Tiếp viên hàng không muốn bạn biết sự thật đáng ngạc nhiên này
Tất cả những người bay ở hạng phổ thông đều mơ ước có một bữa tối, đồ uống, rộng rãi và chăn gối hạng nhất.
Sau đó, bạn có thể ngạc nhiên khi biết ra rằng nhiều tiếp viên hàng không nói rằng họ thà làm việc trong khu hạng phổ thông hơn là hạng thương gia hoặc hạng nhất mỗi ngày.
Tại sao họ thích vé rẻ?
Nhiều hãng hàng không có một hệ thống khuyến mãi trong đó nhân viên chuyến bay thêm giờ làm việc ở hạng phổ thông, sau đó tới hạng kinh doanh và hạng nhất. Các công ty thường cho phi hành đoàn để chọn nơi họ muốn làm việc cho mỗi chuyến bay.
Có thể có một số uy tín liên quan đến làm việc ở phía trước của máy bay, nhưng nó có giá của nó.
Nhiều tiếp viên cho biết họ có thể chỉ phục vụ 10 người ở khoang hạng nhất thay vì 100 người trong hạng phổ thông, vì 10 người đó thường đòi hỏi khắt khe hơn nhiều.
Phục vụ trên bầu trời
Heather Wilde, một cựu thành viên phi hành đoàn, đã nói điều này về sự khác biệt: Mỗi người trong khoang hạng nhất nhận được dịch vụ cá nhân. Việc này sẽ mất rất nhiều thời gian trước chuyến bay để tìm hiểu mọi người về tên / chỗ ngồi của bạn và ghi nhớ nó trong toàn bộ chuyến đi.
Không có thời gian nghỉ ngơi vì bạn phải phục vụ mọi hành khách mỗi phút trên chuyến bay và đảm bảo bạn vẫn thực hiện tất cả các thông báo cần thiết vào đúng thời điểm.
Thật ra nó làm tôi cảm thấy như một cô hầu bàn trên bầu trời, cô ấy thừa nhận. Khu hạng phổ thông tôi rất thích làm việc. Đó là một môi trường ổn định hơn nhiều, với lịch trình trên chuyến bay có thể dự đoán được và trải nghiệm tổng thể.
Phục vụ cho người giá vé rẻ
Nhiều tiếp viên hàng không của cô đồng thuận với nhận xét của Heather.
Nuralia Mazlan, một tiếp viên hàng không của Air Asia, nói rằng phục vụ 100 ở hạng phổ thông tốt hơn 16 ở hạng thương gia bất cứ lúc nào đối với tôi. Hành khách dùng bữa, không phàn nàn nhiều, chỉ xin một vài thứ khác, chúng tôi làm thu gom rác và ly tách của họ! Khi đã xong bữa. Giảm bớt đèn cabin và chuẩn bị đi ngủ.
Lần tới khi bạn thấy mình bị căng thẳng bởi sự thất vọng của hạng phổ thông, hãy cố gắng nhớ rằng tiếp viên hàng không của bạn rất vui vì bạn đã ở đó!
Joel Klein - BM
No comments:
Post a Comment
Note: Only a member of this blog may post a comment.