có thể là nếu bạn quan hệ tình dục nhiều hơn, bạn sẽ khỏe mạnh về thể chất và tinh thần ngay từ đầu.

Bạn có thể tập thể dục ít hơn

BM
  
Tình dục thường đốt cháy khoảng 5 calo mỗi phút. Đó là khoảng cách tương đương với đi bộ nhanh. Và bạn cũng sử dụng thêm một chút oxy - tương tự như đào trong vườn hoặc đi xuống cầu thang.

Điều đó có vẻ không nhiều, nhưng nó bắt đầu cộng dồn trong thời gian dài. Và bởi vì tình dục có thể cải thiện sức khỏe tinh thần của bạn, bạn có thể có nhiều khả năng thực hiện các loại hình thể dục khác như đội bóng đá khu phố, đi bộ đường dài hoặc làm việc nhà.

Bạn có thể mất chìa khóa thường xuyên hơn

BM

Chà, không mất quá nhiều như quên mất nơi bạn đặt chúng. Điều đó vì tình dục thường xuyên dường như được liên kết với trí nhớ được cải thiện, đặc biệt là nếu bạn ở độ tuổi từ 50 đến 89. Nó không rõ tại sao.

Hệ thống miễn dịch của bạn có thể trở nên yếu hơn

BM

Quan hệ tình dục hàng tuần dường như tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn so với những người ít gặp hơn. Một phần lý do có thể là do nó làm tăng mức độ của một chất chống vi trùng được gọi là immunoglobulin A, hoặc IgA. Nhưng nhiều hơn không phải luôn luôn tốt hơn ở đây. Những người có quan hệ tình dục nhiều hơn hai lần một tuần có mức độ IgA thấp hơn so với những người không có quan hệ tình dục.

Thay đổi mối quan hệ của bạn

BM

Quan hệ tình dục tắm cho bộ não của bạn trong một hóa chất trực tuyến sau khi kéo dài khoảng 2 ngày và giúp gắn kết bạn với bạn tình trong thời gian dài. Không có nó, bạn có thể mất một số sự hài lòng của mối quan hệ của bạn. Một mối quan hệ tình dục lành mạnh, hạnh phúc - những cặp đôi thực hiện ít nhất một lần một tuần dường như là hạnh phúc nhất - có thể giúp xây dựng niềm tin và sự hiểu biết giữa bạn và đối tác.

Tuyến tiền liệt của bạn có thể kém khỏe mạnh

BM

Lý do aren chính xác rõ ràng, nhưng trong ít nhất một nghiên cứu, những người đàn ông xuất tinh ít hơn bảy lần một tháng có nhiều khả năng bị ung thư tuyến tiền liệt so với những người thực hiện ít nhất 21 lần một tháng.

Nhưng quan hệ tình dục ẩn danh không được bảo vệ và nhiều đối tác cũng có thể nâng cao cơ hội mắc bệnh, vì vậy khi bạn quan hệ tình dục, hãy cẩn thận.
   

Bạn có thể ngủ ít hơn

BM
  
Không có quan hệ tình dục, bạn sẽ bỏ lỡ các hormone thúc đẩy giấc ngủ ngon, như prolactin và oxytocin. Phụ nữ có được một sự gia tăng estrogen thậm chí còn giúp nhiều hơn. Điều ngược lại cũng đúng: Nếu bạn quyết định muốn bắt đầu quan hệ tình dục trở lại, một giấc ngủ ngon lành của giấc ngủ chính là điều khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Aches và đau quanh quẩn  ..(Đau, Nhức.. liên miên..)

BM
  
Tình dục có thể là một cách tốt để loại bỏ tâm trí của bạn khỏi bất kỳ cơn đau nhức nào bạn có. Nhưng nó làm nhiều hơn thế. Cực khoái khiến cơ thể bạn giải phóng endorphin và các kích thích tố khác có thể giúp giảm đau đầu, lưng và đau chân. Chúng cũng có thể giúp giảm đau khớp và chuột rút kinh nguyệt.

Bạn có thể có vấn đề tình dục sau này


BM
  
Nó có vẻ kỳ quặc, nhưng sử dụng nó hoặc mất nó, có thể áp dụng ở đây. Đối với phụ nữ ở thời kỳ mãn kinh, mô âm đạo có thể bị mỏng, teo và khô mà không cần giao hợp thường xuyên. Điều đó có thể làm cho tình dục đau đớn và làm suy yếu ham muốn của bạn. Và một số nghiên cứu cho biết những người đàn ông quan hệ tình dục ít hơn một lần một tuần có khả năng bị rối loạn cương dương (ED) cao gấp đôi so với những người có nó hàng tuần.

Huyết áp của bạn có thể tăng


BM

Tình dục dường như giúp giảm huyết áp của bạn. Điều đó có ý nghĩa khi bạn xem xét những gì nó làm: Nó thêm một chút bài tập aerobic và xây dựng cơ bắp, và nó có thể làm giảm sự lo lắng và làm cho bạn cảm thấy tốt hơn. Cả hai đều có thể giúp giữ số của bạn ở nơi họ cần.



web_md

BM

Xu hướng các gia đình nuôi thú cưng thay vì có con
Diễn văn của TT Trump tại Đại hội đồng LHQ_2019
Trung cộng phô bày sức mạnh quân sự vào ngày quốc khánh
Trump làm việc trong hoàn cảnh khắc nghiệt chưa từng thấy trong lịch sử
Ngoại trưởng Trung cộng gặp Kissinger nhờ giúp đỡ
70 năm vết cắt sâu dưới sự cai trị của Đảng Cộng sản
Úc châu du ký của lạc đà một bướu Ả-rập
Tàu sân bay Mỹ lại 'chọc giận' Trung cộng khi đi vào Biển Đông
Sự thật về đơn khiếu nại của người tố giác TT Trump
Hành trình đi lậu từ Vietnam City ở Pháp đến Anh Quốc
Một tàu vũ trụ đang quay quanh trái đất hơn 700 ngày
Trong một thế giới không còn bóng cây xanh
Tôi viết cho Bạn, cho Quê Hương, cho Đất Nước
Chống biến đổi khí hậu là điều bất khả thi?
Bí mật của 2 ngày nghỉ cuối tuần
Cuộc chiến leo thang
Hồng Kông _ Chuyển sang Cách Mạng
Kẻ nào đã đâm lén ông Trump?
Từ vải cũ thành quần áo cho trẻ sơ sinh
Quan hệ của Joe Biden với Trung cộng

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.