Sunday, September 16, 2018

Trump sẽ gửi tin nhắn đến tất cả các phone di động của Mỹ

https://baomai.blogspot.com/
Chính quyền Trump sẽ gửi một tin nhắn đến tất cả các điện thoại di động của Mỹ vào thứ năm để kiểm tra một hệ thống cảnh báo không sử dụng trước đó nhằm cảnh báo công chúng về các trường hợp khẩn cấp quốc gia.
Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đề cập đến một buổi tiếp tân cho những người nhận Huân chương Danh dự Quốc hội tại Phòng Đông của Nhà Trắng ở Washington, Hoa Kỳ, ngày 12 tháng 9 năm 2018.
https://baomai.blogspot.com/
Các thông điệp sẽ chuyển tiêu đề "Thông báo Tổng thống", Cơ quan Quản lý Khẩn cấp Liên bang (FEMA) cho biết trong một tuyên bố trong tuần này. Điện thoại sẽ phát ra âm thanh to và có độ rung đặc biệt, FEMA nói, sẽ gửi cảnh báo.
https://baomai.blogspot.com/   
Thông báo kiểm tra, được lên lịch vào 2:18 chiều. EDT vào thứ năm, sẽ đọc: “Đây là một thử nghiệm của hệ thống cảnh báo khẩn cấp không dây quốc gia. Không cần hành động gì cả. ”
Thử nghiệm đã được lên kế hoạch để đảm bảo rằng hệ thống cảnh báo sẽ hoạt động trong trường hợp khẩn cấp quốc gia. Người dùng điện thoại di động ở Hoa Kỳ sẽ không thể chọn không tham gia.
https://baomai.blogspot.com/   
Cựu Tổng thống Barack Obama đã ký một đạo luật vào năm 2016 yêu cầu FEMA tạo ra một hệ thống cho phép tổng thống gửi thông báo điện thoại di động về các trường hợp khẩn cấp an toàn công cộng.
Kể từ khi hệ thống cảnh báo khẩn cấp không dây bắt đầu vào năm 2012, nó đã phát hành hơn 36.000 cảnh báo cho các tình huống như trẻ em mất tích, thời tiết khắc nghiệt và thiên tai, nhưng không bao giờ là chỉ thị tổng thống. Người dùng điện thoại di động có thể chọn không tham gia thiên tai hoặc thiếu thông báo cho trẻ em.
FEMA cho biết trong một tuyên bố cảnh báo chỉ có thể được sử dụng cho các trường hợp khẩn cấp quốc gia. Chủ tịch có trách nhiệm duy nhất để xác định khi nào các cảnh báo cấp quốc gia được sử dụng.
Trong trường hợp thời tiết khắc nghiệt lan rộng hoặc một sự kiện quan trọng khác vào ngày 20 tháng 9, cuộc thử nghiệm sẽ được hoãn lại ngày 3 tháng 10, FEMA cho biết.
https://baomai.blogspot.com/
Chính quyền Trump gửi điện thoại di động Mỹ một cảnh báo kiểm tra vào thứ Năm (9-20-2018)
Chính quyền đã thông báo vào tháng Bảy rằng họ sẽ lên lịch cảnh báo kiểm tra cho tháng Chín. Nhà Trắng đã không phản ứng ngay lập tức một yêu cầu bình luận về vai trò của mình trong việc lên kế hoạch cho cảnh báo kiểm tra.
Chính quyền sẽ gửi một cảnh báo thử nghiệm qua đài phát thanh và truyền hình hai phút sau khi cảnh báo điện thoại di động. Nó sẽ gián đoạn lập trình trong khoảng một phút, FEMA nói.
Tháp di động sẽ phát sóng thử nghiệm WEA trong khoảng 30 phút bắt đầu lúc 2:18 chiều.
https://baomai.blogspot.com/   
Ủy ban Truyền thông Liên bang Hoa Kỳ đã phê duyệt các quy tắc mới để đảm bảo bắt đầu vào năm 2019 rằng các cảnh báo được nhắm mục tiêu chính xác hơn, với các liên kết tới ảnh hoặc thông tin quan trọng khác.
Đã xảy ra trục trặc với thông báo trạng thái trước đó.
Vào tháng Giêng, Hawaii đã đưa ra một cảnh báo sai về một cuộc tấn công tên lửa đã không được sửa chữa trong 38 phút sau khi được truyền tới điện thoại di động và các đài phát thanh, gây ra sự hoảng sợ lan rộng khắp bang Thái Bình Dương.
https://baomai.blogspot.com/   
Vào tháng Tư, FCC đổ lỗi cho báo động giả về lỗi của con người và các biện pháp bảo vệ không đầy đủ.
Báo cáo của Jason Lange, David Shepardson và David Morgan ở Washington; Biên tập bởi Chizu Nomiyama và David Gregorio

https://baomai.blogspot.com/
Chi phí giáo dục ở nơi nào đắt nhất?
Cái ‘nhất’ đáng buồn
Khi Việt nam và Tàu “một Tổ quốc, một Văn hóa”
Sạc điện thoại cách nào để tốt nhất cho pin
10 Cầu nước kỳ lạ và độc đáo nhất thế giới
Điểm gốc Greenwich của Kinh tuyến số 0
Trào lưu mua 'quyền công dân' của giới siêu giàu
Facebook _đồng ý hợp tác với VN
Kẻ thù thầm lặng của bác sĩ, y tá và bệnh nhân
Vật thể nhìn từ nhiều góc cạnh
Tiếng đàn T’rưng
Lệnh cấm bán và ăn thịt chó liệu có khả thi?
Siêu bão Mangkhut đang tiến đến Việt Nam
Người tiêu dùng VN 'hãy là khách hàng tốt'
Vì sao người đi học cần ngủ cho đủ giấc
Cảm nhận từ đường phố Việt Nam
5 nỗi sợ của người đàn ông khi về già
Nếu bạn thương người dân Việt _ hãy bầu cho TT Tru...
Không chỉ Mỹ, nhiều nước khác đang 'tẩy chay' Trun...
Quân đội Mỹ chuyển từ bánh xe hình tròn thành tam ...

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.