Tuesday, August 1, 2023

Dựa vào thế lực của Cha: Hunter Biden làm tiền

 BM

Trong thỏa thuận này, Hunter Biden sẽ nhận hai tội nhẹ là không trả tiền thuế lợi tức cho năm 2017 và 2018, sẽ được hưởng án treo, không bị ngồi tù, và được miễn truy tố tất cả các tội danh khác liên quan tới sở hữu súng và làm ăn tại nước ngoài mà FBI và Hạ Viện đang điều tra. Đây là một thỏa thuận bất bình thường, Chánh Án Maryellen Noreika đã hỏi Công Tố Viên David Weiss xem từ trước tới nay có vụ thỏa thuận nào giống như vậy không, Công Tố Viên David Weiss đã xác nhận rằng sự thỏa thuận như vậy đã không có từ trước tới nay, và cuộc điều tra về Hunter Biden vẫn còn tiếp tục.


BM


Trong cuộc điều trần tại Hạ Viện vào tháng 7 vừa qua, Giám Đốc FBI đã từ chối trả lời nhiều câu hỏi về Hunter Biden với lý do cuộc điều tra nội vụ còn đang tiến hành.Công Tố Viên David Weiss cũng nhiều lần từ chối cung cấp tin tức về Hunter Biden, viện cớ là cuộc điều tra còn đang tiếp tục. Bộ Tư Pháp đã thông đồng với luật sư của Hunter nhằm hủy bỏ cuộc điều tra để bảo vệ Hunter và Joe Biden. Điều họ không thể ngờ được là thỏa thuận của họ đã bị Chánh Án từ chối, Chánh Án đã không chấp nhận việc Công Tố Viên đồng ý cho Hunter được miễn truy tố các trọng tội khác. Trả lời phỏng vấn trên Fox News, TNS Tom Cotton nói rõ “Hunter Biden dự định chỉ nhận một phần nhẹ nhất trong cuộc điều tra bị tố cáo về những tội nghiêm trọng, gian lận chứng khoán, rửa tiền, trốn thuế, liên quan tới việc làm ăn tại Trung cộng, và lạm dụng cương vị Phó Tổng Thống của Joe Biden.” 


Hunter và Joe Biden sẽ phải đối mặt với nhiều cáo buộc nghiêm trọng


BM


Ngay từ đầu năm 2019, cuộc điều tra về những việc làm ăn bất chính, phi pháp của Hunter Biden đã được một số nhà lập pháp Cộng Hòa thực hiện, trong đó có TNS Chuck Grassley và Ron Johnson, cùng với một số Dân Biểu trong những ủy ban: Ủy Ban Giám Sát, Ủy Ban Tìm Kiếm Phương Tiện Tài Chính và Ủy Ban An Ninh Nội Địa.Cuối năm 2022, Ủy Ban Giám Sát Hạ Viện đã phổ biến một thông cáo báo chí cho biết rằng ủy ban đã có nhiều bằng chứng về những hành vi phạm pháp của Hunter, Joe Biden và một số thành viên trong gia đình. Những cáo buộc này gồm có: 

-Di gt dân chúng.
-Âm m
ưu chuyn tin gian ln.
-Vi ph
m lut Ghi Danh Đại Din cho nước ngoài làm vic vi chính ph Hoa K (FARA).
-Vi ph
m lut Chng Tham Nhũng.
-Vi ph
m lut Bo V Nn Nhân Buôn Người.
-Tr
n thuế, ra tin, và nhiu vi phm khác.


BM


Cuộc điều tra đã bị bế tắc sau nhiều năm, và tới đầu năm nay thì cuộc điều tra đã thu đạt được một số kết quả đáng kể. Chính nhờ nắm được đa số tại Hạ Viện, đảng Cộng Hòa đã có quyền đòi hỏi sự hợp tác của các cơ quan chính phủ và tư nhân, nếu họ không hợp tác thì sẽ bị buộc tội khinh thường Quốc Hội. Nhiều ngân hàng đã cung cấp hồ sơ tài chánh của Joe Biden và gia đình cho Ủy Ban Giám Sát Hạ Viện. Trong cuộc phỏng vấn trên Fox News vào Chủ Nhật vừa qua, Dân Biểu James Comer cho hay “Ủy Ban Giám Sát Hạ Viện đã nhận được tài liệu của ngân hàng về giao dịch tài chánh đáng nghi ngờ (SAR) của gia đình Biden.Sáu ngân hàng đã báo cáo 170 vụ chuyển tiền lớn thuộc loại SAR cho Bộ Tài Chính. Theo luật, ngân hàng phải báo cáo những bằng chứng đáng nghi về các hoạt động tài chính phi pháp.” 


BM


Từ tháng 3 năm nay, Ủy Ban Giám Sát Hạ Viện đã nhận được báo cáo SAR tiết lộ rằng vào năm 2017, công ty năng lượng CEFC của Trung cộng đã chuyển gần 3 triệu Dollars tới 4 thành viên của gia đình Biden. Và tới tháng 5, Ủy Ban Giám Sát Hạ Viện lại nhận được báo cáo về việc gia đình Biden đã nhận được hơn 10 triệu Dollars từ một số công ty ở Romania và Trung cộng. Dân Biểu James Comer nhấn mạnh “Nhiều thành viên trong gia đình Biden có liên quan tới những đường dây chuyển tiền đã bị ngân hàng theo dõi vì đó là những hoạt động rửa tiền. Gia đình Biden đã mở một loạt 20 công ty với mục đích duy nhất là rửa tiền.” TNS Ted Cruz cho biết thêm “Rất hiếm khi ngân hàng báo cáo về trường hợp SAR. Một người thường dân sẽ khó mở một tài khoản ngân hàng nếu bị 2 báo cáo SAR, và không có ngân hàng nào muốn giao dịch với loại khách hàng bị nghi ngờ có hoạt động gian lận rửa tiền.” 


BM


Mới đây, hai nhân viên IRS, Gary Shapley và Joseph Ziegler đã khai trong cuộc điều trần tại Hạ Viện rằng từ 5 năm nay họ đã điều tra vụ làm ăn tại nước ngoài của Hunter Biden, họ đã đưa ra nhiều bằng chứng có sự tham nhũng của Joe Biden trong cương vị Phó Tổng Thống. Ủy Ban Giám Sát Hạ Viện đã thu thập được tài liệu của ngân hàng về những vụ chuyển tiền gian lận của Hunter và Joe Biden.Thêm vào đó là tài liệu của FBI về việc công ty Burisma hối lộ cho cả hai cha con Biden để tránh liên hệ với pháp luật.Đây là những bằng chứng cáo buộc Joe Biden và Hunter đã vi phạm vào luật hình sự.


Biden làm ăn chung với con trai tại Trung cộng và Ukraine


BM


Tài liệu của Ủy Ban Giám Sát Hạ Viện đã đưa ra một số thông tin về việc Joe Biden làm ăn chung với con trai Hunter:


-Ngày 4 tháng 10 năm 2018:Cựu Công Tố Viên Bud Cummins của khu vực Arkansas đã gởi cáo buộc cho Công Tố Viên Geoff Berman về việc Joe Biden đã lạm dụng quyền lực để bảo vệ chủ nhân của Hunter là công ty Burisma ở Ukraine.


-Tháng 8 năm 2019:Tài liệu về những việc làm ăn của gia đình Biden dưới thời Obama đã được công khai phổ biến theo luật Tự do Thông Tin.


-Ngày 30 tháng 6 năm 2020:Mẫu cung cấp thông tin của FBI ghi chú “ông lớn” có dính líu đến vụ bán ảnh hưởng được 5 triệu Dollars.


-Ngày 23 tháng 10 năm 2020:Cựu đối tác kinh doanh của Hunter là Tony Bobulinskin đã khai với FBI là Joe Biden được hưởng 10% lợi nhuận của CEFC, một công ty năng lượng quốc doanh của.


BM


Thứ Hai ngày 31 tháng 7 mới đây, Ủy Ban Giám Sát Hạ Viện đã phỏng vấn Devon Archer, một nhà đầu tư, là bạn học, là đối tác làm ăn của Hunter, là người đồng sáng lập công ty Rosemont Seneca với Hunter và cũng là thành viên trong Hội Đồng Quản Trị công ty Bursima của Ukraine. Sau nhiều lần trì hoãn, cuối cùng Ủy Ban Giám Sát Hạ Viện đã lấy được lời khai của Devon Archer. Trong thời gian làm Phó Tổng Thống cho Obama, Joe Biden được chỉ định phụ trách vấn đề đối ngoại, và Hunter Biden đã khai thác, tận dụng tối đa tên tuổi của cha mình để làm giàu cho bản thân và gia đình.


Devon Archer khai rằng anh ta đã chứng kiến Hunter gọi điện thoại về Washington, D.C. sau cuộc họp Hội Đồng Quản Trị Burisma trong thời gian Burisma đang phải đối mặt với cuộc điều tra về tham nhũng của Công Tố Viên Shokin ở Ukraine.Ba ngày sau đó Joe Biden đã bay tới Ukraine và Công Tố Viên Shokin bị sa thải, nhờ vậy Burisma được tiếp tục hoạt động. Devon Archer nhấn mạnh rằng Burisma chỉ mướn Hunter Biden để sa thải Công Tố Viên đang tiến hành cuộc điều tra công ty Burisma.Lời khai của Archer phù hợp với sự kiện Joe Biden đã từng khoe là ông ta đã áp lực Ukraine sa thải Công Tố Viên Shokin.Devon Archer khẳng định: “Joe Biden đã nói dối khi nói rằng ông ta không biết gì về việc làm ăn của con trai.Thực tế Joe Biden đã có hơn 20 lần gặp gỡ hoặc thương lượng trên điện thoại với Hunter và những đối tác làm ăn của Hunter.” 


BM


Chương trình Jesse Watters Primetime trên Fox News tối Thứ Hai đã nhắc lại một số chi tiết quan trọng trong cuộc thẩm vấn Devon Archer:Vào năm 2014 Joe Biden đã có một buổi ăn tối ở nhà hàng Cafe Milano tại Washington, D.C. với nhà tài phiệt Elena Baturina, góa phụ của cựu Thị Trưởng Moscow và một tháng sau đó, Elena Baturina đã chuyển 3.5 triệu Dollars cho Joe Biden. Một điều đáng chú ý là danh sách trừng phạt các nhà tài phiệt Nga của chính quyền Biden không có tên Elena Baturina.Trong chuyến viếng thăm Bắc Kinh, Hunter đã giới thiệu Joe Biden gặp Johnathan Li, Giám Đốc Điều Hành công ty quốc doanh BHR (Bohai Harvest RST-Shanghai) có vốn đầu tư 1.7 tỷ Dollars.Và Hunter được hưởng lợi 20 triệu Dollars từ cái bắt tay của Joe Biden với Johnathan Li. Sau đó Hunter được làm thành viên Hội Đồng Quản Trị BHR, và chính quyền Obama đã nhanh chóng chấp thuận cho công ty này mua lại công ty sản xuất xe hơi Henniges Automotive của Hoa Kỳ vào năm 2015. Joe Biden còn viết thư giới thiệu, giúp con gái của Li được thu nhận vào trường đại học danh tiếng là Brown University. 


BM


Chính lời khai của nhân viên điều tra, lời khai của đối tác kinh doanh, tài liệu của Ủy Ban Giám Sát Hạ Viện, tài liệu của FBI, tài liệu của ngân hàng, tài liệu được lưu trữ trong laptop của Hunter là những bằng chứng chính xác nhất, cụ thể nhất nhưng phe Dân Chủ và truyền thông thiên tả vẫn la to “Không có bằng chứng.”




Kim Nguyễn

***

Hunter Biden nhận tiền triệu từ Nga và Trung cộng!

 BM

Thượng Viện Mỹ Công Bố Hồ Sơ Con Trai Phó Tổng Thống Biden Nhận Tiền Triệu Từ Nga và Trung cộng!

https://baomai.blogspot.com/2020/09/hunter-biden-nhan-tien-trieu-tu-nga-va.html

***

Hunter Biden: ‘Tôi đang ngồi đây với cha tôi’

BM

Theo các cáo buộc của một người tố cáo thuộc Sở Thuế vụ (IRS), ông Hunter Biden đã gửi tin nhắn Whatsapp cho một doanh nhân Trung cộng trong một cuộc tranh cãi và nói rằng ông ấy đang “ngồi đây với cha tôi”, đồng thời sử dụng tên và các mối quan hệ của cha ông ấy để đe dọa vị doanh nhân đó làm theo “chỉ thị” của ông.

https://baomai.blogspot.com/2023/07/hunter-biden-toi-ang-ngoi-ay-voi-cha-toi.html

***

Hunter Biden thừa nhận đã nhận tiền từ công ty có liên kết với ĐCS_TC

BM

Theo một biên bản nguyên văn của phiên tòa, biện lý liên bang Quận Delaware, ông David Weiss, đã đọc một bản khai trước tòa cho thấy ông Hunter Biden đã nhận 664,000 USD từ một “công ty đầu tư cơ sở hạ tầng của Trung cộng.”

https://baomai.blogspot.com/2023/07/hunter-biden-thua-nhan-nhan-tien-tu.html

***

Biden thực sự có liên hệ làm ăn với Trung cộng và Ukraine

BM

Trong thời gian tranh cử Tổng Thống năm 2020, Biden cam kết rằng ông ta không liên hệ gì tới vấn đề kinh doanh trị giá hàng triệu-triệu Dollars của gia đình trong suốt thời gian làm Phó Tổng Thống cho Obama.  Sự thật trong thời gian này Biden đã tiếp nhiều đối tác kinh doanh của Hunter tại phòng làm việc riêng trong tòa Bạch Ốc.  Biden đã lừa dối dân chúng, nhiều cuộc thăm dò dư luận cho thấy có 65% dân chúng khẳng định rằng Biden có liên hệ làm ăn với Trung cộng, đây là vấn đề nghiêm trọng, cần được điều tra cho rõ ngọn nguồn.

https://baomai.blogspot.com/2023/03/biden-thuc-su-co-lien-he-lam-voi-trung.html

***

Joe Biden đã thực sự dính líu vào Hối-Lộ

BM

Thông thường một vụ án khi chưa tìm được thủ phạm thì tang chứng phải được niêm phong nhưng trường hợp vụ cocaine này thì cơ quan mật vụ đã tiêu hủy tang vật, và vội vàng đóng hồ sơ.Cựu TT Trump khẳng định “Tại hiện trường có đặt máy quay phim và Hoa Kỳ có những chuyên gia giảo nghiệm giỏi nhất thế giới, vậy mà cơ quan mật vụ tuyên bố không tìm được thủ phạm?Ai cũng biết họ đã tìm ra thủ phạm nhưng chỉ vì họ không muốn công bố ra thôi.”

https://baomai.blogspot.com/2023/07/joe-biden-thuc-su-dinh-liu-vao-hoi-lo.html

***

Những hành vi khủng khiếp của Hunter Biden

 BM

Kênh Lude Media vừa công bố một bức ảnh chụp màn hình một đoạn camera giấu kín, được quay trong một căn phòng tại câu lạc bộ tư nhân trong chuyến đi của Hunter Biden đến Bắc Kinh vào năm 2013. Trong đó, Hunter đang trong bộ dạng “phê thuốc”, và còn tiết lộ thêm một vụ lạm tình dục một bé gái Trung cộng...

https://baomai.blogspot.com/2020/10/nhung-hanh-vi-khung-khiep-cua-hunter.html

***

Bức thư bom tấn đập vào mặt Joe Biden

  BM

Có một bức thư bom tấn vạch trần tuyên bố của Joe Biden rằng lão ta “chưa bao giờ nói chuyện với con trai tôi về các giao dịch kinh doanh ở nước ngoài” chứa trong một kho dữ liệu khổng lồ được khôi phục từ một máy tính xách tay hiện nay do FBI giữ và trước khi máy tính xách tay này lọt vào tay FBI nó đã được chủ cửa hàng sửa chữa laptop này tạo một bản sao của ổ cứng và sau đó đưa nó cho luật sư của cựu Thị trưởng New York Rudy Giuliani là luật sư Robert Costello.

https://baomai.blogspot.com/2020/10/buc-thu-bom-tan-ap-vao-mat-joe-biden.html

***

Biden đứng sau bức thư bác bỏ bài báo về máy điện toán xách tay của ông Hunter Biden

 BM

Cựu phó giám đốc CIA Michael Morell là một trong số 51 người đã ký vào một bức thư ngỏ bác bỏ bài báo này hồi tháng 10/2020 của tờ New York Post về những nội dung gây chấn động trong một chiếc máy điện toán xách được cho là thuộc sở hữu của con trai Tổng thống Biden, ông Hunter Biden.

https://baomai.blogspot.com/2023/05/biden-ung-sau-buc-thu-bac-bo-bai-bao-ve.html



BM

Biết cách chu toàn giữa việc dạy học tại gia và sự nghiệp
Hãy cống hiến tất cả những gì bạn có
Người Việt trước “Làn Sóng Hàn”
Bắt đầu từ tuần tới: “Cấm bóng đèn lỗi thời”
10 dấu hiệu cảnh báo bệnh Parkinson
DOJ yêu cầu thẩm phán ấn định ngày ngồi tù của ông Hunter Biden
Bỗng nghe thèm rau đắng nấu canh
Lõi bên trong của Trái Đất là một hố đen?
Nhận được sự tôn trọng từ cách diện y phục
Quà tặng của mùa hè
Lợi ích của việc cho con trẻ học nhạc cụ
Dòng tiền chảy vào các quỹ ESG đang dần chậm lại
Hunter Biden thừa nhận đã nhận tiền từ công ty có liên kết với ĐCS_TC
Báo Mai Music_44 "Cảm Ơn Tình Em"
Cách viết: Thư _ thư điện tử _ văn bản lịch sự và dễ hiểu
Hunter Biden không nhận tội sau khi thỏa thuận nhận tội thất bại trước tòa
Nghệ thuật của sự ngắt lời lịch sự
Được _ Mất của Giáo Hội sau 33 năm Việt Nam & Vatican
Ông Biden và truyền thông xã hội thông đồng với nhau để đàn áp ngôn luận
Thượng viện Hoa Kỳ thông qua lệnh cấm Trung cộng mua đất nông nghiệp

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.