Thursday, December 6, 2018

Xóa sổ chủ nghĩa xã hội

baomai.blogspot.com   

Xóa sổ chủ nghĩa xã hội thì phải đánh sập cấu trúc chính trị của Trung cộng. Đánh sập cấu trúc chính trị của Trung cộng thì phải tung ra nhiều mũi giáp công với 03 mũi chủ lực là:

·        Chiến tranh thương mại.

·        Chiến tranh CHỐNG GIÁN ĐIỆP nhắm vào khối cộng sản.

·        Ép Trung cộng vào cuộc chơi phá sức là CHẠY ĐUA VŨ TRANG. 

baomai.blogspot.com   

Trong 3 mũi giáp công Trump tung về phía Trung cộng thì mũi thương mại xem như đã rõ ràng, còn lại hai mũi ép Trung cộng phải chạy đua vũ trang cũng như trừng trị thói ăn cắp bản quyền sở hữu trí tuệ đang được Trump vận hành. Hôm nay xin phép nói về đòn đánh vào cái tội ăn cắp của Trung cộng. 

Chúng ta biết rằng, nếu việc gian lận thương mại của Trung cộng chỉ gây tổn hại cho nền kinh tế Mỹ tầm 100 tỷ USD/năm tính theo lượng hàng hóa mỗi năm Trung cộng nhập vào Mỹ thì mảng ăn cắp bản quyền sở hữu trí tuệ đã gây thiệt hại cho các công ty Mỹ mỗi năm lên tới 600 tỷ USD, gấp gần 6 lần so với gian lận thương mại. 

Đã từ lâu, Trung cộng rải lực lượng gián điệp khắp nước Mỹ, tại diễn đàn an ninh Aspen, tổ chức tại Washington từ ngày 18 - 21/7/2018, Giám đốc Cục Điều tra Liên bang (FBI) Christopher Wray công bố "Các cuộc điều tra của chúng tôi cho thấy gián điệp kinh tế Trung cộng có mặt ở 50 tiểu bang. Nó bao gồm mọi thứ từ hạt bắp ở Iowa, đến các tua-bin gió ở Massachusetts, từ nông nghiệp cho đến công nghệ cao,...". 

baomai.blogspot.com

Cuộc chiến chống gián điệp Trung cộng là cuộc chiến cam go với Mỹ bởi nó không đơn thuần như việc áp thuế lên hàng hóa, ép chạy đua vũ trang vì gián điệp là "giặc trong bóng đêm", nó liên kết với những nhà tài phiệt, những con buôn chính trị, những kẻ vụ lợi chính trị ngay trong lòng nước Mỹ, cấu kết cả với FBI, CIA,... nên rất khó tiêu diệt. 

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, với quyết tâm đưa nước Mỹ vĩ đại trở lại của Trump, ta thấy lực lượng gián điệp của Trung cộng đã bắt đầu bị lực lượng phản gián Mỹ tìm diệt một cách hiệu quả mà việc thân tín của Tập Cận Bình vừa "nhảy lầu tự tử" ở Macau là một điều đáng quan tâm. 

baomai.blogspot.com
  
Nơi để dụ dỗ những con mồi vào đường dây gián điệp hiệu quả nhất đó là các sòng bài. Còn nhớ vào năm 2010, Trung cộng đã tố cáo Mỹ rằng "CIA và Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) dùng các sòng bài ở Macau của ông Adelson (một người gây quỹ cho đảng Cộng hòa) để gài bẫy và tống tiền các quan chức Trung cộng tham nhũng, dùng công quỹ để đánh bạc". Cũng theo Bắc Kinh thì "hàng năm các quan chức chính phủ Trung cộng dùng khoảng 2 tỷ USD ngân sách để bài bạc khi đến Macau” đồng thời Bắc Kinh lên án Mỹ "các cơ quan tình báo Mỹ hoạt động mạnh ở Macau, thâm nhập sâu và ẩn mình trong các sòng bài của Mỹ ở Macau nhằm tiến hành các hoạt động tình báo". 

baomai.blogspot.com
  
Ngược lại, phía Mỹ cũng cho rằng chính Trung cộng đã lợi dụng các sòng bạc tại Macau, Hồng Kông để chiêu dụ những công dân Mỹ gốc Hoa làm tình báo cho họ, điển hình là vụ cựu đặc vụ CIA Jerry Chun Shing Lee, một người Mỹ gốc Hồng Kông đã bị bắt giữ và truy tố đầu năm 2018 với tội danh "âm mưu làm gián điệp" bởi theo Bộ Tư pháp Mỹ thì chính tên Jerry Chun Shing Lee đã tiết lộ thông tin khoảng 18 đến 20 đầu mối thông tin của Mỹ tại Trung cộng và họ đã bị Trung cộng giết hoặc bị bỏ tù trong giai đoạn từ năm 2010 đến năm 2012. 

baomai.blogspot.com
  
Điều đáng ngờ là vào năm 2012, Jerry Chun Shing Lee đã bị FBI đã bí mật lục soát hành lý khi hắn ta quay lại Mỹ và phát hiện cựu đặc vụ này có những tài liệu tuyệt mật mà hắn không có thẩm quyền nắm giữ, như tên thật và số điện thoại của các nhân viên CIA nằm vùng cũng như điệp viên mới nhưng đến đầu năm 2018 hắn ta mới bị bắt giữ và truy tố. Sau khi Jerry Chun Shing Lee bị bắt và truy tố, một số điệp viên của Trung cộng tiếp tục bị sa lưới nhưng đáng quan tâm nhất vẫn là việc chủ tịch interpol Mạnh Hoành Vỹ tự nguyện về nước vào ngày 25/9/2018 để "đầu thú" và gần đây nhất, vào hôm 20/10/2018, thân tín của Tập Cận Bình là Trịnh Hiểu Tùng, người vừa nhận chức vụ giám đốc văn phòng liên lạc tại Macau hồi năm ngoái đã "nhảy lầu tự tử" với lý do bị "trầm cảm" dù trước đó không có biểu hiện bất thường, vẫn đi làm và tham gia cuộc trao đổi với các đại diện của một viện nghiên cứu tại Macau theo lịch làm việc thường nhật. 

baomai.blogspot.com
  
Trịnh Hiểu Tùng là thân tín của Tập Cận Bình, là một ủy viên ban chấp hành trung ương đảng, đã tốt nghiệp Đại học Oslo với bằng cấp về tiếng Na Uy và được đào tạo ngoại giao tại Đại học Oxford từ năm 1996 - 1997. Năm 2016 Trịnh Hiểu Tùng làm Phó Trưởng Ban Liên lạc Đối ngoại trung ương đảng cộng sản. 

Ban liên lạc đối ngoại trung ương đảng cộng sản Trung cộng thành lập năm 1951 với nhiệm vụ giám sát quan hệ với các đảng cộng sản ở nước ngoài. Từ năm 1980, dưới sự lãnh đạo của Đặng Tiểu Bình, Ban này đã mở rộng sứ mệnh, bao gồm việc nuôi dưỡng mối quan hệ với các đảng không thuộc cộng sản, thiết lập mối liên hệ với "bất kỳ chính đảng nước ngoài nào muốn hội kiến với đảng cộng sản Trung cộng. Sau khi Liên Sô sụp đổ cho đến nay, Ban liên lạc đối ngoại ủy ban trung ương đảng cộng sản Trung cộng đóng vai trò rất quan trọng trong việc liên kết các chính đảng trong "phổ chính trị". Hay hiểu một cách nôm na thì Ban liên lạc đối ngoại trung ương đảng cộng sản Trung cộng nó giữ vai trò là "Ban tuyên giáo - chiêu hồi" mang tầm vóc quốc tế. 

baomai.blogspot.com

Từ việc Trump đang chỉ đạo tấn công ráo riết vào mạng lưới điệp viên của Trung cộng, lôi ra ánh sáng những tên nằm vùng, điểm mặt những tai to mặt bự như tài phiệt George Soros, kẻ có lương duyên với Trung cộng mà Trump cho rằng đã thao túng truyền thông bẩn đánh phá Đảng Cộng Hòa, chi tiền để dân các nước Trung Mỹ kéo vào nước Mỹ,... đồng thời nghi án bắt tay với Trung cộng bán đứng Đài Loan của Hillary cũng như việc nghi ngờ Obama đi đêm với Tập Cận Bình cắt đôi Thái Bình Dương,... thì Mạnh Hoành Vỹ về "đầu thú", Trịnh Hiểu Tùng nhảy lầu và trước đó là cái chết do ngã từ tường xuống khi chụp hình ở Pháp của Vương Kiện vào ngày 03/7/2018, Chủ tịch HNA Trung cộng, tập đoàn sở hữu hãng hàng không Hainan Airlines, nơi mà tài phiệt George Soros đã từng rót tiền đầu tư. 

baomai.blogspot.com
  
Phải chăng những sự kiện, những nhân vật trên đều có liên quan đến việc Trump đang tung những CÚ ĐÁNH VÀO THÓI ĂN CẮP SỞ HỮU TRÍ TUỆ CỦA TRUNG CỘNG làm bộc lộ đường dây nội gián có liên quan đến những nhân vật trên nên buộc phải cắt đuôi nòng nọc?



Tran Hung

baomai.blogspot.com

Đâu là sự thật của đoàn tị nạn Caravan?
Phá vỡ mạng lưới hàng giả mỹ phẩm Trung cộng
Việt Nam tìm kiếm giải pháp cho an toàn thực phẩm
Bản tuyên dương công trạng Giáo sư Chu Hảo
Cựu Tổng thống Bush nghẹn ngào trong tang lễ cha
Nguyễn đi ra, Diệp bước vào
Tang lễ George H. W. Bush 5-12-2018
Dự đoán Mỹ sẽ thắng chiến tranh thương mại
CÁI TỘI NGU…
Tại sao có tóc bạc và đầu hói?
Mỹ rút ra khỏi hiệp định biến đổi khí hậu Paris 1973
Dân số người Việt ở hải ngoại
Dị ứng thực phẩm ngày càng tăng ở trẻ em?
Du sinh Trung cộng và du sinh Việt Nam
Người nữ tu trong cô nhi viện Pleiku
Ngôi trường Tiểu học mang tên Junko
Tại sao Mỹ chọn biểu tượng chim Đại bàng
Việt Nam _ ‘bước ra đường là đụng quán nhậu’
Mỏi mòn chờ xin tị nạn, người di cư trèo rào vào Mỹ
Những kẻ giết người hàng loạt và bệnh tâm thần

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.