Monday, April 3, 2023

Thể hiện tình yêu thương mà không tốn kém

 BM

Ngày xửa ngày xưa, vào những ngày ngốc nghếch của mình, tôi đã xài thẻ tín dụng một cách mất kiểm soát. Tôi mắc một khoản nợ sáu con số trong 12 năm. Tôi đã phải hoàn trả tất cả số tiền đó cộng với các khoản lãi và phí, thật là chẳng dễ dàng gì. Tôi vẫn còn choáng váng và xấu hổ vì đã để điều đó xảy ra.


Điều buồn cười là tôi đã không mua bất kỳ thứ gì đáng kể. Tôi đã không vượt quá giới hạn tín dụng 10,000 USD cho một lần mua hàng hoặc mua bất kỳ món đồ nào quá đắt đỏ. Đó chỉ là sự tích lũy liên tục của các lần chi tiêu nhỏ với mức lãi suất lên đến hai con số và cách quản lý tiền cẩu thả. Sự thật là những chi tiêu mà tôi ngỡ chỉ là năm xu ba hào cho bản thân và gia đình đã khiến tôi rơi vào tình trạng kiệt quệ về tài chính.


BM


Trong tình yêu, tích tiểu cũng thành đại. Nhưng theo chiều hướng tốt. Chắc chắn, những cố gắng công phu đều đáng được trân trọng, nhưng thành thật mà nói, chính những điều nhỏ nhặt thường nhật chúng ta làm mới tạo nên sự khác biệt.


Tôi sẽ không ngăn cản bạn mua những bó hoa cho người bạn yêu thương hoặc làm món ăn mà anh ấy ưa thích và phục vụ món ăn đó dưới ánh nến trong phòng ngủ. Tôi thì không làm thế rồi đấy! Kỳ thực tôi có một vài gợi ý về những việc bạn có thể làm để ghi điểm theo cách chuyện nhỏ nhưng đáng giá.


BM


Số 1: Mặc quần áo cho các con để người bạn đời của bạn có thể dành một giờ trong phòng tắm một mình. Hãy báo trước cho cô ấy sớm một chút để cô ấy có thể tận hưởng sự mong đợi cho khoảng thời gian này.


BM


Số 2: Trong một hành động bất ngờ, bạn hãy đổ rác ngay cả khi người kia không nhắc bạn và thùng rác vẫn chưa kín chỗ. Bạn hãy lặp lại điều đó thường xuyên.


Số 3: Dọn dẹp, sửa chữa hoặc lắp đặt bất cứ thứ gì bạn đã hứa hẹn nhưng vẫn chưa thực hiện được. Viết ý định của bạn trong một phiếu quà tặng nêu ngày dự kiến hoàn thành.


BM


Số 4: Khi chồng không để ý, bạn hãy đặt một bức thư tình vào túi của anh ấy bày tỏ rằng bạn rất nóng lòng được gặp anh tối nay.


Số 5: Trong khi anh ấy đang tắm, hãy viết một lời nhắn âu yếm lên gương bằng son môi hoặc bút lông có thể xóa.


Số 6: Bạn hãy đến một tiệm bán thiệp ưa thích và đọc những thông điệp lãng mạn dành cho nhau. Đọc thơ cho nhau nghe. Càng lãng mạn càng tốt.


Số 7: Trao quyền sử dụng điều khiển từ xa trong cả tuần. Viết xuống thành văn bản.


BM

https://www.youtube.com/watch?v=Q9C2i_Z2ETA&ab_channel=GenuineLyrics


Số 8: Để lại một bản ghi âm bài hát “của bạn” dưới dạng thư thoại. Nếu bạn không có bài hát nào, thì bài hát “You Are So Beautiful to Me” (Với Anh, Em thật là xinh đẹp) của nhạc sĩ Joe Cocker chắc chắn sẽ gây được sự chú ý. Gợi ý: Slydial là một dịch vụ nhắn tin thoại kết nối bạn trực tiếp với hộp thư thoại di động của ai đó. Khá láu lỉnh, nhỉ? Bạn sẽ nghe một đoạn quảng cáo ngắn, đổi lại bạn sẽ được gửi tin nhắn miễn phí. Bạn hãy gọi số 267-759-3425 từ bất kỳ điện thoại cố định hoặc điện thoại di động nào. Tại lời nhắc bằng giọng nói, hãy nhập số điện thoại di động ở Hoa Kỳ của người mà bạn muốn gửi bài hát. Bạn sẽ được kết nối trực tiếp với hộp thư thoại của người đó. Để lại thư thoại, sau đó ngồi yên và thư giãn.


Số 9: Bạn hãy thu xếp để người hàng xóm, bạn bè hoặc người thân đưa bọn trẻ đi chơi, như vậy các bạn có thể có một đêm lãng mạn chỉ người mà thôi.


Số 10: Viết lại tình sử của hai người và quá trình tìm hiểu nhau trong vai người quan sát và đặt tấm thiệp đặc biệt dưới gối của cô ấy.


Đây là 10 ý tưởng mà bạn có thể dành cho vợ hoặc chồng mình mà không phải chi tiêu tốn kém. Nếu bạn chưa thấy bất cứ điều gì hấp dẫn? Không sao. Ít nhất tôi đã khiến bạn nghĩ về điều đó.




Mary Hunt  _  Minh Chi


https://baomai.blogspot.com/
1 euro năm 1999 giờ đây chỉ có giá trị khoảng 0.29 euro
Báo Mai Music_8
Ngân sách mới của Biden
Mất răng và tiểu đường làm gia tăng nguy cơ mất trí nhớ
Làm thế nào để có thể ngủ ngon khi đi phi cơ?
Quỹ an sinh xã hội sẽ hết tiền vào năm 2033
Làm sao để sắp xếp tủ lạnh gọn gàng?
Đối đầu kinh tế Mỹ - Trung
Vụ đánh ghen dã man đối với vũ nữ Cẩm Nhung
Ủng hộ cựu TT Trump sau bản cáo trạng
Xã hội sẽ thay đổi như thế nào khi dân số già đi?
Giảm chất béo dành cho người trên 2 tuổi
Kêu gọi dập tắt hoàn toàn AI (Artificial Intelligence)
California mất địa vị thống trị phần mềm vào tay Trung cộng
R.I.P: Crisda Rodriguez "Không có gì là thật ngoài cái chết"
Ô nhiễm thịt và bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu
Probiotics mới trong cuộc chiến chống ung thư
Gia đình có thu nhập cao và trung lưu đang rời khỏi California
Tăng sức chịu đựng để thành công hơn
Béo phì có thể bị teo não như bệnh nhân Alzheimer

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.