Friday, September 27, 2019

Kẻ nào đã đâm lén ông Trump?

BM

Kẻ tố giác tổng thống Donald Trump để phe Dân chủ có cớ luận tội chắc chắn phải là một quan chức trong nội bộ Bạch Cung. 

Ngoài ra kẻ này phải có sự tác động của những thế lực ngầm luôn tìm cách đánh phá Ông Trump. Theo kiến thức của cá nhân tui thì đường dây ma quỷ này được tạo bởi những mắc xích sau:

1_ Henry Kissinger: Con cú đêm này là tên Do Thái, xác Mỹ hồn Tàu.

BM
  
2_ Gian đảng vợ chồng Bill Clinton - Obama: những kẻ này đều có thái độ thân cộng, đều trân trọng và gọi cú đêm Kissinger một cách trìu mến là Thầy Henry.

BM
BM

3_ Cựu phó tổng thống Joe Biden - Cựu ngoại trưởng mặt ngựa John Kerry: 

BM
  
Cả hai tên này đều đồng tông với vợ chồng Mỹ cộng Tom Hayden - Jane Fonda, những kẻ phản chiến đình đám ở Mỹ thời chiến tranh Việt Nam.

BM
Joe Biden (phải) và con trai Hunter Biden.

Con trai của Joe Biden là Hunter ngoài áp phe ở Ukraine ra còn cùng với con riêng của John Kerry là Christopher Heinz thành lập quỹ Đầu tư Rosemont Capital tại Tàu cộng năm 2009 sau khi Joe Biden đã bay qua Bắc Kinh gặp Hồ Cẩm Đào.

BM
  
4_ Cặp đôi Do Thái quyền - tiền đan xen là tài phiệt Soros kẻ đã từng hạ bệ chánh quyền tại Ba Lan, lật đổ chánh quyền Serbia của cựu Tổng thống Slobodan Milosevic, và hậu thuẫn cho “cách mạng hoa hồng” tại Gruzia và gần nhứt là lật đổ tổng thống Ukraine là tay Viktor Yanukovych. 

BM
  
Tài phiệt Soros sinh ra ở Hungary. Năm 1956, Soros sang Mỹ 

Tài phiệt gốc Do Thái này là kẻ bị ông Trump tố giác đã tài trợ cho đoàn di dân bất hợp pháp ùn ùn kéo tới biên giới phía Nam Nước Mỹ trong thời gian gần đây.

BM
  
Bên cạnh tài phiệt Soros là tay Adam Schiff - Chủ tịch Ủy ban Tình báo Hạ viện, kẻ luôn tìm mọi cách để luận tội, phế truất tổng thống Donald Trump mà vừa rồi chính hắn đã gây sức ép buộc bà Nancy Pelosy phải ra quyết định luận tội tổng thống trên bằng chứng tố giác từ kẻ giấu mặt.

BM
  
"Nghị sĩ Adam Schiff đã đọc trước quốc hội và hàng triệu người xem phiên bản không đúng sự thật nội dung cuộc trao đổi của TT Trump  với Tổng thống Ukraine

5. Kẻ giấu mặt đâm sau lưng ông Trump là ai ?

Theo suy luận của cá nhân tôi thì kẻ đó chính là cựu Giám đốc Tình báo Quốc gia Dan Coats, kẻ vừa rời khỏi chức vụ này do "bất đồng sâu sắc" với tổng thống Trump.

BM
Giám đốc Tình báo Quốc gia Mỹ Dan Coats

Giám đốc Tình báo Quốc gia Mỹ Dan Coats sẽ rời nhiệm sở trong tháng 8 vì bất đồng quan điểm với Tổng thống Trump.

Có một chi tiết bất ngờ tại buổi chất vấn hôm qua, khi bị tay Chủ tịch Ủy ban Tình báo Hạ viện Adam Schiff cù nhây, ông quyền Giám đốc Tình báo Quốc gia Joseph Maguire đã không kiểm soát được bực bội nên có xài đại từ nhân xưng "HE" để nói tới kẻ tố giác giấu mặt.

He là "anh ta", điều này cho thấy quyền Giám đốc Tình báo Quốc gia Joseph Maguire đã biết kẻ tố giác giấu mặt là ai và giới tính là đực rựa.

BM
Ông Joseph Maguire

Thời điểm ông Trump gọi điện cho tân tổng thống Ukraine Zelensky vào ngày 25/7/2019 trùng với thời điểm Dan Coast giữ chức Giám đốc Tình báo Quốc gia và ba ngày sau đó, vào ngày 28/7/2019 Tổng thống Donald Trump tuyên bố thư từ chức của Dan Coast và Dan Coast sẽ rời nhiệm sở vào ngày 15/8/2019.

BM  

Qua trò chơi "chính trị hủy diệt" lần này, tin tưởng tổng thống Donald Trump sẽ làm sạch chính trường nước Mỹ để Giữ cho Nước Mỹ vĩ đại - Keep America Great - KAG.



Tran Hung

BM

Từ vải cũ thành quần áo cho trẻ sơ sinh
Quan hệ của Joe Biden với Trung cộng
Chiến dịch Trump ‘bội thu’ tiền ủng hộ sau tuyên bố luận tội
8 điểm nổi bật trong đơn tố giác TT Trump
Suy thoái kinh tế Trung cộng tệ đến mức nào?
Nghị sĩ Mỹ trình hai dự luật 'đối đầu hành động hung hăng' của Trung cộng
Luận tội đã gây phản tác dụng cho đảng Dân chủ
Cựu quan chức CIA chế giễu đảng Dân Chủ luận tội TT Trump
Đảng Dân Chủ _ “khôn ba năm dại một giờ”
TT Trump lên án CNXH tại hội đồng LHQ
Hong Kong phá nhà Lý Tiểu Long sống và qua đời năm 1973
TT Trump công bố toàn văn cuộc điện đàm với TT Ukraine Zelensky
Em yêu dấu _ nhưng ‘dấu’ nghĩa là gì
Bản ghi điện đàm cho thấy ông Trump hối thúc điều tra về Biden
Donald Trump _ nếu bị luận tội thì diễn tiến sẽ ra sao?
Thói quen rửa đũa
Ông thầy dạy võ đáng phục
Tổng thống Ukraine tiết lộ điều bất ngờ...
TT Trump _ Chủ quyền quốc gia là nền tảng của tự do
Ba thách thức lớn cho Việt Nam về sông Mekong

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.