Saturday, January 12, 2019

Bạn hãy suy nghĩ lại khi hủy tủy gốc răng

baomai.blogspot.com
 
Tủy chân răng luôn được cho là một thủ tục nha khoa an toàn phải thực hiện. Tuy nhiên, trong vài thập kỷ, các nhà khoa học đã tuyên bố rằng việc thực hiện một ống chân răng không nhất thiết an toàn như nha sĩ muốn bạn nghĩ. Trên thực tế, có những khả năng vốn có mà một số hệ thống chính trong cơ thể có thể gặp phải các vấn đề sâu rộng, đe dọa đến tính mạng do chính kết quả của tủy gốc răng.
baomai.blogspot.com
Theo thống kê gần đây, ước tính có gần 25 triệu gốc răng được thực hiện hàng năm chỉ riêng tại Mỹ. Khi một gốc răng được thực hiện, kết quả khá đơn giản là một chiếc răng chết. Chính chiếc răng này cung cấp các điều kiện hoàn hảo cho việc thiết lập vi khuẩn độc hại mà nếu không được kiểm soát có thể xâm nhập vào máu của bạn, dẫn đến bệnh mãn tính lên đến vài thập kỷ sau khi làm thủ thuật. ADA, Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ, đã đưa ra tuyên bố họ cảm thấy gốc răng là một thủ tục hoàn toàn an toàn. Tuy nhiên, không có thông tin, dữ liệu hoặc nghiên cứu được công bố nào có thể xác nhận các khiếu nại của ADA.
baomai.blogspot.com  
Cách đây hơn một thế kỷ, Weston Prince, một nhà tiên phong về nha khoa và được coi là nha sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại, đã phát hiện ra mối liên hệ tồn tại giữa những chiếc răng bị mắc kẹt chân răng và một số bệnh mãn tính. Với rất nhiều mầm bệnh đường miệng để giúp nuôi dưỡng nhiễm trùng, nó có thể ảnh hưởng nhiều hơn đến miệng của bạn. Có một khả năng rất tốt là nhiễm trùng có thể đi vào và dọc theo xương hàm của bạn, cũng gây ra vấn đề gây nhiễm trùng ở khu vực này.
baomai.blogspot.com  
Đối với các vấn đề phổ biến hơn, Price tin rằng các bệnh sau đây có liên quan đến chân răng dẫn đến không nhổ răng: bệnh thận, bệnh tim, viêm khớp và thấp khớp, bệnh thần kinh và bệnh tự miễn.
baomai.blogspot.combaomai.blogspot.com  
Nếu chuyến thăm tiếp theo của bạn đến nha sĩ đòi hỏi một hủy tủy ống chân răng, hãy đảm bảo thảo luận về các tác dụng phụ và biến chứng có thể xảy ra. Có thể rất có liên quan đến thủ tục hơn là chỉ chăm sóc một chiếc răng đau đớn, khó chịu.

Tracy Few - BM
baomai.blogspot.com
Gián điệp TC rối loạn hàng ngũ sẽ gia tăng tốc độ sụp đổ
Tuổi già
Công dụng đằng sau những vật dụng quen thuộc
Ba khái niệm di cư, nhập cư và tị nạn khác nhau thế nào?
Mỹ biến chính sách “đối kháng” Trung cộng thành luật ARIA
Nhiều người già và người nước ngoài ở Nhật Bản
Nước giải say rượu ở Thổ Nhĩ Kỳ
96% lưu lượng truy cập di cư xảy ra khi không có hàng rào
Khi đồng minh của Trump ra mặt chặt tay Tàu Cộng
Chống đối những điều hợp lý và ủng hộ những điều phi lý?
Phe DC thấm đòn trước lão to gan
Tử địa Biển Đông đã phát lộ rõ ràng
Trump đe dọa tuyên bố tình trạng khẩn cấp để xây tường
Ba Lan bắt một quan chức Huawei vì 'tình nghi gián điệp'
Giông bão kéo đến với Trung cộng
Mẹ của Hubble qua đời ở tuổi 93
Dân biểu gốc Việt có chân trong trong ủy ban Hạ viện đầy quyền lực
Tiếp viên hàng không muốn bạn biết sự thật
Những người yêu thích Sushi
3 vấn đề Mỹ và Trung cộng sẽ không bao giờ thỏa hiệp

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.