Monday, December 3, 2018

Sự thật về bí ẩn UFO

baomai.blogspot.com
Nhà khoa học NASA nói rằng Trái đất có thể đã được người ngoài hành tinh truy cập

Đã có rất ít sự thừa nhận về sự tồn tại của dự án bí mật của Lầu Năm Góc để điều tra các vật thể bay không xác định - Chương trình nhận dạng mối đe dọa hàng không vũ trụ tiên tiến (AATIP) - và một chuyên gia tin rằng đó có thể là thời gian để điều trần quốc hội. 

baomai.blogspot.com
  
NASA đã được thiết lập một phần để tìm ra dấu vết của cuộc sống ngoài trái đất trong vũ trụ. Mặc dù cơ quan không gian của chính phủ vẫn chưa tìm thấy bằng chứng dứt khoát rằng có sự sống tồn tại ngoài trái đất, một nhà khoa học NASA tin rằng chúng ta có thể đã được họ viếng thăm ở đây trên trái đất này.

baomai.blogspot.com
  
Trong một nghiên cứu mới, Silvano P. Colombano, nhà khoa học máy tính tại Trung tâm nghiên cứu NASA Ames, cũng là một giáo sư, cho rằng cuộc sống thông minh có thể không phải là những gì chúng ta thường sử dụng và có thể không nhất thiết phải sử dụng các khối của nhân loại đó quen thuộc, chẳng hạn như carbon.

"Tôi chỉ đơn giản muốn chỉ ra một thực tế rằng trí thông minh chúng ta có thể tìm thấy và có thể chọn tìm chúng ta (nếu nó chưa có) có thể không được sản xuất bởi các sinh vật có carbon như chúng ta", Colombano viết trong bài báo.

Vì vậy, nếu người ngoài hành tinh không dựa trên carbon, điều đó làm gì để giả định của chúng ta về những gì cần tìm? Vâng, rất nhiều, Colombano lưu ý.

"Những nhịp sống bình thường của chúng ta sẽ không còn là giới hạn nữa (mặc dù chúng có thể được xử lý với các nhiệm vụ đa thế hệ hoặc giả tưởng), và kích thước của 'nhà thám hiểm' có thể là một thực thể siêu nhỏ thông minh," Colombano thêm vào trong bài báo.

baomai.blogspot.com
  
Colombano cũng gợi ý rằng những người ngoài hành tinh có thể đã tìm ra công nghệ mà con người không thể hiểu được, tạo ra những công việc như du lịch giữa các vì sao. "Nếu chúng ta áp dụng một bộ giả định mới về các dạng trí thông minh và công nghệ cao hơn, thì một số hiện tượng đó có thể phù hợp với các giả thuyết cụ thể, và chúng ta có thể bắt đầu một số điều tra nghiêm trọng".

Tuy nhiên, các nhà khoa học thừa nhận rằng du hành giữa các vì sao có thể là "một rào cản không thể phá vỡ, trải qua hàng ngàn năm", mặc dù ông nói thêm rằng hành trình giữa các vì sao có thể tùy thuộc vào những gì chúng ta giả định về các dạng sống khác nhau.

baomai.blogspot.com
  
"Xét thêm rằng phát triển công nghệ trong nền văn minh của chúng tôi chỉ bắt đầu cách đây khoảng 10 nghìn năm và đã chỉ thấy sự phát triển của các phương pháp khoa học trong 500 năm qua, chúng tôi có thể phỏng đoán rằng chúng tôi có thể có vấn đề thực sự trong việc dự đoán sự tiến hóa công nghệ ngay cả trong hàng nghìn năm tới , hãy để một mình 6 Triệu lần số tiền đó! " Anh ấy đã giải thích.

baomai.blogspot.com
  
Colombano, người có bằng tiến sĩ về khoa học sinh lý theo trang LinkedIn, cũng nói rằng không phải mọi lần nhìn thấy UFO đều có thể được "giải thích hoặc phủ nhận" và rất nhiều người lên tiếng "bàn tán" khi nói đến báo cáo Về chủ đề này.



Chris Ciaccia - BM
***
Làm sao liên lạc người ngoài hành tinh?

baomai.blogspot.com

Điều gì khiến TT chỉ được một nhiệm kỳ?
Vitamin D lợi hại thế nào cho cơ thể
Giò chả Long Phụng hợp tác với cơ quan điều tra
Những con tàu chìm do hàng hóa rắn bỗng thành chất lỏng
Trump cho Tập thêm thời gian hay TC đang thắng?
8 nước châu Âu chuẩn bị chiến tranh với Nga
Khải Hoàn Môn tan hoang sau biểu ở Paris
Trại tạm trú di dân đóng cửa vì 'điều kiện vệ sinh kém'
Nơi ra đời của loại táo chúng ta ăn ngày nay
30 tàu chiến trong tương lai
Khó khăn lớn cho Macron khi Paris bạo động
G-20 Trump tạm ngừng thuế - Tập lên “tinh thần”
Nga lắp đặt tên lửa không đối không S-400 ở Crimea
G-20 nhường ông Trump và số phận của Tập
G-20 Thỏa thuận giữa Trump và Tập
Khủng hoảng di dân
Kế bẩn của Tập bị Trump bẻ gẫy trước G-20
Bắc Kinh đang trong tiến trình đầu hàng Washington
Đệ nhất Phu nhân Mỹ Melania Trump khi tới G-20
G20 Lo ngại của Mỹ về WTO, hiệp ước khí hậu Paris


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.