Monday, December 10, 2018

Hai mẹ con Kelsey và Lucy Zwick

baomai.blogspot.com
Một phụ nữ và con gái bị bệnh được một ông giấu mặt nhường ngồi ghế hạng nhất trong chuyến bay từ Orlando, Florida đến Philadelphia, Pennsylvania.

Theo UPI, bà Kelsey Zwick, ghi trên Facebook, cho biết bà và con gái 11 tháng tuổi lên máy bay của hãng American Arlines từ Orlando đến Philadelphia để dẫn em bé đi khám bệnh. Bà vừa lên máy bay thì tiếp viên cho biết có một ông nhường bà và con gái lên hàng ghế hạng nhất ngồi chỗ của ông.

Cảm động, bà ghi lời cám ơn trên Facebook hôm Thứ Năm, 6 Tháng Mười Hai: “Gửi người ngồi ghế 2D, đi từ Orlando đến Philadelphia. Tôi không biết ông, nhưng tôi nghĩ ông thấy mẹ con tôi trước khi lên máy bay. Tôi phải vừa đẩy con vừa cầm máy thở cho con gái và vừa phải cầm tã. Tôi mua vé trước và có ghế ngay cửa sổ và thấy thoải mái lắm rồi. Tôi còn đùa tội nghiệp cho những người phải ngồi kế con gái của tôi vì em bé sẽ khóc.”

baomai.blogspot.com
  
“Trên đường từ toa thường lên toa hạng nhất, tôi không cầm được nước mắt. Con gái Lucy của tôi cũng cảm nhận được lòng tốt của ông và cười. Chúng tôi cám ơn các tiếp viên, nhưng không có dịp để cám ơn ông đàng hoàng,” bà ghi tiếp.

Tuy không gặp được “người hùng giấu mặt,” nhưng bà Zwick cho biết bà sẽ tìm cách trả ơn cho ông.

Bà viết thêm trên Facebook: “Cám ơn ông, không chỉ vì nhường ghế cho mẹ con tôi, mà vì còn vì để ý và cho rằng đời không phải lúc nào cũng dễ dàng. Lòng tốt của ông làm tôi tin rằng trên thế giới vẫn còn nhiều người tốt.”

baomai.blogspot.com
  
Sau khi lời cám ơn vô cùng cảm động trên Facebook của bà Zwick được gần 600,000 người lan truyền, bà cho Yahoo biết có người giúp bà liên lạc được với “người hùng giấu mặt” này.

Bà nói: “Chúng tôi liên lạc được với ông ấy và ông cho biết đó là ngày sinh nhật của ông. Ông còn cám ơn tôi vì làm cho ngày sinh nhật đó thật đáng nhớ và còn làm vợ chồng ông rơi lệ.

baomai.blogspot.com
  
Ông còn nói ông rất mừng vì mẹ con tôi và ông đi cùng một chuyến bay.”

***
Cho đi không mong đền đáp & cám ơn
Phim "Cho Đi" Làm hằng triệu người chảy nước mắt (...
baomai.blogspot.com

Vụ Canada-Mỹ bắt giữ Mạnh Vãn Chu- CFO Huawei
Giải nhất Master Chef về tay Ola Nguyễn ở Warsaw
Điều trần tại ngoại cho giám đốc công nghệ Huawei
Các hãng viễn thông khổng lồ có đáng tin cậy?
Nhật Bản ban hành lệnh cấm dùng Huawei - ZTE
Vì sao Trump từ kêu oan biến thành hiệp khách?
Tập phải lui quân về cố thủ
Obama _ Sứ mạng chưa hoàn tất
Chánh văn phòng John Kelly sẽ rời chức vào cuối năm
Tin lạ _ mật mã hạt nhân được giấu trong quần ?
Chiến dịch 10 năm của An ninh Mỹ
Nỗ lực cả một đời, rốt cuộc là vì điều gì ?
Vụ bắt giữ Mạnh Vãn Chu dấy lên nghi ngờ thỏa thuận Mỹ-Trung
Cuộc tập trận suýt dẫn tới Thế Chiến III
Sự phát triển nhanh chóng của hãng công nghệ Huawei
Vạn lý tường thành chống Trung cộng
Hàng ngàn người biểu tình tụ tập ở trung tâm Paris
Paris có cháy không?
Người biểu tình ‘áo vàng’ đụng độ với cảnh sát ở Paris
Tập không ngờ bị sỉ nhục

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.