Friday, February 24, 2023

Người ngoài hành tinh sẽ không đến một cách hòa bình

 BM

Một chuyên gia người Anh đã có 45 năm điều tra vật thể bay không xác định (UFO) cho rằng, người ngoài hành tinh sẽ không đến một cách hòa bình, mà chúng có ý đồ ẩn giấu.


Theo Daily Star của Anh đưa tin vào ngày 29/01/2023, ông Malcolm Robinson là một trong những chuyên gia về UFO nổi tiếng ở Anh quốc, ông đã viết hơn 10 cuốn sách liên quan đến vấn đề này đồng thời nghiên cứu hàng chục sự kiện về người ngoài hành tinh.


Ông Robinson đã tìm hiểu về UFO từ năm 20 tuổi. Vào thời điểm đó, ông đã cố gắng chứng minh tất cả những vụ việc tận mắt nhìn thấy UFO đều là chuyện vô căn cứ, nhưng ông đã thất bại.


Ông Robinson nói với Daily Star rằng: “Thành thật mà nói, tôi từng nghĩ UFO là không có cơ sở, vậy nên tôi bắt đầu phản bác những chủ đề này. Nhưng tôi đã sai lầm!”.


BM

Ông cho biết: “Không còn nghi ngờ gì nữa, bí ẩn về UFO là có thật, là chân thật vô cùng, nó đã ở bên chúng ta suốt thời gian qua. Chúng ta có thể thấy chúng trong các bức tranh thời Phục hưng và các bức tranh trong các hang động cổ xưa, đều có những hình dạng và cá thể kỳ lạ này.”


Khi được hỏi người ngoài hành tinh trông như thế nào, ông Robinson cho biết người ngoài hành tinh mà các nhân chứng thường thấy nhất rất giống với người ngoài hành tinh xám xuất hiện trong phim ảnh và truyền hình.


BM


Ông cho biết chúng là những sinh vật giống trẻ con, cao khoảng 0.9 đến 1.2 mét, với làn da trong mờ màu xanh xám, đầu hình quả lê lớn và đôi mắt đen tuyền. Chúng không có cơ quan sinh dục.


BM


Những người ngoài hành tinh này muốn gì từ con người? Ông Robinson nói: “Chắc chắn là chúng có ý đồ ẩn giấu, chúng ta không thể không suy đoán. Tôi sẽ không nói chúng đến trong hòa bình, vì đã có hàng nghìn vụ bắt cóc bởi UFO trên khắp thế giới.”


Điều tra “Sự cố A70” nổi tiếng


BM


Ông Robinson từng giảng dạy ở Vương quốc Anh, Âu Châu và Mỹ Châu, đồng thời thành lập Hiệp hội UFO và Sự kiện huyền bí lâu đời nhất còn tồn tại ở Scotland vào năm 1979 – Tổ chức Điều tra Hiện tượng Kỳ lạ (Strange Phenomena Investigations).


Trong số rất nhiều sự cố về người ngoài hành tinh mà ông đã điều tra, vụ bắt cóc đầu tiên bởi người ngoài hành tinh ở Scotland – “Sự cố A70” (A70 Incident) là một trường hợp gây chú ý hơn cả.


BM


Trong sự cố này, hai cư dân sống ở Edinburgh là Garry Wood và Colin Wright đã bắt gặp một UFO khi đang lái xe trên xa lộ A70 vào ngày 17/08/1992. Họ nhìn thấy một UFO hai tầng bay lơ lửng cách mặt đường 20 feet (6 mét). Sau đó, hai người đàn ông này đã tức tốc phóng đi, nhưng họ đã bị mất một đoạn ký ức tương đương với khoảng nửa giờ, hơn nữa bắt đầu bị đau đầu trong vài ngày sau.


Lúc bấy giờ, ông Robinson bước vào tham gia điều tra vụ việc. Ông đã mời một nhà thôi miên để thôi miên họ, khiến họ nhớ lại rằng họ đã bị ba người ngoài hành tinh đưa lên UFO và ở đó một đoạn thời gian.


BM


Ông Robinson đề cập trong một cuốn sách của mình rằng, anh Wood và Wright cảm thấy bối rối trước sự cố đã xảy ra với họ.


Ông viết, “Cuộc sống của họ có thể đã thay đổi, nhưng họ vẫn là hai người đàn ông của trước đây, chỉ là họ đã có cái nhìn khác đối với cuộc sống.”




Trần Tuấn Thôn  _  Xuân Hoàng
***

Điều trần về UFO ở Hoa Kỳ có ý nghĩa gì đối với thế giới?

  BM

Vào ngày 17/5/2022, Quốc hội Hoa Kỳ đã tổ chức phiên điều trần về UFO đầu tiên sau hơn 50 năm tổ chức điều trần. Hai sĩ quan cấp cao của Ngũ Giác Đài điều tra các vụ việc nhìn thấy UFO (được gọi là Hiện tượng bay không xác định, hay UAP) đã cung cấp lời chứng tại phiên điều trần.

https://baomai.blogspot.com/2022/05/ieu-tran-ve-ufo-o-hoa-ky-co-y-nghia-gi.html

***

Bị người ngoài hành tinh bắt cóc và cấy chip

  BM

Một người đàn ông cho biết đã nhiều lần bị người ngoài hành tinh bắt cóc và cấy chip

Một người đàn ông ở Hoa Kỳ nói rằng ông từng bị người ngoài hành tinh bắt cóc nhiều lần và cấy chip vào người. Đó cũng là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân và công việc của ông gặp rắc rối.

https://baomai.blogspot.com/2021/09/bi-nguoi-ngoai-hanh-tinh-bat-coc-va-cay.html


baomai.blogspot.com

Dùng câu chuyện để hướng dẫn học sinh yêu thương người khác
Làm chủ cái tôi của bạn
Cảnh báo bão tuyết ở California lần đầu tiên kể từ năm 1989
Mức lương tối thiểu và nỗi sợ hãi lớn nhất của Fed
GOP đẩy mạnh xuất cảng dầu, sẽ không làm giảm hóa đơn năng lượng của người Mỹ
Quý vị gọi đây là lạm phát giảm sao?
Làm cách nào để cải thiện chất lượng cuộc sống khi về già?
Một cuộc sống gọn gàng, ngăn nắp
ĐCS_TC hiện đã bước vào một thời kỳ bất ổn
Phòng dịch để che đậy cuộc khủng hoảng cầm quyền của ông Tập
Biết sai và sửa chữa lỗi lầm
Cách ăn uống Địa Trung Hải có những điểm gì?
Oán hận khiến bạn có thêm nếp nhăn và già đi nhanh chóng
Trí tuệ nhân tạo xấu xa bại hoại chẳng ở đâu xa
Mại dâm, bóc lột tình dục ngày càng tồi tệ ở khu ‘The Blade’
Ông Navarro giải thích về phong trào ‘Làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại’
Biden sai lầm trong việc đối phó với thảm Họa Môi Trường tại Ohio
Chi tiết đằng sau kế hoạch bí mật thăm Ukraine của ông Biden
Norovirus đang gia tăng trên khắp Hoa Kỳ
Nguồn gốc và ý nghĩa của câu tục ngữ: ‘Phòng bệnh hơn chữa bệnh’

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.