Wednesday, January 9, 2019

Thông điệp của Thẩm phán Jeanine nói với DB Rashida Tlaib

baomai.blogspot.com
Tuần này, nữ Dân biểu mới được bầu, Rashida Tlaib, chỉ vài giờ sau khi vinh dự được tuyên thệ trước Quốc hội Mỹ đã chửi Tổng thống một cách thô tục.

Rashida, đất nước của chúng tôi cho phép gia đình bà đến đây, bắt đầu một cuộc sống mới ở Mỹ với tất cả các lợi thế, sự bảo vệ và đặc quyền của nó, không giống như những gì họ trải qua ở Palestine, và hành động đầu tiên của bà sau khi được phép tham gia, giành được một vị trí trong Quốc hội là để nguyền rủa tổng thống Mỹ?

Hứa luận tội ông ta, hoàn toàn không có sự thật nào để hỗ trợ cho cáo buộc này, vi phạm Hiến pháp mà bà vừa thề sẽ ủng hộ.

Và nhân tiện, Rashida cho tôi xem nơi nào trong Hiến pháp nói rằng bà có thể luận tội một Tổng thống vì bạn ghét ông ta? 

Một Quốc gia vĩ đại nhất trên Trái đất, thông qua sự rộng lớn của nó đã mở cánh cửa và đưa ra tấm thảm chào mừng cha mẹ bà, những người mà tôi chắc chắn đã cảm ơn Chúa khi họ đến đây, và bà lên sân khấu Quốc gia, gọi Chỉ huy trưởng chúng tôi "mf’er" trong một diễn đàn công cộng? Còn đòi hỏi luận tội? 

Bà là ai?

baomai.blogspot.com
  
Điệu nhảy của bà phải là trong và dưới lá cờ Mỹ. Bà đã hứa bỏ phiếu chống lại tất cả viện trợ quân sự cho đồng minh duy nhất của Mỹ ở Trung Đông, Israel, vì họ phân biệt đối xử với người Palestine.

À, chúng tôi biết bà là Dân chủ Xã hội chủ nghĩa như Winston Churchill nói: "Chủ nghĩa xã hội là một triết lý của sự thất bại. Tín ngưỡng của sự thiếu hiểu biết, và phúc âm của sự đố kị" và mặc dù người Palestine từ quê hương của bà có thể vẫy cờ cho bà, nhưng bà là người Mỹ trong Quốc hội Mỹ đại diện cho người Mỹ, thưa bà, công việc của bà không phải cho người Palestine.

Phân biệt chủng tộc ? Bà không thích Israel. OK, tôi có một ý tưởng. Khi người Palestine và PLO hỗ trợ Mỹ như Israel, thì chúng tôi sẽ không cần gửi tiền cho Israel và trong trường hợp bà không biết, Hamas là một tổ chức khủng bố được tạo ra từ Palestine. 

Bà thực sự chống phân biệt chủng tộc? Hay chỉ là chống Israel? Giống như bạn của bà, Linda Sarsour, bà có muốn Israel bị loại ra biển không? Trước hết, hãy làm những gì bà được bầu chọn, đứng lên bảo vệ đất nước và dân Mỹ.

baomai.blogspot.com

Tôi nhắc lại, người Mỹ muốn có một nền kinh tế mạnh mẽ để họ có thể kiếm việc làm, đặt thức ăn lên bàn, trả tiền thuê hay nợ nhà. Họ muốn an toàn và an ninh cho gia đình họ. Họ muốn Luật pháp được áp dụng bình đẳng, không có người nào trên nó và không ai  dưới nó.

Người dân muốn các nhà Lập pháp làm việc, không lãng phí thời gian hoặc tiền thuế của người dân và thay vào đó, làm việc hướng tới những mục tiêu tốt đẹp thay vì tham gia vào các cuộc trả thù cá nhân chống lại Tổng thống.

Nhưng sự giả nhân nghĩa không chỉ là của bà, đó là cách làm mới của đảng bà. Họ nói về một trò chơi hay, sự văn minh, cùng nhau làm việc, làm việc cho dân Mỹ, không tập trung vào sự ghét bỏ, và chẳng có gì ngạc nhiên, việc đầu tiên của họ vào ngày khai mạc, đảng đa số Hạ viện nói về việc ghét TT Trump.

Dân biểu Dân chủ Brad Sherman ở California đã lãng phí thời gian để giới thiệu các bài viết luận tội chống lại TT Trump, ngay khi chúng tôi có báo cáo về việc làm tốt nhất, đất nước này mới thấy trong gần một thập niên. 

baomai.blogspot.com
  
Điều đó có ý nghĩa với bà không, Rashida? Và đồng nghiệp Dân chủ Steve Cohen của Tennessee của bà đã đưa ra việc sửa đổi Hiến pháp để huỷ bỏ Đại cử tri đoàn, một nỗ lực trắng trợn vi phạm Hiến pháp. 

Sự căm ghét của đảng Dân chủ đối với Tổng thống là đáng kinh ngạc. Đạo đức giả của họ thật đáng kinh ngạc. Dân chủ của bà chỉ ghét Tổng thống. Dân biểu DC Hank Johnson trong tuần này đã so sánh Trump với Hitler. 

Bà gọi ông ấy là "mf'er" vì bà không thích cách ông ấy nói chuyện, nhưng bà không có can đảm đứng sau lời nói đó, vì đối diện với báo chí, bà thút thít và chạy khỏi truyền thông Mỹ. 

Có phải Nancy Pelosi đã giúp bà trở lại, Rashida? 

Tổng thống đang cải thiện nền kinh tế, làm chúng ta an toàn hơn vì muốn xây dựng một bức tường và bạn muốn luận tội ông? 

Đây có phải là những gì chúng ta có thể mong muốn trong 2 năm tới? Luận tội? Bà muốn Donald Trump rời khỏi văn phòng? 

Hãy cẩn thận về những gì bà mong muốn. Ông ấy không phải là người duy nhất có thể được bỏ phiếu vào năm 2020.

baomai.blogspot.com
Judge Jeanine Pirro

baomai.blogspot.com

TT Trump phát biểu trước Quốc Dân Mỹ tối 8/1/2019
Hậu quả của việc chính phủ đóng cửa
Huawei có quan hệ mật thiết với công ty ở Iran & Syria
Tình trạng khẩn cấp quốc gia _ Những điều cần biết
Một ly cà phê ảnh hưởng đến cơ thể ra sao ?
Làng nổi trên Biển Hồ ở Campuchia
Nhà hàng khỏa thân ở Paris đóng cửa vì thiếu khách hàng
Đài Loan bắt giữ một người Việt trốn trong tủ lạnh
Chiến tranh thương mại chắc chắn làm tổn thương TC
7 vấn đề đàm phán thương mại giữa Mỹ và Trung cộng
Một cái tết ảm đạm và u ám cho Việt Nam
Một vị Tổng Thống quý hiếm của thế giới
Dân biểu của Đảng DC buông lời "bẩn thỉu" đòi hạch tội TT Mỹ
10 rủi ro lớn nhất thế giới phải đối mặt trong năm 2019
Đưa người lên Mặt Trăng _ canh bạc đầy rủi ro của Mỹ
Tàu Mỹ áp sát Hoàng Sa khi đàm phán thương mại Mỹ-Trung
Tập “lạc hướng” trong ván cờ của Trump
10 loại xe bán chạy nhất tại Mỹ năm 2018
20 thành phố thu hút khách nhất thế giới năm 2018
Tại sao mực máy in lại đắt như vậy?

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.