Sunday, December 9, 2018

Obama _ Sứ mạng chưa hoàn tất

baomai.blogspot.com
Thiên hạ thắc mắc: vì sao Ông Obama khi mãn nhiệm kỳ, không lui về vui thú điền viên như bao nhiêu vị TT tiền nhiệm, mà còn mua nhà ở lại Thủ Đô Washington DC.

Không lẽ ông còn muốn ra một nhiệm kỳ nữa? Việc này hoàn toàn không thể được và chắc chắn ông cũng biết rõ. Hay muốn cho bà Obama ra tranh cử... còn lâu, mới nghĩ đến giải pháp này.

Vậy tại sao Ông còn đeo đuổi ở lại Thủ Đô làm gì?

Tình cờ tôi đọc một bài phân tích của Daniel Estulin trên báo Tây Ban Nha, giúp tôi giải được phần nào thắc mắc này!

Thì ra:

- Ông Obama chưa HOÀN THÀNH SỨ MẠNG, và nếu không thực hiện được sứ mạng này thì chết cả lũ.

baomai.blogspot.com
  
Do vậy, giờ đây tôi không lấy làm lạ, vì sao bà Clinton cay cú quá mức, gần như điên, mất cả sự bình tỉnh, điềm đạm mà bà thuờng có; vì sao đảng DC và giới truyền thông thiên tả, sống chết cũng phải hết sức đánh phá TT TRUMP cho bằng được; chuyện bé xé to, chuyện không có cũng đặt cho có... bất kể lương tâm nghề nghiệp, đạo đức, thiện ác, phải trái,... chỉ cần hạ được TRUMP để thi hành mục tiêu mà chúng manh nha từ mấy chục năm qua, sắp có kết quả, thì bị ông trời TRUMP này, từ trong bóng tối, nhảy ra, một bước phá nát tan.

Hỏi sao mà không tức chết cho được?.

Nhiệm vụ không thi hành được, thì thân bại danh liệt, ô nhục thiên thu.. phe ta không còn tin tưởng nữa, không còn ai mời đi đọc diễn văn vài trăm ngàn, Foundation, Fund raising khô cạn. Cho nên Obama, Hillary Clinton, truyền thông thiên tả và đồng bọn DC còn quyết liệt hơn cả csVN: " Còn chủ thuyết này, còn ta".

baomai.blogspot.com
  
Và vì thế truyền thông thiên tả, và đảng DC đả phá TT TRUMP mỗi ngày, bất cứ lý do gì, từ đôi giày, cái áo cho tới trái Banh. Bọn này bám sát và ngửi xem, hôm nay Trump địt có thúi hơn hôm qua hay không (?) để đưa lên truyền thông DC và cha con cùng nhau hoan hô tự sướng; kể cả mấy ông "Mít" DC ngang xương , cũng hít ké.

Chủ thuyết này, khởi nguồn từ Câu Lạc Bộ Bilderberg với giấc mộng thống trị toàn cầu, bằng cách tạo ra "Chính Quyền Thế Giới" trong ‘Trật tự Thế giới mới’ .

Hội nghị Bilderberg chọn ông Barack Obama làm Tổng Thống thứ 44 Hoa Kỳ, (2008-2012) .

baomai.blogspot.com
  
Thượng Nghị sĩ da đen Barack Obama được Siêu Quyền Lực chọn và mời ông đến tham gia phiên họp ngày 05 đến 08-6-2008 tại Khách sạn Chantilly ở Washington DC, trước khi ông tranh cử và đắc cử chính thức làm Tổng Thống thứ 44 Hoa Kỳ vào ngày 02-11-2008.

Qua sự chọn lựa này, ứng cử viên Barack Obama đã được Siêu Quyền Lực tổ chức buổi nói chuyện tại sân vận động ở Đức với trên 200,000 người hoan hô nhiệt liệt vào ngày 24-7-2008.

TNS Barack Obama đắc cử Tổng Thống Thứ 44 Hoa Kỳ và nhiệm vụ của ông là thi hành đường lối như nghị trình Bilderberg đã vạch ra tại hội nghị Bilderberg từ 05 đến 08-6-2008 ở Chantilly, Washington DC.

baomai.blogspot.com
  
Tiếp đến là Hội Nghị Siêu Quyền Lực Illuminati Bilderberg 2009 họp các ngày 14 đến 17-5-2009 tại bán đảo du lịch Vouliagmeni thuộc thành phố Athens của Hy Lạp .

TT Obama và bà Ngoại Trưởng Hillary Clinton đều đến dự. Hội nghị này quyết định xoay trục chiến lược chuyển 60% sức mạnh Quân Sự Hoa Kỳ qua Á Châu – Thái Bình Dương; thanh toán khủng bố, và giết Osama Bin Laden; tổ chức họp hội nghị quốc tế về an ninh nguyên tử, kinh tế, tài chánh và vấn đề Trung cộng.

Các kế hoạch này đã được thực hiện mạnh từ thời ông Clinton.

Ông này rất lém và lắm cơ mưu; sớm nhận ra rằng: nếu muốn hiển danh trong chính giới thì không chỉ cần nỗ lực phấn đấu mà còn phải trở thành một thành viên trong guồng máy quyền lực.

baomai.blogspot.com
  
Nên từ năm 1989, Clinton đã gia nhập "ủy ban TAM ĐIỂM" và Hội Đồng Quan Hệ Quốc tế, đồng thời tham gia lớp " học giả Rhodes" - một nơi chuyên đào tạo, bồi dưỡng những "cán bộ" quan trọng của "chính phủ thế giới" trong tương lai.

Và tới năm 1991, khi giữ chức Thống đốc bang Arkansas, Clinton đã xuất hiện tại hội nghị thường niên của nhóm Bilderberg tổ chức tại Đức.

Chỉ một năm, Bill Clinton - Thống đốc bang Arkansas xa xôi chẳng mấy tiếng tăm - đã đột nhiên đánh bại nhiều chính trị gia cáo già để lên làm Tổng thống.

Đến năm 2016, ai sẽ là người được Siêu Quyền Lực chọn lựa để thi hành các biện pháp quyết liệt hơn đối với Nga, và đối với Trung cộng đang chống lại “Trật tự Thế giới mới”.

baomai.blogspot.com  

Theo nghị trình được công bố, sẽ có những vấn đề cấp thiết trên thế giới phải được giải quyết gấp rút, gồm:

·        Vấn đề Nga, Ukraine, NATO, chiến lược Châu Âu nằm trong một chuỗi vấn đề đan chéo vào nhau.

·        Vấn đề khủng bố, Hồi giáo ISIS, vũ khí hóa học, vấn đề nguyên tử, Iran, Trung Đông.

·        Xúc tiến vấn đề Toàn Cầu Hóa (tức Trật Tự Thế Giới Mới), An ninh Mạng, Vấn đề kinh tế tài chánh hiện nay là những vấn đề đặt trọng tâm nhắm vào Trung Quốc và Bắc Triều Tiên.

·        Để điều hành tất cả những vấn đề trên, phải có một Tổng Tư Lệnh, đó là Tổng Thống Hoa Kỳ trong cuộc bầu cử vào năm 2016 sắp tới.

Jeb Bush của đảng Cộng Hòa đã có mặt tại Âu Châu, đang chờ đợi tham dự phiên họp của Siêu Quyền Lực Bilderberg . Sau chuyến đi này, Jeb Bush sẽ chính thức công bố ra tranh cử Tổng Thống Hoa Kỳ năm 2016, sẽ tranh chức Đại Diện đảng Cộng Hòa. (sau đó Jeb Bush rút tên ra, chắc biết CLB Bilderberg chọn bà Clinton) .

baomai.blogspot.com
  
Trong danh sách 140 thành viên của Hội Nghị Bilderberg 2015 khai mạc ngày 11-6 và kết thúc ngày 14-6-2015 đã có một người chính thức Đại diện cho bà Hillary Clinton.

Ông Donald Trump, một người xa lạ với chính trường Mỹ, bất ngờ thắng cử.

Một thất bại thê thảm, chua cay, đột ngột của CLB Bilderberg, trong lúc hoàn toàn tin tưởng kế hoạch gây ra Thế Chiến thứ 3 do Obama bắt đầu (8 năm) và Hillary 8 năm tiếp theo.

baomai.blogspot.com
  
Với 16 năm này, Đảng DC sẻ TÀN PHÁ Nước Mỹ để xây dựng một "TRẬT TỰ THẾ GIỚI MỚI" tiếp đến thành lập "CHÍNH QUYỀN THẾ GIỚI" để cai trị toàn cầu.

Vì sứ mạng của OBAMA chưa hoàn tất, cho nên DC và truyền thông thiên tả tiếp tục chống phá, đả kích.... Chính Phủ Trump liên tục. Chó của tên ăn trộm Đạo Chích sủa Vua Ngưu, xưa nay cũng vậy, không chi lạ.

Chỉ duy không biết Chính Phủ này có đủ sức mạnh để hóa giải được vòng kiềm tỏa của CLB Bilderberg kỳ này không?

TT Trump, đã đánh tan đám Hồi Giáo quá khích ISIS, dẹp Băng Đảng MS-13, thương lượng để khống chế Phi Đạn hạt nhân của Bắc Triều Tiên, và trên đà kềm chế Vũ Khí nguyên tử của Ba Tư, mà mấy đời TT trước đây không làm được.

baomai.blogspot.com
  
Hy vọng Nhân Loại thoát được cảnh tàn phá của Thế Chiến thứ 3 với đường lối dùng Kinh Tế, thay vì Quân Sự

Một trang sử mới được mở ra với một Kỷ Nguyên Hòa Bình, Tự Do, Hạnh Phúc, để nhân loại hưởng những tiến bộ tối tân mà con người đã sáng tạo; Khoa Học, Kỹ Thuật, Y Khoa, Truyền Thông tân tiến, Robot, v. v... giúp cung cấp đầy đủ tiện nghi, nơi cư trú, thực phẩm, sinh hoạt ... cho con người ; thay vì theo thuyết "Âm Mưu", phải dùng vũ khí hạt nhân để giết bớt người dân này, lấy chỗ cho người dân khác - thật là tàn ác, man rợ - trong kế hoạch "Chính Phủ Thế Giới" mà Obama, và Hillary Clinton được ủy thác thi hành.



Lưu-Vĩnh-Lữ

baomai.blogspot.com

Chánh văn phòng John Kelly sẽ rời chức vào cuối năm
Tin lạ _ mật mã hạt nhân được giấu trong quần ?
Chiến dịch 10 năm của An ninh Mỹ
Nỗ lực cả một đời, rốt cuộc là vì điều gì ?
Vụ bắt giữ Mạnh Vãn Chu dấy lên nghi ngờ thỏa thuận Mỹ-Trung
Cuộc tập trận suýt dẫn tới Thế Chiến III
Sự phát triển nhanh chóng của hãng công nghệ Huawei
Vạn lý tường thành chống Trung cộng
Hàng ngàn người biểu tình tụ tập ở trung tâm Paris
Paris có cháy không?
Người biểu tình ‘áo vàng’ đụng độ với cảnh sát ở Paris
Tập không ngờ bị sỉ nhục
Ivanka Trump
Trung cộng yêu cầu Canada thả CFO Meng Wanzhou
Tập chạy đường nào ?
Paris tiếp tục có biểu tình bạo động chống chính phủ
Vì sao Mỹ có quyền "tóm" các quan chức nước ngoài?
Vì sao nước Mỹ là quốc gia đáng sống nhất thế giới
Nguồn gốc ít được biết đến của Cyber Monday
Tháp Eiffel đóng cửa vì Paris sợ bạo động

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.