Thursday, December 6, 2018

Thời trang của Melania Trump trong năm 2018

baomai.blogspot.com

baomai.blogspot.com
1_ Ngày 20 tháng 11 năm 2018 Melania Trump đã tham dự buổi lễ ân xá gà tây hàng năm tại Nhà Trắng ngay trước Lễ Tạ Ơn. The First Lady mặc một chiếc áo khoác đồ họa của Dior với đôi giày cao gót màu đen.

baomai.blogspot.com
2_ 11 tháng 11 năm 2018 Melania Trump và Brigitte Macron, Đệ nhất phu nhân Pháp, đã tham dự buổi tiệc trưa của đối tác Hoa Kỳ để kỷ niệm 100 năm cuộc đình chiến kết thúc Thế chiến I. Melania khoác một chiếc áo khoác màu xám lên một chiếc váy màu xám xếp li. 

baomai.blogspot.com
3_ Ngày 10 tháng 11 năm 2018 Melania Trump và Đệ nhất phu nhân Pháp, Brigitte Macron, chụp ảnh tại Cung điện Tổng thống Elysee. Melania mặc một chiếc áo khoác hải quân của Bottega Veneta trong dịp này.

baomai.blogspot.com
4_ Ngày 9 tháng 11 năm 2018 Melania mặc một chiếc áo mưa kẻ sọc của Burberry với đôi ủng Christian Louboutin khi cô và Tổng thống bước trên bãi cỏ phía Nam của Nhà Trắng. Các cặp vợ chồng sau đó đi đến Paris, nơi kỷ niệm 100 năm kể từ khi kết thúc chiến tranh thế giới I.

baomai.blogspot.com
5_ Ngày 30 tháng 10 năm 2018 Tổng thống và Đệ nhất phu nhân đã đến Pittsburgh để tham dự  tưởng niệm cho các nạn nhân của việc chụp hình cây giáo đường Do Thái. Đệ Nhất Phu nhân mặc một chiếc áo khoác được khoác bằng vải kẻ sọc của Off-White trên một chiếc váy đen với giày cao gót.

baomai.blogspot.com
6_ Ngày 28 tháng 10 năm 2018 Đệ nhất phu nhân trao kẹo trong lễ kỷ niệm Nhà Trắng Halloween mặc chiếc áo kẻ sọc màu vàng của Bottega Veneta.

baomai.blogspot.com
7_ Ngày 7 tháng 10 năm 2018 The First Lady mặc quần kaki sọc và áo len cao cổ màu đỏ với một đôi căn hộ khỏa thân khi hạ cánh tại Joint Base Andrews ở Maryland khi cô trở về từ châu Phi.

baomai.blogspot.com
8_ Ngày 6 tháng 10 năm 2018 Melania đã chọn một cái nhìn lấy cảm hứng từ nam giới màu kem cho chuyến thăm của cô đến Kim tự tháp Giza. Đệ Nhất Phu nhân mặc áo choàng của Chanel với chiếc áo khoác của Ralph Lauren.

baomai.blogspot.com
9_ Ngày 6 tháng 10, 2018 Đệ nhất phu nhân đến Ai Cập từ Sân bay Quốc tế Jomo Kenyatta ở Nairobi. Melania mặc một chiếc váy màu xanh lá cây bao phủ trong bóng màu be của rhinos, ngựa vằn, và hồng hạc

baomai.blogspot.com
10_ Ngày 5 tháng 10 năm 2018 Đệ nhất Phu nhân đang ở safari hoàn chỉnh khi đang tham quan một chuyến tham quan động vật hoang dã ở Nairobi, Kenya. Melania mặc quần kaki, áo sơ mi trắng, ủng nâu, và mũ bảo hiểm trắng, mà nhiều người gây tranh cãi.

baomai.blogspot.com
11_ Ngày 5 tháng 10 năm 2018 Melania gặp gỡ Phu nhân của Kenya, Margaret Kenyatta, mặc một chiếc váy sọc màu vàng và trắng với một vành đai và căn hộ phù hợp.

baomai.blogspot.com
12_ Ngày 4 tháng 10 năm 2018, Trump đến Sân bay Quốc tế Jomo Kenyatta của Nairobi trong một chiếc váy trắng với hoa văn chim nhiệt đới tươi sáng.

baomai.blogspot.com
13_ Ngày 4 tháng 10 năm 2018 Đệ nhất Phu nhân đến Sân bay Quốc tế Lilongwe trong một chuyến thăm một ngày đến Malawi, một phần trong chuyến đi dài của cô đến Châu Phi trong một tuần. Melania mặc chiếc áo sơ mi lạc đà của Joseph trong ngày.

baomai.blogspot.com
14_ Ngày 3 tháng 10 năm 2018 Melania Trump mặc quần kaki bởi J.Brand, giày da rắn Zara, và một chiếc áo khoác màu xanh ô liu của Veronica Beard cho ngày thứ hai trong tour diễn solo của cô ở châu Phi.

baomai.blogspot.com
15_ Ngày 2 tháng 10 năm 2018 Đệ Nhất Phu nhân mặc một chiếc váy Celine màu đỏ và trắng sọc với giày cao gót Manolo Blahnik trong khi gặp gỡ với Đệ nhất Phu nhân của Ghana, Akufo-Addo.

baomai.blogspot.com
16_ Ngày 1 tháng 10 năm 2018 Melania đến căn cứ chung của Andrews ở Maryland mặc một chiếc áo khoác da lộn của Vince với giày da báo Manolo Blahnik. Từ đây, cô đã khởi hành một chuyến đi dài một tuần đến châu Phi.

baomai.blogspot.com
17_ Ngày 26 tháng 9 năm 2018 Đệ Nhất Phu nhân mặc một chiếc váy dài đến đầu gối màu be với chiếc mũ tay áo của Scanlan Theodore trong khi tổ chức tiệc chiêu đãi cho các cặp vợ chồng lãnh đạo của Liên Hiệp Quốc tại New York

baomai.blogspot.com
18_ Ngày 18 tháng 9 năm 2018, Melania mặc một chiếc áo khoác ngoài màu trắng của Gucci trong khi chụp chung với Tổng thống Ba Lan, Andrzej Duda và vợ ông, Agata Kornhauser-Duda.

baomai.blogspot.com
19_ Ngày 11 tháng 9 năm 2018 Melania Trump mặc một chiếc váy màu xanh đậm của Atelier Caito cho Hervé Pierre đến thăm một đài tưởng niệm 9/11 mới ở Shanksville, Pennsylvania.

baomai.blogspot.com
20_ Ngày 27 tháng 8 năm 2018 Melania Trump mặc một chiếc váy hoa màu vàng của Valentino với một chiếc váy màu hồng nhạt và bởi Christian Louboutin trong khi gặp Margaret Kenyatta, vợ của Tổng thống Kenya.

baomai.blogspot.com
21_ Ngày 24 tháng 8 năm 2018 Người phụ nữ đầu tiên mặc một chiếc váy bút chì màu trắng và một chiếc áo cánh màu đen chấm đen với một chiếc áo khoác màu trắng treo trên đầu. Tổng thống và đệ nhất phu nhân đã rời Nhà Trắng cho một chuyến đi đến Ohio.

baomai.blogspot.com
22_ Ngày 20 tháng 8 năm 2018 Đệ Nhất Phu nhân mặc một chiếc áo choàng nơ màu xanh nhạt của Chloé với bộ đồ màu đen của Michael Kors xuất hiện tại Hội nghị Ngăn ngừa đe doạ trực tuyến tại Rockville, Maryland.

baomai.blogspot.com
23_ Ngày 19 tháng 8 năm 2018 Melania Trump mặc một chiếc áo len cao cổ màu xanh lá cây sáng của Ralph Lauren với quần jean trắng và giày thể thao Stan Smith trong khi đi bên cạnh Tổng thống Donald Trump và con trai Barron trước khi khởi hành đi Washington, D.C.

baomai.blogspot.com
24_ Ngày 27 tháng 7 năm 2018 Tổng thống và Đệ nhất Phu nhân rời khỏi Nhà Trắng cho Câu lạc bộ gôn quốc gia Trump ở Bedminster, New Jersey. Melania mặc một bộ quần áo toàn màu trắng cho dịp này, với một đôi giày cao gót Manolo Blahnik màu vàng và một túi Burberry

baomai.blogspot.com
25_ Ngày 24 tháng 7 năm 2018 Đệ nhất Phu nhân đến thăm Bệnh viện Nhi đồng Monroe Carell Jr. của Vanderbilt ở Nashville, mặc một chiếc váy in hoa màu xám và trắng của Jil Sander.

baomai.blogspot.com
26_ Ngày 22 tháng 7 năm 2018 Đệ Nhất Phu nhân mặc một chiếc váy maxi lụa của Polo Ralph Lauren trong khi trên đường đến Nhà Trắng sau một chuyến thăm cuối tuần đến Câu lạc bộ Golf Quốc gia Trump ở Bedminster, New Jersey.

baomai.blogspot.com
27_ Ngày 18 tháng 7 năm 2018 Đệ nhất Phu nhân đến Nhà Trắng mặc áo khoác và váy bút chì của Michael Kors.

baomai.blogspot.com
28_ Ngày 16 tháng 7 năm 2018 Đệ nhất Phu nhân đã chọn một chiếc váy màu vàng Gucci với một vành đai bướm và gót chân phù hợp trong khi tại Dinh Tổng thống ở Helsinki.

baomai.blogspot.com
29_ Ngày 15 tháng 7 năm 2018 Chủ tịch và Fist Lady đã đến Helsinki, Phần Lan để thăm viếng. Melania mặc quần Ralph Lauren với một chiếc áo khoác của Isoude.

baomai.blogspot.com
30_ Ngày 13 tháng 7 năm 2018 Melania mặc một bộ đồ kem của Dior để gặp Nữ hoàng Elizabeth tại Lâu đài Windsor. Vị vua 92 tuổi này đã gặp tất cả tổng thống Mỹ từ năm 1952, ngoại trừ Lyndon Johnson.

baomai.blogspot.com
31_ Ngày 13 tháng 7 năm 2018 Đệ Nhất Phu nhân mặc một chiếc váy Victoria Beckham đầy màu sắc và đôi giày cao gót màu be của Christian Louboutin trong ngày thứ hai của chuyến viếng thăm Vương quốc Anh. Đệ Nhất Phu nhân gặp các cựu chiến binh quân sự Anh và học sinh tiểu học trong ngày.

baomai.blogspot.com
32_ Ngày 12 tháng 7 năm 2018 Melania Trump mặc một chiếc áo choàng màu vàng chảy với chiếc áo choàng của J. Mendel cho bữa tối chính thức của nhà nước tại Cung điện Blenheim trong chuyến thăm chính thức của Tổng thống và Đệ nhất phu nhân đến Vương quốc Anh.

baomai.blogspot.com
33_ Ngày 12 tháng 7 năm 2018 Tổng thống và Đệ nhất phu nhân đến London trên Không quân một. Melania mặc một chiếc váy midi của Roland Mouret với đôi giày cao gót của Christian Louboutin.

baomai.blogspot.com
34_ Ngày 11 tháng 7 năm 2018 Đệ Nhất Phu nhân mặc một chiếc váy Elie Saab tuyệt đẹp kết hợp với đôi giày cao gót của Christian Louboutin để tiếp nhận buổi tối tại hội nghị thượng đỉnh NATO ở Brussels.

baomai.blogspot.com
35_ Ngày 8 tháng 7 năm 2018 Tổng thống và Đệ nhất Phu nhân trở lại Nhà Trắng sau chuyến đi cuối tuần đến New Jersey. Melania mặc một chiếc váy in động vật của Erdem với đôi giày cao gót màu cam của Manolo Blahnik.

baomai.blogspot.com
36_ Ngày 4 tháng 7 năm 2018 Melania Trump mặc một chiếc váy gingham màu xanh của Ralph Lauren hoàn thành với một vành đai đỏ cho một lễ kỷ niệm thứ tư tháng bảy được tổ chức tại Nhà Trắng.

baomai.blogspot.com
37_ Ngày 29 tháng 6 năm 2018 Gia đình đi ngang qua bãi cỏ phía Nam của Nhà Trắng khi họ rời Washington DC vào cuối tuần. Melania mặc áo sơ mi trắng với một đôi quần in hoa của Erdem và giày cao gót màu vàng.

baomai.blogspot.com
38_ Ngày 28 tháng 6 năm 2018 Đệ nhất phu nhân tại Jackie Kennedy trong một chiếc áo sơ mi đen trắng và quần trắng của La Ligne, kết hợp với đôi giày thể thao màu trắng và những sắc thái quá khổ. Melania rời máy bay tại Sân bay Phoenix để thăm những đứa trẻ nhập cư bị giam giữ.

baomai.blogspot.com
39_ Ngày 25 tháng 6 năm 2018 Melania Trump mặc chiếc váy dài màu hồng của Proenza Schouler để chào đón Vua Abdullah II và Nữ hoàng Rania của Jordan khi họ đến Nhà Trắng.

baomai.blogspot.com
40_ Ngày 24 tháng 6 năm 2018 Melania phát biểu tại hội nghị quốc gia về các sinh viên chống lại các quyết định phá thai mặc chiếc áo sơ mi trắng với một chiếc váy Calvin Klein

baomai.blogspot.com
41_ Ngày 21 tháng 6 năm 2018 Melania mặc một chiếc áo khoác $39 từ Zara, đọc "Tôi thực sự không quan tâm. Do U?" trong khi đến thăm một cơ sở giam giữ di trú ở Texas. Có thể hiểu được, cái nhìn ngay lập tức thúc đẩy sự phẫn nộ. Khi được yêu cầu bình luận, giám đốc truyền thông của First Lady, Stephanie Grisham, nói với Town & Country: "Đó là một chiếc áo khoác. Không có thông điệp ẩn giấu. Sau chuyến thăm quan trọng hôm nay đến Texas, tôi hy vọng các phương tiện truyền thông sẽ không tập trung vào tủ quần áo của cô ấy (Giống như đôi giày cao gót của cô ấy năm ngoái_. " Sau đó, chính Trump nói với 20/20 của ABC rằng cô mặc chiếc áo khoác đã làm "như một tin nhắn, vâng." Cô tiếp tục, "Tôi muốn cho họ thấy (các phương tiện truyền thông_ tôi không quan tâm. Tôi muốn họ tập trung vào những gì tôi làm, và trên các sáng kiến của tôi, hơn là những gì tôi mặc."

baomai.blogspot.com
42_ Ngày 19 tháng 6 năm 2018 Đối với trà với Nữ hoàng Letizia của Tây Ban Nha, Melania Trump mặc một chiếc váy thêu màu nâu và trắng của Valentino với một chiếc thắt lưng, và kết hợp cái nhìn với những chiếc giày cao gót ô liu.

baomai.blogspot.com/
43_ Ngày 6 tháng 6 năm 2018 Melania Trump bước ra ngoài trong một chiếc áo khoác màu be rãnh và gót chân phù hợp trong một chuyến viếng thăm Trụ sở Cơ quan Quản lý Khẩn cấp Liên bang. Đây là một trong những lần xuất hiện đầu tiên của cô kể từ khi rời mắt công chúng gần một tháng vì lý do sức khỏe

baomai.blogspot.com
44_ Ngày 10 tháng 5 năm 2018 Đệ Nhất Phu nhân mặc một bộ quần áo Dior houndstooth, lần đầu tiên cô mặc khi gặp Hoàng tử Harry, trong một cuộc họp với ba người Mỹ được giải thoát sau khi bị giam giữ ở Bắc Triều Tiên.

baomai.blogspot.com
45_ Ngày 7 tháng 5 năm 2018 Melania Trump mặc một chiếc áo khoác da được thắt chặt bởi Ralph Lauren kết hợp với một chiếc váy bút chì màu trắng để công bố chiến dịch "Be Best" mới cho trẻ em.

baomai.blogspot.com
46_ Ngày 24 tháng 4 năm 2018 Đối với bữa ăn tối đầu tiên của tiểu bang, được tổ chức để vinh danh Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và phu nhân Brigitte Macron, Melania Trump mặc một chiếc áo choàng Chanel Haute Couture tùy chỉnh của Chantilly.

baomai.blogspot.com
47_ April 24, 2018 The First Lady đội chiếc mũ Hervé Pierre rộng vành, mà nhiều người dùng trên Twitter nói có thể lấy cảm hứng từ Beyoncé, với áo khoác Michael Kors Collection và bộ váy để chào đón Macron, trước bữa tối của họ tại Nhà Trắng.

baomai.blogspot.com   
48_ Ngày 23 tháng 4 năm 2018 Melania Trump mặc một chiếc váy Dolce & Gabbana màu đen với áo choàng Givenchy bên ngoài Nhà Trắng.

baomai.blogspot.com
49_ Ngày 18 tháng 4 năm 2018 Đệ Nhất Phu nhân tham quan Bảo tàng Flagler ở Palm Beach, Florida mặc một chiếc váy màu ngọc lam và giày cao gót.

baomai.blogspot.com
50_ Ngày 17 tháng 4 năm 2018 Đệ Nhất Phu nhân mặc một chiếc váy sọc trắng đen của Carolina Herrera trong khi đến ăn tối tại khu nghỉ mát Mar-a-Lago của Trump ở Palm Beach, Florida.

baomai.blogspot.com
51_ Ngày 9 tháng 4 năm 2018 Đệ Nhất Phu nhân chào đón học sinh trung học tại Nhà Trắng mặc váy denim và áo len màu đỏ Ralph Lauren với váy cam.

baomai.blogspot.com
52_ Ngày 2 tháng 4 năm 2018 Melania tham dự Lễ Phục Sinh Trứng Trắng tại Nhà Trắng hàng năm mặc một chiếc áo khoác màu xanh da trời được thắt bởi Burberry với quần đen, áo len màu đen và giày cao gót.

baomai.blogspot.com
53_ April 1, 2018 FLOTUS mặc một chiếc váy màu hồng được in bởi Azzedine Alaia với đôi giày cao gót Christian Louboutin đến lễ Phục sinh tại Palm Beach.

baomai.blogspot.com
54_ Ngày 23 tháng 3 năm 2018 Đệ Nhất Phu Nhân trao tặng Giải thưởng Nữ Thần Quốc Tế của Phụ Nữ 2018 mặc bộ đồ màu hồng của Emilio Pucci với một chiếc áo len màu vàng.

baomai.blogspot.com
55_ Ngày 20 tháng 3 năm 2018 Melania mặc một chiếc áo khoác màu đen cổ điển của Calvin Klein với một chiếc váy và áo len hồng nóng đến một cuộc thảo luận bàn tròn về an toàn mạng tại Nhà Trắng.

baomai.blogspot.com
56_ Ngày 19 tháng 3 năm 2018 Đệ Nhất Phu nhân mặc một chiếc áo khoác hải quân với một đôi ủng rám nắng trong khi rời khỏi Nhà Trắng cho một chuyến đi đến New Hampshire với Tổng thống, nơi họ đang thảo luận về kế hoạch chống lại dịch bệnh opioid.

baomai.blogspot.com
57_ Ngày 16 tháng 3 năm 2018 Đệ Nhất Phu nhân mặc chiếc váy in màu xanh lá cây của Brandon Maxwell để chào đón Thủ tướng Ireland Leo Varadkar đến Nhà Trắng. Ngày Thánh Patrick.

baomai.blogspot.com
58_ Ngày 5 tháng 3 năm 2018 Melania mặc một chiếc áo khoác Max Mara màu xanh với đôi giày cao gót Christian Louboutin màu xanh trong khi chụp ảnh với Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu và vợ ông, Sara, tại Nhà Trắng.

baomai.blogspot.com
59_ Ngày 1 tháng 3 năm 2018 Một cái nhìn cổ điển cho Đệ Nhất Phu Nhân: Melania mặc bộ đồ màu đen với cổ cao xám cho một sự kiện tại Nhà Trắng.

baomai.blogspot.com
60_ Ngày 26 tháng 2 năm 2018 Melania mặc một chiếc váy ngắn tay màu trắng của Gabriela Hearst đến Tiệc trưa của vợ chồng Thống đốc, được tổ chức tại Nhà Trắng.

baomai.blogspot.com
61_ Ngày 25 tháng 2 năm 2018 Đệ Nhất Phu nhân mặc một chiếc áo khoác ren Dolce & Gabbana màu đen tùy chỉnh cho Quả bóng Thống đốc năm 2018, diễn ra tại Nhà Trắng.

baomai.blogspot.com
62_ Ngày 23 tháng 2 năm 2018 Tổng thống và Đệ nhất phu nhân chào đón Thủ tướng Úc Malcolm Turnbull và vợ Lucy tại Nhà Trắng. Melania mặc một chiếc áo khoác Dolce & Gabbana.

baomai.blogspot.com
63_ Ngày 14 tháng 2 năm 2018 Đệ Nhất Phu nhân mặc một bộ quần áo màu đỏ lễ hội thích hợp cho một chuyến thăm Ngày Valentine với những bệnh nhân trẻ tuổi tại Học viện Sức khỏe Trẻ em Quốc gia.

baomai.blogspot.com
64_ Ngày 5 tháng 2 năm 2018 Đệ nhất Phu nhân đến thăm Bệnh viện Nhi đồng Cincinnati mặc một chiếc áo len cao cổ màu vàng hoàng yến với chiếc áo khoác phù hợp của Ralph Lauren và một chiếc váy da màu nâu của Herve Pierre.

baomai.blogspot.com
65_ Ngày 4 tháng 2 năm 2018 Đệ Nhất Phu Nhân làm Super Bowl Chủ Nhật: Melania mặc một chiếc áo khoác màu đỏ, trắng và xanh dương để xem ban nhạc Đại Tây Dương Đại Tây Dương biểu diễn vào ngày Chủ Nhật Super Bowl.

baomai.blogspot.com
66_ Ngày 30 tháng 1 năm 2018 Sau vài tuần ra khỏi ánh đèn sân khấu, Melania Trump đã đến Nhà nước của Liên minh mặc bộ đồ lót Dior ngà voi, mà cô kết hợp với một đầu Dolce & Gabbana và giày cao gót Christian Louboutin. Bộ quần áo của Phu nhân Đệ nhất là một sự tương phản đáng chú ý với nhiều phụ nữ Dân chủ trong phòng, người mặc màu đen trong tình đoàn kết với phong trào #MeToo

baomai.blogspot.com
67_ Ngày 1 tháng 1 năm 2018 Gia đình đầu tiên trở lại Nhà Trắng sau khi nghỉ lễ ở Palm Beach, Florida. Melania mặc quần maroon cho ngày du lịch với một chiếc áo choàng.

baomai.blogspot.com

Đội hình tiêm kích Super Hornet tiễn biệt cố TT Bush
Whiskey-A-Go-Go
Dù Trump chiến tiếp hay hòa... VN vẫn sẽ như cò mắc câu
Mạnh Vãn Chu vừa bị bắt tại Canada là ai?
Mỹ còn chiến lược lớn hơn nhằm vào Huawei?
Bàn về cái tên của người Việt
Xóa sổ chủ nghĩa xã hội
Đâu là sự thật của đoàn tị nạn Caravan?
Phá vỡ mạng lưới hàng giả mỹ phẩm Trung cộng
Việt Nam tìm kiếm giải pháp cho an toàn thực phẩm
Bản tuyên dương công trạng Giáo sư Chu Hảo
Cựu Tổng thống Bush nghẹn ngào trong tang lễ cha
Nguyễn đi ra, Diệp bước vào
Tang lễ George H. W. Bush 5-12-2018
Dự đoán Mỹ sẽ thắng chiến tranh thương mại
CÁI TỘI NGU…
Tại sao có tóc bạc và đầu hói?
Mỹ rút ra khỏi hiệp định biến đổi khí hậu Paris 1973
Dân số người Việt ở hải ngoại
Dị ứng thực phẩm ngày càng tăng ở trẻ em?

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.