Monday, September 17, 2018

Nhóm Pussy Riot 'bị đầu độc' ?

https://baomai.blogspot.com/

Trong bức ảnh này chụp ngày thứ Sáu, ngày 7 tháng 9 năm 2018, Pyotr Verzilov, một thành viên của nhóm phản đối nữ quyền Pussy Riot nói trong một cuộc phỏng vấn với Associated Press ở Moscow, Nga.

Một thành viên của nhóm hoạt động Nga Pussy Riot, được biết đến với hành động phản đối chính phủ của Tổng thống Vladimir Putin, bị ốm nặng trong bệnh viện sau khi bị ngộ độc nghi ngờ, các thành viên trong nhóm nói.

https://baomai.blogspot.com/ 
Alexander Zemlianichenko

Petr Verzilov, người gần đây đã bị bỏ tù vì đã tổ chức một cuộc xâm lăng và phản đối trong trận chung kết World Cup ở Moscow hồi tháng Bảy, đang ở trong tình trạng nghiêm trọng nhưng ổn định sau khi bác sĩ nói rằng có khả năng một ngộ độc gây ra do quá liều trên các loại thuốc ngăn chặn an thần. cho thành viên nhóm Maria Alyokhina.

https://baomai.blogspot.com/ 
  
Tuyên bố này được đưa ra một tuần sau khi các quan chức Anh cáo buộc hai điệp viên tình báo quân sự của Nga là điệp viên độc quyền Sergei Skripal với điệp viên thần kinh novichok ở thành phố Salisbury của Anh vào tháng Ba. Chính phủ Nga đã từ chối tham gia vào vụ ám sát đã cố gắng.

https://baomai.blogspot.com/ 
Sergei Skripal và con gái Yuliace.

Veronika Nikulshina, bạn gái của Verzilov, nói với đài phát thanh Ekho Moskvy rằng ông Verzilov lần đầu tiên cảm thấy các triệu chứng vào tối thứ ba khi tầm nhìn của ông bắt đầu xấu đi. "Anh ấy nói," Bạn có thể tin được không? Ở đây tôi và thị lực của tôi tối đen, đó là tuổi già cho bạn, "bà Nikulshina nói.

Tuy nhiên, trong vòng vài giờ, ông Verzilov trở nên mất phương hướng và bài phát biểu của ông bị trượt. "Anh ấy thậm chí không thể nhận ra tôi, nhưng anh ấy có thể phản ứng với những gì các bác sĩ đã hỏi anh ấy", cô nói.

Các bác sĩ cho phép bà Nikulshina và mẹ của ông Verzilov đến thăm ông vào chiều thứ năm sau khi từ chối họ tiếp cận.

https://baomai.blogspot.com/ 
  
Theo bạn bè của ông Verzilov, các bác sĩ nghi ngờ tình trạng của ông đã được đưa vào bằng cách uống thuốc kháng cholinergic, ngăn chặn xung thần kinh và được sử dụng để điều trị một loạt các bệnh từ các vấn đề dạ dày và hô hấp cho chóng mặt và mất ngủ.

Bà Nikulshina cho biết ông Verzilov không uống thuốc và uống một cách vừa phải. Bạn bè của ông Verzilov nói họ chắc chắn ông không uống thuốc một cách có chủ ý. "[Petr] có sức khỏe sắt, vì vậy tôi không biết," bà Alyokhina nói.

https://baomai.blogspot.com/ 
  
Một nhà hoạt động chống Putin, Vladimir Kara-Murza, đã nói rằng ông tin rằng ông đã bị cố ý đầu độc hai lần trong ba năm qua với một chất không rõ đã khiến ông gần chết. Bà Alyokhina nói rằng các triệu chứng của ông Verzilov khác với triệu chứng của ông Kara-Murza, người đã hồi phục hoàn toàn.

https://baomai.blogspot.com/ 
  
Pussy Riot đạt được danh tiếng quốc tế vào năm 2012 để dàn dựng một màn trình diễn nhạc punk tại nhà thờ chính của Moscow như một cuộc biểu tình chống lại sự ủng hộ của Giáo hội Chính thống cho chiến dịch tái cử của ông Putin.

Bà Alyokhina và vợ của ông Verzilov, Nadezhda Tolokonnikova, đã trải qua hai năm tù giam sau khi bị kết tội "hooliganism do sự căm thù tôn giáo" cho buổi biểu diễn.

Nhóm này, được biết đến với mặc quần sáng huỳnh quang và balaclavas và vận động cho nữ quyền và quyền LGBT, kể từ đó đã tổ chức một loạt các hành động phản đối và pha nguy hiểm nghệ thuật biểu diễn chống lại quy tắc của ông Putin.

https://baomai.blogspot.com/ 
  
Mặc dù vai trò của anh trong nhóm nữ giới có vẻ khó xác định, nhưng ông Verzilov - người có hộ chiếu Canada và nói tiếng Anh hoàn hảo - nổi lên như một thực tế, đi lưu diễn thế giới cùng bà Alyokhina và bà Tolokonnikova sau khi họ được thả .

https://baomai.blogspot.com/ 
  
Ông Verzilov đã tiếp tục tổ chức biểu diễn Pussy Riot ngay cả sau khi ba người họ chia tay.

https://baomai.blogspot.com/ 
  
Trong trận chung kết World Cup năm nay, ông Verzilov, cô Nikulshina, và hai thành viên khác của nhóm đã chạy đến sân trong trận đấu ăn mặc như cảnh sát Nga để phản đối sự đàn áp bạo lực của những người bất đồng chính kiến. Tất cả bốn người trong số họ đã bị kết án 15 ngày tù vì đã làm xáo trộn hòa bình.




Max Seddon and Henry Foy 

https://baomai.blogspot.com/ 
https://baomai.blogspot.com/ 
https://baomai.blogspot.com/
https://baomai.blogspot.com/

Trump sẽ áp đặt thuế quan 200 tỷ USD cho hàng hóa ...
Peter Navaro “Khắc tinh của Hán cộng”
Gián điệp “Kế hoạch ngàn người” của Trung cộng”
Những bức ảnh của giới quý tộc Anh Dafydd Jones
Âm nhạc, Ma túy và những cái chết ở Hà nội và Sydn...
Robots và đồng tác giả gốc Việt ở London Fashion ...
Cái hay của việc tốn thời gian đến chỗ làm
Người Mỹ với xu hướng Y Học tự nhiên
Những con số trên trái cây có nghĩa là gì
Typhoon Mangkhut gây thiệt hại nặng ở Hồng Kông, T...
Bầu cử tới 2018
Nghề khỏa thân lau nhà ở Úc
Florence, và 'điều tồi tệ nhất vẫn chưa đến'
Trump sẽ gửi tin nhắn đến tất cả các phone di động...
Chi phí giáo dục ở nơi nào đắt nhất?
Cái ‘nhất’ đáng buồn
Khi Việt nam và Tàu “một Tổ quốc, một Văn hóa”
Sạc điện thoại cách nào để tốt nhất cho pin
10 Cầu nước kỳ lạ và độc đáo nhất thế giới
Điểm gốc Greenwich của Kinh tuyến số 0

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.