Wednesday, September 19, 2018

Thượng nghị sĩ chống Trump bị bắt vì gian lận

https://baomai.blogspot.com/

Các phương tiện truyền thông đã điên lên cáo buộc Tổng thống Donald Trump nói dối về số người chết của Puerto Rico từ cơn bão Maria năm ngoái. Nhưng bằng chứng mới là nghĩa đen chồng chất lên rằng hòn đảo này là một dấu hiệu của sự bất lực, tham nhũng và Trump-hận thù - và nó kết thúc với một thượng nghị sĩ chống Cộng hòa Trump bị còng tay.

Bão Maria đã đâm sầm vào San Juan năm ngoái, gây ra 1.427 người chết trên khắp Puerto Rico, một lãnh thổ của Hoa Kỳ. Trump đã gạt đi tuần trước khi báo cáo phương tiện truyền thông cố gắng thổi phồng những con số - và đổ lỗi cho họ về sự phân biệt chủng tộc của ông đối với dân số gốc Tây Ban Nha của hòn đảo.

Nhưng các phóng viên nên đã được định cư quanh hòn đảo, nơi mà tham nhũng, chủ nghĩa độc tài và chỉ đơn giản là giả tạo cai trị trong ngày.

https://baomai.blogspot.com/ 
  
Một số cái chết của cơn bão có thể được đặt ngay trước cửa nhân viên viện trợ của Puerto Rico, người đã một số v chết của cơn bão có thể được đặt ngay trước cửa nhân viên viện trợ của Puerto Rico, người đã “dật mình” vì nguồn cung cấp đến khi họ thấy bắt đầu thối. 

Đài phát thanh Isla đã đăng các đoạn phim về viện trợ của Hoa Kỳ - 10 toàn bộ xe kéo viện trợ - được gửi để giúp đỡ những người đau khổ và chết người trên đảo bị bão ... nhưng thay vào đó, nó bị bán phá giá trong một văn phòng bầu cử và bị lãng quên.

Đoạn phim cho thấy thức ăn, thuốc men và đồ dùng cho trẻ em dành cho hòn đảo chưa mở, bao phủ bởi phân của động vật gặm nhấm hoặc một phần do chuột và thằn lằn gặm nhấm.

https://baomai.blogspot.com/   

Người Mỹ lòng tốt của trái tim của họ  đã gửi các gói tới đó , nhưng một người nào đó ở Puerto Rico đặt tất cả sang một bên và để hàng xóm của mình chết đói - và bằng cách nào đó, giới truyền thông vẫn đổ lỗi cho Trump về số người chết?

Thượng nghị sĩ Puerto Rico Abel Nazario Quiñones, một đảng Cộng hòa được cho là đã làm tất cả những gì ông có thể để bôi nhọ Tổng thống Trump ... cho đến khi ông bị bắt bằng còng tay.

https://baomai.blogspot.com/ 
  
Thượng nghị sĩ ủng hộ Jeb Bush, người đã mô tả việc nhập cư bất hợp pháp là "một hành động yêu thương" trong các cuộc bầu cử sơ bộ năm 2016.

Khi Jeb bị đắm chìm trong cuộc đua, thượng nghị sĩ hoảng sợ - và chuyển sang bất cứ ai có thể ngăn Donald Trump lấy lại GOP.

"Đó là thời gian để đoàn kết tất cả những nỗ lực đằng sau một ứng cử viên để đánh bại Donald Trump," Nazario Quiñones nói.

“Trump phải bị đánh bại!” Anh hét lên.

Đêm bầu cử mang tin xấu cho anh ta - nhưng hôm thứ Tư vừa qua còn tồi tệ hơn, vì cảnh sát còng tay anh ta và đưa anh ta vào tù.

https://baomai.blogspot.com/ 
  
Chính trị gia không bao giờ Trump đã bị tát với một bản cáo trạng 39 cáo buộc anh ta làm sai tài liệu và phạm tội gian lận.

Các tập đoàn khổng lồ yêu thích nhập cư bất hợp pháp khai thác những người nhập cư vì lao động rẻ ... và hóa ra, Nazario Quiñones muốn tự mình khai thác một ít.

Trong 16 năm, ông từng là thị trưởng của thị trấn Yauco - và các viên chức nói rằng ông đã  cho công nhân của mình hàng trăm ngàn, hoặc có thể là hàng triệu đô la.

https://baomai.blogspot.com/ 
  
Chỉ trong hai năm - từ năm 2012 đến năm 2014 - ông quản lý để làm 177 công nhân thành phố với tổng số tiền là 588.961 đô la và 43 xu, chính quyền nói.

Khi Bộ Lao động bắt anh ta trong kế hoạch bị cáo buộc, anh ta hứa sẽ trả lại số tiền mà anh ta đã giữ lại, nhưng hóa ra đó chỉ là một lời nói dối khác.

https://baomai.blogspot.com/ 
  
Bản cáo trạng nói rằng thị trưởng sau đó đã cho nhân viên của mình tất cả số tiền anh ta nợ họ trên giấy - nhưng sau đó được báo cáo buộc họ làm việc thêm hai giờ một ngày miễn phí.

Có vẻ như các gói cứu trợ không phải là nơi duy nhất bị lũ chuột tàn phá!

Thượng nghị sĩ "Trump-hating" bây giờ phải đối mặt lên đến 20 năm tù và phạt tiền một triệu đô la.

https://baomai.blogspot.com/ 
  
Puerto Rico là một hòn đảo được bao quanh bởi một đại dương - và D.C. là một đầm lầy được bao quanh bởi những tên trộm bị quấy rầy, bừa bộn làm cho thượng nghị sĩ này trông giống như một người nghiệp dư.

Trump lên nắm quyền và nghiền nát những cách hư hỏng của họ - ở Deep State, trong Bộ Tư pháp của Eric Holder, trong FBI của James Comey, trong CIA của John Brennan - giống như ông đang ở trên đảo Puerto Rico.

https://baomai.blogspot.com/ 
  
Không có gì ngạc nhiên khi những người không bao giờ thích Trump và sợ anh ta - và những cử tri của anh ấy - rất nhiều. Họ biết đó là sự kết thúc của dòng tiền cho sự tống tiền của họ, những chiến thuật không được phép của họ và những giao dịch nhỏ bé bẩn thỉu của họ.

Rất nhiều người trong D.C. cần phải theo Nazario Quiñones vào một phòng giam.



Frank Holmes

https://baomai.blogspot.com/

ICC mở cuộc điều tra vụ Rohingya
Ăn vặt có nguy cơ mắc nhiều bệnh ung thư cao hơn
Jenny Đỗ: 'ung thư khiến tôi rõ hơn sứ mệnh của m...
Trump 'Sói già' có đang áp đảo ông Tập Cận Bình?
Ăn cắp bí mật thương mại tuồn về Trung cộng
Sau 42 Năm
Nhà hàng Tàu cho thực khách ăn chuột
Gieo mầm hạt tốt
Trẻ Việt Nam ở London Fashion Week
Cộng sản sợ nhất
Cựu ngoại trưởng Mỹ John Kerry
Nhóm Pussy Riot 'bị đầu độc' ?
Trump sẽ áp đặt thuế quan 200 tỷ USD cho hàng hóa ...
Peter Navaro “Khắc tinh của Hán cộng”
Gián điệp “Kế hoạch ngàn người” của Trung cộng
Những bức ảnh của giới quý tộc Anh Dafydd Jones
Âm nhạc, Ma túy và những cái chết ở Hà nội và Sydn...
Robots và đồng tác giả gốc Việt ở London Fashion ...
Cái hay của việc tốn thời gian đến chỗ làm
Người Mỹ với xu hướng Y Học tự nhiên

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.