Saturday, March 11, 2023

Cặp vợ chồng phi công chia sẻ bí quyết du lịch

 BM

Một cặp vợ chồng phi công của hãng Delta Air Lines đã kết hôn được 10 năm, họ thường xuyên bay và du lịch cùng nhau, điều này khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nếu bạn cũng muốn đi du lịch vòng quanh thế giới với nửa kia của mình như họ, thì có thể tham khảo những bí quyết dưới đây.


Theo trang Travel+Leisure đưa tin, phi công Brent Knoblauch của hãng Delta Air Lines và vợ (cũng là phi công) đã gặp nhau vào năm 2010. Mối quan hệ của họ tiến triển nhanh chóng, công việc đã cho họ cơ hội đi du lịch cùng nhau và trải nghiệm những nền văn hóa mới.


Cặp đôi này cho biết: “Chúng tôi kết hôn vào năm 2013. Chúng tôi thấy rằng trong mấy năm qua, cuộc hôn nhân bền chặt của mình một phần là nhờ cùng nhau theo đuổi ước mơ phi công và những điểm đến trong danh sách du lịch.”

Dưới đây là 10 lời khuyên mà họ dành cho các cặp đôi để có những chuyến du lịch suôn sẻ cùng nhau:


Luôn mang theo đ ăn nh


BM


Đây là một bí quyết đơn giản nhưng rất quan trọng. Vợ chồng anh Knoblauch nói rằng điều quan trọng là phải chuẩn bị sẵn một bữa ăn nhẹ khi bạn đang ở trên phi cơ, trong ô tô hoặc khi đi dạo quanh thị trấn, bởi vì duy trì năng lượng sẽ giúp bạn tránh được mọi căng thẳng trong chuyến du lịch.


Để mi th din ra t nhiên


Vợ chồng anh Knoblauch cho biết thay vì lên kế hoạch trước cho toàn bộ chuyến đi, hãy xem xem chuyện gì sẽ xảy ra. Để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên là một cách thú vị để gắn kết và đối mặt với mọi thứ cùng nhau. “Điều quan trọng là phải hiểu rằng cuộc hành trình cũng quan trọng giống như đích đến.”


Tìm hiểu và thưởng thức phong cách du lịch của nhau


BM

Phong cách du lịch của mọi người là khác nhau. Biết được phong cách du lịch của bạn và nửa kia là một điều tốt. Vợ chồng anh Knoblauch cho biết nếu phong cách du lịch của hai người khác nhau, bạn có thể đi theo con đường trung gian, cũng chính là một sự thỏa hiệp.


Ví dụ, anh Knoblauch sẽ lên kế hoạch và nghiên cứu chi tiết trước chuyến đi, nhưng cô Knoblauch luôn để mọi thứ thuận theo tự nhiên, cô chờ đến giờ xuất phát mới xuất hiện ở phi trường.


Họ nói rằng, bạn có thể thảo luận với nửa kia cách nhìn của mình về chuyến hành trình, đồng thời san sẻ trách nhiệm.


Lưu lại kỷ niệm bằng cách sáng tạo trò chơi du lịch dành riêng cho hai người


Cặp đôi cho biết, trong phần lớn các kỳ nghỉ, họ sẽ chơi trò chụp ảnh bằng cách mua máy chụp ảnh lấy liền. Đôi khi việc giới hạn số lần chụp của loại máy ảnh này cho phép họ chậm lại và thực sự tận hưởng từng khoảnh khắc.


Đóng gói hành lý phù hợp


BM

Vợ chồng anh Knoblauch nói rằng đừng đóng gói quá nhiều đồ đạc cho chuyến du lịch. “Không ai muốn trở thành người mang theo một đống đồ mà họ không thể mang theo khi xuống phi cơ.”


Thảo luận về cách muốn dành thời gian cho nhau


Dù là cùng nhau đi du lịch vòng quanh thế giới hay chỉ tham quan gần nhà, việc đi lại đều sẽ tốn tiền bạc và thời gian. Vì vậy, bạn nên thỏa thuận với nửa kia của mình về việc bạn muốn tiêu tiền và thời gian của mình ở đâu. “Hãy sử dụng thời gian của bạn một cách khôn ngoan”, vợ chồng anh Knoblauch nói.


Thỉnh thoảng thử một lộ trình mới


BM


Tất cả mọi người đều có những điểm du lịch hoặc những tuyến đường yêu thích, nhưng vợ chồng anh Knoblauch khuyến khích mọi người thử một cái gì đó mới.


Họ nói: “Mặc dù các điểm tham quan chính của cuộc hành trình rất đáng để đến, nhưng những kỷ niệm du lịch sâu sắc nhất của chúng tôi thường là những trải nghiệm văn hóa địa phương.”


Vợ chồng anh Knoblauch gợi ý rằng mọi người có thể hỏi hoặc tìm kiếm những địa điểm mà người dân địa phương hay đến, hoặc đơn giản là đi dạo xung quanh và bước vào một địa điểm không mấy nổi bật, biết đâu đó sẽ trở thành địa điểm yêu thích của bạn.


Mang theo máy hỗ trợ giấc ngủ loại bỏ tiếng ồn


BM

Sau một ngày dài du lịch, bạn và nửa kia của mình có thể muốn có một giấc ngủ ngon trong khách sạn. Vợ chồng anh Knoblauch khuyên mọi người nên mang theo thiết bị hỗ trợ giấc ngủ loại bỏ tiếng ồn, đi đến đâu thì mang theo đó.


Cặp đôi này cho biết thiết bị này giúp chặn tiếng ồn vào ban đêm, bao gồm cả tiếng ngáy của người kia.


Ghi lại mọi thứ trong ví của bạn


Vợ chồng anh Knoblauch cho biết bạn có thể lưu giữ danh sách chi tiết về mọi thứ trong ví của mình bằng ứng dụng di động hoặc email để tránh bị mất hoặc bị đánh cắp. Điều này sẽ giúp bạn giữ bình tĩnh, đồng thời tùy theo tình huống mà thay đổi các thứ cần thiết khi đi du lịch.


Anh Knoblauch nói thêm: “Chúng tôi cũng mang theo bản sao hộ chiếu của nhau và để lại những thứ không cần thiết ở nhà.”

 

Đóng gói các vật dụng thường dùng

 

Cô Knoblauch cho biết khi đi du lịch, cô sẽ giữ các thói quen đơn giản vào buổi tối. Cô sẽ mang theo một chiếc túi du lịch chứa các vật dụng như son dưỡng môi, kem dưỡng da tay và bộ sạc, khiến thời gian này giống như ở nhà. Bạn cũng có thể chia sẻ vật dụng trong trường hợp nửa kia quên mang theo.




Trần Tuấn Thôn  &  Xuân Hoàng


BM
TNS Hawley phúc đáp thư của ĐCS_TC về nguồn gốc COVID
Bill Gates thừa nhận sự thật phũ phàng về biến đổi khí hậu
Mưu đồ thực sự ẩn sau ‘kế hoạch hòa bình’ của Bắc Kinh
Người nộp thuế trả 151 tỷ USD mỗi năm cho nhập cư bất hợp pháp
Cỗ máy phá hoại mang tên tỉnh thức
Bữa ăn gia đình giúp giảm bớt căng thẳng
Vitamin B có thể không hiệu quả đối với hai kiểu người
Năm 2022 hơn 1 triệu xe hơi bị đánh cắp
Cô Yeonmi Park: Hành trình tìm kiếm Tự Do ở Mỹ
Nguyễn Hữu Loan: “Màu Tím Hoa Sim”
Những người về hưu quay trở lại lực lượng nhân sự
Quỹ hưu trí của hàng triệu người Mỹ ‘lâm nguy’
Thử tài đoán rượu vang
Bắc Kinh thực thi các chính sách mới để chuẩn bị chiến tranh
Hồi kết cho dầu mỏ ở Mỹ
Chất làm ngọt phổ biến có liên quan đến cơn đau tim
Kỳ vọng tài chính của người Mỹ thấp nhất kể từ năm 2010
Vitamin B3 có thể bảo vệ bạn khỏi ung thư da
Nước _ dinh dưỡng bị lãng quên & Nên uống nước máy hay nước đóng chai
Thịt đỏ gây ung thư hay là thực phẩm lành mạnh?

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.